08/01/2021
Sự kiện & Khuyến mãi
1173

Ứng dụng bán hàng online UPOS miễn phí HIỆU QUẢ CAO

Nội dung

Ứng dụng bán hàng online UPOS miễn phí HIỆU QUẢ CAO

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chọn lựa một ứng dụng bán hàng online hỗ trợ quản lý hiệu quả và dễ sử dụng. Thì đề xuất được ưu tiên hàng đầu đó chính là Ứng dụng bán hàng online UPOS Việt Nam. Được phát triển trên các thiết bị truy cập internet, mang đến trải nghiệm tiện lợi mọi lúc mọi nơi cho người sử dụng. Hiện đã có hơn 30000 chủ shop sở hữu tài khoản trên phần mềm UPOS Việt Nam, và lên đơn với số lượng lên đến hơn 1 triệu đơn/ngày. Vậy Ứng dụng bán hàng online UPOS Việt Nam có gì mới?

Ứng dụng bán hàng online UPOS miễn phí hiệu quả cao

Cơ hội bán hàng mọi lúc mọi nơi ứng dụng bán hàng online

Nhờ vào sự phát triển của công nghệ biến chiếc điện thoại của bạn có thể thực hiện nhiều chức năng hơn trước. Khi người bán sử dụng app bán hàng UPOS trên điện thoại thậm chí có thể sử dụng camera như một chiếc máy quét mã vạch di động.

Như những cửa hàng tiện lợi, siêu thị sử dụng chức năng quét mã để thanh toán và kiểm hàng nhanh chóng. Giờ đây bạn có thể cầm chiếc điện thoại trên tay đi mọi nơi trong cửa hàng và thực hiện Thanh toán, Kiểm kho, Tra cứu lịch sử sản phẩm,... dễ dàng, tiện lợi bằng cách quét mã sản phẩm trên camera điện thoại.

Ngoài ra, chỉ cần có kết nối mạng internet là chiếc điện thoại của bạn có thể thay thế máy tính tiền, POS bán hàng. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh và app bán hàng UPOS là người bán có thể kinh doanh không giới hạn, bất cứ ở đâu và bất cứ lúc nào.

Thao tác đơn giản, giao diện thân thiện với người dùng

Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, bất kì ai cũng có thể thao tác dễ dàng trên phần mềm. Đối với những người sử dụng điện thoại thông minh với các thao tác chạm lướt quen thuộc. Là có thể làm quen nhanh chóng và sử dụng thành thạo phần mềm.

Phần mềm bán hàng UPOS tối ưu hóa cho phép những người dùng không giỏi về công nghệ cũng có thể bán hàng ngay sau khi tải về máy. Việc bán hàng online không còn bất kỳ rào cản công nghệ nào ngăn trở bạn được nữa.

Cập nhật mọi lịch sử giao dịch phần mềm bán hàng online

Ứng dụng bán hàng online UPOS VN

Khi có nhiều giao dịch phát sinh cùng một lúc hoặc cửa hàng của bạn có nhiều nhân viên bán hàng sử dụng app bán hàng online. Các lịch sử hoạt động sẽ được tự động lưu lại trên ứng dụng quản lý bán hàng UPOS.

Điều này giúp đảm bảo thuận tiện cho việc tìm kiếm đơn hàng và các giao dịch cần thiết.

Khi người bán cần tra cứu trong các trường hợp đơn hàng phát sinh vấn đề., hoặc cần kiểm tra nhân viên thực hiện đơn hàng để chấm năng suất bán hàng. Chủ shop có thể dễ dàng tra cứu lịch sử Tạo đơn hàng hoặc Chỉnh sửa đơn hàng trên App quản lý bán hàng UPOS.

Số liệu chính xác, Bảo mật dữ liệu

Đã bao giờ bạn lo lắng về việc thông tin khách hàng hay kể cả thông tin cá nhân của mình bị rò rỉ. Bạn sẽ không cần phải nghĩ ngợi nhiều khi bạn tin chọn Ứng dụng bán hàng UPOS Việt Nam.

Như bạn thấy, phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS sử dụng công nghệ thông minh giúp tối ưu trải nghiệm người dùng. Toàn bộ dữ liệu sẽ được lưu trữ trên 1 server riêng để đảm bảo cho mọi thông tin, hoạt động và những giao dịch sẽ được cam kết bảo mật tuyệt đối.

Mang lại trải nghiệm yên tâm cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Nếu cửa hàng bạn sở hữu nhiều chi nhánh, có thêm nhiều nhân viên hỗ trợ bán hàng. Thì bạn cần hạn chế quyền truy cập trên app bán hàng đối với mỗi nhân viên.

Bạn có thể không cho phép họ xem lịch sử xuất nhập hàng, giá gốc sản phẩm, lịch sử hoạt động hay báo cáo bán hàng. Bạn sẽ dễ dàng thực hiện việc này dựa trên tính năng của Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS VN.

>> Tham khảo: Tổng hợp tất cả các bí quyết bán hàng online thành công (P.1)

Lợi ích của việc sử dụng ứng dụng bán hàng online UPOS

Ứng dụng bán hàng online UPOS giá rẻ

  • Tính tiền chính xác, tránh thất thoát trong nội bộ

Phần mềm bán hàng online UPOS giúp hỗ trợ thu ngân thực hiện chốt đơn, đặt hàng ngay trên điện thoại, thanh toán nhanh chóng, dễ dàng với độ chính xác cao. Tránh khỏi những thất thoát và sai sót trong khâu thanh toán và kiểm kê doanh thu.

Trường hợp có mất mát xảy ra thì lịch sử giao dịch cũng đã ghi nhận lại tất cả mọi hoạt động diễn biến trên hệ thống. Bất kỳ ai được trao quyền truy cập lịch sử đều có thể đối soát dễ dàng.

  • Nâng cao hiệu suất làm việc

Với sự phát triển không dừng của công nghệ thông tin, các App hỗ trợ bán hàng hiện nay đều tích hợp chức năng thanh toán tự động. Nhân viên bán hàng chỉ cần quét loại hàng dưới mã vạch và nhập số lượng. Phần mềm sẽ tự động tính ra số tiền cần thanh toán.

Không những thực hiện việc tính toán. Các phần mềm bán hàng còn tự động tính trừ theo chiết khấu khách hàng VIP, giảm giá theo chương trình khuyến mãi hay áp dụng các chương trình mua và tặng theo số lượng lớn. Sau đó lượng hàng đã bán sẽ được trừ trực tiếp trong kho. Điều này vô cùng tiện lợi và hữu ích đối với mọi doanh nghiệp.

  • Báo cáo chi tiết, số liệu rõ ràng

Việc ghi chép thủ công các hoạt động mua bán hay thông tin khách hàng thường kém hiệu quả. Đó là lý do bạn cần sở hữu cho mình riêng App Quản lý Bán hàng ngay trên điện thoại.

Chúng thường sẽ không giới hạn dung lượng mà mọi thao tác lại còn được tự động hóa. Các giao dịch thanh toán, tình trạng kho sau khi được lưu trữ sẽ tự động được thống kê và báo cáo chi tiết.

Qua các bảng thống kê, các chủ doanh nghiệp và nhà quản lý có thể nắm rõ hơn tình hình kinh doanh của cửa hàng mình. Từ đó giúp doanh nghiệp đề ra những chiến lược phát triển phù hợp, đảm bảo tiến độ công việc hay điều chỉnh kịp thời.

>> Đọc tiếp: Hướng dẫn cách bán hàng online nhanh ra đơn KHÔNG KỊP CHỐT


1900 1511