22/02/2022
Blog
1158

[MỚI] Phần mềm quản lý bán hàng nào tốt nhất hiện nay?

Nội dung

[MỚI] Phần mềm quản lý Bán hàng nào tốt nhất hiện nay?

Phần mềm quản lý Bán hàng nào tốt nhất hiện nay?

Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ không thể thiếu đối với người bán hàng mọi quy mô lớn hay nhỏ hiện nay. Bởi các giải pháp công nghệ ra đời đã mang lại nhiều sự tiện lợi và hữu ích đến từ các tính năng mới mẻ. Giúp người bán hàng tối ưu được quy trình bán hàng tốt hơn, nhanh chóng hơn và tiết kiệm chi phí hơn đáng kể. Cũng bởi vì lẽ đó, nhiều phần mềm quản lý bán hàng mới ra mắt trên thị trường mang đến nhiều chức năng cải tiến hơn, phục vụ cho mục đích bán hàng của nhiều đối tượng người bán, kinh doanh ở nhiều lĩnh vực với nhiều quy mô khác nhau.

Sau đây là top 8 Phần mềm quản lý Bán hàng tốt nhất được nhiều người bán tin dùng và sử dụng phổ biến nhất. Các nhà kinh doanh có thể phân tích và tham khảo trải nghiệm để đưa ra cho mình lựa chọn Phần mềm quản lý Bán hàng thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng hiện tại.

UPOS – Phần mềm quản lý bán hàng online đa kênh

Phần mềm quản lý bán hàng nào tốt nhất

UPOS là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí mới nhất, được ra đời vào đầu năm 2019 và đang nhận được nhiều sự ủng hộ và đánh giá tích cực từ người bán hàng. Bởi UPOS sở hữu đầy đủ các tính năng cần thiết kinh doanh như quản lý sản phẩm, tồn kho, nguồn xuất nhập hàng, đơn hàng, tính tiền nhanh, theo dõi tình trạng vận chuyển, doanh thu, tình hình lãi lỗ qua báo cáo,…

Ngoài ra UPOS còn hỗ trợ người bán kết nối các kênh bán hàng online như Fanpage, Livestream để đồng bộ tin nhắn chăm sóc khách hàng và các sàn Shopee, Lazada, Sendo giúp phát triển kinh doanh trên đa kênh chuyên nghiệp và tiện lợi hơn.

Các chủ shop có thể lựa chọn 2 gói sản phẩm: U-FREE miễn phí vĩnh viễn hoặc U-PRO (249k/tháng). Gói U-FREE tuy miễn phí những cũng sở hữu khá đầy đủ chức năng, đủ để người kinh doanh quy mô nhỏ có thể quản lý shop của mình. Bạn có thể tham khảo bảng giá các gói. Bạn cũng có thể đăng ký gói miễn phí vĩnh viễn U-FREE hoặc đăng ký dùng thử miễn phí gói U-PRO trong vòng 7 ngày. 

Sapo – Phần mềm quản lý bán hàng đa dạng

Sapo – Phần mềm quản lý bán hàng đa dạng

Sapo là nền tảng quản lý bán hàng đa kênh đang được sử dụng tại Việt Nam phục vụ các cửa hàng với gói phần mềm Sapo POS. Sapo POS giúp bán hàng và quản lý cửa hàng nhanh gọn, gia tăng trải nghiệm khách hàng như tính tiền nhanh, tạo nhập xuất hóa đơn, bán hàng khi mất internet, quản lý kho, sản phẩm, khách hàng, nhân viên…

Khi có nhu cầu quản lý thêm các kênh online như các sàn TMĐT, website, mạng xã hội… người bán có thể nâng cấp gói dịch vụ chuyên nghiệp hơn. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS có 2 gói, gói Startup 119.000đ/tháng cho cửa hàng nhỏ, gói POS 229.000đ/tháng cho cửa hàng chuyên nghiệp.y

>> Đăng ký tạo tài khoản phần mềm bán hàng Sapo POS tại đây.

