19/11/2021
Blog
1833

Top 7 App Quản Lý Bán Hàng Online Đơn Giản - Dễ Sử Dụng

Nội dung

Top 7 App Quản Lý Bán Hàng Online Đơn Giản - Dễ Sử Dụng

Top 7 App Quản Lý Bán Hàng Online Đơn Giản - Dễ Sử Dụng

Các app quản lý bán hàng online ra đời giúp các doanh nghiệp và chủ cửa hàng kinh doanh đơn giản hóa được các quy trình bán hàng phức tạp, từ đó tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Việc áp dụng ứng dụng quản lý bán hàng còn giúp doanh nghiệp kiểm kê nguồn hàng và quản lý hàng tồn kho hiệu quả. Vậy đâu là app quản lý bán hàng online được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Tìm hiểu ngay bạn nhé!

UPOS - App quản lý bán hàng online phổ biến nhất

UPOS - App quản lý bán hàng online phổ biến nhất

UPOS là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí mới nhất, được ra đời vào đầu năm 2019 nhưng nhận được nhiều sự ủng hộ và đánh giá tích cực từ người kinh doanh. Bởi UPOS sở hữu đầy đủ các tính năng cơ bản như quản lý sản phẩm, tồn kho, nguồn xuất nhập hàng, đơn hàng, tình trạng vận chuyển, doanh thu, tình hình lãi lỗ qua báo cáo, …

Ngoài ra UPOS còn hỗ trợ người bán kết nối các kênh bán hàng online như Fanpage, Livestream và các sàn Shopee, Lazada, Sendo giúp phát triển kinh doanh trên đa kênh tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Các chủ shop có thể lựa chọn 2 gói sản phẩm: U-FREE miễn phí vĩnh viễn hoặc U-PRO (249k/tháng). Gói U-FREE tuy miễn phí những cũng sở hữu khá đầy đủ chức năng, đủ để người kinh doanh quy mô nhỏ có thể quản lý shop của mình. Bạn có thể tham khảo bảng giá các gói. Bạn cũng có thể đăng ký gói miễn phí vĩnh viễn U-FREE hoặc đăng ký dùng thử miễn phí gói U-PRO trong vòng 7 ngày.

Tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS theo link bên dưới

Sapo - App quản lý bán hàng được nhiều người dùng

Sapo - App quản lý bán hàng được nhiều người dùng

App quản lý bán hàng Sapo cũng được rất nhiều người yêu thích. Bạn có thể trải nghiệm dùng thử phần mềm bằng cách tải app Sapo trên CH Play nếu bạn sử dụng android hoặc tải từ AppStore nếu bạn dùng hệ điều hành IOS.

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn 1 trong 5 gói dịch vụ mà ứng dụng bán hàng Sapo cung cấp. Đối với phần mềm Sapo công việc quản lý bán hàng từ nhiều kênh cũng sẽ được xử lý rất dễ dàng. Tuy nhiên, app Sapo quản lý bán hàng online có giao diện có giao diện khá chuyên nghiệp và chi tiết đối với người mới khi sử dụng. Người bán sẽ cần phải có một khoảng thời gian thích ứng với thao tác app.

Tải ngay App quản lý bán hàng miễn phí Sapo theo link bên dưới

Kiotviet - App bán hàng online chuyên nghiệp

Kiotviet - App bán hàng online chuyên nghiệp

App quản lý bán hàng online KiotViet được phát triển bởi công ty phần mềm Citigo, được nhiều người người biết đến và sử dụng rộng rãi. Qua nhiều năm phát triển cùng các chuyên gia, KiotViet đã thành công cho ra đời những thiết kế giao diện riêng tối ưu cho nhiều ngành hàng.

Với giao diện đẹp mắt, ưa nhìn có thể quản lý từ xa. Tích hợp được với tất cả các thiết bị phần cứng trong bán hàng tại điểm như máy in bill, máy quét mã vạch,.. Kiotviet là một app quản lý bán hàng online phù hợp dành cho các nhà kinh doanh. Tuy nhiên có một điểm trừ đối với ứng dụng quản lý bán hàng này là giao diện hỗ trợ bán hàng online trên điện thoại còn nhiều bất cập, chưa tối ưu như trên máy tính.

Tải ngay App quản lý bán hàng online Kiotviet theo link bên dưới

Suno - App quản lý bán hàng online dễ sử dụng

Suno - App quản lý bán hàng online dễ sử dụng

Suno là một phần mềm được nhiều người yêu thích bởi sự đơn giản, các tính năng của Suno có thể sử dụng rất dễ dàng và đem lại hiệu quả cao. Là một người không hề biết gì về công nghệ, máy tính vẫn có thể sử dụng tốt app bán hàng Suno.

