07/04/2022
Blog
266

TOP 10+ Phần Mềm Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng đơn giản và hiệu quả

Nội dung

TOP 10+ Phần Mềm Quản Lý Chuỗi Bán Lẻ đơn giản và hiệu quả cao

TOP 10+ Phần Mềm Quản Lý Chuỗi Bán Lẻ đơn giản và hiệu quả cao

Khi mở rộng mô hình kinh doanh từ một cửa hàng thành chuỗi bán lẻ, khâu quản lý đòi hỏi phải chặt chẽ và chuyên nghiệp hơn nhiều bởi số lượng, chủng loại hàng hóa, quy trình xuất nhập hàng giữa các chi nhánh phức tạp hơn trước. Bên cạnh đó, một trong những yếu tố khiến cho nhiều chuỗi cửa hàng bán lẻ thất bại là họ không có hệ thống thống nhất về giá cả và số lượng hàng hóa.

Quản lý chuỗi bán lẻ là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn đối với các doanh nghiệp sở hữu các chuỗi cửa hàng bán lẻ. Việc quản lý không đúng cách sẽ dẫn đến những tổn thất trong việc bán hàng, cụ thể như thiếu hoặc thừa lượng hàng tồn kho quá nhiều. Tương tự như việc quản lý chi tiết sản phẩm trong quá trình nhập kho, xuất kho và vận chuyển sản phẩm từ chi nhánh này sang chi nhánh khác.

Đó là lý do các phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ ra đời để giúp người bán quản lý các chi nhánh, cửa hàng một cách hiệu quả nhất. UPOS xin tổng hợp TOP 10+ phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ dễ sử dụng và tốt nhất hiện nay.

Tên phần mềm

Kết nối bán hàng đa kênh

Sử dụng với app mobile trên điện thoại

Miễn phí/Trả phí

UPOS

Gói U-FREE: MIỄN PHÍ VĨNH VIỄN (Giới hạn một số chức năng)

- Gói U-PRO: 249.000 VNĐ/tháng (Không giới hạn tính năng)

TrustSales

 

Gói cá nhân (Standard): 200.000 VNĐ/tháng

Gói khởi nghiệp (Pro): 400.000 VNĐ/tháng

Gói doanh nghiệp (Business): 800.000 VNĐ/tháng

Gói Premium: 1.500.000 VNĐ/tháng

ERPViet

 

 

- GÓI ERPVIET 01: 3.000.000 VNĐ/tháng

- GÓI ERPVIET 02: 5.000.000 VNĐ/tháng

Ebiz

 

Trả phí

KiotViet

Gói hỗ trợ: 180.000 VNĐ/1 tháng, dành cho những mô hình kinh doanh nhỏ

Gói chuyên nghiệp: 250.000 VNĐ/1 tháng, dành cho những mô hình kinh doanh chuyên nghiệp

PosApp

 

- Gói cơ bản: 120.000 VNĐ/ tháng

- Gói phổ biến: 170.000 VNĐ/ tháng

NowPOS

 

- Gói nâng cao: 180.000 VNĐ/tháng

- Gói cơ bản: 99.000 /tháng

Vsoft

 

 

Miễn phí

Faceworks

 

 

Trả phí

MISA eShop

 

 

- STARTER: 199.000 VNĐ/chi nhánh/tháng

- STANDARD: 299.000 VNĐ/chi nhánh/tháng

- PROFESSIONAL: 499.000 VNĐ/chi nhánh/tháng

- ENTERPRISE: 599.000 VNĐ/chi nhánh/tháng

POS365

 

92.000 VNĐ/tháng

UPOS: Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ phổ biến, dễ sử dụng

UPOS là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ tốt nhất hiện nay, thay các người bán tự động xử lý nhiều quy trình bán hàng một cách chính xác, liên kết giữa nhiều chi nhánh, nhiều cửa hàng. Giúp tiết kiệm thời gian và tiết kiệm nguồn nhân lực, cũng như chi phí kinh doanh. Mọi dữ liệu bán hàng từ đa kênh đều được đồng bộ chỉ trên một phần mềm duy nhất, mọi lúc mọi nơi trên cả máy tính và điện thoại di động (Android – iOS). Cho phép việc theo dõi kinh doanh có thể diễn ra liên tục 24/7 từ xa, ngay cả khi người quản lý không có mặt trực tiếp tại tất cả cửa hàng.

