Images UPOS

Cách tăng follow trên TikTok đạt điều kiện mở TikTok Shop

TikTok Shop là cơ hội giúp các nhà bán hàng gia tăng doanh số bán hàng online, để mở gian hàng trên TikTok Shop bạn cần phải đạt đủ điều kiện của TikTok.

 
Images UPOS

10 lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ chủ shop quản lý mọi hoạt động bán hàng. Cùng tìm hiểu rõ hơn những lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng qua bài viết này nhé.

 
Images UPOS

TikTok Shop là gì? Điều kiện và cách mở gian hàng TikTok Shop

TikTok Shop đã chính thức cạnh tranh với các sàn thương mại điện tử ở Việt Nam. Điều kiện và cách mở cách mở tài khoản TikTok Shop rất đơn giản.

 
Images UPOS

Cách đăng ký TikTok Shop trên điện thoại siêu đơn giản

TikTok Shop đang phát triển các tính năng hỗ trợ người bán hàng trên thiết bị di động. Vậy cách đăng ký tài khoản TikTok Shop trên điện thoại như thế nào?

 
Images UPOS

Các bước để tối ưu hóa việc bán hàng online

Cho dù bạn đang kinh doanh mặt hàng gì cũng sẽ phải tối ưu hoá các bước bán hàng online để mang lại hiệu quả tốt nhất. Quy trình này đã được chứng minh và bạn có thể làm theo để việc bán hàng trực tuyến hiệu quả, khi bạn đang bắt đầu bước vào cuộc chơi kinh doanh online đầy tiềm năng phát triển  nhưng cũng nhiều thách thức.

 
Images UPOS

Những điều bạn cần biết về TikTok Shop

TikTok là một ứng dụng giải trí không còn xa lạ ở Việt Nam, ứng dụng cho phép người dùng sáng tạo và đưa nội dung vào các video ngắn, chỉnh sửa chúng bằng âm nhạc và các hiệu ứng đặc biệt, sau đó chia sẻ video bằng tài khoản trong ứng dụng, vậy TikTok Shop là gì?

 

Trang 2 trên 52

1900 1511