27/12/2021
Sự kiện & Khuyến mãi
667

UPOS PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG PHỔ BIẾN HƠN 100.000 CHỦ SHOP TIN DÙNG

Nội dung

Để bán hàng và vận hành hàng hóa tốt tại cửa hàng bán lẻ. Cần thiết phải có phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhằm quản lý doanh thu, tồn kho, nhân viên,... Chính vì điều đó, UPOS phần mềm quản lý bán hàng phổ biến ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh của các chủ shop tại Việt Nam.

phần mềm quản lý bán hàng phổ biến hơn 100.000 chủ shop tin dùng

Với mục đích cung cấp cho khách hàng giải pháp công nghệ nhằm giúp các chủ shop dễ dàng kinh doanh hiệu quả. UPOS giúp chủ shop bứt phá doanh thu, cải thiện tình hình kinh doanh thông qua phát triển, cải tiến và phổ biến công nghệ.

>> Xem thêm: PHẦN MỀM HỖ TRỢ BÁN HÀNG FACEBOOK NHANH CHÓNG, HIỆU QUẢ

Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến UPOS đã và đang được sử dụng trong quản lý kinh doanh, vận hành với hơn 100.000 chủ shop tin dùng. Lý do UPOS được các chủ shop lựa chọn, ưa chuộng và tin dùng. Bởi phần mềm đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu quản lý của hơn 10 ngành hàng phổ biến hiện nay.

1. Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến: Quản lý bán hàng Online

Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến Quản lý bán hàng online

UPOS luôn cập nhật các công nghệ, xu hướng mới nhất để chủ shop có thể dễ dàng bán hàng trên mọi nền tảng kinh doanh phổ biến:

- Quản lý bán hàng trên Facebook/Fanpage.

- Kết nối với các sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Sendo,...

- Liên kết với các đơn vị vận chuyển uy tín, phổ biến tại Việt Nam.

>> Xem thêm: PHẦN MỀM HỖ TRỢ BÁN HÀNG UPOS - GIẢI PHÁP KINH DOANH DỄ DÀNG

2. Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến: Tính năng quản lý bán hàng Offline

Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến tính năng quản lý bán hàng offline

Bên cạnh các tính năng quản lý bán hàng online, với vai trò là phần mềm quản lý bán hàng phổ biến tại Việt Nam. UPOS từ lâu đã xây dựng và tích hợp đầy đủ các tính năng hỗ trợ chủ shop bán hàng hiệu quả và không ngừng cải tiến, phát triển cho ra mắt nhiều tính năng hơn.

+ Đăng ký dùng thử miễn phí: tại đây

Đội ngũ UPOS dành tất cả tâm huyết, thời gian và công sức tập trung đầu tư vào chất lượng sản phẩm, hạ tầng công nghệ, sáng tạo và cải tiến sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi nỗ lực mỗi ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ. Giúp phần mềm quản lý bán hàng phổ biến UPOS trở thành phần mềm quản lý bán hàng trực quan dễ sử dụng, phù hợp với từng ngành hàng, tiết kiệm thời gian và chi phí. UPOS hy vọng rằng với sự hỗ trợ và đồng hành của phần mềm quản lý bán hàng phổ biến UPOS sẽ giúp hàng triệu cửa hàng tại Việt Nam kinh doanh dễ dàng hơn mỗi ngày.


1900 1511