Top 5 Phần mềm quản lý Bán hàng chuyên dành cho Doanh nghiệp
Để xây dựng và phát triển bền vững một doanh nghiệp, các nhà kinh doanh luôn tìm kiếm cho mình những giải pháp quản lý chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh các thiết bị máy móc hiện đại, các phần mềm công nghệ phục vụ nhu cầu quản lý của các doanh nghiệp cũng ra đời. Với vô số các tính năng hữu ích mang lại các hiệu quả đáng kể trong các khâu quản lý. Giúp các nhà kinh doanh phát triển doanh nghiệp của mình một cách tối ưu và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
Sau đây là Top 7 Phần mềm quản lý Bán hàng chuyên dành cho Doanh nghiệp. Các chủ doanh nghiệp cần phân tích và tham khảo trải nghiệm để đưa ra cho mình lựa chọn Phần mềm quản lý Bán hàng doanh nghiệp thích hợp nhất.
UPOS: Phần mềm quản lý Bán hàng chuyên dành cho doanh nghiệp
UPOS là phần mềm quản lý bán hàng doanh nghiệp tốt nhất hiện nay, thay các doanh nghiệp tự động xử lý nhiều quy trình kinh doanh một cách chính xác, tiết kiệm thời gian và hoàn toàn bảo mật. Mọi dữ liệu bán hàng từ đa kênh đều được đồng bộ chỉ trên một phần mềm duy nhất, mọi lúc mọi nơi trên cả máy tính và điện thoại di động (Android – iOS)
Các tính năng chính của Phần mềm quản lý Bán hàng UPOS
Quản lý chi tiết thông tin mua hàng, kế hoạch xuất – nhập hàng, nhà cung cấp, tình trạng thanh toán cũng như thông tin chi tiết đơn hàng
Kết nối với các kênh bán hàng online phổ biến nhưu Facebook, Livestream, sàn thương mại điện tử
Quản lý thông tin giao hàng, cước phí vận chuyển và trạng thái đơn giao hàng hoàn thành hay hoàn trả
Quản lý thông tin khách hàng, phân loại nhóm khách hàng phục vụ cho các kế hoạch marketing
Quản lý chi tiết thông tin sản phẩm, danh mục sản phẩm, đơn vị sản phẩm, giá bán theo đơn vị sỉ hoặc lẻ
Quản lý tình trạng kho hàng, số lượng tồn kho, thông tin chuyển kho
Phân quyền cho nhân sự thao tác trên phần mềm và xem được dữ liệu theo đúng quyền hạn
Báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, lỗ lãi, số lượng sản phẩm bán được, doanh thu thu về trên mỗi kênh theo thời gian thực
Người dùng chỉ cần mất 5-10 phút để tạo tài khoản miễn phí và làm quen với trải nghiệm sử dụng phần mềm trên cả phiên bản máy tính hay bản ứng dụng di động như app android và iOS.
ERP Faceworks: Phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể
Faceworks là một phần mềm quản lý bán hàng dành cho doanh nghiệp được thiết kế trên nền tảng giải pháp quản trị doanh nghiệp ERP.
Các tính năng chính của Phần mềm quản lý ERP Faceworks
Quản lý chi tiết thông tin mua hàng, kế hoạch mua hàng, tình trạng thanh toán cũng như giao hàng
Quản lý chi tiết thông tin thành phẩm, lập báo giá tự động, quản lý bảo hành, quản lý giao hàng và thanh toán
Quản lý thông tin của khách hàng và nhà cung cấp, công nợ, hợp đồng, lịch sử liên hệ cũng như chăm sóc khách hàng
Thường xuyên kiểm được hàng trong kho, chuyển kho, số lượng hàng sắp về, tồn kho tối ưu
Quản lý tổng thể và các nghiệp vụ về nhân sự như thông tin nhân viên, hợp đồng lao động, quản lý tuyển dụng, đánh giá công việc và năng lực của nhân viên,...
>> Đọc thêm: CÁCH PHÁT TRIỂN QUY TRÌNH BÁN HÀNG CƠ BẢN CHO DOANH NGHIỆP
Ecount: Phần mềm quản lý bán hàng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Phần mềm Ecount thu hút được các doanh nghiệp bởi giao diện dễ sử dụng, bắt mắt. Phần mềm được thiết kế phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sở hữu nhiều chức năng quản lý, tự động hóa các quy trình sản xuất, quản lý các chuỗi cung ứng nguyên vật liệu.
