20/01/2021
Blog
1985

Top 5 ý tưởng bán hàng online ngày Valentine 2021

Nội dung

Top 5 ý tưởng bán hàng online ngày Valentine 2021

Top 5 ý tưởng bán hàng online ngày Valentine 2021

Ngày lễ tình nhân – Valentine (14/2) không chỉ đơn thuần là ngày để các cặp đôi thể hiện tình yêu dành cho nhau. Mà còn là thời điểm “ vàng “ không thể bỏ qua dành cho nhà bán hàng online gặt hái doanh thu. Tuy rơi vào mùng 3 Tết Tân Sửu 2021, nên hoạt động bán hàng cho Valentine có thể sẽ khá khó khăn đối với các nhà bán hàng offline truyền thống. Thay vào đó bạn có thể chọn triển khai hình thức kinh doanh online vốn ít - kiếm bộn tiền - khai lộc đầu xuân.

Bán gì ngày Valentine 2021? Nên kinh doanh gì ngày Valentine bán chạy nhất? Ý tưởng bán hàng online mới lạ nào cho dịp lễ Valentine 2021? Là những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất trước khi người bán lựa chọn mặt hàng để bán hàng online vào dịp Valentine năm nay. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn giữa các ý tưởng kinh doanh, Hãy cùng UPOS điểm qua Top 5 ý tưởng bán hàng online ngày Valentine 2021, kiếm bộn tiền vào lễ tình nhân và cực hiệu quả nhé!

Dịch vụ bán hàng online đặt – giao Hoa tươi ngày Valentine

Dịch vụ bán hàng online đặt – giao Hoa tươi ngày Valentine

Có thể nói mặt hàng dễ bán và được săn đón nhiều nhất trong các dịp lễ tình nhân - Valentine nói riêng và các ngày lễ nói chung là chính là Hoa tươi. Đặc biệt, Hoa hồng từ lâu đã là món quà tặng không thể thiếu trong các ngày lễ đặc biệt. Hoa được bó theo nhiều kiểu dáng khác nhau, tạo nên nét thẩm mỹ hợp ý đối với người mua hoặc người nhận. Số nhánh hoa hồng trong bó mang những ý nghĩa riêng trong tình yêu. Và điều đó thu hút sự quan tâm lớn từ phía khách hàng khi chọn đặt hoa. Bạn có thể tham khảo một số ý nghĩa của số lượng hoa hồng dưới đây:

  • 11 bông hồng: “Em là tất cả với Anh”.
  • 20 bông hồng: “Tình yêu chân thành”
  • 21 bông hồng: “Anh hứa sẽ yêu em đến hết cuộc đời”.
  • 30 bông hồng: “Anh luôn tin tưởng em”.
  • 40 bông hồng: “Tình yêu của anh dành cho em luôn chân thành”
  • 50 bông hồng: “Anh yêu em vô điều kiện và không bao giờ hối hận” hoặc “Không hẹn mà gặp”
  • 99 bông hồng: Tình yêu không bao giờ nhạt phai.
  • 100 bông hồng: “Mãi mãi yêu em”/“Trăm năm hạnh phúc”.
  • 101 bông hồng: “Em là người yêu duy nhất của Anh”
  • 999 bông hồng: “Tình yêu dành cho em là mãi mãi”.
  • 1001 bông hồng: Mãi mãi bên nhau.

Kinh doanh hoa luôn là một trong những ý tưởng bán hàng được các bạn trẻ nghĩ đến đầu tiên khi lên kế hoạch kinh doanh vào các dịp lễ. Tuy nhiên, ngày lễ tình nhân – Valentine năm nay rơi vào thời điểm Tết Âm Lịch, việc kinh doanh hoa tươi trên các tuyến đường đông đúc tại các khu trung tâm hay gần công viên, có vẻ sẽ không khả thi như mọi năm. Thay vào đó bạn có thể chuyển sang hình thức bán hàng online – đặt và giao hoa valentine tận nhà! Với hình thức Kinh doanh hoa online – các bạn sẽ không cần tốn công sức chọn địa điểm, chuẩn bị dụng cụ. Các bạn cũng không còn lo hoa sẽ không thể tươi trong lúc bán.

Bán online chocolate, kẹo Nougat hoặc bánh ngọt dịp Valentine

Chocolate

Bán online chocolate ngày Valentine 2021

Một trong những món quà không thể không kể đến trong mùa valentine. Chocolate luôn nằm trong Top món quà ý nghĩa được lựa chọn của các cặp đôi vào dịp lễ Valentine hằng năm. Không chỉ là hương vị cơ bản, Chocolate gần đây còn rất đa dạng về mùi vị, màu sắc và mẫu mã. Chocolate hứa hẹn sẽ là một mặt hàng tiềm năng giúp các bạn gặt hái nhiều lợi nhuận ngày Tết.

Bạn có thể thu hút khách hàng bằng các mẫu mã đa dạng: kích thước, hình dáng, thiết kế bao bì và thiết kế vỏ hộp mới. Kết hợp thêm các nguyên liệu để tạo hương vị mới như: hạnh nhân, mắc-ca, rượu rhum, tiramisu….Không chỉ bán online những sản phẩm chocolate có sẵn, bạn cũng có thể nhận làm chocolate theo đơn đặt hàng và yêu cầu của khách. Giá trung bình cho các sản phẩm này dao động từ 150.000đ - 250.000đ tùy loại.

