03/11/2020
Sự kiện & Khuyến mãi
907

Phần mềm quản lý bán hàng UPOS phổ biến, dễ sử dụng online

Nội dung

Phần mềm quản lý bán hàng UPOS phổ biến, dễ sử dụng online

Phần mềm quản lý bán hàng UPos phổ biến, dễ sử dụng online

Dù là người mới bắt đầu bán hàng hay đã kinh doanh từ lâu bạn đều phải đối mặt với khối lượng công việc quản lý cực lớn. Từng bước một từ tìm nguồn hàng, nhập hàng, kiểm kê kho, tìm khách hàng, xử lý đơn hàng, giao hàng,... đều cần phải được theo dõi sát sao. Rồi khi bước chân vào lĩnh vực bán hàng online, các chủ shop, chủ doanh nghiệp phải chú tâm đến việc quản trị nhiều kênh bán hàng cùng một lúc. Bên cạnh đó, trách nhiệm chính của kinh doanh còn phải cân bằng và kiểm soát thu chi. Tránh để xảy ra tình trạng thất thoát, chênh lệch số liệu doanh thu.

Vậy, có cách nào giúp người quản lý bán hàng giải quyết bài toán nan giải trên? UPOS xin gợi ý cho bạn một bảo bối đó là Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh, đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng online UPOS

Có thể nói Phần mềm quản lý bán hàng như một công cụ ứng dụng công nghệ được tạo ra nhằm hỗ trợ công tác quản lý kinh doanh. dành cho các cá nhân bán hàng, các doanh nghiệp, cửa hàng, siêu thị,... Phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ người bán thực hiện các công việc như Quản lý tồn kho, Quản lý đơn hàng, Quản lý thông tin khách hàng, Báo cáo thống kê tình hình kinh doanh,... Nhìn chung, đây là một công cụ đa năng nhưng không kém phần cần thiết đối với mọi cá nhân cũng như doanh nghiệp bán hàng. Bởi phần mềm cung cấp đầy đủ các tiện ích giúp đơn giản hóa phần lớn công việc quản lý bán hàng online.

UPOS là một trong những phần mềm bán hàng bán hàng đa kênh được sử dụng phổ biến. Với hơn 3000 người dùng là những chủ shop online trên khắp các tỉnh thành. Đến nay UPOS đã gặt hái được rất nhiều thành công cũng như lòng tin từ những khách hàng trung thành. Bạn có thể tham khảo và đăng ký dùng thử miễn phí Phần mềm UPOS tại đây:

Những lý do người bán nên sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng

Những lý do người bán nên sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng online

  • Tối ưu khả năng quản lý, tăng cơ hội bán hàng

Dù cho bạn triển khai hoạt động kinh doanh lớn hay nhỏ, qui mô bán hàng với 2 người hay 20 người. Thì mỗi nhân sự cũng đều có những nhiệm vụ, những công việc nhất định. Trách nhiệm của người quản lý nhân sự là phải giúp liên kết đồng bộ công việc của tất cả nhân sự. Để tiến độ công việc không rời rạc, khuyến khích khả năng hỗ trợ lẫn nhau. Cũng như tăng năng suất làm việc nhóm hiệu quả.

Sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng online sẽ đồng bộ mọi hoạt động trên một phần mềm duy nhất. Nhiều nhân sự có thể truy cập vào tài khoản để nắm được tình hình của các bộ phận khác. Chủ tài khoản vẫn có thể điều chỉnh quyền truy cập để người dùng nào có thể chỉnh sửa thông tin, người dùng nào chỉ có thể xem hoặc không được xem thông tin mật. Ví dụ như: Nhân viên bán hàng sẽ biết được tình trạng tồn kho, Các nhân viên ở các chi nhánh khác nhau có thể xem được doanh thu bán hàng của nhau, Nhân viên kế toán sẽ nắm được tình hình bán hàng của tất cả các cửa hàng,... Nhờ đó, các bộ phận, các nhân viên đảm nhiệm các công việc khác nhau có thể nắm được tình hình kinh doanh chung như một khối đồng nhất. Tối ưu hóa việc quản lý nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả cao.

>> Phần mềm Quản lý Bán hàng Online Trực tuyến giá rẻ và tốt nhất

  • Báo cáo kinh doanh giúp định hướng kế hoạch bán hàng

Nếu không sở hữu một hệ thống quản lý chuẩn chỉnh, sẽ rất rắc rối trong việc quản lý kinh doanh. Nếu bạn vẫn trung thành với phương pháp quản lý trên sổ sách hoặc nhập liệu qua excel, tức là bạn đang chậm hơn đối thủ 65-70% năng suất làm việc đấy. Sở hữu một Phần mềm quản lý bán hàng giúp người bán theo dõi được tổng quan tình hình kinh doanh thực tế. Bạn sẽ nắm được toàn bộ công việc mình cần quản lý mà thường trí nhớ không thể kiểm soát xuể.

