02/03/2022
Blog
29450

NHỮNG CÂU NÓI HAY VỀ CỐ GẮNG SẼ THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SỐNG

Nội dung

Những câu nói hay về sự cố gắng sẽ thành công là một trong những động lực giúp bạn vươn lên. Giúp bản thân mạnh mẽ hơn để bước tiếp về phía trước để chinh phục thành công. Cùng đọc những câu nói hay sau đây để cố gắng vươn lên, khắc phục các thói quen xấu của bản thân nhé.

những câu nói hay về cố gắng sẽ thành công trong cuộc sống

Những câu nói hay về sự cố gắng sẽ thành công trong cuộc sống

Tuyển tập những câu nói hay về động lực trong cuộc sống, cố gắng vươn lên sẽ giúp bạn có thêm niềm tin vượt qua khó khăn, thử thách. Mỗi người sẽ có một mục tiêu và quan điểm riêng, vì thế hãy cố gắng thực hiện mục tiêu của bản thân, gặt hái thành công mong muốn bạn nhé. 

cố gắng sẽ thành công

  1. Cuộc sống không bao giờ là bế tắc thực sự hay có khái niệm mất tất cả một khi bạn còn có niềm tin
  2. Chúng tôi sẽ làm tất cả để thành công. Đơn giản bởi chúng tôi là những người trẻ và chúng tôi không bao giờ biết từ bỏ.
  3. Nếu thuyền của bạn không tới, hãy bơi đi tìm nó.
  4. Mọi công việc thành đạt đều nhờ sự kiên trì và lòng say mê.
  5. Nghịch cảnh là một phần của cuộc sống. Nó không thể bị kiểm soát. Cái có thể kiểm soát chính là cách chúng ta phản ứng trước nghịch cảnh.
  6. Thành đạt không phải do sự giúp đỡ của người khác mà chính do lòng tự tin.
  7. Khi mọi thứ dường như chống lại bạn. Hãy nhớ rằng máy bay chỉ có thể cất cánh khi chống lại gió, không phải thuận theo nó.
  8. Muốn thành công thì khao khát thành công phải lớn hơn nỗi sợ bị thất bại.
  9. Hãy tham khảo ý kiến người khác cho kỹ càng trước khi bắt tay vào việc, và khi đã quyết định rồi thì hãy hành động ngay tức khắc.
  10. Trở ngại không thể cản bạn lại được. Nếu bạn va phải tường, đừng quay đi và bỏ cuộc. Hãy tìm cách trèo lên, phá vỡ hay bước vòng qua nó.
  11. Hãy cảm ơn những lúc bạn gặp khó khăn, bởi nếu không có khó khăn, bạn sẽ không có cơ hội để hiểu mình và trải nghiệm cuộc sống.
  12. Bạn chớ nên bỏ cuộc khi bạn vẫn còn điều gì đó để cho đi. Không có gì là hoàn toàn bế tắc, sự việc chỉ thật sự trở nên bế tắc khi bạn thôi không cố gắng nữa.
  13. Trong cuộc sống, nơi nào có một người chiến thắng, nơi đó có một người thua cuộc. Những người biết hi sinh vì người khác luôn luôn là người chiến thắng.
  14. Nếu xe bị hỏng và bạn phải dắt bộ một quãng đường, hãy nghĩ đến những người khuyết tật chỉ mong có thể tự bước đi vài bước
  15. Người bị vấp ngã là người dám liều mình. Qua cách họ đối phó với sai lầm, ta có thể đoán được cách họ giải quyết khó khăn trong tương lai.
  16. Người ta có thể quên đi điều bạn nói, nhưng những gì bạn để lại trong lòng họ thì ko bao giờ nhạt phai.
  17. Đời là cuộc đấu tranh liên tục; nó luôn được cải biến với những khó khăn mới. Và chúng ta sẽ chiến thắng nhưng bao giờ cũng phải trải giá.
  18. Không có con đường nào dài quá đối với kẻ bước đi thong thả, không vội vàng. Không có cái lợi nào xa xôi quá đối với những kẻ kiên nhẫn làm việc.
  19. Đường đi khó không phải vì ngăn sông cách núi . Mà khó vì lòng người ngại núi e sông.
  20. Muốn cầu tiến hơn người, ra đời phải biết ngước mặt nhìn lên. Vì nhìn xuống ta thấy hơn người, nhưng nhìn lên ta chỉ là con số không vĩ đại.

