02/12/2020
Sự kiện & Khuyến mãi
442

Phần mềm bán hàng online chuyên quản lý đa kênh tốt nhất

Nội dung

Phần mềm bán hàng online chuyên quản lý đa kênh tốt nhất

Phần mềm bán hàng online quản lý đa kênh tốt nhất

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm bán hàng online phù hợp nhất? Bạn còn do dự điều gì? Giá tiền hay chất lượng? Đừng quá lo lắng, hãy cùng UPOS tìm hiểu ưu và nhược điểm của các phần mềm bán hàng online. Cũng như những thông tin chi tiết để bạn chọn được Phần mềm nào sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của mình.

Nên lựa chọn phần mềm bán hàng online có hiệu quả quản lý cao

Nên lựa chọn phần mềm bán hàng online hiệu quả

Cùng với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật song song với các hình thức kinh doanh online. Từ đó cho ra đời rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng online trên thị trường. Những chức năng phục vụ quản lý kinh doanh những phần mềm này mang lại hiệu quả không thể phủ nhận.

Nhưng để lựa chọn được phần mềm giá hợp lý nhưng ổn định, mang lại nhiều tính năng và tiện ích không phải điều dễ dàng. Phần mềm bán hàng online tốt là phần mềm phải giúp bạn hoàn thiện được mọi quá trình quản lý trơn tru, hiệu quả và đơn giản hơn trước.

Người bán hàng cần xác định lĩnh vực kinh doanh của mình và những hạn mục cần sử dụng phần mềm chuyên quản lý. Từ đó tham khảo đội ngũ tư vấn và những người quen đã có kinh nghiệm sử dụng phần mềm bán hàng.

Sau đó, bạn đừng bỏ qua bước trải nghiệm, hầu hết các phần mềm uy tín sẽ tự tin cho người dùng đăng ký dùng thử miễn phí trong một thời gian. Cuối cùng, đặt mọi trải nghiệm trên cán cân để quyết định tin mua phần mềm nào phù hợp nhất với shop/ doanh nghiệp bạn.

Những yếu tố quan trọng khi chọn mua phần mềm bao gồm: Hệ thống hoàn chỉnh, Bảo mật uy tín, Hỗ trợ tận tâm, Ngoài các chức năng hoàn thiện có thêm nhiều tính năng bổ sung hỗ trợ các khâu quản lý khác,...

Đừng giới hạn mình với phần mềm bán hàng online miễn phí nhưng giới hạn chức năng, điều đó sẽ hạn chế tăng trưởng kinh doanh bạn trong tương lai.

>> Đọc tiếp bài viết: Những cách bán hàng online đắt khách chưa bao giờ lỗi thời

Phần mềm bán hàng online đa kênh hiệu quả UPOS Việt Nam

Bán hàng thật đơn giản, Quản lý tồn kho thật nhẹ nhàng. Không còn nữa nỗi lo mất hàng, chênh lệch số liệu buôn bán

Quản lý đa dạng mặt hàng

Phần mềm bán hàng online UPOS Việt Nam giúp bạn quản lý hàng trăm mã hàng tùy chỉnh cùng một lúc. Từ quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang,... đều được phân loại ra rõ theo mặt hàng, kích cỡ, màu sắc, đặc tính khác nhau. Giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân lực trong việc tìm kiếm thông tin và quản lý hàng hóa hiệu quả.

Theo dõi tình trạng kho hàng

Quản lý chi tiết số lượng hàng hóa tồn kho tránh tình trạng chênh lệch, sai sót hàng hóa trong mỗi đợt nhập hàng, kiểm kho. Phân loại cụ thể theo từng chi nhánh riêng biệt và cân chỉnh hàng tồn giữa các chi nhánh, địa chỉ kho khác nhau. Phần mềm còn kết nối với các thiết bị quét mã vạch giúp chủ shop chủ động hơn trong việc nhập mẫu mã sản phẩm mới.