>> Xem thêm: KINH DOANH ONLINE, CÓ NÊN DÙNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG?

POS365 – Phần mềm quản lý bán hàng uy tín

POS365 – Phần mềm quản lý bán hàng uy tín

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 là công cụ được nhiều người bán lựa chọn để quản lý các quy trình kinh doanh. Phần mềm có thể kiểm soát kinh doanh với các tính năng quản lý hàng hoá không giới hạn và dễ dàng tra cứu lịch sử xuất – nhập, giảm thiểu tối đa khả năng thất thoát. Hơn nữa, chức năng báo cáo cũng giúp chủ cửa hàng có thể bao quát tình hình kinh doanh tức thời.

Đồng thời, phần mềm cũng giúp người bán quản lý tiền quỹ theo tài khoản, nắm bắt tình hình thu chi, tồn quỹ. Ngoài ra Phần mềm quản lý bán hàng POS365 còn hỗ trợ các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Giúp ích rất nhiều cho công việc quản lý cửa hàng hiệu quả.

Giá dành cho phần mềm là 1.650.000đ/năm. Khách hàng được dùng thử trong 7 ngày trước khi quyết định sử dụng lâu dài.ay

>> Đăng ký tạo tài khoản phần mềm bán hàng POS365 tại đây.

KiotViet – Phần mềm quản lý bán hàng tại cửa hàng

KiotViet – Phần mềm quản lý bán hàng tại cửa hàng

KiotViet – Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến được nhiều chủ shop tin dùng. Nhân viên cửa hàng chỉ mất 15 phút làm quen để bắt đầu bán hàng trên phần mềm KiotViet. Giao diện đơn giản, thân thiện, thao tác dễ dàng giúp người bán triển khai công việc quản lý nhanh chóng, phù hợp đến hơn 15 ngành hàng dành cho cả bán buôn và bán lẻ.

KiotViet cung cấp 2 gói sản phẩm, gói hỗ trợ cho hộ kinh doanh nhỏ với giá ưu đãi 160.000đ/tháng. Gói chuyên nghiệp dành cho mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, giá 240.000đ/tháng. Cả hai gói đều không giới hạn các tính năng như lập hóa đơn, quản lý đổi trả hàng, quản lý nhân viên, báo cáo kinh doanh, quản lý thu/chi/công nợ.

>> Đăng ký tạo tài khoản phần mềm bán hàng KiotViet tại đây.

MShopKeeper – Phần mềm bán hàng MISA

MShopKeeper – Phần mềm bán hàng MISA

MShopKeeper là phần mềm chuyên cung cấp các dịch vụ quản lý liên quan đến lĩnh vực thời trang như: Quần áo, mũ nón, mắt kính, túi xách,… Ở bất kỳ nơi đâu bạn vẫn luôn nắm được tình hình kinh doanh của cửa hàng thông qua phần mềm quản lý bán hàng MShopKeeper. Phần mềm được biết đên với tên khác là MISA bao gồm những tính năng như quản lý chuỗi cửa hàng, báo cáo kinh doanh, hỗ trợ đọc mã vạch, gia tăng doanh số bằng SMS Marketing, liên thông với các phần mềm kế toán,…

Phần mềm được đánh giá chất lượng cao theo chuẩn quốc tế, tiêu chuẩn ISO 9000 – CMMi 3. Trên 22 năm kinh nghiệm cùng với hơn 100 giải thưởng các loại. MShopKeeper tự hào là phần mềm quản lý bán hàng uy tín tại Việt Nam.ay

>> Đăng ký tạo tài khoản phần mềm bán hàng MShopKeeper tại đây.

>> Xem thêm: CÁCH QUẢN LÝ BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK FANPAGE CÙNG UPOS

Suno – Phần mềm quản lý bán hàng đơn giản

Suno – Phần mềm quản lý bán hàng đơn giản

Phần mềm Suno là một trong những phần mềm quản lý bán hàng được tin dùng hiện nay. Với các cải tiến tính năng mới như tạo đơn hàng online và có kết nối với các đơn vị vận chuyển để ship hàng đến tay khách hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng Suno cũng giúp người bán quản lý nhiều khâu của cửa hàng: từ tính tiền bán hàng, quản lý tồn kho hàng hoá, quản lý thu chi tiền bạc, chăm sóc khách hàng, đến phân tích kết quả kinh doanh dễ dàng. Phần mềm bán hàng Suno khá đơn giản, rất dễ sử dụng kể cả với người không rành công nghệ.