>> Xem thêm: NHỮNG BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SỐNG BẠN NÊN BIẾT

Những câu nói hay về sự cố gắng sẽ thành công giúp bản thân vượt qua mọi khó khăn

Không ít người luôn đặt ra cho mình nhiều dự định trong tương lai nhưng chưa một lần nghiêm túc thực hiện, hoàn thành nó. Bởi lẽ bản thân họ chưa đủ đam mê, nghị thực hay thậm chí nhiệt huyết để thực hiện nó. Với những câu nói hay giúp bản thân cố gắng vươn lên và có động lực thoát khỏi những ràng buộc xã hội.

cố gắng sẽ thành công

  1. Mất niềm tin vào bản thân, cũng như bạn đánh mất thành công đang đợi mình
  2. Người lạc quan luôn nhìn thấy thành công trong mỗi khó khăn, còn người bi quan luôn thấy rủi ro trong mỗi cơ hội
  3. Con đường thành công, không có dấu chân của những kẻ lười biếng
  4. Tự tin là điều kiện cốt lõi để đưa bạn đến thành công.
  5. Tranh luận với một kẻ thiếu kiến thức là bạn đang tự làm khó mình
  6. Đừng khóc khi mọi chuyện đã kết thúc mà hãy mỉm cười vì nó đã xảy ra
  7. Trong cuộc sống ai cũng là con ếch. Chỉ khác nhau cái giếng mà thôi.
  8. Thành công lớn nhất là biết cách đứng dậy sau những lần vấp ngã.
  9. Con người ta phải đến khi mất đi mới hiểu được mình đã bỏ quên thứ gì.
  10. Hạnh phúc của bạn, bạn phải tự nắm bắt. Bởi vì không ai thay thế bạn làm điều đó cả.
  11. Điều khác biệt giữa một người thành công với một kẻ thất bại không phải là họ có điều kiện mà họ có ý chí.
  12. Điều quan trọng để đạt được vị trí, là bạn phải chọn được cho mình hướng đi.
  13. Ai cũng nói tương lai chúng ta luôn rộng mở, nhưng nếu không nắm bắt được hiện tại thì tương lai sẽ chẳng có gì.
  14. Khó khăn rồi cũng sẽ qua, giống như cơn giông dồn dập đến mấy rồi trời cũng quang, mây cũng tạnh.
  15. Cuộc sống đầy ắp những việc không như ý muốn, muốn tránh cũng không được. Giải pháp tốt nhất là suy nghĩ tích cực về nó.
  16. Có những chuyện trong đời chỉ có một lần, nếu bạn bỏ lỡ thì sẽ không có lần nào nữa để làm lại đâu.
  17. Thời đại bây giờ không còn khái niệm cá lớn nuốt cá bé nữa mà cá nhanh nuốt cá chậm.
  18. Đau đớn khó khăn không đáng sợ, đáng sợ nhất là khi khó khăn bên bạn không còn ai cả.
  19. Cái gì không thuộc về mình thì đừng theo đuổi nó một cách mù quáng. Mà hãy cố gắng để nó phải bám đuổi lấy mình.
  20. Khi con người ta bị lòng tham làm mù mắt. Thì họ sẽ không phân biệt được đâu là phải trái.

