01/12/2021
Blog
2118

List 10 App quản lý bán hàng Miễn phí Tốt nhất năm 2022

Nội dung

List 10 App quản lý bán hàng Miễn phí Tốt nhất năm 2022

10 app quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất

App bán hàng miễn phí là “trợ lý ảo” được các chủ shop và người bán hàng online tin dùng. Vì đây là công cụ giúp đỡ cho công việc quản lý kinh doanh của nhân viên bán hàng đến người quản lý trở nên nhẹ nhàng hơn. Năng suất và Doanh thu bán hàng của các nhà kinh doanh cũng nhờ đó mà phát triển.

Từ đó, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều app quản lý bán hàng miễn phí và có tính phí. Các app bán hàng đang trở thành công cụ không thể thiếu dành cho các Doanh nghiệp khi phát triển kinh doanh. Hãy cùng UPOS tìm hiểu về những kiến thức liên quan đến các phần mềm quản lý bán hàng. Để người bán có thể tìm ra lựa chọn phần mềm phù hợp nhất với quy mô kinh doanh của mình.

Thông tin tổng quan về các app quản lý bán hàng miễn phí

Khái niệm app quản lý bán hàng

Xu hướng phát triển của xã hội. Hiện giờ thế giới đang ở cách mạng 4.0. Doanh nghiệp Việt không thể mãi áp dụng những cách thủ công để kinh doanh được.

App quản lý bán hàng miễn phí là giải pháp mang đến các chức năng hỗ trợ việc bán hàng dễ dàng hơn. Người bán có thể là doanh nghiệp lớn, nhỏ hay người bán cá nhân. Hoạt động kinh doanh của họ có thể triển khai tại công ty, cửa hàng, hoặc có thể là bán hàng online trực tuyến trên các mạng xã hội, sàn thương mại điện tử.

Việc quản lý xuất nhập kho, năng suất bán hàng, quản lý đơn, hàng hóa tồn và doanh thu sẽ trở nên dễ dàng hơn khi các nhà kinh doanh sở hữu app quản lý bán hàng này.

Phân loại các app quản lý bán hàng tốt nhất

Phân loại các app quản lý bán hàng tốt nhất

Tùy theo nhu cầu kinh doanh mà người bán nên lựa chọn app quản lý bán hàng miễn phí phù hợp:

  • Phần mềm bán hàng dành cho doanh nghiệp lớn, chuỗi cửa hàng bán lẻ
  • Phần mềm bán hàng dành cho chủ shop online, nhà bán lẻ, cửa hàng vừa và nhỏ
  • Phần mềm tính tiền dành riêng cho ngành F&B đồ ăn thức uống, phục vụ nhà hàng, quán cà phê, quán ăn,…

Những tiêu chuẩn đánh giá app quản lý bán hàng tốt

Sau đây sẽ là các yếu tố bạn cần biết để đánh giá app quản lý bán hàng miễn phí trong quá trình sử dụng

