26/10/2021
Blog
2674

5 Ý TƯỞNG HỐT BẠC DÀNH CHO ĐÀN ÔNG KINH DOANH ONLINE

Nội dung

5 Ý TƯỞNG HỐT BẠC DÀNH CHO ĐÀN ÔNG BÁN H ONLINE

5 Ý TƯỞNG HỐT BẠC DÀNH CHO ĐÀN ÔNG BÁN HÀNG ONLINE

Bán hàng online không chỉ là sở trường của các chị em phụ nữ, mà nhiều cánh mày râu cũng muốn khẳng định bản thân trong lĩnh vực này. Đàn ông có nhiều cách kiếm tiền hơn phụ nữ cơ bản vì có sức khỏe và tự do hơn. Nếu bạn chưa biết đàn ông nên bán hàng online gì thì dưới đây sẽ là vài gợi ý dành cho bạn.

1. Đàn ông nên bán hàng online gì tại nhà? -  Bán thiết bị điện tử

Đàn ông bán hàng online thiết bị điện tử

Nếu bạn là phái mạnh nhưng không biết đàn ông bán hàng online gì thì hợp lý tại nhà thì hãy cân nhắc đến việc mở cửa hàng điện tử online. Đàn ông thường tỉ mỉ, kiên nhẫn và yêu thích tìm tòi học hỏi về điện tử, vì vậy để mở một cửa hàng bán điện tử online là điều đơn giản.

Các mặt hàng đồ điện tử mà cánh mày râu có thể bán hàng online bao gồm:

  • Laptop
  • Điện thoại
  • Máy ảnh
  • Máy quay phim
  • Camera
  • Ổ cứng
  • Linh kiện máy tính
  • ….

Việc bán hàng online thiết bị điện tử đối với đàn ông có nhiều ưu thế hơn. Vì bắt buộc phải có một số kiến thức cơ bản về điện tử. Ngoài ra việc kinh doanh phải có vốn đầu tư, trải nghiệm thực tế và nắm bắt được xu hướng công nghệ nhanh chóng.

2. Đàn ông bán hàng online ăn uống đơn giản tại nhà

Đàn ông nên bán hàng online dịch vụ ăn uống

Trong danh sách đầu bếp hàng đầu thế giới, 10 vị trí dẫn đầu đều thuộc về đàn ông. Điều này chứng tỏ rằng ẩm thực, nấu nướng không chỉ là lĩnh vực dành riêng cho phái yếu. Trên thực tế khẳng định phái mạnh có khả năng cảm nhận ẩm thực rất tốt, có năng khiếu trong việc sáng tạo các món ăn mới, nắm bắt thói quen ăn uống, xu hướng của thị trường cao hơn phụ nữ.

Bên cạnh đó, thị trường kinh doanh online dịch vụ ăn uống hiện nay khá đa dạng. Nếu cánh mày râu vẫn chưa biết nên bán hàng online hình thức nào thì có thể mở một quán ăn nhỏ với phong cách ẩm thực cá nhân để tận dụng khả năng ẩm thực của mình.

Tuy nhiên nếu bạn chưa đủ điều kiện hay còn e ngại với gu nấu nướng của bản thân. Bạn có thể chế biến món ăn tại nhà và bán online trên các ứng dụng giao đồ ăn, thực phẩm,... Với nhu cầu đặt đồ ăn giao nhanh ngày càng tăng cao, đàn ông không nên bỏ qua ý tưởng bán hàng online này nhé!

>> Đọc thêm: CỰC ẤN TƯỢNG VỚI 7 KINH NGHIỆM KINH DOANH MỸ PHẨM ĐẮT KHÁCH

3. Kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm dành cho nam giới

Nếu muốn làm giàu nhưng đàn ông chưa biết bắt đầu bán hàng online sản phẩm nào phù hợp. Các mặt hàng mỹ phẩm cho nam giới cũng là một lựa chọn hay ho để phái mạnh chứng minh khả năng kinh doanh của mình. Các anh không cần bỏ ra quá nhiều vốn nếu biết chọn lựa nguồn hàng và các loại mỹ phẩm hợp lý.

Để tránh hiện tượng bán hàng online bị tồn đọng hàng, nỗi lo sợ hết hạn sử dụng, đối với mặt hàng mỹ phẩm. Cánh mày râu tránh nhập quá nhiều chủng loại, nên xem kỹ ngày sản xuất để giảm quá trình rủi ro tồn kho tối thiểu nhất.

Để đảm bảo việc bán hàng online mỹ phẩm cho nam giới trở nên suôn sẻ, lâu dài. Các cánh mày râu không nhất thiết chạy theo mốt hoặc trending như vậy sẽ khiến việc kinh doanh trở nên áp lực vì không bắt kịp xu hướng. Hiện nay các mặt hàng mỹ phẩm dành riêng cho phái mạnh ngày càng phong phú, đa dạng. Bạn có thể lựa chọn kinh doanh online các sản phẩm phổ biến, dễ tìm kiếm cho đàn ông như: nước hoa, sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, kem chống nắng, các dòng mỹ phẩm thiên nhiên chăm sóc phục hồi mỗi ngày,...