Với Suno bạn có thể dễ dàng quản lý được các chương trình khuyến mãi, xuất nhập tồn kho, tạo đơn hàng online,.. Ứng dụng nào rất thích hợp với những cửa hàng nhỏ lẻ, cửa hàng sỉ muốn mở rộng quy mô kinh doanh. Có một điểm chưa tốt ở Suno là hiện nay vẫn chưa thể đồng bộ hóa với các sàn TMĐT. Tuy nhiên, Suno vẫn là một lựa chọn tốt được nhiều người yêu thích.

Tải ngay App quản lý bán hàng online Suno theo link bên dưới

Loyverse - App quản lý bán hàng online đa dạng tính năng

Loyverse - App quản lý bán hàng online đa dạng tính năng

Loyverse cũng được xem là một app quản lý bán hàng online chất lượng với đầy đủ tính năng cơ bản của một phần mềm bán hàng. Với ứng dụng này bạn có thể dễ dàng quản lý các khâu bán hàng ngay cả trên máy tính lẫn điện thoại.

App bán hàng online này có giao diện màu dễ nhìn, phù hợp cho các ngành hàng như thực phẩm, thẩm mỹ viện, tiệm tạp hóa,.. Mặc dù còn nhiều điểm hạn chế cần cải thiện so với các ứng dụng bán hàng khác, nhưng đây là một app bán hàng miễn phí và những tính năng đang dần được cải thiện, cho nên đây cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc đối với các doanh nghiệp hoặc chủ shop kinh doanh.

Tải ngay App quản lý bán hàng online Loyverse theo link bên dưới

Dantrisoft - App quản lý nhà hàng, quán ăn online

Dantrisoft - App quản lý nhà hàng, quán ăn online

Dantrisoft cũng là một phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí được nhiều người yêu thích, với những tính năng quản lý bán hàng như quản lý kho, báo cáo luôn được cập nhật hàng ngày,.. Tính năng nổi bật trong app bán hàng online này phải kể đến đó chính là in hóa đơn với tính ổn định và thao tác dễ dàng.

Mặc dù ở tính năng chính là tính tiền hóa đơn ở phần mềm Dantrisoft, nhưng với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, luôn hỗ trợ nhanh chóng khi có lỗi xảy ra nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà sử dụng phần mềm quản lý bán hàng này để tối ưu hóa quy trình bán hàng của công ty mình.

Tải ngay App quản lý bán hàng miễn phí Dantrisoft theo link bên dưới

TPos - App quản lý bán hàng online hiệu quả

TPos - App quản lý bán hàng online hiệu quả

App quản lý bán hàng online TPos được nhiều người nhận xét tích cực về việc quản lý bán hàng online. Đây là một phần mềm có thể giúp bạn bán hàng tốt trên đa kênh. Ứng dụng quản lý bán hàng TPos có thể quản lý bán hàng với cửa hàng offline và online. Và được đồng bộ trên tất cả thiết bị và quản lý trên website bán hàng của riêng mình.

App quản lý bán hàng online TPos có thể phù hợp hầu hết với các ngành nghề kinh doanh. Bạn có thể trải nghiệm miễn phí thử 7 ngày hoặc mua ứng dụng quản lý bán hàng TPos.

Tải ngay App quản lý bán hàng miễn phí TPos theo link bên dưới

Người bán cần tìm mua App quản lý bán hàng phù hợp

Từ trước đến nay các chủ shop thường sử dụng sổ sách, giấy tờ để ghi chép từ hàng hóa, doanh thu trong ngày, thống kê chi tiêu,... Nhưng nhờ có sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, việc quản lý bán hàng càng trở nên đơn giản hơn. Người chủ có thể dễ dàng quản lý toàn diện tất cả hoạt động bán hàng từ online cho đến offline thông qua các phần mềm quản lý bán hàng online.

Chức năng chung của các phần mềm bán hàng online là hỗ trợ các chủ shop quản lý kho hàng, đơn hàng, thông tin khách hàng, năng suất nhân viên, tình hình mua bán, báo cáo doanh thu chi tiết,... Nhờ vào sự ra đời của các phần mềm này mà nhiệm vụ của người bán hàng trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc, vì mọi công đoạn quản lý đều được số hóa thông minh.

Các phần mềm này trở thành cánh tay đắc lực của hầu hết người bán hàng online hiện nay. Hãy tìm mua cho mình một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với quy mô kinh doanh hiện tại. Lời khuyên, hãy lựa chọn những phần mềm có chức năng quản lý đa kênh. Giúp quản lý tình hình kinh doanh của mọi kênh bán hàng bạn phát triển.

>> Xem thêm: APP BÁN HÀNG ONLINE - KẾT NỐI KHÁCH HÀNG VÀ DỮ LIỆU BÁN HÀNG

>> Xem thêm: APP BÁN HÀNG ONLINE UPOS GIÁ RẺ, ĐƠN GIẢN, NĂNG SUẤT CAO


1900 1511