14/01/2021
Sự kiện & Khuyến mãi
1220

Phần mềm bán hàng online UPOS - App bán hàng di động

Nội dung

Phần mềm bán hàng online UPOS - App bán hàng di động

Bán hàng và quản lý việc bán hàng là hai nghiệp vụ quan trọng trong kinh doanh phải được tổ chức song song và liên kết chặt chẽ. Bất kỳ người chủ doanh nghiệp nào cũng cần duy trì hai nghiệp vụ này mỗi ngày và kiểm soát liên tục. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng quản lý kinh doanh nếu chưa có hệ thống và quy trình chuyên nghiệp.

Do đó, nhiều doanh nghiệp, cửa hàng vừa và nhỏ vẫn xảy ra tình trạng sai sót, chênh lệch, thất thoát trong hoạt động kinh doanh. Bởi vẫn còn nhiều chủ doanh nghiệp "an phận" với phương pháp kiểm kê truyền thống trên sổ sách, giấy tờ và tính tay cảm tính.

Từ những vất vả người bán hàng có thể gặp phải, UPOS đã cho phát triển Phần mềm bán hàng online đa kênh. Hỗ trợ người bán bán hàng trên cả kênh online và kênh offline.

Phần mềm bán hàng online kết hợp nghiệp vụ quản lý

Phần mềm bán hàng online kết hợp nghiệp vụ quản lý

Phần mềm quản lý bán hàng online đang là Giải pháp tối ưu trong ngành công nghiệp bán lẻ hiện đại trên toàn thế giới. Dựa trên sự phát triển không ngừng của công nghệ, những công cụ giấy tờ quản lý truyền thống đã không còn đáp ứng được nhu cầu phát triển kinh doanh nhanh chóng hiện nay.

Do đó, các phần mềm quản lý bán hàng đang dần trở thành xu hướng kinh doanh., cũng như công cụ không thể thiếu đối với các chủ cửa hàng, chủ shop bán hàng online. Để phát triển hoạt động kinh doanh một cách bài bản. Chủ shop cần một công cụ hỗ trợ quản lý - như một cánh tay đắc lực kiểm soát các tác vụ bán hàng.

Giờ đây, người bán chỉ cần một thiết bị (laptop hoặc điện thoại) có thể cài đặt phần mềm và kết nối mạng internet để sử dụng. Chỉ vậy thôi, mọi thao tác quản lý bán hàng đều nằm trong lòng bàn tay. Hơn nữa, mọi dữ liệu bán hàng sẽ được lưu trữ bảo mật trên một hệ thống lưu trữ không giới hạn. Người dùng có thể quản lý tình hình kinh doanh từ xa, mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra mọi thao tác Quản lý kho hàng, Tồn kho, Báo cáo tình hình doanh thu,... đều được xử lý số liệu chính xác với những công thức tự động. Bạn không cần phải suy nghĩ và nhập các hàm excel để tính toán những con số bạn mong muốn. Mọi số liệu trong phần mềm bán hàng online đều được cập nhật liên tục theo thời gian thực. Đáp ứng được nhu cầu xử lý các tình huống bán hàng kịp thời tại cửa hàng:. như Hết hàng hóa, nhập kho, tồn công nợ, chiết khấu cho khách hàng, hủy trả đơn hàng,...

>> Tham khảo thêm: Phần mềm Bán hàng giải quyết khó khăn khi mở shop

Nền tảng website của phần mềm bán hàng online UPOS

Nền tảng website của phần mềm bán hàng online UPOS

Phần mềm bán hàng UPOS ra đời tích hợp chức năng bán hàng trên đa kênh (nhiều kênh bán) tại Việt Nam. UPOS không chỉ giúp bạn thanh toán, quản lý hàng hóa tại cửa hàng mà còn kiểm soát thông tin khách hàng/ đơn hàng từ các kênh online.: như Facebook, Livestream và các sàn thương mại điện tử lớn như: Shopee, Lazada, Sendo,...