Nhờ đó bạn có thể lập được những kế hoạch riêng cho việc kinh doanh, nhiệm vụ cho từng nhân viên và mục tiêu hoạt động doanh nghiệp cần đạt được. Hãy theo dõi thường xuyên các kết quả kinh doanh được cập nhật trên Phần mềm quản lý bán hàng để lập kế hoạch, đặt thời hạn và chi tiết các công việc. Để đảm bảo mục tiêu kinh doanh đã đề ra.

  • Quản lý tình hình bán hàng sát sao - chính xác

Vấn đề quan trọng của mỗi doanh nghiệp nằm ở việc cân bằng doanh thu. Những khoản chi phí bao gồm ngân sách, chi phí vận hành, các khoản đầu tư, các khoản thu về, lợi nhuận,... Chức năng quan trọng mà phần mềm quản lý bán hàng đem đến cho người quản lý là khả năng thống kê doanh thu chi tiết theo thời gian thực. Từ đó người quản lý có thể kịp thời tối ưu hóa lợi nhuận của cửa hàng, doanh nghiệp thu về. Cũng như cân bằng các chi phí để đảm bảo được ngân sách điều hành tốt hoạt động kinh doanh. Không xảy ra tình trạng chênh lệch, thất thoát dẫn đến lỗ vốn.

Cũng cần nói thêm, nếu chỉ "dậm chân" ở phương pháp quản lý bằng bảng tính excel cơ bản để quản lý chi phí. Chắc chắn sẽ không mang lại hiệu quả cao như các ứng dụng lập trình riêng cho việc quản lý kinh doanh. Phần mềm quản lý bán hàng UPos

  • Lưu trữ - Cập nhật dữ liệu mọi lúc mọi nơi

Nhưng trên thực tế cho thấy, vẫn có rất nhiều cá nhân bán hàng cũng như doanh nghiệp vẫn trung thành với ứng dụng Excel để lưu trữ số liệu bán hàng và xử lý thống kê. Cũng như một số cửa hàng thậm chí vẫn sử dụng sổ sách ghi chép - phương pháp "tối cổ" nhất trong hoạt động kinh doanh hiện nay. Bạn không thể bảo mật được hoàn toàn các thông tin bán hàng khi ghi chép trên sổ sách thông thường. Ứng dụng excel cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro như các tình huống mất file, file lỗi, các hàm tính phức tạp,... Kể cả thao tác trên google excel cũng phát sinh nhiều vấn đề lưu trữ. Do đó, với quá trình phân tích tài chính và quản lý kinh doanh, các chủ shop/ chủ doanh nghiệp nên sử dụng một công cụ chuyên dụng: Phần mềm quản lý bán hàng.

>> Quản lý bán hàng thành công nhờ kinh nghiệm những chủ shop

Phần mềm quản lý bán hàng mang đến hiệu quả như thế nào

Phần mềm quản lý bán hàng online mang đến hiệu quả như thế nào

Trong thời buổi hiện tại, đối với hầu hết doanh nghiệp gần như "Mọi nguồn thu bỗng chốc thu bé lại vào một phần mềm quản lý bán hàng". Bởi một khi bạn sử dụng công cụ chuyên để quản lý bán hàng thì mọi hoạt động kinh doanh sẽ nắm chắc trong bàn tay bạn. Ngoài ra, Phần mềm quản lý bán hàng online còn hỗ trợ:

  • Kết nối máy in và các thiết bị phần cứng hỗ trợ hoạt động mua bán
  • Sử dụng phần mềm mọi lúc – mọi nơi trên hầu hết các thiết bị có kết nối Internet
  • Hoạt động tốt trên các thiết bị khác nhau như máy tính để bàn, máy tính xách tay cho đến các thiết bị cảm ứng di động,…
  • Lưu trữ và sắp xếp dữ liệu một cách khoa học
  • Tích hợp khả năng sao lưu, đề phòng sự cố
  • Khả năng phân quyền hạn, chức vụ, bảo mật nâng cao
  • Hướng đến sự đơn giản, thân thiện với người dùng, kể cả khi bạn không phải là người có chuyên môn về máy tính và lĩnh vực kế toán.

Ngoài ra, khi bạn chọn được đơn vị cung cấp phần mềm quản lý bán hàng đáng tin cậy, bạn còn có được đội ngũ hỗ trợ sử dụng 24/7. Giải quyết nhanh mọi vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng. Và giải đáp mọi thắc mắc phục vụ cho quá trình kinh doanh của các chủ cửa hàng.

>> Phần mềm Quản lý Bán hàng phổ biến tại Việt Nam 2020


1900 1511