>> Xem thêm: NGẪM NGHĨ VỀ THÀNH CÔNG LÀ GÌ QUA 100+ CÂU STATUS DANH NGÔN NỔI TIẾNG

Những câu nói hay về sự cố gắng sẽ thành công bằng tiếng Anh 

cố gắng sẽ thành công

Trong cuộc sống không phải ai cũng có thể thành công mà không cần sự cố gắng. Khi bạn cảm thấy mệt mỏi với những gì xoay quanh cuộc sống, hãy đọc những câu nói hay sau đây về sự cố gắng sẽ thành công để có thêm động lực. Chắc hẳn bạn sẽ rút ra được nhiều điều bổ ích từ những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Anh.

  1. Genius is one percent inspiration and ninety-nine percent perspiration / Thiên tài là một phần trăm cảm hứng và 99 phần trăm đổ mồ hôi
  2. Where there is a will, there is a way / Nơi nào có ý chí, nơi đó có con đường.
  3. On the way to success, there is no trace of lazy men / Trên bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng
  4. If you’re trying to achieve, there will be roadblocks. I’ve had them; everybody has had them. But obstacles don’t have to stop you. If you run into a wall, don’t turn around and give up. Figure out how to climb it, go through it, or work around it / Khi bạn cố gắng để thành đạt, luôn có những vật cản trên đường. Tôi có, mọi người đều có. Nhưng những chướng ngại vật không phải để làm bạn dừng lại. Nếu bạn gặp một bức tường, đừng quay đầu lại và từ bỏ. Hãy tìm ra cách trèo qua nó, đi xuyên qua nó, hoặc làm việc ngay bên cạnh nó.
  5. I can accept failure, everyone fails at something. But I can’t accept not trying / Tôi có thể chấp nhận thất bại, mọi người đều thất bại ở một việc gì đó. Nhưng tôi không chấp nhận việc không cố gắng.
  6. Nobody is bored when he is trying to make something that is beautiful, or to discover something that is true / Không một ai chán nản khi họ đang cố gắng tạo ra thứ gì đó đẹp đẽ, hoặc khám phá ra một sự thật nào đó.
  7. A winner never stops trying / Một người chiến thắng không bao giờ ngừng cố gắng.
  8. Life doesn’t require that we be the best, only that we try our best / Cuộc sống không yêu cầu chúng ta đỉnh nhất, chỉ là chúng ta cố gắng hết sức.
  9. Nothing is too small to know, and nothing too big to attempt / Không có gì là quá nhỏ để biết, không có gì là quá lớn để thử.
  10. Set your target and keep trying until you reach it / Hãy đặt mục tiêu và luôn cố gắng đến khi bạn đạt được nó.
  11. Only those who dare to fail greatly can ever achieve greatly / Chỉ những người dám thất bại lớn mới đạt được thành công lớn.
  12. Knows your limits, but never stop trying to exceed them / Biết giới hạn của bản thân, nhưng đừng bao giờ ngừng cố gắng để mở rộng nó.

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Từ trước đến nay các chủ shop thường sử dụng sổ sách, giấy tờ để ghi chép từ hàng hóa, doanh thu trong ngày, thống kê chi tiêu,... Nhưng nhờ có sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, việc quản lý bán hàng càng trở nên đơn giản hơn. Người chủ có thể dễ dàng quản lý toàn diện tất cả hoạt động bán hàng từ online cho đến offline thông qua các phần mềm quản lý bán hàng online.

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Chức năng chung của các phần mềm bán hàng online là hỗ trợ các chủ shop quản lý kho hàng, đơn hàng, thông tin khách hàng, năng suất nhân viên, tình hình mua bán, báo cáo doanh thu chi tiết,... Nhờ vào sự ra đời của các phần mềm này mà nhiệm vụ của người bán hàng trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc, vì mọi công đoạn quản lý đều được số hóa thông minh.

Các phần mềm này trở thành cánh tay đắc lực của hầu hết người bán hàng online hiện nay. Hãy tìm mua cho mình một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với quy mô kinh doanh hiện tại. Lời khuyên, hãy lựa chọn những phần mềm có chức năng quản lý đa kênh. Giúp quản lý tình hình kinh doanh của mọi kênh bán hàng bạn phát triển.


1900 1511