23/12/2021
Sự kiện & Khuyến mãi
1137

PHẦN MỀM HỖ TRỢ BÁN HÀNG UPOS - GIẢI PHÁP KINH DOANH DỄ DÀNG

Nội dung

PHẦN MỀM HỖ TRỢ BÁN HÀNG UPOS - GIẢI PHÁP KINH DOANH DỄ DÀNG

Phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS giải pháp kinh doanh dễ dàng

Nếu bạn chưa biết đến hoặc chưa dùng đến phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS. Để giúp công việc kinh doanh trở nên an nhàn hơn thì thật thiệt thòi và lãng phí. Hãy cùng UPOS tìm hiểu ngay.

Phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS là gì?

Trong bảng xếp hạng các phần mềm quản lý bán hàng nào là tốt nhất, đầu tiên phải giới thiệu đó chính là UPOS – Phần mềm hỗ trợ bán hàng miễn phí vĩnh viễn mới nhất. Được ra đời vào đầu năm 2019 và đang nhận được nhiều sự ủng hộ và đánh giá tích cực từ người bán hàng. Bởi UPOS sở hữu đầy đủ các tính năng cần thiết kinh doanh như:

  • Quản lý sản phẩm
  • Quản lý tồn kho
  • Quản lý nguồn xuất nhập hàng
  • Quản lý thông tin chi tiết đơn hàng
  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Tính tiền nhanh tại quầy

Bên cạnh đó bạn có thể quản lý giao hàng nhờ kết nối với nhiều đối tác vận chuyển hay theo dõi các báo cáo bán hàng mọi lúc mọi nơi thông qua hệ thống báo cáo trực quan và cập nhật theo thời gian thực. Tất cả chỉ trên một phần mềm duy nhất.

Các chủ shop có thể lựa chọn 2 gói sản phẩm: U-FREE miễn phí vĩnh viễn hoặc U-PRO (249k/tháng). Gói U-FREE tuy miễn phí những cũng sở hữu khá đầy đủ chức năng, đủ để người kinh doanh quy mô nhỏ có thể quản lý shop của mình. Bạn có thể tham khảo bảng giá các gói tại đây. Bạn cũng có thể đăng ký gói miễn phí vĩnh viễn U-FREE hoặc đăng ký dùng thử miễn phí gói U-PRO trong vòng 7 ngày.

Những ưu điểm nổi bật của Phần mềm hỗ trợ Bán hàng UPOS

  • Tích hợp sẵn các đơn vận chuyển uy tín như GHN, GHTK , Viettel Post, Vietnam Post, J&T Express, Ship60… Giúp người bán quản lý thông tin giao hàng, cước phí vận chuyển và trạng thái đơn giao hàng hoàn thành hay hoàn trả một cách chính xác và chi tiết nhất
  • UPOS hỗ trợ kết nối các kênh bán hàng online như Fanpage, Livestream để đồng bộ tin nhắn chăm sóc khách hàng và các sàn Shopee, Lazada, Sendo giúp phát triển kinh doanh trên đa kênh chuyên nghiệp và tiện lợi hơn.
  • Giao diện của phần mềm quản lý bán hàng UPOS được thiết kế đơn giản, trực quan và được tối ưu khi hiển thị trên điện thoại. Các tính năng của phần mềm được sắp xếp và bố trí khoa học, dễ nhìn, dễ hiểu, giúp chủ cửa hàng cũng như nhân viên bán hàng có thể thao tác dễ dàng và nhanh chóng, thành thạo chỉ sau vài lần sử dụng mà không cần am hiểu về công nghệ.
  • Phân quyền cho nhân sự thao tác trên phần mềm và xem được dữ liệu theo đúng quyền hạn
  • Báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, lỗ lãi, số lượng sản phẩm bán được, doanh thu thu về trên mỗi kênh theo thời gian thực
  • Người dùng chỉ cần mất 5-10 phút để tạo tài khoản miễn phí và làm quen với trải nghiệm sử dụng phần mềm trên cả phiên bản máy tính hay bản ứng dụng di động như app android và iOS.