UPOS: Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ phổ biến, dễ sử dụng

Các tính năng chính của Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ UPOS

  • Quản lý chi tiết thông tin mua hàng, kế hoạch xuất – nhập hàng, nhà cung cấp, tình trạng thanh toán cũng như thông tin chi tiết đơn hàng
  • Kết nối với các kênh bán hàng online phổ biến như Facebook, Livestream, sàn thương mại điện tử
  • Quản lý thông tin giao hàng, cước phí vận chuyển và trạng thái đơn giao hàng hoàn thành hay hoàn trả
  • Quản lý thông tin khách hàng, phân loại nhóm khách hàng phục vụ cho các kế hoạch marketing
  • Quản lý chi tiết thông tin sản phẩm, danh mục sản phẩm, đơn vị sản phẩm, giá bán theo đơn vị sỉ hoặc lẻ
  • Quản lý tình trạng kho hàng, số lượng tồn kho, thông tin chuyển kho
  • Phân quyền cho nhân viên thao tác trên phần mềm và giới hạn theo vị trí công việc
  • Báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, lỗ lãi, số lượng sản phẩm bán được, doanh thu thu về trên mỗi kênh theo thời gian thực
  • Người dùng chỉ cần mất 5-10 phút để tạo tài khoản miễn phí và làm quen với trải nghiệm sử dụng phần mềm trên cả phiên bản máy tính hay bản ứng dụng di động như app android và iOS.

Miễn phí vĩnh viễn (Gói U-FREE) >> Đăng ký dùng thử miễn phí vĩnh viễn ngay tại đây

Gói 249.000VNĐ/Tháng (Gói U-Pro) >> Dùng thử 7 ngày miễn phí

TrustSales: Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ

TrustSales là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ, phù hợp cho những cửa hàng, doanh nghiêp mới thành lập. Giúp lưu trữ mọi thông tin của cửa hàng và phân ra các luồng dữ liệu giúp người quản lý theo dõi chi tiết thông tin các đơn hàng. Phần mềm sẽ giúp chủ cửa hàng quản lý quy trình bán hàng, tối ưu doanh số với mức chi phí thấp.

TrustSales: Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ

Các chức năng chính của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Trustsales:

  • Kết nối và tích hợp đa dạng kênh bán hàng online phổ biến
  • Có thể nhập, xuất file hóa đơn ra Excel
  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Quản lý thông tin đơn hàng
  • Kết nối với đa dạng đơn vị vận chuyển để quản lý vận đơn
  • Báo cáo chi tiết số liệu kinh doanh

Chi phí: Có thể đăng ký dùng thử miễn phí trong 7 ngày. Sau đó, người dùng phải thanh toán để sử dụng các gói phần mềm tính phí:

  • Gói cá nhân (Standard): 200.000 VNĐ/tháng.
  • Gói khởi nghiệp (Pro): 400.000 VNĐ/tháng.
  • Gói doanh nghiệp (Business): 800.000 VNĐ/tháng.
  • Gói Premium: 1.500.000 VNĐ/tháng.

>> Đăng ký sử dụng Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng TrustSales

>> Tham khảo: TOP 5 PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG CHO DOANH NGHIỆP NHỎ MIỄN PHÍ

ERPViet: Phần mềm quản lý chuỗi bán hàng

ERPViet là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng cung cấp các tính năng quản lý doanh thu bán hàng, tồn kho, quản lý các chương trình khuyến mại, tích điểm đồng bộ và tự động trên toàn hệ thống chuỗi cửa hàng, giúp đáp ứng nhu cầu quản trị hệ thống.

