03/12/2021
Sự kiện & Khuyến mãi
752

UPOS PHẦN MỀM CHỐT ĐƠN LIVESTREAM TRÊN FACEBOOK FANPAGE

Nội dung

Phần mềm chốt đơn livestream UPOS là công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng giúp chủ shop tối ưu hóa chi phí, thời gian, tránh đối thủ cướp đơn và bứt phá doanh thu. 

phần mềm chốt đơn livestream UPOS trên facebook fanpgae

Phần mềm quản lý bán hàng UPOS đã mang đến cho các chủ shop rất nhiều tiện ích ưu việt, tiết kiệm thời gian, tránh sai sót khi lên đơn, giảm tối đa khả năng cướp đơn trên livestream. Hãy cùng tìm hiểu về UPOS Phần mềm chốt đơn livestream, bán hàng trên fanpage đơn giản, dễ sử dụng nhất hiện nay.

1. Phần mềm chốt đơn livestream UPOS giải quyết những sai sót trong quá trình chốt đơn hàng.

1.1 Chốt thiếu hoặc nhầm đơn hàng do có quá nhiều bình luận 

Cách hiển thị bình luận/comment trên video livestream khác với các video bình thường khác. Vì thế nhiều chủ shop sẽ gặp bối rối và bỏ sót đơn hàng thậm chí nhìn nhầm đơn hàng là chuyện xảy ra thường xuyên. Không chỉ gây ra rắc rối cho chính mình, việc chốt thiếu hay nhầm đơn còn là nguyên nhân chính gia tăng tỷ lệ hủy đơn hàng.

1.2 Mất nhiều thời gian thống kê thủ công

Các chủ shop chia sẻ khi chưa sử dụng phần mềm chốt đơn livestream đều phải rà soát bình luận/comment bằng tay, ghi ra giấy hoặc nhập vào excel, lặp đi lặp lại 3 đến 4 lần để tránh sai sót. Điều này làm cả chủ shop và nhân viên mất rất nhiều thời gian.

>> Xem thêm: ỨNG DỤNG CHỐT ĐƠN LIVESTREAM - GIẢI PHÁP BÁN HÀNG LIVESTREAM CHUẨN 

1.3 Bị đối thủ cướp đơn hàng

Với phần mềm chốt đơn livestream bạn sẽ tránh được tình trạng nhiều đối thủ “nằm vùng” chỉ chầu chực canh bình luận chốt đơn của khách hàng để “cướp”. Đây được xem là tình trạng chung không chỉ bán hàng trên livestream mới gặp phải. Nếu xảy ra nhiều làn không chỉ làm gia tăng tỷ lệ hoàn đơn mà còn làm khách hàng cảm thấy dè chừng khi để lại thông tin cá nhân trên các bài viết cũng như livestream của bạn.

1.4 Chốt đơn chậm, giao hàng trễ khiến khách hàng hủy đơn

Thay vì nhắn tin chốt đơn hàng, các chủ shop thường dành rất nhiều thời gian để rà soát bình luận và số liệu khi không sử dụng phần mềm chốt đơn livestream, tất cả công việc này đều làm thủ công. Đến khi liên hệ với khách để chốt đơn thì khách đã đổi ý và hủy đơn hàng hoặc mua hàng ở nơi khác. Hãy nhớ rằng khách hàng có thể thay đổi bất cứ lúc nào, càng rút ngắn quá trình chốt đơn càng giảm tỷ lệ rủi ro cao, đừng để khách hàng có thời gian suy nghĩ và hủy đơn hàng.

Những vấn đề thường gặp trong quá trình livestream khi không sử dụng phần mềm chốt đơn livestream

2. Phần mềm chốt đơn livestream - Giải pháp cho tình trạng chốt đơn kém hiệu quả

Phần mềm chốt đơn livestream UPOS hỗ trợ bán hàng trên facebook ra đời nhằm giúp chủ shop giải quyết các vấn đề thường xuyên gặp phải. Chủ shop có thể yên tâm lên đơn hàng mà không cần lo bị đối thủ cướp khách, sót đơn, thiếu đơn hay sai lệch thông tin khách hàng.

2.1 Tự động quét mã bình luận, tin nhắn Facebook Livestream với phần mềm chốt đơn livetream UPOS

Sau khi chủ shop liên kết trang bán hàng facebook với phần mềm chốt đơn livestream UPOS, hệ thống sẽ quét bình luận, tin nhắn trên Facebook tự động và cho phép bạn tra cứu nhanh bằng bộ lọc thông minh. Từ đó, chủ shop có thể thực hiện các thao tác bán hàng cơ bản thông qua hệ thống như phản hồi bình luận, tin nhắn nhanh cho khách hàng với các mẫu câu được thiết lập sẵn, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, tăng tỷ lệ chốt đơn thành công, giảm tối đa tỷ lệ hoàn hàng.

Phần mềm chốt đơn livestream UPOS cho phép người dùng tại đơn hàng ngay sau khi phản hồi bình luận và tin nhắn. Sau đó chọn in phiếu vận đơn dán trực tiếp lên gói hàng giúp bạn tổng hợp và nhanh chóng đẩy đơn qua đơn vị vận chuyển.

