04/11/2020
Blog
2418

Kinh nghiệm bán buôn hàng thùng nước 1 tại Việt Nam | UPos

Nội dung

Bán buôn hàng thùng nước 1 tại Việt Nam: Chia sẻ những kinh nghiệm "xương máu"

Kinh nghiệm bán buôn hàng thùng nước 1 tại Việt Nam | UPos

Nếu bạn chưa từng kinh doanh hàng si – hàng thùng bán lẻ và Bạn đang bắt đầu tìm hiểu về hình thức buôn hàng này. Hẳn bạn đang có rất nhiều câu hỏi đại loại như:. Hàng thùng là gì? Hàng thùng nước 1 là như thế nào? Hàng này nguồn gốc từ đâu? Giá bán buôn hàng thùng nước 1 thế nào? Vì sao nhiều dân buôn lại săn lùng đến vậy? Chất lượng ra sao? Trong bài viết chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm những thông tin xoay quanh hình thức nhập hàng này.

Hàng thùng nước 1 là như thế nào? Nguồn gốc hàng buôn thùng nước 1 từ đâu?

Hàng thùng nước 1 là như thế nào? Nguồn gốc hàng buôn thùng nước 1 từ đâu?

Hàng thùng nước 1 là như thế nào? bán buôn hàng thùng nước 1

Hàng thùng là một kiện hàng được đóng thùng kỹ lưỡng, cột kẽm, dây ràng chắc chắn thành một kiện. Hàng thùng thường được nhập về từ các quốc gia lớn như Anh, Úc, Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hongkong,... Thực tế, hàng thùng là những sản phẩm đã lỗi thời, qua mùa sale tại nước ngoài. Bởi họ chỉ bán hàng theo mùa hoặc theo xu hướng khoảng từ 3-6 tháng. Sau đó họ sẽ thay đổi mẫu mã và chở về kho tiêu hủy hoặc xuất khẩu những sản phẩm cũ. Các dân buôn sẽ nhập trực tiếp từ xưởng hoặc kho nước bạn, hoặc thông qua các công ty chuyên nhập hàng thùng số lượng lớn.

Các mặt hàng trong kiện hàng thùng thường là: Quần áo nữ/ nam, Quần áo thời trang, Phụ kiện thời trang nam nữ, Đồ chơi trẻ em, Đồ gia dụng...

  • Có một vài thuật ngữ đặc biệt bạn cần biết khi nhập hàng buôn thùng ví dụ như:. Nguyên kiện = 100kg; Nguyên tép = 50kg.

Trong đó, Hàng thùng nước 1 là hàng thùng TUYỂN CHỌN. Những sản phẩm từ kiện hàng thùng nước 1 là những mặt hàng mang chất lượng xuất khẩu tiêu chuẩn. Tuy nhiên giá thành lại cực kỳ tốt tại Việt Nam dành cho người bán lẫn người mua.

Ngoài ra còn 2 loại hàng khác được gọi là Hàng thùng/Hàng si nước 2 (Chất lượng tầm trung), Hàng thùng/ Hàng si nước 3 (Hàng giá cực rẻ, bán đại trà). bán buôn hàng thùng nước 1

Vậy, Hàng buôn thùng nước 1 được tuyển chọn như thế nào?

Hàng thùng nước 1 được chọn lựa vô cùng công phu. Tất cả sản phẩm được tổng hợp tại kho từ các nguồn như: Hàng tồn kho, Hàng cũ, lỗi thời, Hàng trưng bày, Hàng đạo cụ, Hàng cho thuê. Hàng hóa được kiểm tra sơ bộ, phân loại xong đóng thành kiện như nêu trên để vận chuyển đến các quốc gia Đông Nam Á tiêu thụ. bán buôn hàng thùng nước 1

>> Cách bán hàng online hiệu quả cho người mới kinh doanh (P1)

Những lợi ích dành cho người bán buôn hàng thùng nước 1

Những lợi ích dành cho người bán buôn hàng thùng nước 1

Lợi ích đầu tiên có thể thấy khi chọn bán buôn hàng thùng nước 1 là chất lượng tốt nhất trong 3 loại hàng thùng nhập khẩu. Có thể nói hàng nước 1 là loại hàng dành cho khách hàng tầm cao trong lĩnh vực săn hàng si tại Việt Nam. Vì chất lượng của hàng thùng nước 1 bắt nguồn từ những chất liệu cao cấp, công nghệ gia công, sản xuất tiên tiến từ các quốc gia phát triển nhất trên thế giới. Nên sản phẩm có thể đánh giá là hoàn toàn uy tín và đáng tin cậy.

