15/04/2022
Blog
2127

Tổng hợp các cách tăng follow TikTok nhanh nhất, miễn phí

Nội dung

Tổng hợp các cách tăng follow TikTok nhanh nhất, miễn phí

Tổng hợp các cách tăng follow Tiktok nhanh nhất và Miễn phí

TikTok là mạng xã hội vô cùng quen thuộc. Càng ngày có càng nhiều kênh TikTok được lập ra với nhiều nội dung hữu ích, thú vị. Vậy làm thế nào để tăng follow TikTok hiệu quả, miễn phí nhanh nhất? Hãy cùng theo dõi một số gợi ý ở bài viết này nhé!

Lượt theo dõi (Follow) TikTok là gì?

Số lượt theo dõi (follow) cũng chính là số tài khoản đã ấn theo dõi kênh của bạn

Lượt theo dõi (follow) trên TikTok tượng trưng cho số tài khoản nhấn theo dõi kênh của bạn. Tổng số lượt theo dõi của một kênh sẽ được tính dựa vào số tài khoản nhấn follow kênh này.

Lý do nên tăng follow TikTok

Video dễ lên xu hướng

Mục Dành cho bạn trên TikTok sẽ ưu tiên hiển thị các video của những tài khoản có nhiều lượt theo dõi

Tab “Dành cho bạn" trên TikTok thường sẽ hiển thị những video xu hướng. Thông thường, đây là những video được nhiều người quan tâm. TikTok sẽ ưu tiên đưa các video của những tài khoản nhiều lượt theo dõi lên xu hướng. Vì thế, bạn phải làm cho kênh của mình được nhiều người theo dõi và từ đó mới có thể tiếp cận được nhiều người xem cũng như theo dõi hơn.

Nhiều lượt tiếp cận

Khi có nhiều người theo dõi, kênh TikTok của bạn sẽ được TikTok đánh giá chất lượng cao hơn và sẽ dễ dàng tiếp cận được nhiều người hơn.

Google cũng đã có mặt trên TikTok

Xây dựng thương hiệu nhanh chóng

Rất nhiều người sử dụng TikTok như một nền tảng để quảng bá song song các trang khác của họ. Khi bạn đã có nhiều người theo dõi trên TikTok, bạn có thể liên kết với các trang khác như Facebook, Instagram để quảng bá thương hiệu hoặc bán hàng. Cũng vì lý do này, TikTok đang là một nền tảng hấp dẫn, không thể bỏ qua với những doanh nghiệp lớn, thậm chí cả Facebook hay Google cũng có tài khoản trên mạng xã hội này.

Dễ nhận tích xanh TikTok

Lượt follow cũng là một trong số các tiêu chí để TikTok có thể xét duyệt tích xanh cho người dùng. Cụ thể, nếu tài khoản muốn có tích xanh thì phải đảm bảo được các điều kiện sau:

  • Đối với kênh thông thường: Có 2 triệu người theo dõi hoặc có tổng các video đã đăng lên Youtube đạt 25 triệu tim
  • Đối với kênh mà chủ sở hữu đã có tích xanh Facebook/YouTube: Tài khoản TikTok phải đạt 500.000 người theo dõi
  • Đối với kênh TikTok đã chiến thắng một giải trong sự kiện của TikTok: Tài khoản TikTok phải đạt 30.000 người theo dõi

Đủ điều kiện để bán hàng trên TikTok

Điều kiện để mở shop TikTok Shop kiếm tiền trên TikTok

Đối với người bán hàng, thương hiệu

  • Có pháp nhân ở Việt Nam
  • Các sản phẩm thuộc ngành hàng được phép mở trên Tiktok Shop

Đối với người sáng tạo nội dung

Cách thức tăng Follow TikTok nhanh nhất

Hack Follow TikTok

hack follow tiktok

Hack follow là sử dụng các thủ thuật để tăng nhanh chỉ số lượt người theo dõi trên TikTok. Tuy nhiên, số lượng follower tăng lên không đồng nghĩa với việc những người theo dõi kênh TikTok là người dùng thật, có hoạt động trên TikTok. Bởi đơn giản thủ thuật tăng follow TikTok này hoạt động theo nguyên tắc tạo ra một loạt tài khoản ảo sau đó tự động follow tài khoản TikTok bất kỳ theo yêu cầu.

