22/11/2021
Sự kiện & Khuyến mãi
827

Phần mềm chốt đơn Facebook - Livestream trên di động TỐT NHẤT

Nội dung

Bán hàng online Facebook và Livestream đang là xu hướng kinh doanh chung trên mạng xã hội tại Việt Nam. Tuy nhiên, rất ít người biết đến các phần mềm chốt đơn Facebook - Livestream online có thể giúp cho việc bán hàng được thuận lợi, nhanh chóng hơn bao giờ hết. Hãy tìm hiểu ngay về phần mềm chốt đơn miễn phí trên điện thoại UPOS.

I. Thông tin phần mềm chốt đơn Facebook - Livestream UPOS

  • Nền tảng: Android 5.0 trở lên, iOS 12.1 trở lên
  • Dung lượng: 43MB trên Android, 66.8MB trên iOS
  • Nhà phát hành: Công ty TNHH UPOS VN
  • Link tải ứng dụng trên điện thoại iOS và Android

II. Các tính năng chốt đơn Facebook - Livestream của phần mềm UPOS

Phần mềm chốt đơn Facebook - Livestream trên di động TỐT NHẤT

1. Tự động quét bình luận, tin nhắn Facebook - Livestream và tạo đơn nhanh trên phần mềm chốt đơn UPOS

Sau khi người bán liên kết trang bán hàng Facebook với phần mềm chốt đơn UPOS hệ thống sẽ tự động quét bình luận, tin nhắn trên Facebook và cho phép bạn tra cứu nhanh bằng bộ lọc thông minh. Từ đó, chủ shop có thể thực hiện những thao tác bán hàng cơ bản thông qua hệ thống như: trả lời bình luận, tin nhắn nhanh cho khách bằng các mẫu câu thiết lập sẵn giúp bạn giảm bớt thao tác, hỗ trợ khách hàng kịp thời, tăng tỷ lệ chốt đơn thành công.

Phần mềm chốt đơn UPOS cho phép bạn tạo đơn hàng ngay khi phản hồi comment và inbox khách hàng. Sau đó, chọn in phiếu vận đơn dán trực tiếp lên gói hàng hóa đã chốt cho khách giúp bạn tiện tổng hợp và đẩy đơn nhanh qua đơn vị giao hàng.

Bên cạnh đó, bạn có thể đánh dấu tình trạng khách hàng (Khách Vip, bom hàng...) trên bình luận và thống kê lượt chia sẻ giúp bạn kiểm soát khi tổ chức mini game tăng tương tác.

Và đặc biệt, nếu người bán cần kết nối nhiều Fanpage và một lúc livestream trên nhiều page. Giờ đây chỉ cần một ứng dụng chốt đơn UPOS duy nhất, mọi bình luận, tin nhắn đều được quản lý đồng bộ trên một chiếc điện thoại di động của bạn.

2. Dùng phần mềm UPOS quét mã vạch bằng camera điện thoại để tra cứu thông tin sản phẩm

II.	Các tính năng nổi bật của Phần mềm chốt đơn Facebook - Livestream UPOS

Phần mềm chốt đơn facebook - livestream UPOS còn tích hợp tính năng quét mã vạch bằng camera giúp các chủ shop tìm kiếm nhanh thông tin sản phẩm, tạo đơn hàng trực tiếp trên di động. Và kết nối với máy in hóa đơn cho khách hàng ở bất kì đâu trong cửa hàng.

>> Đọc tiếp: 6 BÍ QUYẾT THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG CHỐT ĐƠN TRONG "1 NỐT NHẠC"

3. Kết nối nhiều đối tác vận chuyển và cập nhật chính xác trạng thái giao hàng dễ theo dõi

Các đơn hàng sau khi đã được chốt thành công, người bán có thể dễ dàng chuyển trực tiếp qua các đơn vị vận chuyển. Mà không cần phải tải và đăng nhập vào nhiều app vận chuyển khác nhau. Thậm chí, cùng lúc người bán có thể đẩy đơn sang nhiều đơn vị vận chuyển khác nhau phù hợp với điều kiện mỗi đơn hàng. Vì hệ thống sẽ gợi ý tất cả mức giá của các đơn vị vận chuyển đã được kết nối sẵn. Nhờ đó người bán có thể chọn đơn vị giao mỗi gói hàng với giá cước tiết kiệm nhất.

Phần mềm chốt đơn UPOS còn có thể cập nhật trạng thái giao hàng thực tế để dễ dàng theo dõi. Và hỗ trợ đối soát thông tin giao hàng độc lập với nhà vận chuyển giúp bạn kiểm tra tình trạng thu tiền của vận đơn hoặc hoàn trả.

Đồng thời, ứng dụng cũng cung cấp cho khách hàng mã đơn hàng để theo dõi tình trạng đơn hàng chi tiết của mình.

4. Thống kê và báo cáo đầy đủ tình hình kinh doanh trên phần mềm chốt đơn UPOS

Thống kê và báo cáo đầy đủ tình hình kinh doanh trên phần mềm chốt đơn UPOS

UPOS có hệ thống báo cáo, thống kê đa dạng, trực quan và đầy đủ nhằm giúp người bán nắm bắt được tình hình kinh doanh thực tế để kịp thời có kế hoạch phát triển hoặc cải thiện kinh doanh hợp lý.

>> Xem thêm: 8 CÔNG THỨC CHỐT ĐƠN HIỆU QUẢ VỚI KHÁCH HÀNG KHÓ TÍNH NHẤT

5. Phần mềm chốt đơn facebook - livestream UPOS có mặt trên điện thoại và cả máy tính

Phần mềm UPOS hỗ trợ chốt đơn Facebook - Livestream trên nhiều nền tảng khác nhau như trên trình duyệt web, máy tính, điện thoại thông minh. Giúp bạn truy cập bán hàng, quản lý cửa hàng và theo dõi báo cáo mọi lúc mọi nơi, chỉ cần có mạng internet.

Phần mềm chốt đơn miễn phí UPOS cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh qua Facebook - Livestream dễ dàng, tiết kiệm thời gian, tiền bạc mà hỗ trợ quy trình quản lý kinh doanh hiệu quả. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không tải về và trải nghiệm ngay ứng dụng "ngon-bổ-rẻ" này!


1900 1511