27/02/2022
Blog
1247

Top 6 phần mềm quản lý bán hàng điện thoại miễn phí

Nội dung

Top 6 phần mềm quản lý bán hàng điện thoại miễn phí

Top 6 phần mềm quản lý bán hàng điện thoại miễn phí

Trong thời đại phát triển của công nghệ, mọi lĩnh vực đều trở nên vận hành dễ dàng hơn khi có sự góp mặt của các giải pháp công nghệ hiện đại. Trong kinh doanh cũng không ngoại trừ, nhiều ứng dụng hỗ trợ kinh doanh cũng ra đời mỗi ngày để hỗ trợ các nhà kinh doanh phát triển và quản lý công việc của mình hiệu quả hơn.

Trong bài viết sau, UPOS xin giới thiệu đến người bán Top 6 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí bằng điện thoại tốt nhất, dễ sử dụng và có thể quản lý bán hàng từ xa mọi lúc mọi nơi. Người bán có thể tải về tham khảo và trải nghiệm sử dụng trên điện thoại di động để lựa chọn cho mình phần mềm bán hàng phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh hiện tại.

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên điện thoại di động UPOS

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên điện thoại di động UPOS

UPOS là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí mới nhất, được ra đời vào đầu năm 2019 và đang nhận được nhiều sự ủng hộ và đánh giá tích cực từ người bán hàng. Bởi UPOS sở hữu đầy đủ các tính năng cần thiết kinh doanh như quản lý sản phẩm, tồn kho, nguồn xuất nhập hàng, đơn hàng, tính tiền nhanh tại quầy… Tất cả chỉ trên một chiếc điện thoại. Ngoài ra UPOS còn hỗ trợ người bán kết nối các kênh bán hàng online như Fanpage, Livestream để đồng bộ tin nhắn chăm sóc khách hàng và các sàn Shopee, Lazada, Sendo giúp phát triển kinh doanh trên đa kênh chuyên nghiệp và tiện lợi hơn.

Các chủ shop có thể lựa chọn 2 gói sản phẩm: U-FREE miễn phí vĩnh viễn hoặc U-PRO (249k/tháng với nhiều chức năng mở rộng hơn). Gói U-FREE tuy miễn phí những cũng sở hữu khá đầy đủ chức năng, đủ để người kinh doanh quy mô nhỏ có thể quản lý shop của mình mà không tốn thêm bất kỳ chi phí nào khác. Bạn có thể tham khảo bảng giá các gói tại đây. Bạn cũng có thể đăng ký ngay gói miễn phí vĩnh viễn U-FREE  hoặc đăng ký dùng thử miễn phí gói U-PRO trong vòng 7 ngày.

Giao diện của phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại UPOS được thiết kế đơn giản, trực quan và được tối ưu khi hiển thị trên điện thoại. Các tính năng của phần mềm được sắp xếp và bố trí khoa học, dễ nhìn, dễ hiểu, giúp chủ cửa hàng cũng như nhân viên bán hàng có thể thao tác dễ dàng và nhanh chóng, thành thạo chỉ sau vài lần sử dụng mà không cần am hiểu về công nghệ.

Miễn phí vĩnh viễn (Gói U-FREE) >> Đăng ký dùng thử miễn phí vĩnh viễn ngay tại đây

Gói 249.000VNĐ/Tháng (Gói U-Pro) >> Dùng thử 7 ngày miễn phí

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại miễn phí Loyverse POS

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại miễn phí Loyverse POS

Loyverse POS là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên điện thoại thích hợp với các cửa hàng bán lẻ, nhà hàng hay cửa hàng tạp hóa, giúp người dùng quản lý nhân viên, theo dõi doanh số và bán hàng không cần máy tính tiền.

Với Loyverse POS, người dùng có thể bán hàng từ các thiết bị di động và áp dụng giảm giá hoàn tiền hay kết nối máy in hóa đơn. Ngoài ra, phần mềm này còn bao gồm các tính năng khác như quản lý kho, phân tích doanh thu bán hàng, xem lịch sử bán hàng, hỗ trợ áp dụng chương trình khách hàng thân thiết, thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Phần mềm bán hàng bằng điện thoại di động miễn phí Sapo

Phần mềm bán hàng bằng điện thoại di động miễn phí Sapo

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo cho phép người dùng kiểm soát số liệu kinh doanh nhằm loại bỏ sai sót không đáng có. Được tích hợp với nhiều đơn vị vận chuyển, giúp người dùng có thể đẩy đơn giao hàng và so sánh phí ship để lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp. Ngoài ra, Sapo cũng có tính năng liên kết với các kênh bán hàng online để quản lý, giúp tăng hiệu suất bán hàng.

>> Xem thêm: KINH DOANH ONLINE, CÓ NÊN DÙNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG?

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại KiotViet

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại KiotViet

Với các chức năng tương tự như các phần mềm trên, tuy nhiên điểm đặc biệt của phần mềm quản lý bán hàng KiotViet chính là khả năng hoạt động mà không cần kết nối Internet. Phần mềm KiotViet luôn hoạt động và đồng bộ dữ liệu ngay khi thiết bị kết nối lại với Wi-Fi hoặc sử dụng mạng di động.

Phần mềm quản lý cửa hàng trên điện thoại miễn phí PosApp

Phần mềm quản lý cửa hàng trên điện thoại miễn phí PosApp

Với nhiều ngành hàng khác nhau, phần mềm quản lý cửa hàng miễn phí PosApp cũng được khá nhiều người dùng lựa chọn sử dụng để quản lý bán hàng. Ngoài giao diện dễ sử dụng, phần mềm PosApp cũng bao gồm những tính năng tiện lợi khác như thông báo cho toàn hệ thống cửa hàng về các thay đổi như gọi món, hủy món, thanh toán…

>> Tham khảo: CÓ NÊN MUA PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TRONG KINH DOANH

Phần mềm quản lý bán hàng POS365.VN miễn phí trên di động

Phần mềm quản lý bán hàng POS365.VN miễn phí trên di động

POS365.VN là phần mềm quản lý bán hàng dành cho các cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, quán café và cả quán karaoke. Phần mềm này còn được tích hợp riêng một bộ công cụ giúp tính tiền karaoke. Bên cạnh đó là những tính năng như gửi thực đơn vào bếp, chuyển bàn và quản lý tính trạng buôn bán.

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Từ trước đến nay các chủ shop thường sử dụng sổ sách, giấy tờ để ghi chép từ hàng hóa, doanh thu trong ngày, thống kê chi tiêu,... Nhưng nhờ có sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, việc quản lý bán hàng càng trở nên đơn giản hơn. Người chủ có thể dễ dàng quản lý toàn diện tất cả hoạt động bán hàng từ online cho đến offline thông qua các phần mềm quản lý bán hàng online.

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Chức năng chung của các phần mềm bán hàng online là hỗ trợ các chủ shop quản lý kho hàng, đơn hàng, thông tin khách hàng, năng suất nhân viên, tình hình mua bán, báo cáo doanh thu chi tiết,... Nhờ vào sự ra đời của các phần mềm này mà nhiệm vụ của người bán hàng trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc, vì mọi công đoạn quản lý đều được số hóa thông minh.

Các phần mềm này trở thành cánh tay đắc lực của hầu hết người bán hàng online hiện nay. Hãy tìm mua cho mình một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với quy mô kinh doanh hiện tại. Lời khuyên, hãy lựa chọn những phần mềm có chức năng quản lý đa kênh. Giúp quản lý tình hình kinh doanh của mọi kênh bán hàng bạn phát triển.


1900 1511