Với hệ thống acc TikTok được tạo tự động như vậy, nếu muốn bạn không chỉ có thể tăng lượt theo dõi trên TikTok mà còn tăng được cả những chỉ số như lượt xem video, lượt tym, lượt comment hay lượt share nữa.

Auto Follow TikTok

auto follow tiktok

Auto follow tức là cách tăng follow Tik Tok hoàn toàn tự động. Nếu muốn chạy auto follow Tik Tok, có 2 sự lựa chọn bao gồm: Auto follow TikTok dùng phần mềm và Auto follow Tik Tok không dùng phần mềm. Cụ thể, để auto follow Tik Tok, chỉ cần vào tài khoản TikTok có id: Charlidamelio. Sau đó ấn follow & unfollow liên tục đối với kênh TikTok này. Được 1 lúc các bạn có thể quay lại trang cá nhân, bạn sẽ thấy follow TikTok của mình tăng lên.

Bí quyết tăng Follow Tiktok miễn phí

Trao Đổi Follow TikTok

Trao đổi follow để tăng follower TikTok miễn phí

Trao đổi follow TikTok hay còn gọi là follow chéo là cách tăng follow TikTok tự nhiên không dùng các thủ thuật hack. Điều này nghĩa là có sự trao đổi follow qua lại giữa bạn và những người khác qua các kênh TikTok. Sau khi trao đổi xong mỗi người sẽ có thêm các followers thật trên TikTok. Nhưng khi trao đổi tăng follow TikTok sẽ có 2 trường hợp xảy ra:

  • Bạn follow người khác và được chính người đó follow lại
  • Trường hợp khác là bạn follow nhưng không được người đó follow lại

Cách trao đổi follow để tăng follow TikTok

  • Bước 1: Tìm group tăng follow TikTok trên các trang mạng xã hội: Facebook, Zalo.. rồi chọn tham gia
  • Bước 2: Sau khi tham gia group thì đăng link kênh TikTok của bạn lên hội nhóm để người khác follow bạn. Hoặc bạn cũng có thể follow người khác trên bài viết của họ rồi dán link TikTok của mình dưới phần bình luận bài viết đó

Đăng video gốc lên TikTok

video tiktok gốc

Việc làm này tức là việc bạn sẽ trở thành người sáng tạo nội dung video, thay vì là đi copy và reup những video của người khác. Khi là người tạo video gốc, dù video đó có chất lượng nội dung tốt hay chưa tốt thì những cố gắng đều được ghi nhận. Nếu người dùng quan tâm, họ sẽ sẵn sàng ấn follow tài khoản TikTok, bạn sẽ có thêm lượt theo dõi từ đây.

Điều quan trọng nữa là khi là người tạo video, dù người khác có tải về và up lại video thì người xem họ vẫn biết video này do ai tạo thông qua tên tài khoản, id tài khoản TikTok, hay logo bạn cố tình chèn vào video. Như vậy, thêm cơ hội tiếp cận nhiều người khác khi họ quan tâm và search tìm tài khoản, ấn follow và theo dõi những video tiếp theo. Đây chính là cách tăng follow trên nền tảng TikTok từ chính những nội dung bạn tạo ra.

Xem thêm: 3 cách tạo video bán hàng trên TikTok đổ về bão đơn

Lên lịch đăng video theo kế hoạch

Việc đăng video thường xuyên, đều đặn sẽ giúp hướng đến những mục tiêu sau:

  • Lượt người xem duy trì ổn định và theo biểu đồ tăng trưởng tốt
  • Video sẽ được đề xuất nhiều người đến người dùng mới

Khi chỉ số view tăng, tỷ lệ video tiếp cận người xem mới tăng thì điều tất nhiên là lượt theo dõi, lượt sub tài khoản Tik Tok sẽ tăng theo tỷ lệ thuận. Trường hợp video tạo ra chất lượng tốt, được quan tâm thì đây là cách tăng fl Tik Tok hiệu quả và ổn định.

Sử dụng hashtag trên TikTok

Cách sử dụng hashtag để tăng follow TikTok

Cũng giống như nhiều trang mạng xã hội khác, Tik Tok cũng hỗ trợ người dùng gắn các thẻ hashtag vào các video mình đăng. Bạn cần sử dụng chức năng hashtag này làm cách tăng follow cho Tik Tok. Việc làm này giúp video có thể dễ dàng được tìm thấy hơn thông qua những lượt tìm kiếm từ khóa theo hashtag từ phía người dùng.