  • Tốc độ: Tốc độ là yếu tố rất quan trọng ở một app bán hàng online hiệu quả. Sẽ rất khó chịu khi bạn chọn mua một phần mềm bán hàng bị chậm, lag, hay bị lỗi. Bạn nên chọn app quản lý bán hàng miễn phí. Với thời gian xử lý nhanh chóng, quy trình gọn nhẹ và tốc độ tối ưu hiệu quả.
  • Giao diện thân thiện với người dùng: Một phần mềm bán hàng online chuyên nghiệp không đồng nghĩa với một phần mềm khó sử dụng. Mà nó sẽ mang đến cho bạn tất cả chức năng bạn cần thiết và dễ sử dụng. Bất cứ thứ gì được tối giản đều sẽ tiết kiệm thời gian của bạn. Khi chọn một phần mềm bán hàng cũng vậy.
  • Chức năng: Như đã nói ở trên, bạn cần cân nhắc về những chức năng bạn cần ở một app quản lý bán hàng online miễn phí. Để từ đó chọn ra phần mềm phù hợp với cửa hàng của bạn. Theo UPOS, một app bán hàng sẽ sở hữu những chức năng chính như: Quản lý đơn hàng, Quản lý kho hàng, Quản lý nhân viên, Quản lý dữ liệu khách hàng, Báo cáo bán hàng,...
  • Tích hợp: Ngoài ra, app quản lý bán hàng online hiệu quả sẽ tích hợp nhiều tính năng hơn hỗ trợ việc bán hàng. Như UPOS - Phần mềm liên kết đa kênh bán hàng như trên trang FacebookLivestreamShopeeLazadaSendo,... Đặc biệt, UPOS hỗ trợ mạnh nhất ở chức năng Livestream bán hàng đang thịnh hành.
  • Dịch vụ: Trong quá trình sử dụng dịch vụ, bạn sẽ gặp những vướng mắt khó hiểu, lỗi xảy ra, hay những khó khăn xuất hiện. Lợi ích của một phần mềm bán hàng tốt là nằm ở đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và thân thiện. Đây là một điểm cộng rất lớn bạn nên cân nhắc khi chọn mua app quản lý bán hàng miễn phí phù hợp.

Những app quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất 2022

Những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí thường đơn giản. Chúng chỉ bao gồm vài tính năng cơ bản. Có thể dùng Online hay Offline. Thường phần mềm bán hàng miễn phí được các cá nhân sử dụng.

UPOS – App quản lý bán hàng online miễn phí, phổ biến nhất

UPOS - App quản lý bán hàng online phổ biến nhất

UPOS là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí mới nhất, được ra đời vào đầu năm 2019 nhưng nhận được nhiều sự ủng hộ và đánh giá tích cực từ người kinh doanh. Bởi UPOS sở hữu đầy đủ các tính năng cơ bản như quản lý sản phẩm, tồn kho, nguồn xuất nhập hàng, đơn hàng, tình trạng vận chuyển, doanh thu, tình hình lãi lỗ qua báo cáo, …

Ngoài ra UPOS còn hỗ trợ người bán kết nối các kênh bán hàng online như Fanpage, Livestream và các sàn Shopee, Lazada, Sendo giúp phát triển kinh doanh trên đa kênh tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Các chủ shop có thể lựa chọn 2 gói sản phẩm: U-FREE miễn phí vĩnh viễn hoặc U-PRO (249k/tháng). Gói U-FREE tuy miễn phí những cũng sở hữu khá đầy đủ chức năng, đủ để người kinh doanh quy mô nhỏ có thể quản lý shop của mình. Bạn có thể tham khảo bảng giá các gói tại đây. Bạn cũng có thể đăng ký gói miễn phí vĩnh viễn U-FREE  hoặc đăng ký dùng thử miễn phí gói U-PRO trong vòng 7 ngày.

Tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS theo link bên dưới

AnVietsoft – Phần mềm bán hàng quán cà phê, nhà hàng

AnVietsoft – Phần mềm bán hàng quán cà phê, nhà hàng

Đây là công ty chuyên cung cấp các app quản lý bán hàng. An Việt có cả bản miễn phí và trả phí.

Nổi bật với giao diện đơn giản, trực quan. Chỉ mất vài phút là bạn đã có thể làm quen và bắt đầu sử dụng app bán hàng miễn phí này một cách thành thạo.

An Việt có rất nhiều phần mềm phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. Có thể kể đến như: Phần mềm quản lý nhà hàng, quản lý quán cafe, phòng gym…

Dantrisoft – App quản lý bán hàng thanh toán tại shop

Dantrisoft – App quản lý bán hàng thanh toán tại shop

Dantrisoft là app quản lý bán hàng miễn phí tinh gọn và phổ biến nhất. Giao diện của Dantrisoft là màu xanh chủ đạo. Phần mềm này cung cấp cả phiên bản online và offline cho khách hàng.

Mỗi chức năng của Dantrisoft đều có icon minh họa đi kèm nhìn rất trực quan, giúp bạn dễ dàng thao tác.

