19/11/2021
Blog
783

Top 7 App quản lý bán hàng Facebook - Chốt đơn hiệu quả

Nội dung

Top 7 App quản lý bán hàng Facebook - Chốt đơn hiệu quả

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, App quản lý bán hàng là công cụ không thể thiếu đối với các chủ shop bán hàng trên Facebook. Tham khảo ngay TOP 7 App bán hàng Facebook tốt nhất hiện nay để tối ưu hoá doanh số cho hoạt động kinh doanh của mình chủ shop nhé.

Tên phần mềm

Chi phí

Tính năng nổi bật

UPOS

Gói Miễn Phí Vĩnh Viễn hoặc Gói nâng cấp 249k/tháng

Chốt đơn nhanh qua tin nhắn và đẩy đơn hàng hàng loạt qua đơn vị vận chuyển lớn

TrustSales

Từ 200.000VNĐ/tháng (với cá nhân) tới 5.500.000VNĐ/tháng (với doanh nghiệp)

Tập trung tất cả thông tin đơn hàng, tin nhắn, bình luận hiển thị trên một màn hình

Codon

950.000VNĐ/6tháng

Gia tăng độ nhận diện thương hiệu, mức độ phủ sóng fanpage

Sapo GO

160.000VNĐ/tháng

Kết nối với các đơn vị vận chuyển phổ biến, dễ so sánh giá, book ship và đẩy đơn

Simple Facebook

3.500.000VNĐ/1 thiết bị vĩnh viễn

Hỗ trợ doanh nghiệp tìm tập khách hàng tiềm năng miễn phí.

iClick

Miễn phí hoặc 50.000VNĐ/tháng

Tối ưu hoá và nâng cao hiệu suất các quảng cáo trên facebook.

Haravan

300.000VNĐ/tháng

Tự động tạo mã khuyến mãi riêng cho khách hàng khi giới thiệu thêm khách hàng mới

1. App quản lý bán hàng Facebook UPOS

App quản lý bán hàng Facebook UPOS

UPOS là app quản lý bán hàng Facebook miễn phí mới nhất, nhận được nhiều sự ủng hộ và đánh giá tích cực từ người kinh doanh. Bởi UPOS sở hữu đầy đủ các tính năng bán hàng Facebook như:

  • Đồng bộ tự động tất cả tin nhắn, bình luận Fanpage và quản lý bằng bộ lọc thông minh
  • Đánh dấu và phân loại nhóm khách hàng (khách mới, khách cũ, khách VIP, khách bom hàng… => Cảnh báo thông tin khách có lịch sử bom hàng)
  • Tạo đơn hàng nháp ngay khi nhắn tin với khách
  • So sánh phí vận chuyển để chốt đơn
  • Gửi đơn hàng hàng loạt qua các đơn vị vận chuyển lớn
  • In phiếu bình luận để gọi chốt đơn
  • Ẩn bình luận để tránh tình trạng “cướp khách – cướp đơn”

Ngoài ra, app UPOS còn có thể quản lý sản phẩm, tồn kho, nguồn xuất nhập hàng, đơn hàng, tình trạng vận chuyển, doanh thu, tình hình lãi lỗ qua báo cáo,… Người sử dụng UPOS có thể kinh doanh dễ dàng hơn bằng cả 2 hình thức bán hàng online Fanpage hoặc Livestream.

Các chủ shop có thể lựa chọn 2 gói sản phẩm: U-FREE miễn phí vĩnh viễn hoặc U-PRO (249k/tháng). Gói U-FREE tuy miễn phí những cũng sở hữu khá đầy đủ chức năng, đủ để người kinh doanh quy mô nhỏ có thể quản lý shop của mình. Bạn có thể tham khảo bảng giá các gói tại đây. Bạn cũng có thể đăng ký gói miễn phí vĩnh viễn U-FREE  hoặc đăng ký dùng thử miễn phí gói U-PRO trong vòng 7 ngày.

Tải ngay App quản lý bán hàng Facebook UPOS theo link bên dưới

2. App quản lý bán hàng Facebook TrustSales

App quản lý bán hàng Facebook TrustSales là một phần mềm mới nhưng có nhiều khả năng ưu việt mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

App quản lý bán hàng Facebook TrustSales

Nếu bạn đang gặp rắc rối với việc trả lời inbox, comment cũng như phản hồi thông tin khách hàng. Thì đây là một công cụ hữu ích, khi có thể tập trung tất cả comment, inbox, đơn hàng hiển thị trên một màn hình để xử lí thông tin. Phần mềm này cũng tự động ẩn comment hỏi mua hàng để tránh bị cướp khách, tự động tạo đơn hàng và quản lý đơn hàng theo trạng thái, tự động tạo đơn hàng với các comment có số điện thoại chốt đơn.

3. Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook codon.vn

Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook codon là một công cụ nổi tiếng trong việc gia tăng doanh số dựa trên gia tăng độ nhận diện thương hiệu, mức độ phủ sóng và tiếp cận khách hàng.

Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook codon

Phân loại khách hàng chính xác, lưu lịch sử mua hàng cụ thể, tự động phản hồi thông tin của khách hàng và thống kê doanh thu, tồn kho,... là các tính năng mạnh mẽ của codon. Phần mềm này cũng có thể tự động gửi inbox khi khách hàng comment và gắn tag, phân loại khách hàng hiệu quả, báo cáo hiệu suất kinh doanh và đánh giá nhân viên.

4. App quản lý bán hàng Facebook Sapo GO

Không thể không kể đến Sapo GO – App quản lý bán hàng trên Facebook được các doanh nghiệp tin dùng.

App quản lý bán hàng Facebook Sapo GO

Đây là phần mềm sở hữu nhiều tính năng như: Thống kê số liệu tồn kho rõ ràng, cập nhật nhanh chóng, lên đơn hiệu quả... Người bán có thể kết nối với các đơn vị vận chuyển để so sánh giá, book ship và đẩy đơn. Sapo GO cũng có thể gom tập trung toàn bộ comment, inbox về một màn hình khiến cho việc tư vấn, chốt đơn thuận tiện và nhanh hơn.

Tải ngay App quản lý bán hàng online Sapo theo link bên dưới

5. App quản lý bán hàng Simple Facebook

Simple Facebook là app hỗ trợ bán hàng Facebook mạnh mẽ trong việc quản lý thông tin khách hàng và xử lý thông tin.

App quản lý bán hàng Simple Facebook

Ngoài những tính năng cơ bản như tự động kết nối khách hàng, gửi inbox, công cụ này giúp bạn lọc và xoá người không phải khách hàng tiềm năng, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp tìm tập khách hàng tiềm năng miễn phí, đồng thời tự động gửi inbox và chăm sóc khách hàng, lọc bạn bè không tương tác, hỗ trợ quản lý đăng bài ở nhiều tài khoản.

6. App hỗ trợ bán hàng Facebook iClick

App bán hàng Facebook iClick có thế mạnh là tối ưu hoá các quảng cáo trên Facebook, giúp bạn tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn, từ đó nâng cao doanh số.

App hỗ trợ bán hàng Facebook iClick

Mọi vấn đề đều được app quản lý bán hàng Facebook iClick giải quyết một cách tự động, giúp hoạt động của shop nhanh chóng và liền mạch hơn. Đây là một phần mềm hỗ trợ marketing hiệu quả. Phần mềm này cũng hộ trợ mạnh mẽ trong việc tự động tăng like, tăng comment, đăng bài tự động và chia sẻ bài đăng hay kết bạn tự động với khách hàng tiềm năng.

7. App quản lý bán hàng Facebook Haravan

Haravan là một công cụ thường được dùng như một giải pháp kiểm soát comment, inbox và phân luồng công việc cũng như các khách hàng.

App quản lý bán hàng Facebook Haravan page

Công cụ này cũng hỗ trợ trên cả 2 nền tảng lớn hiện nay là Facebook và Zalo, tối ưu hoá doanh thu một cách hiệu quả và mở rộng lượng khách hàng cho doanh nghiệp. Bạn cũng có thể dùng phần mềm này để ẩn comment trên fanpage, quản lý nhiều fanpage cùng lúc, tự động tạo mã khuyến mãi riêng cho khách hàng khi giới thiệu thêm khách hàng mới, giảm chi phí quảng cáo.

Tải ngay App quản lý bán hàng Facebook Haravan theo link bên dưới

Người bán cần tìm mua App quản lý bán hàng phù hợp

Từ trước đến nay các chủ shop thường sử dụng sổ sách, giấy tờ để ghi chép từ hàng hóa, doanh thu trong ngày, thống kê chi tiêu,... Nhưng nhờ có sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, việc quản lý bán hàng càng trở nên đơn giản hơn. Người chủ có thể dễ dàng quản lý toàn diện tất cả hoạt động bán hàng từ online cho đến offline thông qua các phần mềm quản lý bán hàng online.

Chức năng chung của các phần mềm bán hàng online là hỗ trợ các chủ shop quản lý kho hàng, đơn hàng, thông tin khách hàng, năng suất nhân viên, tình hình mua bán, báo cáo doanh thu chi tiết,... Nhờ vào sự ra đời của các phần mềm này mà nhiệm vụ của người bán hàng trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc, vì mọi công đoạn quản lý đều được số hóa thông minh.

Các phần mềm này trở thành cánh tay đắc lực của hầu hết người bán hàng online hiện nay. Hãy tìm mua cho mình một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với quy mô kinh doanh hiện tại. Lời khuyên, hãy lựa chọn những phần mềm có chức năng quản lý đa kênh. Giúp quản lý tình hình kinh doanh của mọi kênh bán hàng bạn phát triển.

>> Xem thêm: APP BÁN HÀNG ONLINE - KẾT NỐI KHÁCH HÀNG VÀ DỮ LIỆU BÁN HÀNG

>> Xem thêm: APP BÁN HÀNG ONLINE UPOS GIÁ RẺ, ĐƠN GIẢN, NĂNG SUẤT CAO


1900 1511