Ví dụ: Kinh doanh khẩu trang mùa dịch corono này trên Tik Tok. Thì trong các video giới thiệu sản phẩm, bạn có thể gắn các thẻ hashtag để tiếp cận người dùng như: #Khautrang, #Khautrangyte, #Khaitrangvai, #Khautrang3M,... Như vậy, khi người dùng search các từ khóa kiểu như khẩu trang, khẩu trang y tế . . . thì cơ hội để video, để tài khoản TikTok hiển thị sẽ càng cao.

Cơ bản việc sử dụng thẻ hashtag trên Tik Tok cũng giống hệt trên Instagram, Facebook hay Youtube vậy. Cứ gắn thẻ hashtag theo chủ đề nội dung video, từ khóa tìm kiếm hay cả tên thương hiệu, tên tài khoản. Với cách làm này, tài khoản Tik Tok sẽ có cơ hội tiếp cận với vô số người dùng khác thông qua những lượt tìm kiếm được thực hiện. Tiếp cận tăng, follow cũng sẽ tăng lên. Hoặc nếu muốn tăng tym video hay xem hướng dẫn hack tym Tik Tok ở đây.

Tối ưu hồ sơ Tik Tok

tối ưu hồ sơ tiktok

A. Mô tả

Mỗi tài khoản Tik Tok đều có một hồ sơ cá nhân riêng. Và việc cần làm là thiết lập một hồ sơ cá nhân hoàn chỉnh cho tài khoản Tik Tok của mình. Bằng cách: Thêm mô tả, thêm liên website, các mạng xã hội. Tải lên hình ảnh đẹp nhất. Để khi phía người dùng họ truy cập trang cá nhân, họ sẽ bị thuyết phục bởi sự đầu tư, mức độ chuyên nghiệp trong cách làm việc.

Khi người dùng họ cảm thấy thích, rất dễ để họ follow theo dõi tài khoản. Follow tăng, video view tự động sẽ tăng. Ngoài ra, trong phần hồ sơ nếu dùng Tik Tok để kinh doanh bán hàng thì đừng quên thêm thông tin liên hệ một cách rõ ràng.

B. Avatar

Bạn có để ý thấy những tài khoản người dùng có ảnh avatar chất, đẹp thường nhận được nhiều follow hơn đối với tài khoản thông thường đúng không? Bởi vì khi truy cập trang cá nhân, người dùng sẽ đưa ra quyết định follow hay không follow tài khoản dựa vào một phần ở ảnh đại diện mà bạn cài cho tài khoản đó. Vì vậy: Hãy dành một chút thời gian để tối ưu hồ sơ vì đây cũng là cách làm tăng follow Tik Tok.

Để có thêm nhiều follower yêu cầu hồ sơ TikTok cần chuyên nghiêp.

Chèn nhạc vào video TikTok

thêm nhạc video tiktok

Nếu tài khoản Tik Tok đăng video mà không có âm thanh thì sẽ dẫn đến việc video ít view. Nếu như vậy thì mục tiêu về cách tăng tym và follow trên TikTok khó thực hiện được. Ngay lúc này, mỗi video đăng lên Tik Tok bạn cần tìm một đoạn nhạc nền phù hợp để chèn vào video.

Hiện tại kho nhạc nền trên Tik Tok rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiêu, khả thi nhất là sử dụng những đoạn nhạc đang được nghe nhiều nhất, sử dụng nhiều nhất trên Tik Tok nhé. Điều này sẽ kích thích khả năng xem video của mọi người. Video được quan tâm, nhiều người xem sẽ tác động gián tiếp đến việc tài khoản có thể tăng nhanh lượt theo dõi hay không.

Quay video theo trend TikTok

Cách quay video theo trend để tăng follow TikTok

Trend video trên Tik Tok hiện đang xuất hiện và thay đổi liên tục một cách chóng mặt. Có khi 1 tháng lại có 1 trend, có khi 1 tuần, có khi lại chỉ vài ngày lại có trend mới. Ví dụ như: Trend Vịt Hóa Thiên Nga, Trend Trứng Rán Cần Mỡ Bắp Cần Bơ, ...

Từ các trend này, bạn có thể nghĩ ra các ý tượng nội dung video liên quan. Ví dụ như: Sản xuất một video chế gây tiếng cười, hoặc làm video y hệt những theo phong cách riêng của mình. Video đã theo trend thì view sẽ cao, trang cá nhân sẽ nhiều lượt xem hơn, nhiều lượt follow hơn. Với cách làm này, bạn hướng đến tăng follow trên TikTok cả 2 mục tiêu luôn.