Tự động quét mã bình luận, tin nhắn Facebook Livestream với phần mềm chốt đơn livetream UPOS

>> Xem thêm: BÁN HÀNG LIVESTREAM SỢ GÌ NHẤT VÀ NHỮNG CÁCH XỬ LÝ HIỆU QUẢ

Bên cạnh đó, người dùng có thể đánh dấu tình trạng khách hàng (khách hàng VIP, khách boom hàng,...) trên bình luận và thống kê lượt chia sẻ giúp bạn kiểm soát khi tổ chức mini game tăng tương tác.

Và điều đặc biệt, khi người bán muốn kết nối nhiều Fanpage và livestream cùng lúc trên nhiều page. Giờ đây chỉ cần ứng dụng chốt đơn livestream UPOS, mọi bình luận, tin nhắn đều đươc quản lý chặt chẽ đồng bộ trên một màn hình.

2.2 Dùng phần mềm chốt đơn livestream UPOS quét mã vạch bằng camera điện thoại để tra cứu thông tin sản phẩm

Phần mềm chốt đơn livestream UPOS tích hợp tính năng quét mã vạch bằng camera giúp chủ shop nhanh chóng tìm kiếm được thông tin sản phẩm, tạo đơn hàng trực tiếp trên điện thoại. Và kết nối với máy in hóa đơn cho khách tiện lợi.

2.3 Phần mềm chốt đơn livestream UPOS kết nối nhiều đối tác vận chuyển và cập nhật chính xác trạng thái giao hàng.

Các đơn hàng sau khi được chốt đơn thành công, người bán sẽ dễ dàng đẩy đơn qua các đơn vị vận chuyển. Mà không cần tải hay đăng nhập nhiều ứng dụng vận chuyển khác nhau, giúp chủ shop tiết kiệm thời gian tối đa. Người bán có thể đẩy đơn sáng nhiều đơn vị vận chuyển khác nhau phù hợp với từng đơn hàng. Hệ thống sẽ gợi ý cho người dùng tất cả mức giá của các đơn vị vận chuyển được kết nối sẵn. Nhờ đó giúp người bán có thể chọn đơn vị vận chuyển phù hợp.

Phần mềm chốt đơn livestream UPOS có thể cập nhật trạng thái giao hàng thực tế, dễ dàng theo dõi. Bên cạnh đó hỗ trợ đối soát thông tin giao hàng độc lập với nhà vận chuyển, chủ shop có thể kiểm tra tình trạng thu tiền COD và hoàn hàng. Đồng thời phần mềm chốt đơn livestream UPOS còn cung cấp mã đơn hàng để người dùng dễ dàng theo dõi đơn hàng.

Phần mềm chốt đơn livestream miễn phí UPOS

>> Xem thêm: TÌM NGUỒN SỈ BÁN QUẦN ÁO LIVESTREAM DÀNH CHO CHỦ SHOP

4. Thống kê vào báo cáo tình hình kinh doanh trên phần mềm chốt đơn livestream UPOS

Phần mềm chốt đơn livestream UPOS sở hữu hệ thống báo cáo, thống kê đa dạng, trực quan và đầy đủ nhằm giúp người bán nắm bắt được tình hình thực tế để có kế hoạch phát triển cải thiện kinh doanh.

5. Phần mềm chốt đơn livestream UPOS có mặt trên cả điện thoại và máy tính

Phần mềm chốt đơn livestream UPOS hỗ trợ tối đa người dùng trên nhiều nền tảng khác nhau như trình duyệt web, máy tính, điện thoại thông minh. Giúp bạn truy cập quản lý bán hàng bất cứ nơi đâu. 

Phần mềm chốt đơn livestream UPOS cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh qua Facebook Livestream, tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức mà quy trình hỗ trợ hiệu quả, chuyên nghiệp. Hãy tải ngay UPOS để trải nghiệm ứng dụng tuyệt vời này giúp bạn bứt phá doanh thu cuối năm.

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Từ trước đến nay các chủ shop thường sử dụng sổ sách, giấy tờ để ghi chép từ hàng hóa, doanh thu trong ngày, thống kê chi tiêu,... Nhưng nhờ có sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, việc quản lý bán hàng càng trở nên đơn giản hơn. Người chủ có thể dễ dàng quản lý toàn diện tất cả hoạt động bán hàng từ online cho đến offline thông qua các phần mềm quản lý bán hàng online.

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Chức năng chung của các phần mềm bán hàng online là hỗ trợ các chủ shop quản lý kho hàng, đơn hàng, thông tin khách hàng, năng suất nhân viên, tình hình mua bán, báo cáo doanh thu chi tiết,... Nhờ vào sự ra đời của các phần mềm này mà nhiệm vụ của người bán hàng trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc, vì mọi công đoạn quản lý đều được số hóa thông minh.

Các phần mềm này trở thành cánh tay đắc lực của hầu hết người bán hàng online hiện nay. Hãy tìm mua cho mình một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với quy mô kinh doanh hiện tại. Lời khuyên, hãy lựa chọn những phần mềm có chức năng quản lý đa kênh. Giúp quản lý tình hình kinh doanh của mọi kênh bán hàng bạn phát triển.


1900 1511