ERPViet: Phần mềm quản lý chuỗi bán hàng

Các chức năng chính của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng ERPViet:

  • Theo dõi số lượng hàng tồn kho
  • Quản lý sổ quỹ thu và chi
  • Quản lý khách hàng
  • Hỗ trợ gửi tin nhắn đến khách hàng
  • Quản lý kho, hàng hóa, công nợ
  • Báo cáo chi tiết số liệu kinh doanh

Chi phí: Có thể đăng ký dùng thử miễn phí trong 14 ngày. Sau đó, người dùng phải thanh toán để sử dụng các gói phần mềm tính phí:

  • GÓI ERPVIET 01: 3.000.000 VNĐ/tháng
  • GÓI ERPVIET 02: 5.000.000 VNĐ/tháng

>> Đăng ký sử dụng Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng ERPViet

Ebiz: Phần mềm quản lý bán hàng theo chuỗi

Ebiz là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng hỗ trợ người bán quản lý cửa hàng một cách chuyên nghiệp. Phần mềm có nhiều phiên bản riêng cho đa dạng loại hình kinh doanh và nhiều mô hình cửa hàng. Giúp người bán quản lý bán hàng chuỗi cửa hàng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí nhân công để phục vụ việc quản lý.

Ebiz: Phần mềm quản lý bán hàng theo chuỗi

Các chức năng chính của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Ebiz:

  • Quản lý thông tin khách hàng để gửi tin nhắn sms, Zalo,...
  • Theo dõi trạng thái, quản lý đơn của nhiều đơn vị vận chuyển
  • Hỗ trợ in hóa đơn VAT (GTGT)
  • Thu tiền kết hợp với sử dụng máy quét mã vạch
  • Báo cáo chi tiết số liệu kinh doanh

Chi phí: Có thể đăng ký dùng thử miễn phí trước

>> Đăng ký sử dụng Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Ebiz

>> Xem thêm: TOP 5 PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG CHUYÊN DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

KiotViet: Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả

KiotViet là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng với nhiều ưu điểm như: tự động cập nhật doanh thu, quản lý đa kênh bán hàng, theo dõi tồn kho, kiểm tra điểm bán và danh sách khách hàng, hỗ trợ triển khai các chương trình khuyến mãi hiệu quả. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ bán hàng, nhận đơn, chuyển đơn, xuất nhập kho, quản lý thu chi, quản lý dữ liệu khách hàng,...

KiotViet: Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả

Các chức năng chính của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Kiotviet:

  • Kết nối sẵn với các đơn vị vận chuyển, quản lý vận đơn, thống kê phí giao hàng, COD
  • Cập nhật trạng thái đơn hàng giúp chủ cửa hàng theo dõi đơn hàng
  • Theo dõi tiền thu hộ, thanh toán với đối tác giao hàng
  • Kết nối với các kênh bán hàng online phổ biến
  • Quản lý đơn hàng online với bộ lọc tìm kiếm và sắp xếp tự động
  • Báo cáo chi tiết số liệu kinh doanh

Chi phí: Có thể đăng ký dùng thử miễn phí trước. Sau đó, người dùng phải thanh toán để sử dụng các gói phần mềm tính phí:

  • Gói hỗ trợ: 180.000 VNĐ/1 tháng, dành cho những mô hình kinh doanh nhỏ, cho người bắt đầu kinh doanh hoặc bán hàng online
  • Gói chuyên nghiệp: 250.000 VNĐ/1 tháng, dành cho những mô hình kinh doanh chuyên nghiệp. Trả thêm 180.000/1 tháng cho 1 chi nhánh

>> Đăng ký sử dụng Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Kiotviet

PosApp: Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng đa nền tảng

PosApp là phần mềm quản lý chuỗi của hàng đa nền tảng chuyên nghiệp, hỗ trợ tính tiền thu ngân nhanh. Phù hợp cho những quán cafe, nhà hàng, quán karaoke, siêu thị, tạp hóa,... Giúp người bán có thể kiểm soát chi tiêu và doanh thu cửa hàng hiệu quả.

