28/12/2021
Sự kiện & Khuyến mãi
185

QUẢN LÝ KINH DOANH HIỆU QUẢ, CÙNG UPOS THÍCH NGHI MÙA DỊCH

Nội dung

Để có thể duy trì bán hàng trong thời điểm thích nghi với cuộc sống bình thường mới. Các chủ shop đứng trước những áp lực phải thay đổi. Nhiều cửa hàng chuyển mình sang hình thức bán hàng online. Đồng hành cùng chủ shop, phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả UPOS mang đến những tính năng ưu việt.

Quản lý kinh doanh hiệu quả, cùng UPOS thích nghi mùa dịch

1. UPOS Quản lý kinh doanh hiệu quả: Kiểm soát tự động, không lo thất thoát

Có thể thay thế cho sổ sách, cho những file excel khó hiểu và phức tạp. Phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả UPOS cung cấp cho khách hàng hệ thống số liệu rõ ràng, minh bạch. Các chi phí, số liệu tồn kho, doanh thu, lợi nhuận đều được tự động cập nhật và lưu trữ vào hệ thống UPOS. Chủ shop có thể hiểu và nắm từng chi tiết thông qua bảng số liệu. Không còn những ngày tháng rối ren trong các số liệu, khi dùng phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả UPOS để nắm bắt tình hình doanh thu lợi nhuận chặt chẽ.

>> Xem thêm: PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG PHỔ BIẾN HƠN 100.000 CHỦ SHOP TIN DÙNG

2. Quản lý kinh doanh hiệu quả với chuỗi cửa hàng.

Quản lý kinh doanh hiệu quả với chuỗi cửa hàng

Nếu chủ shop đã từng rơi vào tình cảnh thiếu hụt hàng, không kiểm soát được số lượng hàng tại kho, cũng như không nắm rõ năng suất nhân viên ở mỗi cửa hàng thì đây chắc hằn là một tình huống khủng hoảng. Phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả UPOS sẽ là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Với hệ thống đồng bộ giữa các chi nhánh, cửa hàng, số liệu tính toán luôn được cập nhật liên tục. Chủ shop thong dong nghỉ ngơi, dành thời gian phát triển sản phẩm, quảng cáo hay mở rộng quy mô kinh doanh.

3. Bán hàng đa kênh Online linh hoạt

Thời đại 4.0 với xu thế nền thị trường thương mại điện tử hướng về bán hàng online. Kết nối các sàn thương mại điện tử, bán hàng online, liên kết hầu hết các đơn vị vận chuyển phổ biến,... Tất cả các tính năng đều tích hợp trong phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả UPOS.

>> Xem thêm: NHỮNG TÍNH NĂNG HỮU ÍCH CỦA PHẦN MỀM CHỐT ĐƠN TRÊN LIVESTREAM UPOS

4. Phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả: Quản lý nhân viên chặt chẽ

Phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả Quản lý nhân viên chặt chẽ

Trong kinh doanh có rất nhiều khó khăn khiến chủ shop đau đầu, một trong những điều đó là nhân viên trì trệ công việc, tính toán chi phí sai lệch gây ảnh hưởng, tổn thất không đáng có. Để khắc phục được điều này, tránh hoàn toàn các sai sót nhưng vẫn mang lại tâm lý thoải mái cho nhân viên, chủ shop hãy sử dụng ngay UPOS. Phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả UPOS giải pháp hỗ trợ nhân viên lên đơn nhanh chóng, chính xác, báo cáo thu chi rõ ràng.

5. Quản lý tiện lợi trên mọi thiết bị nhờ phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả

Khác với phương pháp truyền thống thủ công, phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả UPOS tích hợp nhiều thiết bị khác nhau. Chỉ với chiếc điện thoại, máy tính bàn hay laptop chủ shop có thể dễ dàng truy cập đối soát thông tin cửa hàng. Kiểm tra tình hình kinh doanh trong ngày, theo dõi mọi lúc mọi nơi chỉ trong một giao diện với tốc độ nhanh chóng.

Không chỉ mang lại những lợi ích thiết thực nêu trên, phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả UPOS còn mang lại rất nhiều những tính năng hữu ích khách. Để kinh doanh hiệu quả hơn mùa dịch, tìm hiểu và nhận cơ hội DÙNG THỬ MIỄN PHÍ ngay nhé!

UPOS - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến tại Việt Nam

Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS

Phần mềm Quản lý bán hàng UPOS được phát triển bởi công ty phát triển phần mềm UPOS Việt Nam năm 2020. Được số đông người dùng, chủ tài khoản đánh giá phần mềm tốt, hỗ trợ phần lớn công việc quản lý kinh doanh và phát huy tối đa mọi chức năng được tích hợp bên trong.

UPOS hiện nay đã có hơn 30.000 cửa hàng đang sử dụng với hơn 3.000.000 đơn hàng được lên đơn và vận chuyển mỗi ngày. Đa số người dùng Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS tin chọn UPOS vì giao diện dễ sử dụng, thao tác nhanh, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ.

Tổng hợp những chức năng của Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS:

  • Quản lý chi tiết sản phẩm và tồn kho không giới hạn
  • Quản lý thông tin khách hàng và phân nhóm cụ thể
  • Tích hợp các thiết bị phần cứng tại cửa hàng
  • Đồng bộ bình luận, tin nhắn trên Facebook Fanpage và Livestream
  • Kết nối bán hàng trên sàn TMĐT Shopee, Lazada, Sendo
  • Phân quyền giúp quản lý năng suất nhân viên bán hàng
  • Theo dõi và tra cứu chính xác trạng thái giao hàng
  • Báo cáo thống kê hiệu quả bán hàng trực quan

Hiện tại UPOS có các gói dịch vụ phù hợp cho từng mô hình kinh doanh khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá các gói tại đây. Bạn cũng có thể đăng ký dùng thử và thao tác lên đơn trong vòng 7 ngày miễn phí.

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành Android)

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành IOS)

Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ không thể thiếu với mọi hình thức kinh doanh dù là online hay offline tại shop. UPOS hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn tất cả những thông tin bạn cần biết trước khi lựa chọn mua phần mềm quản lý bán hàng phù hợp.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào hay bạn cần tham khảo thêm thông tin vui lòng liên hệ thông tin tại đây. Hay bạn có thể liên hệ Fanpage UPOS VN hoặc gọi trực tiếp đến số hotline 1900 1511.

 

UPOS Support Team.


1900 1511