Tương tác với xem để tăng follow

tương tác với người xem trên tiktok

Tương tác với người theo dõi bạn sẽ giúp tài khoản hoạt động tốt hơn, được ăn nhiều đề xuất hơn từ Tik Tok. Vậy có những cách tương tác nào nào? Ở đây bạn có thể:

  • Trả lời comment người xem dưới video
  • Dành thời gian xem, tương tác trên video người khác
  • Gửi lời cảm ơn người xem trên video
  • Tăng tim Tik Tok và nhiều cách khác

Tài khoản hoạt động các tốt, càng tích cực thì đây là cách được nhiều follow trên Tik Tok hiệu quả nhất.

Comment video nhiều view

comment video tiktok

Cách làm này khá phổ biến trên Facebook, tất nhiên, trên Tik Tok các bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng được. Chỉ cần vào xem video đang có xu hướng tăng view mạnh, sau đó để lại những comment ấn tượng, kích thích 1 tí. Nhiều khả năng một số người dùng sẽ tò mò, quan tâm và ấn theo dõi TikTok.

Chuyển Sang Tài Khoản Pro

tăng fl tiktok

Việc chuyển đổi từ tài khoản thường sang tài khoản Pro sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc video bạn đăng ăn được nhiều đề xuất hiện thị. Cộng với việc nội dung video bạn ok, ý tưởng tốt thì việc này hỗ trợ tăng follow mạnh mẽ cho tài khoản TikTok. Hướng dẫn: Biểu tượng người dùng => Dấu 3 chấm => Quản lý tài khoản => Tiếp Tục => Tiếp tục => Chọn danh mục => Chọn Giới tính => Xác minh (bằng mã gửi về sdt hoặc mail).

Tắt chế độ riêng tư tài khoản

cách tăng fl tik tok

Nhiều người dùng không để ý để nguyên mặc định tài khoản riêng tư, tức là không hiển thị video đến những người không theo dõi. Việc này sẽ làm giảm đáng kể khả năng hiển thị của video, ảnh hưởng đến việc tăng lượt theo dõi cho tài khoản. Vì vậy, hãy bật chế độ công khai cho tài khoản. Hướng dẫn: Biểu tượng người dùng => Dấu 3 chấm => Quản lý quyền riêng tư => Tắt tài khoản riêng tư.

Hướng Đến 1 Chủ Đề Nội Dung

Cách đầu tư chất lượng và nội dung video để tăng follow TikTok

Nếu muốn xây dựng kênh TikTok có nhiều follow, nhiều view, tim và cả comment nữa thì cũng cần hướng đến một tiêu chí nữa đó là việc: Hướng đến việc xây dựng nội dung video theo một chủ đề cụ thể. Điều này sẽ hướng đến 2 mục tiêu:

  • Xây dựng được lượng fan hùng hậu.
  • TikTok cũng xác định được chủ đề nội dung kênh, qua đó đề xuất cho video hiển thị khi người dùng họ xem những video liên quan.

Như vậy, cách làm này cũng hỗ trợ tăng lượt người theo dõi trên TikTok vô cùng hiệu quả.

Follow TikTok người khác

follow-tiktok

TikTok cơ bản cũng khá giống với Instagram. Nghĩa là với những tài khoản mới tạo, bạn có thể tìm kiếm lượng follow bằng cách follow những người dùng khác. Tuy nhiên, ở đây có một lưu ý đó chính là: Các bạn nên tìm và follow những tài khoản cũng mới tạo và có ít follow như bạn. Vì khi đó, đối phương mới biết được rằng bạn follow họ, cảm kích và họ cũng có thể follow lại bạn để 2 người trở thành bạn bè, có thể theo dõi nhau.

Kết Nối Bạn Bè Trên Instagram, Facebook

cách tăng follow trên tiktok

Thường thì người mới chơi TikTok, bạn sẽ chẳng biết ai, và người khác cũng chẳng biết bạn. Cộng với việc nội dung video bạn đăng không thực sự nổi bật, thì sẽ rất khó để các bạn tăng nhanh lượt theo dõi tài khoản.