Giá của phần mềm là 220.000đ/tháng, miễn phí khởi tạo, không chi phí tiềm ẩn, không phí phát sinh thêm.nay

>> Đăng ký tạo tài khoản phần mềm bán hàng Suno tại đây.

HTsoft BizMan – Phần mềm quản lý doanh nghiệp toàn diện

HTsoft BizMan.NET là phần mềm bán hàng được tin dùng

HTsoft BizMan là phần mềm bán hàng được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp lớn. Hiện nay khách hàng của HTsoft phủ rộng trên nhiều lĩnh vực như: điện máy, siêu thị, nhà thuốc, thời trang,…

Không chỉ cung cấp cho doanh nghiệp công cụ để quản lý bán hàng đơn thuần. Phần mềm còn giúp người bán có kế hoạch chăm sóc khách hàng và định hướng kinh doanh kịp thời. Với phần mềm quản lý bán hàng HTsoft trong tay, người bán có thể yên tâm tuyệt đối mà không cần phải lúc nào cũng theo dõi và giám sát.

Phần mềm quản lý bán hàng với giá 9 triệu đồng, dành cho 1-5 cửa hàng, có khả năng mở thêm chi nhánh mới.y

>> Đăng ký tạo tài khoản phần mềm bán hàng HTsoft tại đây.

Maybanhang.net – Phần mềm bán hàng phổ biến

Phần mềm quản lý bán hàng nào tốt

Ra đời từ năm 2013 với khả năng bán hàng tốt trên nhiều điểm bán hàng và hỗ trợ các thiết bị di dộng. Phần mềm quản lý Bán hàng Maybanhang.net đảm bảo cho khách hàng triển khai thành công, nhận các giá trị dịch vụ và phần mềm một cách tốt nhất.

Phần mềm có các tính năng như báo cáo doanh thu, quản lý hàng bán theo thời gian thực, quản lý khách hàng, hỗ trợ in mã vạch,…

Người bán sẽ được trải nghiệm dùng thử phần mềm Maybanhang.net miễn phí 14 ngày trước khi quyết định có nên lựa chọn hay không. Giá sản phẩm phần mềm từ 99.000đ/tháng.

>> Đăng ký tạo tài khoản phần mềm bán hàng Maybanhang.net tại đây.

Người bán cần tìm mua App quản lý bán hàng phù hợp

Từ trước đến nay các chủ shop thường sử dụng sổ sách, giấy tờ để ghi chép từ hàng hóa, doanh thu trong ngày, thống kê chi tiêu,... Nhưng nhờ có sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, việc quản lý bán hàng càng trở nên đơn giản hơn. Người chủ có thể dễ dàng quản lý toàn diện tất cả hoạt động bán hàng từ online cho đến offline thông qua các phần mềm quản lý bán hàng online.

Chức năng chung của các phần mềm bán hàng online là hỗ trợ các chủ shop quản lý kho hàng, đơn hàng, thông tin khách hàng, năng suất nhân viên, tình hình mua bán, báo cáo doanh thu chi tiết,... Nhờ vào sự ra đời của các phần mềm này mà nhiệm vụ của người bán hàng trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc, vì mọi công đoạn quản lý đều được số hóa thông minh.

Các phần mềm này trở thành cánh tay đắc lực của hầu hết người bán hàng online hiện nay. Hãy tìm mua cho mình một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với quy mô kinh doanh hiện tại. Lời khuyên, hãy lựa chọn những phần mềm có chức năng quản lý đa kênh. Giúp quản lý tình hình kinh doanh của mọi kênh bán hàng bạn phát triển.


1900 1511