So sánh lợi ích trước và sau khi sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS

Sự khác biệt giữa người sử dụng và không sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS

Chắc hẳn nhiều người thắc mắc vì sao ngày càng nhiều người bán hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng (phần mềm quản lý bán hàng UPOS) để quản lý công việc kinh doanh thay cho các phương pháp thủ công trước đây? Cùng UPOS tìm hiểu sự khác nhau giữa cách quản lý bán hàng của shop truyền thống và shop hiện đại nhé.

Shop bán hàng dùng sổ sách quản lý bán hàng

  • Khác với chủ shop dùng giải pháp phần mềm hỗ trợ bán hàng, chủ shop truyền thống luôn cần phải túc trực tại cửa hàng mỗi ngày, dành toàn bộ thời gian để trực tiếp quản lý, ghi chép liên tục sổ sách
  • Mất nhiều thời gian đầu tư vào thống kê sổ sách, tính toán chi phí đơn hàng, doanh số, lợi nhuận
  • Mất nhiều thời gian kiểm kho, dễ gây nhầm lẫn số lượng hàng hóa ở kho, gây thất thoát
  • Lưu trữ số lượng lớn giấy tờ, công nợ với nhà cung cấp, khách hàng. Gây mất thời gian khi kiểm tra, trường hợp không lấy được công nợ khi làm mất giấy tờ

>> Xem thêm: NHỮNG CHỨC NĂNG HỮU ÍCH CỦA PHẦN MỀM CHỐT ĐƠN TRÊN LIVESTREAM UPOS

Shop bán hàng dùng phần mềm hỗ trợ bán hàng

  • Chủ shop không cần có mặt trực tiếp tại cửa hàng vẫn thong thả quản lý được và biết chính xác tình hình kinh doanh
  • Khi dùng phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS, chủ shop chỉ cần mở điện thoại ở bất kỳ thời gian nào, địa điểm nào trong ngày cũng có thể biết được đầy đủ tổng doanh thu, lợi nhuận, lượng đơn hàng,...
  • Chủ shop luôn biết chính xác số lượng hàng hóa trong kho, sản phẩm bán đến đâu hệ thống phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS tự động cập nhật tồn kho đến đấy. Giảm thiểu gần như không còn tình trạng sai lệch tồn kho, không còn thất thoát hàng hoá
  • Lưu trữ toàn bộ hoá đơn nhập hàng, xuất hàng, công nợ trên hệ thống. Chủ shop dễ dàng tìm kiếm, không lo mất mát dữ liệu

Hơn 100.000+ chủ shop tin dùng Phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS

Bên cạnh những ưu nhược điểm kể trên, phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS còn giúp chủ shop dễ dàng tạo đơn hàng, thanh toán tiền nhanh chóng cho khách hàng. Đối với các shop bán lẻ và với ngành dịch vụ thì vấn đề này vô cùng quan trọng. Quá trình thanh toán cũng như bán hàng chuyên nghiệp hơn giúp mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng, nâng cao khả năng quay lại mua hàng thêm những lần sau.

Ngoài ra các tính năng hỗ trợ quản lý cửa hàng kể trên, phần mềm bán hàng UPOS còn là phần mềm hỗ trợ tối đa cho chủ shop trong việc bán hàng đa kênh, mở rộng hoạt động kinh doanh trên các kênh bán hàng online hiệu quả.