Khi đó, các bạn có một phương án khác để bắt đầu. Đó chính là:

  • Kết nối bạn bè trên Facebook
  • Kết nối bạn bè trên Instagram
  • Và nhiều nền tảng khác

Việc làm này sẽ giúp bạn và những bạn bè của mình trên những nền tảng khác có thể kết nối với nhau, follow nhau trên TikTok để cùng tăng follow cho nhau.

Cách kết nối bạn bè trên mạng xã hội Instagram, Facebook để tăng follow TikTok

  • Bước 1: Mở tài khoản TikTok cá nhân của bạn rồi vào phần Cài đặt phần riêng tư sau đó chọn Chia sẻ hồ sơ.
  • Bước 2: Sau khi ấn vào chia sẻ hồ sơ sẽ hiện các nền tảng mà bạn có, chọn nền tảng mà bạn muốn chia sẻ là tài khoản TikTok của bạn sẽ xuất hiện trên đó.

Ý tưởng nội dung hay

tăng lượt theo dõi tik tok

Ngoài những video theo trend, những video có hiệu ứng đẹp, nhạc hay thì những video có ý tưởng nội dung hay cũng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người dùng. Thể hiện qua lượt tương tác như: Lượt view, comment, tym hay share. Đối với ý tưởng nội dung hay này, bạn có thể sáng tạo hoặc tìm kiếm. Nếu muốn tìm kiếm, bạn có thể tham khảo và khai thác những chủ đề nội dung video hay trên những nền tảng video khác như: Facebook hay Youtube.

Sau khi có ý tưởng, bạn có thể bắt đầu với việc quay video rút ngắn thời lượng, đảm bảo thời lượng video đúng chuẩn TikTok mà vẫn đảm bảo thể hiện được chủ đề nội dung. Nên nhớ, người dùng họ có hay không follow kênh Tik Tok phụ thuộc rất nhiều vào nội dung video trên kênh. Vì vậy, việc đầu tư ý tưởng nội dung video vừa đồng thời hỗ trợ tăng tương tác video, vừa hỗ trợ tăng follow Tik Tok nữa.

Chạy quảng cáo TikTok

Chạy quảng cáo TikTok

TikTok là nền tảng được nhiều người sử dụng nên có thị trường khách hàng tiềm năng lớn vì vậy chạy quảng cáo TikTok rất được quan tâm và vô cùng hiệu quả. Ngoài việc có thể tăng follow TikTok thì còn giúp cho kênh TikTok của bạn có thêm thu nhập.

Cách chạy quảng cáo để tăng follow TikTok

Để có thể thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên kênh TikTok thì kênh TikTok của bạn phải đạt được lượng follower nhất định để được các nhãn hàng quan tâm và đặt quảng cáo. Khi các nhãn hàng đặt quảng cáo thì bạn sẽ làm video liên quan đến sản phẩm đó. Đây là cách tăng follow TikTok rất hiệu quả vì các người dùng quan tâm đến sản phẩm sẽ tương tác nhiều hơn cho video.

Quay video theo trend TikTok

Nhiều người nhờ vào cách này để tăng follow TikTok vì những video theo trend của TikTok nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng và các trend sẽ xuất hiện thường xuyên làm mới nội dung video của bạn. Bạn có thể tham khảo các video theo trend trên TikTok rồi làm theo nội dung đó hoặc làm các nội dung liên quan đến trend như làm các video review hoặc video gây hài theo phong cách của riêng mình.

Thêm hiệu ứng cho video

tăng fl tiktok

Nếu bạn thường hay lướt TikTok, bạn sẽ thấy những video được đầu tư hiệu ứng, edit hiệu ứng chỉnh chu, cẩn thận sẽ được tạo ra lượt view, tương tác rất cao. Đôi khi còn tạo ra trend kéo follow cực mạnh cho kênh TikTok. Và tất nhiên, đây cũng là một cách để tăng follow TikTok cực kỳ hiệu quả nữa. Nhưng vấn đề là bạn cần phải tìm hiểu và biết cách edit, thêm hiệu ứng sinh động cho các video của mình.

Thực ra TikTok hiện tại đang hỗ trợ rất nhiều hiệu ứng đẹp cho video. Ngoài việc edit video trước khi đăng thì trong quá trình đăng video nếu muốn chỉnh sửa, thêm hiệu ứng video thì bạn cũng có thể khai thác các hiệu ứng này. Ngoài ra, nếu muốn tìm kiếm hướng dẫn edit thêm hiệu ứng video thì bạn cũng có thể lên Google Search, hay lướt video TikTok, sẽ có nhiều hướng dẫn từ nhiều người dành cho bạn.

