01/08/2022
Blog
2429

Cách tăng follow trên TikTok đạt điều kiện mở TikTok Shop

Nội dung

TikTok Shop Việt Nam đã chính thức được triển khai khi nền tảng này đang ngày phát triển mạnh mẽ. Được ví như mảnh đất màu mỡ, TikTok Shop là nơi mà các nhà bán hàng, doanh nghiệp có cơ hội gia tăng doanh số bán hàng ở mảng bán hàng online. Nhưng để mở được gian hàng trên TikTok Shop bạn cần phải đạt đủ điều kiện theo yêu cầu của TikTok. Dưới đây là các cách tăng follow trên TikTok đạt điều kiện mở TikTok Shop.

Điều kiện mở gian hàng trên TikTok Shop

Đối với Brand/Merchant:

  • Sở hữu pháp nhân ở Việt Nam.

  • Sản phẩm đăng ký kinh doanh thuộc ngành hàng mà Nhà nước Việt Nam cho phép kinh doanh. Hiện nay vẫn chưa có danh sách cụ thể cho từng ngành hàng, TikTok sẽ cập nhật thông tin này trong thời gian sớm nhất.

Đối với Creator:

  • Chủ tài khoản trên 18 tuổi.
  • Tài khoản Tiktok sở hữu ít nhất 100,000 followers.

Tổng hợp các cách tăng follow trên TikTok

Làm nội dung video theo trend

TikTok là một ứng dụng mà người dùng có thể chia sẻ video ở rất nhiều những chủ đề khác nhau. Bên cạnh kho video vô cùng đa dạng, TikTok tổng hợp những video thú vị, có khả năng tạo trend, mọi người dễ làm theo. Ở mỗi thời điểm, một chủ đề nội dung nào đó hot sẽ biến thành trend và hàng loạt kênh TikTok sẽ sản xuất video theo chủ đề này nhằm thu hút lượt view và là cách tăng follow trên TikTok một cách dễ dàng vì người dùng TikTok đang có xu hướng quan tâm đến chủ đề này.

Bạn có thể làm các video theo xu hướng, hoặc xây dựng nội dung video mang tính hài hước, thú vị để tăng khả năng tạo trend, tìm kiếm nhiều chủ đề hấp dẫn, thu hút người xem,..Khi người dùng TikTok tìm kiếm video về các xu hướng thịnh hành, video của bạn sẽ có nhiều cơ hội được xem và tương tác hơn. Đây là một cách tăng lượng follow trên TikTok phổ biến và mang lại hiệu quả nhanh chóng.

làm video theo trend tăng follow tiktok

Tập trung vào chủ đề của kênh

Để xây dựng một kênh TikTok thành công, có lượt người xem và lượt follow ổn định, bền vững, trước tiên, bạn hãy trả lời câu hỏi “Tại sao ai đó xem video và kênh của bạn?”. Nền tảng cho việc xây dựng một kênh TikTok hiệu quả chính là khẳng định được giá trị và chất lượng từ nội dung trong các video bạn mang tới. Tất cả những điều đó đều góp phần xây dựng giá trị và là cách follow cho kênh TikTok giúp kênh của bạn nên thu hút và hấp dẫn đối với người xem.

Bạn có thể xem xét thời gian xem trung bình của từng chủ đề trên kênh, và tập trung vào các chủ đề có nhiều người xem nhất.Việc tập trung vào chủ đề của kênh giúp tiếp cận với tệp người dùng cụ thể nhằm duy trì giá trị bền vững cho kênh TikTok.

Đầu tư chất lượng và nội dung video

Chất lượng nội dung sẽ là một trong những yếu tố giúp tăng follow TikTok một cách bền vững nhất. Trên TikTok có hàng ngàn video mới được upload lên mỗi ngày kèm theo đó là hàng nghìn nội dung mới cũng được cập nhật. Số lượng video quá lớn dẫn đến mức độ cạnh tranh rất cao, vì vậy việc đầu tư chất lượng cho nội dung của video là yếu tố quan trọng nhất để đạt được thành công trong việc sáng tạo nội dung trên TikTok và đây cũng là cách tăng follow trên TikTok hiệu quả nhất.

Việc xây dựng nội dung trên TikTok phải sáng tạo và hấp dẫn thì người xem mới cảm thấy thu hút và follow để xem những nội dung tiếp theo trên kênh của bạn. Là một người sáng tạo nội dung, bạn cần lập ra cho bản thân một kế hoạch nội dụng cụ thể, hoàn chỉnh. Bạn cần đầu tư thời gian, tiền bạc và công sức để xây dựng những nội dung chất lượng; đây cũng chính là phương pháp giúp tăng follow trên TikTok một cách bền vững và hiệu quả.