Kết nối bán hàng online, livestream

Phần mềm bán hàng online còn tích hợp với các trang Facebook bán hàng, Livestream cá nhân và các kênh Thương mại điện tử. Nhằm mở rộng cơ hội bán hàng cho các chủ shop online bán hàng trên...Bạn vừa có thể vừa chat vừa tạo đơn ngay lập tức. Hoặc trong lúc livestream, phần mềm sẽ giúp bạn thu gom bình luận và trả lời tự động cho các bình luận trên buổi live. Mọi dữ liệu sản phẩm, kho hàng, khách hàng,... sẽ được đồng bộ chung trong một phần mềm duy nhất.

Tích hợp nhiều đơn vị vận chuyển

Phần mềm bán hàng online UPOS liên kết với các đơn vị vận chuyển như J&T ExpressGiaohangnhanhGiaohangtietkiemViettelpost giúp tự động hiển thị phí ship sau khi bạn hoàn tất thông tin đơn hàng. Thuận tiện cho chủ shop lựa chọn đơn vị phù hợp vận chuyển nhất. Hơn nữa, bạn cũng có thể dễ dàng theo dõi được trạng thái đơn hàng chi tiết nhất.

Quản lý chuỗi cửa hàng (nếu có)

Việc quản lý sẽ trở nên dễ dàng hơn trong trường hợp bạn có nhiều cửa hàng ở nhiều khu vực khác nhau. Chỉ cần sở hữu phần mềm bán hàng online UPOS sẽ giúp bạn quản lý tất cả chỉ sau vài cú click chuột. Kể cả việc quản lý hoạt động luân chuyển hàng hóa giữa các kho hàng, chi nhánh cũng sẽ được cập nhật chi tiết nhất giúp bạn dễ dàng theo dõi sát.

Phân quyền nhân viên quản lý

Khi không chỉ riêng bạn điều hành việc bán hàng, mà còn thêm nhiều nhân viên khác, phụ trách các hoạt động khác nhau. Như nhân viên kiểm kho, nhân viên quản lý, nhân viên thu ngân, nhân viên kế toán,...Nhưng khi các phần mềm tổng hợp tất cả thông tin mật liên quan đến việc kinh doanh. Bạn cần phân quyền cho mỗi nhân viên chỉ có quyền thao tác phù hợp với đặc thù công việc của mình cần quản lý.

Kế hoạch chăm sóc khách hàng

Phần mềm bán hàng online sẽ giúp các shop lưu trữ thông tin khách hàng (họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ, ngày sinh nhật,...) để hỗ trợ cho các chiến lược marketing dành để tri ân hay giữ chân khách đã mua hàng. Ngoài ra các chương trình khuyến mãi theo từng mặt hàng, từng nhóm khách cũng sẽ cần chức năng phân loại thông tin khách hàng chi tiết. Tạo khuyến mãi giúp xả hàng tồn nhanh cũng như kích thích khách hàng mới mua hàng nhiều hơn.

Báo cáo tổng quan, chi tiết

Chỉ cần bạn có truy cập vào tài khoản và được cấp quyền xem báo cáo kinh doanh. Bạn có thể theo dõi báo cáo bán hàng, doanh thu, công nợ, lợi nhuận của từng mặt hàng, từng ngày bán hàng mọi lúc mọi nơi nhanh chóng, hiệu quả. Từ đó, đưa ra được các kế hoạch kinh doanh kịp thời tương ứng với tình huống đột xuất tại shop.

Quản lý mọi lúc mọi nơi

Dù bạn đi du lịch hay đi công việc riêng, không thể có mặt để quản lý trực tiếp cửa hàng. Bạn vẫn có thể đảm nhiệm tốt việc quản lý nhờ có phần mềm bán hàng online tại các shop. Phần mềm cho phép bạn kết nối với cửa hàng nhờ kết nối internet. Giúp bạn theo dõi cập nhật mọi hoạt động bán hàng và đưa ra được kế hoạch kinh doanh hợp lý.