Hơn nữa, phần mềm bán hàng UPOS đã liên kết sẵn với các đơn vị vận chuyển phổ biến như J&T Express, Giaohangnhanh, Giaohangtietkiem, Viettelpost,... Giúp người dùng có thể so sánh nhanh phí vận chuyển của từng đơn hàng chỉ trên 1 màn hình quản lý duy nhất. Nhằm giúp chủ shop chọn ra đơn vị vận chuyển phù hợp với mỗi đơn., tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí nhất có thể. Sau đó, hệ thống sẽ đẩy đơn người dùng đã tạo và đã chốt với khách hàng qua các đơn vị hỗ trợ giao hàng.

>> Đọc tiếp: Phần mềm bán hàng online - Tránh cướp khách, mất đơn online

Bản App di động của phần mềm bán hàng online UPOS

Bản app di động của phần mềm bán hàng online UPOS

Phần mềm bán hàng online UPOS hỗ trợ bản app trên 2 nền tảng IOS và Android. Người bán có thể tải nhanh theo đường link dưới đây:

Bản App dành cho hệ điều hành IOS (Tải về từ App Store)

Bản App dành cho hệ điều hành Android (Tải về từ CH Play)

Nhờ vào sự phát triển của công nghệ biến chiếc điện thoại của bạn có thể thực hiện nhiều chức năng hơn trước. Khi người bán sử dụng app bán hàng UPOS trên điện thoại thậm chí có thể sử dụng camera như một chiếc máy quét mã vạch di động.

Như những cửa hàng tiện lợi, siêu thị sử dụng chức năng quét mã để thanh toán và kiểm hàng nhanh chóng. Giờ đây bạn có thể cầm chiếc điện thoại trên tay đi mọi nơi trong cửa hàng và thực hiện Thanh toán, Kiểm kho, Tra cứu lịch sử sản phẩm,... dễ dàng, tiện lợi bằng cách quét mã sản phẩm trên camera điện thoại.

Ngoài ra, chỉ cần có kết nối mạng internet là chiếc điện thoại của bạn có thể thay thế máy tính tiền, POS bán hàng. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh và app bán hàng UPOS là người bán có thể kinh doanh không giới hạn, bất cứ ở đâu và bất cứ lúc nào.

>> Tham khảo: Phần mềm bán hàng online tốt nhất - Quản lý đa kênh online

Các chức năng chính khác trên Phần mềm quản lý bán hàng UPOS

Với giao diện đơn giản, hệ thống tối ưu dễ sử dụng, giúp bất kỳ ai, kể cả người không rành về công nghệ cũng có thể dễ dàng thao tác mọi tính năng.

Không những tối ưu trong việc tra cứu thông tin bán hàng chỉ trong một nốt nhạc. App quản lý bán hàng UPOS còn tích hợp sẵn các bộ lọc giúp người bán tìm kiếm đầy đủ thông tin đơn hàng, khách hàng, sản phẩm. Từ đó áp dụng các chính sách giảm giá, ưu đãi phù hợp nhằm thu hút khách hàng.

Cộng thêm những báo cáo trực quan được thống kê chi tiết dựa trên số liệu bán hàng thực tế. Báo cáo sẽ phân tích đầy đủ tình hình kinh doanh trên biểu đồ đơn giản hoặc liệt kê số liệu chi tiết. Giúp chủ shop nắm rõ hoạt động kinh doanh một cách chi tiết nhất. Người bán có thể dễ dàng định hướng các kế hoạch phát triển kinh doanh theo tình hình thực.

Ngoài ra, chủ shop còn có thể phân quyền riêng biệt cho mỗi tài khoản khác nhau khi truy cập vào phần mềm. Bởi mỗi nhân viên ở mỗi vị trí riêng sẽ có công việc khác nhau.

Do đó chủ shop nên giới hạn quyền sử dụng App bán hàng UPOS ở những tính năng nhất định. Tuy nhiên, tất cả mọi hoạt động giao dịch đều được lưu lại trên ứng dụng. Chủ shop có thể dễ dàng tra cứu những dữ liệu mật, quan trọng về hoạt động kinh doanh.

>> Đọc thêm: Những cách bán hàng online đắt khách chưa bao giờ lỗi thời


1900 1511