PosApp: Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng đa nền tảng

Các chức năng chính của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng PosApp:

  • Quản lý hàng hoá theo mã số riêng
  • Hỗ trợ phân quyền, cấp phép cho từng nhân viên, từng thao tác
  • Quản lý hàng hóa xuất nhập kho
  • Quản lý thu chi, công nợ chi tiết
  • Báo cáo chi tiết số liệu kinh doanh

Chi phí: Có thể đăng ký dùng thử miễn phí trong 14 ngày. Sau đó, người dùng phải thanh toán để sử dụng các gói phần mềm tính phí:

  • Gói cơ bản: 120.000 VNĐ/ tháng
  • Gói phổ biến: 170.000 VNĐ/ tháng

>> Đăng ký sử dụng Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng PosApp

NowPOS: Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng từ xa

Với tính năng xử lí các công việc từ xa của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng NowPOS thì bạn chỉ cần một chiếc laptop, thậm chí là điện thoại là bạn đã có thể quản lý cửa hàng mọi lúc mọi nơi và tiện lợi.

NowPOS: Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng từ xa

Các chức năng chính của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng NowPOS:

  • Quản lý hàng hóa đơn giản, tiện lợi
  • Tính năng theo dõi hàng tồn kho
  • Quản lý sổ quỹ thu và chi
  • Quản lý khách hàng
  • Báo cáo chi tiết số liệu kinh doanh

Chi phí: Có thể đăng ký dùng thử miễn phí trong 14 ngày. Sau đó, người dùng phải thanh toán để sử dụng các gói phần mềm tính phí:

  • Gói nâng cao: 180.000 VNĐ/tháng
  • Gói cơ bản: 99.000 /tháng

>> Đăng ký sử dụng Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng NowPOS

>> Đọc tiếp: CÁCH PHÁT TRIỂN QUY TRÌNH BÁN HÀNG CƠ BẢN CHO DOANH NGHIỆP

Vsoft: Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng chuyên nghiệp

Vsoft là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng hỗ trợ người bán giải quyết các vấn đề bán hàng như in hóa đơn, quản lý thu chi của cửa hàng,... Vsoft giúp bạn nắm bắt số liệu báo cáo đầy đủ để đưa ra định hướng phát triển cho chuỗi cửa hàng của bạn.

Vsoft: Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng chuyên nghiệp

Các chức năng chính của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Vsoft:

  • Quản lý nhập hàng, tồn kho
  • Quản lý nguồn nhân lực
  • Quản lý chi tiết KPI các công việc – dự án.
  • Quản lý doanh số, lợi nhuận, công nợ,...
  • Quản lý các đơn hàng
  • Báo cáo chi tiết số liệu kinh doanh

>> Đăng ký sử dụng Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Vsoft

>> Xem thêm: 6 GIẢI PHÁP CỨU VỚT DOANH NGHIỆP THẤT BẠI TRONG KINH DOANH

Faceworks: Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán hàng

Faceworks là phần mềm quản lý chuỗi bán hàng giúp người bán quản lý cửa hàng hiệu quả, giúp kết nối đồng nhất với các kênh bán hàng từ online đến cửa hàng, tiết kiệm chi phí vận hành. Faceworks còn giúp bạn theo dõi được số lượng chính xác của từng mặt hàng theo thời gian thực để tiết kiệm tối đa thời gian quản lý.

Faceworks: Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán hàng

Các chức năng chính của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Faceworks:

  • Quản lý chuỗi hệ thống kinh doanh nhiều chi nhánh
  • Quản lý, phân loại khách hàng
  • Lưu lại lịch sử chỉnh sửa giúp quản lý hoạt động của nhân viên tốt hơn.
  • Dễ dàng nhập, xuất dữ liệu ra file Excel
  • Báo cáo chi tiết số liệu kinh doanh

Chi phí: Có thể đăng ký dùng thử miễn phí trước.