Hơn 100.000 chủ shop tin dùng Phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS

Phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS chốt đơn livestream hiệu quả

Nếu như các công cụ hỗ trợ livestream khác trên thị trường chỉ tập trung vào việc tạo đơn hàng trên livestream, thì phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS chốt đơn livestream giúp các chủ shop online quản lý toàn diện việc bán hàng online trên Facebook. Giúp shop bán hàng hiệu quả hơn với các tính năng hữu ích:

  • Dễ dàng quản lý nhiều fanpage cùng lúc
  • Tự động thu thập bình luận chốt đơn trên livestream
  • Tự động tạo đơn hàng nháp khi có đủ thông tin khách hàng trên messenger
  • In phiếu chốt đơn khi khách hàng bình luận đúng cú pháp đã thiết lập
  • Cảnh báo khách hàng có lịch sử bom hàng
  • Tự động ẩn bình luận tránh tình trạng đối thủ "rình mò" cướp khách, cướp đơn
  • Báo cáo doanh thu, đơn hàng, tình trạng giao hàng
  • Tích hợp sẵn với các đơn vị vận chuyển phổ biến, tạo đơn hàng loạt, đẩy đơn nhanh & theo dõi trạng thái đơn hàng trên một màn hình duy nhất

Quản lý bán hàng trên các sàn TMĐT lớn như Shopee, Lazada, Sendo

Phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS

Hiện nay có nhiều shop chọn mở rộng quy mô bán hàng trên các sàn thương mại điện tử. Nếu bạn là nhà bán hàng online trên các sàn Shopee, Lazada, Sendo thì UPOS đích thực là phần mềm sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS giúp chủ shop đồng bộ tồn kho từng sản phẩm, mã hàng hoá trên các sàn, khớp với tình trạng tồn kho thực của cửa hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

Chủ shop có thể đăng sản phẩm đồng loạt lên các sàn nếu những mã hàng đó có sẵn trên kho của UPOS. Điều này giúp chủ shop tiết kiệm được rất nhiều thời gian vận hành và kinh doanh. Bên cạnh đó, UPOS còn hỗ trợ các nhà bán hàng quản lý đơn hàng từ nhiều sàn đồng bộ trên một màn hình duy nhất. Khi bạn không có sẵn trên máy tính, chỉ cần app UPOS trên điện thoại là có thể xem được tất cả các đơn đặt hàng từ các gian hàng trên sàn TMĐT.

>>Xem thêm: QUẢN LÝ BÁN HÀNG SENDO HIỆU QUẢ HƠN VỚI PHẦN MỀM UPOS

Phần mềm hỗ trợ bán hàng - Kết nối hầu hết các đơn vị vận chuyển phổ biến tại Việt Nam

Một trong những tiện ích hàng đầu mà các chủ shop tin dùng phần mềm UPOS là chức năng kết nối hầu hết các đơn vị vận chuyển phổ biến, giao hàng tiện lợi. Để thực hiện giao hàng nhanh đến tận tay khách hàng, người bán chỉ cần mở app UPOS tạo đơn hàng và đẩy đơn sang đơn vị vận chuyển mình mong muốn. Phần mềm sẽ tự động kết nối giúp chủ shop tìm nhà vận chuyển với vận đơn tiết kiệm nhất và đẩy đơn trực tiếp các đơn vị vận chuyển. Mà người bán không cần phải mở nhiều app khác nhau để thực hiện.

Đặc biệt, phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS còn cho phép chủ shop xem trước mức giá vận chuyển từng đơn vị để so sánh, trước khi chọn gửi đơn hàng qua đơn vị nào thực hiện giao hàng. Đối với những shop giao nhiều đơn, việc đối soát cũng rất đau đầu, nếu sử dụng phần mềm UPOS thì chỉ cần theo dõi tình trạng giao hàng, đối soát, cũng như hoàn trả hàng,...

Tất cả chỉ trên một màn hình máy tính hoặc điện thoại di động của bạn duy nhất. Nhìn chung, người bán chỉ việc thanh toán tiền với khách hàng, giao hàng và đối soát cứ để UPOS lo. Hiện Phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS đang có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng mới, nhấn nút đăng ký để tạo tài khoản dùng thử nhanh nhất.


1900 1511