Vì sao cần mua phần mềm bán hàng online đa kênh

Từ trước đến nay các chủ shop thường sử dụng sổ sách, giấy tờ để ghi chép từ hàng hóa, doanh thu trong ngày, thống kê chi tiêu,... Nhưng nhờ có sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, việc quản lý bán hàng càng trở nên đơn giản hơn. Người chủ có thể dễ dàng quản lý toàn diện tất cả hoạt động bán hàng từ online cho đến offline thông qua các phần mềm quản lý bán hàng online.

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Chức năng chung của các phần mềm bán hàng online là hỗ trợ các chủ shop quản lý kho hàng, đơn hàng, thông tin khách hàng, năng suất nhân viên, tình hình mua bán, báo cáo doanh thu chi tiết,... Nhờ vào sự ra đời của các phần mềm này mà nhiệm vụ của người bán hàng trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc, vì mọi công đoạn quản lý đều được số hóa thông minh.

Các phần mềm này trở thành cánh tay đắc lực của hầu hết người bán hàng online hiện nay. Hãy tìm mua cho mình một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với quy mô kinh doanh hiện tại. Lời khuyên, hãy lựa chọn những phần mềm có chức năng quản lý đa kênh. Giúp quản lý tình hình kinh doanh của mọi kênh bán hàng bạn phát triển.

>> Đọc tiếp bài viết: Hướng dẫn cách bán hàng online nhanh ra đơn KHÔNG KỊP CHỐT

Những yếu tố cần cân nhắc khi chọn mua phần mềm bán hàng online

Những yếu tố khi chọn phần mềm bán hàng online

Chọn phần mềm bán hàng online với chi phí hợp lý

Nhiều người với thói quen tiết kiệm sẽ tìm đến những phần mềm bán hàng online miễn phí. Nhưng một thời gian ngắn cũng chuyển sang dùng những phần mềm bán hàng hoàn chỉnh hơn để trả phí sử dụng. Thực tế, những phần mềm bán hàng online miễn phí thường chỉ có ít chức năng cơ bản.

Đây là điều dễ hiểu. Đồng thời, giao diện của các phần mềm này cũng lỗi thời, hoạt động không ổn định và dễ xảy ra lỗi. Người dùng cũng sẽ phải dành nhiều thời gian học cách sử dụng do không có người hướng dẫn.

Do đó, để mang lại sự hiệu quả tối ưu cho hoạt động kinh doanh của bạn,. hãy chọn sử dụng những phần mềm bán hàng online có tên tuổi, phát triển bởi doanh nghiệp uy tín, và có đội ngũ hỗ trợ. Điều này đồng thời cũng tăng thêm độ chuyên nghiệp của hoạt động kinh doanh của bạn trong mắt nhân viên, đối tác và khách hàng.

Lựa chọn phần mềm bán hàng online dự trữ không giới hạn

Đừng để tâm lý tiết kiệm đánh lừa việc bạn chọn dùng phần mềm bán hàng online giá rẻ. Điều này nên được nhìn nhận bằng một cách sâu hơn. Những số lượng hàng hóa, khối lượng đơn hàng, dữ liệu bán hàng và thông tin khách hàng cần được lưu trữ với dung lượng rất lớn. Và những phần mềm bán hàng giá rẻ sẽ không có đủ dung lượng hoặc nguồn dung lượng thấp khiến bạn không thể lưu trữ hết thông tin mình cần.

Vậy tại sao bạn phải chịu làm việc trong một không gian lưu trữ giới hạn, khi dữ liệu bạn không còn chứa đủ, liệu bạn sẽ xóa đi bớt dữ liệu sao. Đừng lo, các phần mềm bán hàng online sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm bán hàng hoản hảo. Thao tác sử dụng được thực hiện thoải mái, không giới hạn và chính xác cao. Mang lại cảm giác an tâm cho người sử dụng.

Lưu ý độ chính xác xử lý thông tin và báo cáo

Đặc biệt, bạn không thể kinh doanh thiếu kế hoạch và chiến lược. Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng chất lượng tốt bạn có thể sử dụng chức năng báo cáo chi tiết hoạt động bán hàng và thống kê doanh thu. Các số liệu này rất quan trọng trong việc cân bằng thu chi, tồn kho, công nợ,...