Tiếp đó là mã sản phẩm "độc nhất vô nhị", hầu như rất khó có trường hợp bạn bán đụng hàng với các cửa hàng khác. Và yếu tố độc nhất đó cũng làm nên được thế mạnh cho shop của bạn khi chọn bán buôn hàng thùng nước 1.

Cuối cùng là điều bất kỳ người bán nào cũng quan tâm:. Giá nhập hàng thùng nước 1 luôn rẻ hơn các nguồn hàng khác. Với cùng mặt hàng, cùng sản phẩm, cùng phân khúc chỉ khác nhau ở mẫu mã. Nhưng giá bán lẫn giá buôn hàng thùng nước 1 rẻ hơn rất nhiều. Mặc dù chất lượng cũng không có sự chênh lệch.

>> Hướng dẫn bán hàng online tại nhà hiệu quả và lãi cao

Kinh nghiệm nhập bán buôn hàng thùng nước 1 giá tốt

Kinh nghiệm nhập bán buôn hàng thùng nước 1 giá tốt

Bán buôn hàng thùng nước 1 có hai cách: Nhặt lẻ hoặc Mua buôn. Nếu nhặt lẻ từng món bạn sẽ phải mất thời gian, công sức lựa chọn sản phẩm chất lượng, mẫu ưng ý. Nhưng giá thành sẽ cao hơn và tốn công đi lại. Còn mua buôn tức là bạn chọn nhập nguyên kiện hoặc nguyên tép. Tùy vào xuất xứ kiện được nhập về (Mỹ/Úc hay Nhật/Hàn) mà giá thành sẽ dao động từ 4-13 triệu đồng.

Khi không có kinh nghiệm tuyển chọn hàng thùng nước 1 bạn sẽ gặp khó khăn khi chọn lựa mặt hàng nào tốt. Cách so sánh chất lượng giữa các kiện, phân biệt mẫu mã nào đại trà, mẫu nào vẫn chưa có trên thị trường. Thêm nữa, bạn cũng cần học cách thương lượng giá cả để có được giá nhập kiện hàng tốt nhất. Do đó, trong những lần đầu đi buôn hàng thùng nước 1, bạn nên nhờ người có kinh nghiệm đi theo hướng dẫn bạn. Sau một vài lần chắt chiu kha khá kiến thức cần biết, bạn có thể tự đi chọn và nhập hàng êm xuôi.

  • Lưu ý: Số lượng quần áo trong mỗi kiện/ tép cũng khác nhau. Ví như với kiện quần áo trẻ em có sức chứa 800 chiếc, nhưng đối với kiện quần jeans chỉ chứa khoảng 200 chiếc.

Một số kinh nghiệm của người bán buôn hàng thùng nước 1 được UPOS tổng hợp. Xin mời bạn tham khảo:

  1. Chất lượng của hàng thùng từ Châu Âu thường tốt hơn từ các nước khác. Hàng thùng ở Châu Á thì hàng Nhật là bán chạy nhất, chất liệu tốt, mẫu mã đa dạng. Còn hàng thùng ở Hàn Quốc thì mang nhiều kiểu dáng hợp thời nhưng chất lượng không đảm bảo bằng (Dễ ố, đứt cúc, bung chỉ,...)
  2. Nếu may mắn có thể buôn được kiện đồ hiệu. Nhưng thường chi phí cao, gấp đôi hàng không giống nhau.
  3. Kiện hàng từ Châu Âu thường có kích cỡ rất to, to hơn size người Việt mình rất nhiều.
  4. Không nên kỳ vọng quá nhiều về kiện hàng thùng 100% hàng đều tốt. Vì cơ bản hàng thùng cũng là đồ đã cũ, nên sẽ có lẫn nhiều hàng lỗi không thể sử dụng (rách, lủng lỗ, xù lông, hư khóa, đứt khóa, size quá to,...). Nếu có kinh nghiệm bạn có thể nhìn được kiện hàng tương đối tốt đến 80-90%. Còn nhiều người buôn hàng thùng lần đầu phải bỏ đi hoặc không bán được 50% kiện hàng, là chuyện quá bình thường.
  5. Cảnh giác với kiện hàng còn mới! Thật ra kiện hàng mới không phải là may mắn đâu. Thực chất đó là kiện hàng "chợ" được dân nhập hàng thùng đóng thành kiện trà trộn vào bán để kiếm lời. Mẹo phân biệt: Nếu test nhãn mác của sản phẩm chỉ nhăn lại mà không có dấu hiệu sờn => Hàng thùng giả.
  6. Chú ý với các kiện hàng "cách điệu" ở những chi tiết nhỏ như thay đổi khuy áo, đai áo, hoặc cách may "độc đáo". Đó có thể là kiện hàng đã bị sửa dáng hoặc đã bị lỗi và được sửa chắp vá!
  7. Công cuộc lựa hàng thùng nước 1 tốn cả ngày hoặc nhiều ngày là chuyện thường. Bỏ sức ra để lục bới tìm kiếm, chọn lựa một lượt. Nhiều khi phải nghỉ mệt một khoảng, xong mới tiếp tục tiếp nổi.
  8. Nếu buôn hàng thùng nước 1 tại các chợ, nên đi từ trong trước xong mới lội ngược ra ngoài. Nên đi sâu vào các sạp phía trong chợ sẽ mua được giá tốt hơn và hàng hóa đẹp hơn do nhiều sự lựa chọn. Còn các sạp phía ngoài chủ buôn thường chém giá cao hơn. Đến khi bạn đi tiếp vào trong lại tốn hết tiền.
  9. Theo kinh nghiệm các tay bán buôn hàng thùng nước 1, chỉ nên trả giá bằng một nửa hoặc 2/3 giá chủ buôn đưa ra là giá chuẩn. Nhưng những chủ buôn cũng nhìn mặt mà ra giá. Chuyện bạn mới buôn hàng thùng nước 1 những buổi đầu sẽ bị chủ buôn ép giá là chuyện khó tránh khỏi.
  10. Lời khuyên, nên đi lựa hàng vào các ngày cuối tuần. Thường chủ buôn sẽ xây dựng kiện hàng mới lúc này. Nhiều cơ hội hơn để chọn lựa được nhiều sản phẩm ưng ý.

>> [Chia sẻ kinh nghiệm] Bán hàng online quần áo thành công nhất

Cách quản lý sản phẩm khi bán buôn hàng thùng nước 1

Cách quản lý sản phẩm khi bán buôn hàng thùng nước 1

Với đặc tính số lượng lớn, quá nhiều mẫu mã mà mỗi mẫu lại giới hạn sản phẩm. Gọi là buôn sỉ nhưng thực chất nhìn mặt sản phẩm lại khá lẻ tẻ. Mỗi mã sản phẩm chỉ bao gồm 1 đến vài cái. Vậy làm cách nào để người bán có thể nhớ hết và quản lý tốt tất cả sản phẩm mình nhập về cũng như chuẩn bị bày bán?

Giải pháp tốt nhất đó là bạn cần sở hữu một phần mềm quản lý bán hàng. Phần mềm này mang đến những chức năng bao gồm: Quản lý sản phẩm (theo mã hàng, size, mẫu mã, đơn vị, số lượng,...), Quản lý tồn kho, Lưu lịch sử nhập - xuất hàng, Lịch sử bán hàng, Lưu thông tin đối tác/ địa chỉ nhập hàng, Đồng bộ nhiều hoạt động khác từ các kho, các shop khác nhau của bạn (nếu có).

Với phần mềm này, việc bạn cần làm chỉ là đặt một cái tên dễ nhớ cho sản phẩm bạn cần quản lý (có thể chụp hình chú thích), hoặc đặt cho nó một cái mã cho dễ quản lý. Sau đó tất cả mọi món hàng dù lớn dù nhỏ đều nằm trong tay bạn. Bạn dễ dàng dò lại số lượng sản phẩm, mẫu mã mình còn trong kho để tư vấn khách. Bạn cũng không cần tốn giấy viết, sổ sách ghi chép lại đã bán được mẫu nào, số lượng còn bao nhiêu. Hãy để công nghệ hỗ trợ bạn bán hàng hiệu quả.

Với tất cả các chức năng hỗ trợ bán hàng thông minh, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào hệ thống xử lý của các phần mềm quản lý bán hàng. Việc của người bán chỉ cần lo tìm hàng, bán hàng và kiểm tiền thôi. Còn lại, cứ để các phần mềm quản lý bán hàng lo!

>> Phần mềm Bán hàng Online UPOS Việt Nam Giá rẻ và Tốt nhất


1900 1511