Các tính năng chính của Phần mềm quản lý Ecount
Cung cấp tất cả tính năng như tồn kho, sản xuất, kế toán, kinh doanh, mua hàng, lương, quản lý nhóm công ty,...
Hỗ trợ tất cả tính năng cần trong doanh nghiệp như kiểm kê, sản xuất, kế toán, kinh doanh, mua hàng, lương, groupware, webmail,...
Đưa ra các báo cáo tài chính và phi tài chính liên quan để doanh nghiệp có thể phân tích, đo lường, xử lý nhằm đưa ra các phương án tối nhất để đạt được hiệu quả kinh doanh
Quản lý chi tiết thông tin mua hàng, kế hoạch mua hàng , tình trạng thanh toán cũng như giao hàng
Quản lý chi tiết thông tin thành phẩm, lập báo giá tự động, quản lý bảo hành, quản lý giao hàng và thanh toán
Quản lý thông tin của khách hàng và nhà cung cấp, công nợ, hợp đồng, lịch sử liên hệ cũng như chăm sóc khách hàng
ERP HTsoft BizMan: Phần mềm quản lý bán hàng dành cho doanh nghiệp
HTsoft ERP là phần mềm tích hợp nhiều module có thể thay cho nhiều phần mềm quản lý như phần mềm quản lý bảo hành, phần mềm quản lý kho, phần mềm quản lý nhân sự,... cho phép người dùng cập nhật thông tin mọi lúc, mọi nơi, giúp cải thiện năng suất và quản lý thông tin.
Các tính năng chính của Phần mềm quản lý bán hàng doanh nghiệp HTsoft
Quản lý kế hoạch nhập hàng, định mức, lập dự báo hàng tồn kho, hàng hết hạn sử dụng, cảnh bảo hết hàng khi tới ngưỡng
Quản lý sổ kho hàng hóa tồn đầu, nhập, nhập trả, nhập nội bộ, xuất nội bộ, xuất bán, xuất trả, tồn cuối,...
Đưa ra các báo cáo tài chính và phi tài chính liên quan để doanh nghiệp có thể phân tích, đo lường, xử lý nhằm đưa ra các phương án tối nhất để đạt được hiệu quả kinh doanh
Quản lý chi tiết thông tin mua hàng, kế hoạch mua hàng , tình trạng thanh toán cũng như giao hàng
Quản lý chi tiết thông tin thành phẩm, lập báo giá tự động, quản lý bảo hành, quản lý giao hàng và thanh toán
Quản lý thông tin của khách hàng và nhà cung cấp, công nợ, hợp đồng, lịch sử liên hệ cũng như chăm sóc khách hàng
Quản lý việc tạm ứng tiền lương cho nhân viên
1Office: Phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp
1Office là phần mềm quản lý bán hàng doanh nghiệp được phát triển dựa nền tảng công nghệ hiện đại, thống nhất, toàn diện. 1Office không chỉ cung cấp một giải pháp phần mềm quản lý, mà nó cung cấp cả một môi trường làm việc trực tuyến cực hiệu quả trên Internet.
Các tính năng chính của Phần mềm quản lý doanh nghiệp 1Office
Đưa ra các báo cáo tài chính và phi tài chính liên quan để doanh nghiệp có thể phân tích, đo lường, xử lý nhằm đưa ra các phương án tối nhất để đạt được hiệu quả kinh doanh
Quản lý chi tiết thông tin mua hàng, kế hoạch mua hàng , tình trạng thanh toán cũng như giao hàng
Quản lý chi tiết thông tin thành phẩm, lập báo giá tự động, quản lý bảo hành, quản lý giao hàng và thanh toán
Quản lý thông tin của khách hàng và nhà cung cấp, công nợ, hợp đồng, lịch sử liên hệ cũng như chăm sóc khách hàng
Hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong việc quản lý khách hàng, quản lý các cơ hội kinh doanh, dịch vụ bảo hành, marketing và chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Tích hợp các phương thức quản lý đơn hàng, tự động tính chi phí sản xuất, tự động tính giá thành sản phẩm,...
Thường xuyên kiểm được hàng trong kho, chuyển kho, số lượng hàng sắp về, số lượng khách đã đặt mua nhưng vẫn ở trong kho, tồn kho tối ưu
>> Xem thêm: 6 GIẢI PHÁP CỨU VỚT DOANH NGHIỆP THẤT BẠI TRONG KINH DOANH