11/12/2020
Sự kiện & Khuyến mãi
1097

UPOS | Phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ, hiệu quả, dễ dùng

Nội dung

Phần mềm quản lý bán hàng UPOS giá rẻ, hiệu quả, dễ dùng

Phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ, hiệu quả, dễ dùng

Phần mềm quản lý bán hàng UPOS hỗ trợ người bán trong toàn bộ công việc quản lý bán hàng. Phần mềm hỗ trợ người bán tất cả công việc liên quan đến quy trình bán hàng. Toàn bộ công việc quản lý sẽ được đồng bộ trên hệ thống. Và mọi dữ liệu sẽ được lưu trữ, xử lý và báo cáo trên tài khoản UPOS. Giúp người bán tăng hiệu suất bán hàng, nắm bắt chắc tình hình bán buôn và đưa ra chiến lược phù hợp.

Phần mềm quản lý bán hàng thống kê tồn kho và sản lượng đơn

Phần mềm quản lý bán hàng thống kê tồn kho và sản lượng đơn

Phần mềm tự động đồng bộ đơn hàng từ các kênh bán hàng online theo thời gian thực. Giúp quản lý tập trung dữ liệu về số lượng đơn hàng và tình trạng kho hiện tại.

Các kênh kết nối tổng hợp trên phần mềm UPOS bao gồm: POS bán hàng offline tại cửa hàng, kênh Facebook, Livestream, các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Sendo.

Người bán có thể dựa vào các thống kê, báo cáo tình hình bán hàng trên phần mềm quản lý bán hàng UPOS để đưa ra chiến lược và kế hoạch kinh doanh kịp thời. Hoặc dựa trên số liệu về hàng tồn, người quản lý bán hàng có thể đánh giá nhanh chóng mặt hàng nào bán chạy, để phát triển. Và mặt hàng nào bán chậm để giải quyết vấn đề tồn kho hiệu quả.

>> Đọc thêm: Cách bán hàng online hiệu quả trên Facebook

Phần mềm quản lý bán hàng kết nối đa kênh bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng kết nối đa kênh bán hàng

Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng tự động đồng bộ với tương tác của khách hàng trên kênh bán hàng Facebook. Người bán có thể xem được toàn bộ các bình luận, tin nhắn khách hàng tương tác trên trang bán hàng.

Sau đó, có thể chọn tin nhắn mẫu đã cài đặt sẵn để phản hồi nhanh với các bình luận, tin nhắn của khách. Hơn nữa, phần mềm UPOS còn tích hợp chức năng tự động ẩn bình luận chứa thông tin khách (SĐT hoặc địa chỉ giao hàng).

Đây là giải pháp an toàn tuyệt đối giúp những nhà bán hàng online tránh khỏi tình trạng cướp khách từ đối thủ. Và là giải pháp không thể thiếu đối với các nhà bán hàng với hình thức livestream trên facebook.

>> Tìm hiểu thêm: Thắc mắc kinh doanh: Bán hàng online dễ hay khó?

Phần mềm quản lý bán hàng bảo mật dữ liệu và phân quyền nhân viên

Phần mềm quản lý bán hàng bảo mật dữ liệu và phân quyền nhân viên

Phần mềm quản lý bán hàng cho phép tất cả tài khoản tạo đơn hàng và theo dõi thông tin về đơn hàng. Nhưng không phải mọi tài khoản đều có quyền can thiệp vào dữ liệu ví dụ như xóa đơn, tra thông tin doanh thu, xem báo cáo, lịch sử bán hàng...

Phần mềm UPOS cho phép chủ tài khoản phân quyền cho các tài khoản nhân viên. Nhằm giới hạn khả năng sử dụng phần mềm ở những chức năng và hạn mục nhất định. Giúp bảo quản các thông tin mật về kinh doanh và những kết quả bán hàng cuối cùng.

>> Đọc thêm: Quản lý bán hàng thành công nhờ kinh nghiệm những chủ shop

Vì sao nên chọn phần mềm quản lý bán hàng UPOS

  • Tiết kiệm chi phí thuê các nhân sự đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau như Kế toán, Thu ngân, Sales, Tư vấn, Kiếm kho,...
  • Giá cả tiết kiệm hơn so với nhiều phần mềm quản lý bán hàng khác
  • Khách hàng có cơ hội trải nghiệm miễn phí phần mềm trước khi chính thức mua bản quyền sử dụng
  • Chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng, tận tâm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như cải thiện các vấn đề kỹ thuật mọi lúc mọi nơi

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Từ trước đến nay các chủ shop thường sử dụng sổ sách, giấy tờ để ghi chép từ hàng hóa, doanh thu trong ngày, thống kê chi tiêu,... Nhưng nhờ có sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, việc quản lý bán hàng càng trở nên đơn giản hơn.

Người chủ có thể dễ dàng quản lý toàn diện tất cả hoạt động bán hàng từ online cho đến offline thông qua các phần mềm quản lý bán hàng online.

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Chức năng chung của các phần mềm bán hàng online là hỗ trợ các chủ shop quản lý kho hàng, đơn hàng, thông tin khách hàng, năng suất nhân viên, tình hình mua bán, báo cáo doanh thu chi tiết,... Nhờ vào sự ra đời của các phần mềm này mà nhiệm vụ của người bán hàng trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc, vì mọi công đoạn quản lý đều được số hóa thông minh.

Các phần mềm này trở thành cánh tay đắc lực của hầu hết người bán hàng online hiện nay. Hãy tìm mua cho mình một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với quy mô kinh doanh hiện tại. Lời khuyên, hãy lựa chọn những phần mềm có chức năng quản lý đa kênh. Giúp quản lý tình hình kinh doanh của mọi kênh bán hàng bạn phát triển.

>> Tìm hiểu thêm: Tự tạo quy trình bán hàng online năm 2020 chuyên nghiệp


1900 1511