Vì là sản phẩm đặc thù nên đa số các mặt hàng mỹ phẩm đều có nguồn gốc từ hóa chất (ngoại trừ các mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên). Mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng sẽ gây tổn hại đến sức khỏe người dùng, ảnh hưởng đến uy tín của người bán, thậm chí liên quan đến pháp luật. Nhằm tránh các rủi ro bán hàng online đàn ông phải chú ý nguồn gốc xuất xứ, nguồn hàng uy tín. 

Mách bảo mẹo nhỏ với các bạn có ý định thử sức trong lĩnh vực này: Đàn ông không phải ai cũng sẵn sàng chi một số tiền lớn để đầu tư mỹ phẩm. Nhưng họ rất thích cảm giác sang trọng, tối giản, cửa hàng không quá ồn ào. Do đó, thay vì trang trí cửa hàng quá nhiều chi tiết, sặc sỡ hãy tập trung vào tính đơn giản, sang trọng trong phong cách trưng bày sản phẩm.

>> Xem thêm: CÁCH KINH DOANH ONLINE TIẾP CẬN KHÁCH VÀ BÁN CHẠY DỄ DÀNG

4. Đàn ông nên bán hàng online gì - Giày dép

Giày dép là lựa chọn bán hàng online phù hợp cho nam giới

Thời trang là là lĩnh vực đa dạng, nếu bắt đầu kinh doanh với lĩnh vực này các anh nên chia nhỏ ra từng mảng để dễ dàng chọn lựa mặt hàng kinh doanh online phù hợp cho đàn ông. Tất nhiên giày dép là một trong những mảng được không ít quý ông quan tâm.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thể loại giày dép dành cho nam giới từ giày thể thao, giày công sở, cho đến sandal,... Loại hình sản phẩm khá đa dạng và phong phú để đàn ông bán hàng online thỏa mãn nhu cầu kinh doanh của mình. Điều đặc biệt đối với các bạn nam có đam mê thể thao như chạy bộ, bóng đá, gym,... Thì việc kinh doanh kết hợp với hình ảnh cá nhân với phong cách phối đồ tập cùng với giày mỗi ngày cũng là gợi ý bổ ích giúp đàn ông kinh doanh online thành công.

5. Đồ thể thao là sản phẩm phù hợp để đàn ông bán hàng online

Đàn ông nên bán hàng online gì - Đồ thể thao nam là mặt hàng tiềm năng

Nếu bạn chưa biết đàn ông nên buôn bán gì onlinethì đồ thể thao thì đây chắc chắn là mặt hàng tuyệt vời của phần lớn nam giới. Đây là mặt hàng có nhu cầu thị trường cực kì cao. Đồ thể thao đa dạng phong phú từ lĩnh vực đến các sản phẩm như trang phục thi đấu, trang phục đá bóng, dụng cụ tập luyện,... Nhờ đó mà không ít bạn trẻ mang về doanh thu hàng chục triệu đồng mỗi tháng nhờ kinh doanh đồ thể thao cho nam giới.

Với số vốn kha khá phái mạnh có thể mở cửa hàng nhập vải, thuê gia công để sản xuất hàng loạt và bán hàng trên các kênh online. Điều này giúp bạn tự chủ về chất lượng sản phẩm, nguồn hàng một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, hiện nay có một số nguồn hàng nhập trực tiếp chủ yếu từ Quảng Châu với đối tượng chủ yếu là những người chưa có nhiều vốn đầu tư.

Tuy nhiên có một mách nhỏ dành cho đàn ông bán hàng online mặt hàng thời trang rằng bạn không nên kinh doanh quá danh mục sản phẩm. Thay vào đó bạn có thể tập trung vào vài loại hình thể thao cụ thể như dụng cụ tập gym, dụng cụ tập võ,... Hoặc chỉ bán những dòng sản phẩm của một câu lạc bộ bóng đá chuyên biệt như Real Madrid, MU,... Việc này có thể khiến bạn hạn chế người mua nhưng đây sẽ là tụ điểm tìm đến nhiều lần của các fan hâm mộ trung thành.

>> Đọc tiếp: [STT MÙA DỊCH] THƠ BÁN HÀNG ONLINE MÙA COVID CHO CÁC SHOP

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Từ trước đến nay các chủ shop thường sử dụng sổ sách, giấy tờ để ghi chép từ hàng hóa, doanh thu trong ngày, thống kê chi tiêu,... Nhưng nhờ có sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, việc quản lý bán hàng càng trở nên đơn giản hơn. Người chủ có thể dễ dàng quản lý toàn diện tất cả hoạt động bán hàng từ online cho đến offline thông qua các phần mềm quản lý bán hàng online.

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Chức năng chung của các phần mềm bán hàng online là hỗ trợ các chủ shop quản lý kho hàng, đơn hàng, thông tin khách hàng, năng suất nhân viên, tình hình mua bán, báo cáo doanh thu chi tiết,... Nhờ vào sự ra đời của các phần mềm này mà nhiệm vụ của người bán hàng trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc, vì mọi công đoạn quản lý đều được số hóa thông minh.

Các phần mềm này trở thành cánh tay đắc lực của hầu hết người bán hàng online hiện nay. Hãy tìm mua cho mình một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với quy mô kinh doanh hiện tại. Lời khuyên, hãy lựa chọn những phần mềm có chức năng quản lý đa kênh. Giúp quản lý tình hình kinh doanh của mọi kênh bán hàng bạn phát triển.


1900 1511