Thêm các chức năng về marketing cho phép bạn lưu trữ dữ liệu thông tin khách hàng lớn, hỗ trợ các chiết khấu, ưu đãi, khuyến mãi chăm sóc khách hàng.

Đặt niềm tin vào phần mềm bán hàng có độ bảo mật cao

Cuối cùng, quan trọng nhất vẫn là việc bảo mật. Dù cho bạn là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, mọi dữ liệu bán hàng và thông tin khách hàng đều cần được giữ an toàn tuyệt đối. Bạn có thể bảo vệ được thông tin khách hàng và các bí mật kinh doanh hay không đều phụ thuộc vào tính bảo mật của phần mềm này.

Đừng dại dột sử dụng những phần mềm bán hàng miễn phí. Họ sẽ không kí kết bất cứ hợp đồng bao gồm chịu trách nhiệm bảo mật nào với bạn. Trong thời buổi công nghệ ngày càng hiện đại, kéo theo sự tinh vi của nhiều "tin tặc". Với hệ thống phần mềm bảo mật kém, khi thông tin bạn bị lộ ra, họ sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào với bạn.

Đối với các phần mềm người dùng trả phí để sử dụng hệ thống uy tín sẽ đảm bảo an toàn. Bạn sẽ được "cứu cánh" nhiều pha lỗi mất dữ liệu sẽ được đội ngũ hỗ trợ hồi phục nhanh chóng. Bảo mật thông tin tuyệt mật, giảm rủi ro bị kẻ xấu đánh cắp thông tin tuyệt mật.

Với những sự so sánh trên, UPOS mong người đọc đã có thêm những thông tin cần thiết để đưa ra được sự lựa chọn phần mềm bán hàng online đúng đắn và phù hợp nhất với quy mô kinh doanh của mình nhé.

UPOS - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến tại Việt Nam

Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS

Phần mềm Quản lý bán hàng UPOS được phát triển bởi công ty phát triển phần mềm UPOS Việt Nam năm 2020. Được số đông người dùng, chủ tài khoản đánh giá phần mềm tốt, hỗ trợ phần lớn công việc quản lý kinh doanh và phát huy tối đa mọi chức năng được tích hợp bên trong.

UPOS hiện nay đã có hơn 30.000 cửa hàng đang sử dụng với hơn 3.000.000 đơn hàng được lên đơn và vận chuyển mỗi ngày. Đa số người dùng Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS tin chọn UPOS vì giao diện dễ sử dụng, thao tác nhanh, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ.

Tổng hơp những chức năng của Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS:

  • Quản lý chi tiết sản phẩm và tồn kho không giới hạn
  • Quản lý thông tin khách hàng và phân nhóm cụ thể
  • Tích hợp các thiết bị phần cứng tại cửa hàng
  • Đồng bộ bình luận, tin nhắn trên Facebook Fanpage và Livestream
  • Kết nối bán hàng trên sàn TMĐT Shopee, Lazada, Sendo
  • Phân quyền giúp quản lý năng suất nhân viên bán hàng
  • Theo dõi và tra cứu chính xác trạng thái giao hàng
  • Báo cáo thống kê hiệu quả bán hàng trực quan

Hiện tại UPOS có các gói dịch vụ phù hợp cho từng mô hình kinh doanh khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá các gói tại đây. Bạn cũng có thể đăng ký dùng thử và thao tác lên đơn trong vòng 7 ngày miễn phí.

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành Android)

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành IOS)

Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ không thể thiếu với mọi hình thức kinh doanh dù là online hay offline tại shop. UPOS hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn tất cả những thông tin bạn cần biết trước khi lựa chọn mua phần mềm quản lý bán hàng phù hợp.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào hay bạn cần tham khảo thêm thông tin vui lòng liên hệ thông tin tại đây. Hay bạn có thể liên hệ Fanpage UPOS VN hoặc gọi trực tiếp đến số hotline 1900 1511.

 

UPOS Support Team.


1900 1511