đầu tư vào chất lượng nội dung để tăng follow

Đăng video tần suất đều đặn

Việc chọn thời gian xuất bản video TikTok giúp tối ưu về nội dung của kênh và tăng lượng người xem trên kênh. Tuỳ vào từng nội dung và từng thời điểm sẽ có thời gian xuất bản các video khác nhau để tạo được sự chú ý và phù hợp nhất.

Ngoài đem đến nội dung hấp dẫn, người sáng tạo nội dung cần phải hiểu rõ về khán giả của mình. Khám ra điều đó bằng cách nghiên cứu thông qua việc đăng video ở nhiều thời điểm khác nhau. Từ đó, bạn có thể xác định lượng nội dung mà khán giả muốn xem và tần suất tải lên hiệu quả nhất cho kênh của bạn.

Việc xác định thời điểm xuất bản video dựa vào lượng đối tượng xem kênh của bạn. Vì vậy, bạn cần nghiên cứu về hành vi của người xem để có thể chọn khoảng thời gian phù hợp nhất xuất bản video giúp tăng lượng người xem và đây là cách tăng follow cho trên kênh TikTok của bạn.

Chạy quảng cáo TikTok

TikTok được đánh giá là một trong những trang mạng xã hội tiềm năng nhất hiện tại, việc chạy quảng cáo trên nền tảng TikTok đang được đẩy mạnh và đạt được những hiệu quả đáng kể. Dưới đây là các lý do tại sao các doanh nghiệp nên đẩy mạnh hình thức quảng cáo trên TikTok để đạt được hiệu quả kinh doanh và giúp tăng follow trên TikTok:

Số lượng người dùng đông đảo

Ứng dụng TikTok theo thống kê riêng của Việt Nam đã có khoảng hơn 20 triệu người dùng thường xuyên. Lượng người dùng đông đảo trên nền tảng TikTok luôn tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây.

Không giới hạn hình thức quảng cáo

Hình thức quảng cáo TikTok Ads hiện đang được các chủ shop bán hàng tận dụng rất tốt. TikTok Ads cung cấp đến người dùng các hình thức quảng cáo đa dạng, hiệu quả, phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.

Quảng cáo độc đáo, mới lạ

Hình thức quảng cáo TikTok Ads dưới dạng các video TikTok có nội dung ngắn . Bởi vậy, nội dung các video cần được đầu tư về mặt chất lượng, nội dung sáng tạo, hấp dẫn để thu hút người xem. Những video hấp dẫn mới lạ có thể trở nên viral, lan toả đến số lượng lớn người dùng ứng dụng.

Phù hợp với nhiều các ngành hàng/ dịch vụ

Mạng xã hội giải trí TikTok tập trung vào nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Vì vậy, TikTok Ads sẽ giúp tiếp cận đến nhiều khách hàng ở đa dạng các ngành hàng, dịch vụ khác nhau. 

Chạy quảng cáo trên TikTok là một hình thức vô cùng lý tưởng cho các nhà bán lẻ hàng hóa, dịch vụ... Hiện nay, các doanh nghiệp chạy quảng cáo trên TikTok đều đạt được kết quả khá tốt, đây là cách tối ưu doanh thu bán hàng trên TikTok và là cách tăng follow trên TikTok nhanh chóng, không mất nhiều thời gian cho việc sáng tạo nội dung.

Kết nối với các trang mạng xã hội khác

Việc kết nối tài khoản TikTok với các trang mạng xã hội khác của bạn như Facebook, Instagram, Twitter,... mang lại lợi ích rất lớn trong việc tăng độ nổi tiếng cũng như lượng tương tác trên các trang mạng xã hội khác. Nếu bạn đang kiếm tiền trên TikTok thì việc xây dựng hình ảnh và kết nối với các trang mạng xã hội khác giúp việc kinh doanh sẽ tăng follow trên TikTok, tăng lượng tiếp xúc với các khách hàng tiềm năng. Cách tăng follow trên Tiktok bằng việc kết nối các trang mạng xã hội nếu bạn là một Influencer sẽ rất cần thiết   nó sẽ giúp bạn tăng độ nổi tiếng và mang lại cho bạn nhiều cơ hội công việc chất lượng.

kết nối mạng xã hội tăng follow tiktok

Trên đây là tổng hợp những cách tăng follow trên TikTok để đủ điều kiện mở TikTok Shop nhanh chóng và hiệu quả nhất. Khi có lượng follow TikTok cao sẽ mang đến rất nhiều những lợi thế cho nhà bán hàng trong việc tiếp cận với các khách hàng mục tiêu, tăng độ nhận diện và uy tín cho thương hiệu, giúp nhà bán hàng đạt được doanh thu mong muốn.

Bài viết liên quan:


1900 1511