29/12/2021
Sự kiện & Khuyến mãi
147

UPOS ĐỒNG HÀNH CHỦ SHOP CỨU NGUY DOANH THU,TỰ TIN VƯỢT DỊCH

Nội dung

Quá trình dịch Covid-19 bùng nặng cho đến cuộc sống bình thường mới. Gây ra không ít khó khăn cho mọi người, mọi ngành nghề. Đặc biệt trong số đó là người kinh doanh. Hiểu được điều này, UPOS sẵn sàng đồng hành chủ shop cứu nguy doanh thu, tự tin vượt qua tổn thất sau dịch.

UPOS đồng hành chủ shop cứu nguy doanh thu, tự tin vượt dịch

Quá trình dịch Covid-19 bùng nặng cho đến cuộc sống bình thường mới. Gây ra không ít khó khăn cho mọi người, mọi ngành nghề. Đặc biệt trong số đó là người kinh doanh. Hiểu được điều này, UPOS sẵn sàng đồng hành chủ shop cứu nguy doanh thu, tự tin vượt qua tổn thất sau dịch.

UPOS đồng hành chủ shop cứu nguy doanh thu với công cụ quản lý cửa hàng từ xa hiệu quả.

Với phần mềm quản lý bán hàng UPOS, không cần di chuyển đến cửa hàng bạn chỉ cần ngồi tại nhà nhưng vẫn điều hành, kiểm soát doanh thu chặt chẽ. Từ việc lên đơn hàng cho đến kiểm soát đơn hàng, gọi ship, theo dõi thu ngân, kiểm tra doanh thu, hàng tồn kho,... Đồng hành chủ shop cứu nguy doanh thu, phần mềm cho phép kết nối quản lý bán hàng mọi lúc mọi nơi chỉ trong một giao diện màn hình.

UPOS đồng hành chủ shop cứu nguy doanh thu với công cụ quản lý cửa hàng từ xa hiệu quả.

Tạo tài khoản miễn phí, đăng nhập thành công, quản lý bán hàng trên mọi thiết bị từ máy tính, điện thoại di động, laptop,... Ngay cả khi bạn vắng mặt tại shop lâu ngày nhưng tình hình kinh doanh vẫn được cập nhật, thông báo đều đặn và chính xác nhất.

>> Xem thêm: QUẢN LÝ KINH DOANH HIỆU QUẢ CÙNG UPOS THÍCH NGHI MÙA DỊCH

Đồng hành chủ shop cứu nguy doanh thu: Mở rộng kênh bán hàng online đơn giản và nhanh chóng.

Đồng hành chủ shop cứu nguy doanh thu: Mở rộng kênh bán hàng online đơn giản và nhanh chóng

Phần mềm quản lý bán hàng UPOS kết nối với các sàn thương mại điện tử hàng đầu như Shopee, Lazada, Sendo. Giúp chủ shop nhanh chóng mở gian hàng trên các sàn thương mại điện tử một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, UPOS còn cung cấp giải pháp quản lý bán hàng qua Facebook Fanpage, sàn thương mại điện tử, livestream, bán tại quầy,... Quản lý tập trung không lo thất thoát hàng hóa. Đồng hành cùng các chủ shop bán hàng chuyển mình sang loại hình bán hàng online, đảm bảo doanh thu trong cuộc sống hậu covid-19.

>> Xem thêm: UPOS PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG PHỔ BIẾN HƠN 100.000 CHỦ SHOP TIN DÙNG

Phần mềm đơn giản dễ sử dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi

Phần mềm đơn giản dễ sử dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi

Với giao diện phần mềm đơn giản, dễ sử dụng đây cũng được xem là ưu tiên khi đồng hành chủ shop cứu nguy doanh thu. Chỉ cần 10 phút làm quen, chủ shop có thể hiểu rõ phần mềm với các chức năng hỗ trợ quản lý bán hàng nổi bật. Thay thế các kiểu quản lý xưa cũ như ghi chép sổ sách, tính toán thủ công. Đối với những ai không rành về công nghệ vẫn có thể thao tác thành thạo

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Từ trước đến nay các chủ shop thường sử dụng sổ sách, giấy tờ để ghi chép từ hàng hóa, doanh thu trong ngày, thống kê chi tiêu,... Nhưng nhờ có sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, việc quản lý bán hàng càng trở nên đơn giản hơn. Người chủ có thể dễ dàng quản lý toàn diện tất cả hoạt động bán hàng từ online cho đến offline thông qua các phần mềm quản lý bán hàng online.

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Chức năng chung của các phần mềm bán hàng online là hỗ trợ các chủ shop quản lý kho hàng, đơn hàng, thông tin khách hàng, năng suất nhân viên, tình hình mua bán, báo cáo doanh thu chi tiết,... Nhờ vào sự ra đời của các phần mềm này mà nhiệm vụ của người bán hàng trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc, vì mọi công đoạn quản lý đều được số hóa thông minh.

Các phần mềm này trở thành cánh tay đắc lực của hầu hết người bán hàng online hiện nay. Hãy tìm mua cho mình một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với quy mô kinh doanh hiện tại. Lời khuyên, hãy lựa chọn những phần mềm có chức năng quản lý đa kênh. Giúp quản lý tình hình kinh doanh của mọi kênh bán hàng bạn phát triển.

UPOS - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến tại Việt Nam

Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS

Phần mềm Quản lý bán hàng UPOS được phát triển bởi công ty phát triển phần mềm UPOS Việt Nam năm 2020. Được số đông người dùng, chủ tài khoản đánh giá phần mềm tốt, hỗ trợ phần lớn công việc quản lý kinh doanh và phát huy tối đa mọi chức năng được tích hợp bên trong.

UPOS hiện nay đã có hơn 30.000 cửa hàng đang sử dụng với hơn 3.000.000 đơn hàng được lên đơn và vận chuyển mỗi ngày. Đa số người dùng Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS tin chọn UPOS vì giao diện dễ sử dụng, thao tác nhanh, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ.

Tổng hợp những chức năng của Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS:

  • Quản lý chi tiết sản phẩm và tồn kho không giới hạn
  • Quản lý thông tin khách hàng và phân nhóm cụ thể
  • Tích hợp các thiết bị phần cứng tại cửa hàng
  • Đồng bộ bình luận, tin nhắn trên Facebook Fanpage và Livestream
  • Kết nối bán hàng trên sàn TMĐT Shopee, Lazada, Sendo
  • Phân quyền giúp quản lý năng suất nhân viên bán hàng
  • Theo dõi và tra cứu chính xác trạng thái giao hàng
  • Báo cáo thống kê hiệu quả bán hàng trực quan

Hiện tại UPOS có các gói dịch vụ phù hợp cho từng mô hình kinh doanh khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá các gói tại đây. Bạn cũng có thể đăng ký dùng thử và thao tác lên đơn trong vòng 7 ngày miễn phí.

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành Android)

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành IOS)

Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ không thể thiếu với mọi hình thức kinh doanh dù là online hay offline tại shop. UPOS hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn tất cả những thông tin bạn cần biết trước khi lựa chọn mua phần mềm quản lý bán hàng phù hợp.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào hay bạn cần tham khảo thêm thông tin vui lòng liên hệ thông tin tại đây. Hay bạn có thể liên hệ Fanpage UPOS VN hoặc gọi trực tiếp đến số hotline 1900 1511.

 

UPOS Support Team.

 

 


1900 1511