Phần mềm Bán hàng online UPOS Việt Nam là công cụ bán hàng đa năng rất cần thiết cho cửa hàng và cả doanh nghiệp nếu như có ý định kinh doanh online.
Phần mềm không những thay thế con người trong việc tính toán, ghi chép thủ công, để quản lý sản phẩm hay hoạt động bán hàng. Mà phần mềm còn xử lý được rất nhiều phân đoạn nhỏ khác mà sẽ phải tốn rất nhiều nhân lực mới có thể kiểm soát được xuể.
Nắm nhu cầu giải quyết nhiều những công việc khác nhau hỗ trợ buôn bán, Phần mềm Quản lý Bán hàng online ra đời. Mang lại tính hiệu quả và tiết kiệm phần lớn thời gian cho người sử dụng.
1. Những điểm nổi bật của Phần mềm Bán hàng online UPOS VN
Phù hợp với mọi ngành hàng - loại hình kinh doanh
Dù bạn có một cửa hàng tạp hóa, shop thời trang online hay offline với mô hình nhỏ, bán lẻ hay chuỗi cửa hàng lớn, đều có những hoạt động quản lý kinh doanh giống nhau.
Phần mềm quản lý bán hàng online UPOS Việt Nam sẽ hỗ trợ mọi hoạt động kinh doanh, giúp bạn thực hiện việc buôn bán suôn sẻ và hiệu quả hơn.
Tránh khỏi sai sót và tiết kiệm thời gian
Một điểm cộng dễ thấy nhất khi sử dụng phần mềm bán hàng là tiết kiệm thời gian hơn so với các thao tác thủ công.
Tất cả mọi hoạt động tính toán, báo cáo, phân tích, thống kê, sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng, chi tiết và chính xác. Chủ tài khoản sẽ không phải lo sai sót, chênh lệch.
Không còn nữa nỗi lo "vò đầu bức tóc" mỗi ngày để tính xem hôm nay lời lãi được bao nhiêu, tồn kho còn bao nhiêu vân vân... Mọi công việc đều được công nghệ thực hiện thay thế và cập nhật liên tục từng phút.
- Quản lý sản phẩm và hành trình đơn hàng
- Quản lý tồn kho thực tế
- Quản lý nhân lực hiệu quả
- Quản lý công nợ nhà cung cấp
- Quản lý thông tin khách hàng
- Một số chức năng khác
2. Công dụng chính của Phần mềm Bán hàng online UPOS
Quản lý sản phẩm và hành trình đơn hàng
Hãy tưởng tượng nếu bạn ghi chép 20-30 đơn hàng vào sổ tay quản lý. Nhưng đơn đã giao, chưa giao, đang trên đường đi giao nằm lẫn lộn. Hay sản phẩm trong kho không còn nữa nhưng bạn chưa kịp nhận ra thì đã lỡ tư vấn xong xuôi cho khách đặt. Mọi thứ sẽ rối tung lên không thể kiểm soát.
Đừng lo, giờ đây đã có Phần mềm Quản lý Bán hàng online UPOS VN gánh vác thay bạn. Hãy trải nghiệm miễn phí ngay!
Quản lý nhân lực hiệu quả
Phần mềm Quản lý Bán hàng cho phép bạn cấp tài khoản cho từng nhân viên, phân quyền xử lý cho mỗi người hỗ trợ bạn theo dõi công việc nhất định.
Đồng thời, ngăn chặn những nhân viên có hành động lợi dụng, gian lận. Theo đó, mọi hoạt động kinh doanh đều sẽ được hệ thống ghi nhớ liên tục trong lịch sử hoạt động. Bạn có thể kiểm tra mọi lúc mọi nơi.
Quản lý thông tin khách hàng
Phần mềm Bán hàng sẽ lưu lại lịch sử mua hàng của mỗi khách hàng. Bạn sẽ kiểm soát được ai mua bao nhiêu lần, mỗi lần mua số lượng bao nhiêu, từ đó phân loại nhóm khách hàng cụ thể.
Nhờ đó bạn sẽ phát triển được chiến lược chăm sóc riêng (chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tích điểm,...). Đồng thời, bạn cũng sẽ biết được nhu cầu mua hàng, xu hướng riêng của thị trường để đưa ra kế hoạch kinh doanh, nhập hàng hợp lý.
3. Một số chức năng khác của Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS
Ngoài công việc hỗ trợ bán hàng, Phần mềm Quản lý Bán hàng đa kênh còn tích hợp thêm nhiều chức năng quan trọng như: Tích hợp vận chuyển, website, quản lý kho hàng, quản lý nhà cung cấp, quản lý bán hàng qua kênh thương mại điện tử...
Việc bán hàng online sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần tư vấn cho khách hàng online hay tại cửa hàng và chốt đơn. Việc vận chuyển bạn chỉ cần xử lý và đóng gói đơn hàng, hãy chọn nhà vận chuyển và ngồi chờ, sẽ có shipper đến lấy hàng. Đơn vị vận chuyển sẽ đem đi giao tận địa chỉ khách hàng và tiền sẽ về ví bạn tại nhà.
Nếu bạn đang vẫn trong tình trạng đầu bù tóc rối kiểm hàng - đếm hàng. Nào là vừa gửi hàng vừa tư vấn. Xong rồi lại quay sang ghi ghi chép chép sổ sách, bấm bấm máy tính tính tiền hàng.
Hãy tìm mua ngay một phần mềm quản lý bán hàng online ngay lập tức. Việc bán hàng sẽ chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay bạn