>> Đăng ký sử dụng Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Faceworks

MISA eShop: Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ

MISA eShop là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên nghiệp với tính năng nổi bật là vẫn có thể bán hàng khi không có kết nối internet. Người bán có thể tra cứu tồn kho hàng hóa theo mã vạch (SKU), số lô, hạn sử dụng, số imei serial,... giúp kiểm soát hàng hóa cũng như hàng tồn kho hiệu quả.

MISA eShop: Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ

Các chức năng chính của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng MISA eShop:

  • Hỗ trợ tính tiền nhanh chóng, chính xác
  • Quản lý hàng hóa theo số lượng, đặc tính
  • Hỗ trợ quản lý tới số lượng lớn mã hàng hóa
  • Báo cáo chi tiết số liệu kinh doanh

Chi phí: Có thể đăng ký dùng thử miễn phí trước. Sau đó, người dùng phải thanh toán để sử dụng các gói phần mềm tính phí:

  • STARTER: 199.000 VNĐ/chi nhánh/tháng
  • STANDARD: 299.000 VNĐ/chi nhánh/tháng
  • PROFESSIONAL: 499.000 VNĐ/chi nhánh/tháng
  • ENTERPRISE: 599.000 VNĐ/chi nhánh/tháng

>> Đăng ký sử dụng Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng MISA eShop

POS365: Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng tập trung

POS365 là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng, siêu thị... Giúp người dùng quản lý được công việc bán hàng nhanh chóng, từ đó tiết kiệm được thời gian, chi phí thuê nhân công, mà vẫn đảm bảo được việc kinh doanh diễn ra hiệu quả.

POS365: Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng tập trung

Các chức năng chính của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng POS365:

  • Quản lý hàng tồn kho
  • Quản lý sổ quỹ thu và chi
  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý kho, hàng hóa, công nợ dễ dàng
  • Báo cáo chi tiết số liệu kinh doanh

Chi phí: Có thể đăng ký dùng thử miễn phí trước. Sau đó, người dùng có thể thanh toán 92.000 VNĐ/tháng để tiếp tục sử dụng phần mềm.

>> Đăng ký sử dụng Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng POS365

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Từ trước đến nay các chủ shop thường sử dụng sổ sách, giấy tờ để ghi chép từ hàng hóa, doanh thu trong ngày, thống kê chi tiêu,... Nhưng nhờ có sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, việc quản lý bán hàng càng trở nên đơn giản hơn. Người chủ có thể dễ dàng quản lý toàn diện tất cả hoạt động bán hàng từ online cho đến offline thông qua các phần mềm quản lý bán hàng online.

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Chức năng chung của các phần mềm bán hàng online là hỗ trợ các chủ shop quản lý kho hàng, đơn hàng, thông tin khách hàng, năng suất nhân viên, tình hình mua bán, báo cáo doanh thu chi tiết,... Nhờ vào sự ra đời của các phần mềm này mà nhiệm vụ của người bán hàng trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc, vì mọi công đoạn quản lý đều được số hóa thông minh.

Các phần mềm này trở thành cánh tay đắc lực của hầu hết người bán hàng online hiện nay. Hãy tìm mua cho mình một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với quy mô kinh doanh hiện tại. Lời khuyên, hãy lựa chọn những phần mềm có chức năng quản lý đa kênh. Giúp quản lý tình hình kinh doanh của mọi kênh bán hàng bạn phát triển.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào hay bạn cần tham khảo thêm thông tin vui lòng liên hệ thông tin tại đây. Hay bạn có thể liên hệ Fanpage UPOS VN hoặc gọi trực tiếp đến số hotline 1900 1511.

UPOS Support Team.


1900 1511