>> Tham khảo: CÁCH QUẢN LÝ BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK FANPAGE CÙNG UPOS

Sapo POS – Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí phổ biến

Sapo POS – Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí phổ biến

SapoPOS được biết đến là một trong những phần mềm có giao diện đơn giản dễ sử dụng. Được phát triển bởi công ty công nghệ Sapo, Sapo có những tính năng ưu việt trong hỗ trợ quản lý bán hàng cho các chủ shop kinh doanh tại cửa hàng và Fanpage

>> Xem thêm: LÀM SAO ĐỂ QUẢN LÝ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

Winta Sale – App tính tiền siêu thị mini, cửa hàng

Winta Sale – App tính tiền siêu thị mini, cửa hàng

Những cửa hàng, siêu thị nhỏ, kho hàng…hoàn toàn có thể sử dụng Winta Sales. Nó như một phần mềm quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng miễn phí.

Giao diện WintaSale trực quan, dễ dùng. phù hợp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Loyverse POS – App thanh toán dành cho cửa hàng

Loyverse POS – App thanh toán dành cho cửa hàng

Đây là một app quản lý bán hàng miễn phí với các thiết kế tiện lợi. Bạn có dùng APP bán hàng trên điện thoại. Tuy nhiên ngôn ngữ sử dụng app Loyverse là tiếng Anh.

Các ưu việt: Nhiều tính năng thanh toán; Hóa đơn điện tử; quản lý tiền mặt. Thậm chí quét mã vạch và làm việc offline…. Phần mềm Loyverse POS là một trong những phần mềm quản lý bán hàng nổi tiếng trên thế giới.

MShopKeeper của Misa – App bán hàng dành cho các shop

MShopKeeper của Misa – App bán hàng dành cho các shop

Misa cung cấp app quản lý bán hàng miễn phí MShopKeeper chuyên cho các shop. Với giao diện khá đơn giản, thân thiện. Các tính năng bán hàng cơ bản như quản lý hàng hóa, tồn kho bằng mã vạch…

Ưu điểm lớn nhất của MShopKeeper là quản lý tiền mặt và báo cáo bán hàng chính xác.

Suno – App quản lý bán hàng đơn giản

Suno – App quản lý bán hàng đơn giản

Tự nhận là app bán hàng đơn giản nhất hiện nay. Suno cũng có thể quản lý hàng hoá, tồn kho, nhập hàng. Ngoài ra Suno có thể tạo các chương trình khuyến mãi, quản lý và phân nhóm khách hàng…

Phần mềm Suno còn có thể tạo đơn hàng online và có kết nối với các đơn vị vận chuyển để ship hàng.

KiotViet – App bán hàng chuyên nghiệp

KiotViet – App bán hàng chuyên nghiệp

Đây là một trong những app quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất. Với chi phí rẻ, cùng nhiều tính năng hấp dẫn, KiotViet ngày càng lớn mạnh so với đối thủ.

Ngoài ra, KiotViet cũng có thể kết hợp với các nền tảng thứ 3 để quản lý chăm sóc sau bán hàng.

Maybanhang.net

Maybanhang.net

Được coi là giải pháp quản lý cửa hàng tổng thể. Máy bán hàng cũng có chi phí thấp. Các tính năng cơ bản của Máy bán hàng bao gồm: Quản lý doanh số, lợi nhuận, quản lý kho, công nợ… Phần mềm này cũng thích hợp đối với các chuỗi nhiều cửa hàng.

>> Xem tiếp: 3 KỸ NĂNG QUAN TRỌNG NHẤT CỦA NGƯỜI QUẢN LÝ BÁN HÀNG ONLINE

Tổng kết

Ngày nay, việc sử dụng các app quản lý bán hàng chuyên nghiệp là xu thế tất yếu. Những phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí luôn là lựa chọn đầu tiên của các người bán hàng thông minh. Trên đây là những đơn vị cung cấp app quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất. Hy vọng bạn có thể lựa chọn app quản lý bán hàng phù hợp cho Doanh nghiệp của mình.


1900 1511