Tăng Tương Tác Video

tăng tương tác tik tok

Cuối cùng, đa phần các kênh TikTok có nhiều follow là bởi vì video trên kênh có nhiều tương tác. Khi video có nhiều tương tác sẽ mang đến những hỗ trợ bao gồm:

  • Tăng đề xuất hiển thị video
  • Tăng follow trên Tik Tok

Với mục tiêu này, cần tập trung vào: nội dung video, thời điểm đăng video, trend video... là được.

Cách tăng lượt theo dõi cho tài khoản TikTok khác

Mua Follow Tik Tok

Phương án này dành cho những người có tiền, có sự đầu tư. Khi đó bạn có thể chi ra khoản ngân sách nhất định để sử dụng dịch vụ hack like TikTok. Sau khi tăng lượt theo dõi trên Tik Tok, cũng cần tạo thêm video chất lượt để đảm bảo duy trì, phát triển tài khoản một cách tốt nhất. Follow dịch vụ vẫn là follow nền tảng, nên tìm kiếm những lượt video tự nhiên bằng những video chất lượng của mình.

Mua Kênh TikTok

Ở trên chúng ta có phương án là mua follow TikTok cho kênh Tik Tok. Tất nhiên, nếu có bạn sợ rằng follow tăng lên không phải từ người dùng thật thì chúng ta còn 1 phương án nữa đó là: Mua tài khoản Tik Tok có sẵn follow. Cả 2 đều là những cách tăng theo dõi Tik Tok trả phí, tuy nhiên đổi lại thì bạn có thể nhanh chóng có được lượng follow ưng ý cho tài khoản.

Đối với phương án mua tài khoản Tik Tok, bạn hoàn toàn có thể chọn mua những tài khoản có lượng follow tốt, có lượt xem, tăng tương tác tốt cho các video. Sau đó về xóa hết video đi, đổi tên, đổi id và đổi các thông tin đăng ký. Thì lúc đó kênh TikTok này thành của bạn rồi nhé. Về giá kênh TikTok thì hiện giá được tính dựa trên lượt follow bạn muốn mua, giá cũng khá rẻ.

Tăng Follow nhanh chóng để bán hàng trên TikTok

Tiềm năng và cơ hội kiếm tiền trên TikTok tại Việt Nam trong thời gian tới

TikTok Shop ra đời như mở ra thêm công cụ kiếm tiền mới vừa giúp những người sáng tạo hàng đầu trên TikTok kiếm thêm thu nhập, vừa mang lại doanh thu bán hàng cho các cá nhân, doanh nghiệp (TikTok seller) phát triển mạnh về xu hướng thương mại điện tử. Đó cũng là lý do tại sao chúng ta nên chờ đợi nhiều ở kênh mạng xã hội TikTok trong việc phát triển nổi bật thêm các tính năng Thương mại điện tử, bán hàng online và tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) như một kênh kiếm thêm doanh thu đáng kể.

TikTok với hơn 1 tỷ người dùng vẫn đang trên đà phủ rộng hơn nữa, thì tính năng TikTok Shop xứng đáng là một nền tảng mà các doanh nghiệp và người bán lẻ cân nhắc để tìm hiểu và trải nghiệm thử.

Để quản lý danh mục sản phẩm và đơn hàng, doanh nghiệp phải đăng ký 1 tài khoản trên trình TikTok Shop Seller Center (Tương tự như bán hàng trên các Sàn TMĐT). Trang này cho phép nhà Bán hàng đăng tải sản phẩm lên shop, chỉnh sửa, xoá sản phẩm và xem thông tin các đơn đặt hàng từ Shop của mình. Hoặc trong tương lai Tiktok seller có thể tải dùng thử phần mềm quản lý bán hàng UPOS để quản lý không chỉ bán hàng trên TikTok Shop mà là từ đa kênh khác như Facebook, Livestream, Shopee, Lazada, Sendo…

Mọi thông tin về tồn kho sản phẩm, đơn hàng, khách hàng và giao hàng sẽ được đồng bộ chỉ trên một ứng dụng duy nhất. Việc bán hàng trên mọi kênh đều gói gọn trong một chiếc điện thoại, người bán có thể dễ dàng quản lý kinh doanh online dễ dàng 24/7, mọi lúc mọi nơi.


1900 1511