Kẹo Nougat

Kinh doanh online kẹo Nougat dịp Valentine 2021

Kẹo Nougat hay còn gọi là "kẹo tình yêu" - mùi vị của kẹo như những cung bậc khác nhau của cảm xúc trong tình yêu. Vị ngọt đại diện cho tình yêu vô bờ, cấu trúc mềm dẻo cho sự ân cần, màu trắng tinh khiết đại diện cho tình yêu không vụ lợi. Bên cạnh đó mỗi loại hạt trong văn hóa phương Tây lại là một lời chúc phúc.

Xuất hiện rầm rộ gần đây ở Việt Nam, kẹo nougat được phần lớn các bạn trẻ đón nhận vì hương vị mới lạ. Kết hợp vị ngọt từ kẹo marshmallow và các thành phần trái cây khô hoặc các loại hạt. Không chỉ Chocolate, kẹo nougat cũng có thể là một ý tưởng tuyệt vời để kinh doanh vào ngày lễ tình nhân – Valentine 2021 này.

Bánh ngọt

Bán online bánh ngọt dịp Valentine 2021

Không chỉ có kẹo và Chocolate, bánh ngọt cũng là một lựa chọn đáng quan tâm trong ngày lễ tình nhân. Những chiếc bánh thơm ngon, với hương vị tuyệt vời và lời gửi gắm ý nghĩa là một sự lựa chọn lãng mạn cho các cặp yêu nhau.

Bạn có thể kết hợp dịch vụ làm bánh theo yêu cầu khách hàng và giao tận nơi như một sự bất ngờ cho người được tặng.

Kinh doanh online Gift Box – Dịch vụ tặng quà ngày Valentine

Kinh doanh online Gift Box – Dịch vụ tặng quà ngày Valentine

Việc lựa chọn các món quà ý nghĩa cho người mình yêu vào ngày lễ tình nhân - Valentine cũng khiến nhiều người phải đau đầu, trăn trở. Hoặc muốn tặng, tỏ tình nhưng còn ngại ngùng chưa dám. Nắm bắt được tâm lý này, các dịch vụ Gift box tặng quà ngày Valentine nói riêng và các dịp Lễ nói chung được khách hàng đón nhận và ưa chuộng.

Các dịch vụ Gift box thường sẽ có đa dạng mức giá cho khách hàng lựa chọn, ngoài ra khách hàng còn có thể nhờ các dịch vụ Gift box ghi chú thêm lời nhắn, gửi thông điệp tình yêu đến người “ thương” trong dịp lễ Valinetine này. Cùng UPOS điểm qua một vài món quà nhỏ bạn có thể thêm vào Gift Box nhé:

  • Son: Son môi luôn là một món đồ không thể thiếu trong túi xách của mỗi cô gái, son môi có đa dạng mức giá và loại son từ bình dân (drugstore) đến cao cấp (highend). Bật mí một tips cực hay khi bạn lựa chọn son môi để làm quà tặng là hãy mua những màu thông dụng hoặc có thể nhờ nhân viên tư vấn nhé.
  • Phụ kiện, đồ trang sức: cũng gần như son môi, phụ kiện và đồ trang sức như hoa tai, dây chuyền, nhẫn, vòng tay… cũng nằm trong top những món đồ yêu thích của con gái.
  • Ngoài ra, còn có Mỹ phẩm trang điểm, mỹ phẩm dưỡng da, nước hoa….

Hình thức kinh doanh Online dạo gần đây đang trở nên rất phát triển, bạn có thể kinh doanh Online trên Facebook, đăng ký bán hàng trên Shopee, Lazada, Tiki hay Sendo. Tuy nhiên để bán hàng Online hiệu quả, bạn cần nắm rõ một số kỹ năng như:

  • Kỹ năng về tay nghề: Bạn sẽ nhận được nhiều đơn hàng và trở nên nổi trội hơn nếu bạn có thể tạo đơn hàng (ví dụ: bó hoa, làm bánh…) dựa theo yêu cầu của khách hàng
  • Kỹ năng tiếp thị: Bạn tiếp thị về dịch vụ và sản phẩm của mình đến với các khách hàng tiềm năng như bạn bè trong Friendlist, chia sẻ vào các hội nhóm hoặc các khách hàng lân cận trong khu vực

>> Tham khảo thêm tại: Cách đăng bài bán hàng trên facebook thành công 2021 (P.1)

  • Kỹ năng quản lý đơn hàng: Không chỉ là kinh doanh trong dịp lễ Valentine- bạn cũng có thể phát triển ý tưởng này trở thành một hình thức kinh doanh dài hạn và khi đó bạn cần có kỹ năng quản lý đơn hàng. Việc quản lý bán hàng sẽ trở nên đơn giản hơn nếu bạn sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng, giúp bạn kiểm soát được các đơn hàng trên nhiều kênh bán và hỗ trợ chốt đơn và livestrem hiệu quả hơn

>> Tham khảo thêm tại: Ứng dụng bán hàng online UPOS miễn phí HIỆU QUẢ CAO

Lợi ích của việc sử dụng ứng dụng bán hàng online UPOS

Ứng dụng bán hàng online UPOS giá rẻ

  • Tính tiền chính xác, tránh thất thoát trong nội bộ

Phần mềm bán hàng online UPOS giúp hỗ trợ thu ngân thực hiện chốt đơn, đặt hàng ngay trên điện thoại, thanh toán nhanh chóng, dễ dàng với độ chính xác cao. Tránh khỏi những thất thoát và sai sót trong khâu thanh toán và kiểm kê doanh thu.

Trường hợp có mất mát xảy ra thì lịch sử giao dịch cũng đã ghi nhận lại tất cả mọi hoạt động diễn biến trên hệ thống. Bất kỳ ai được trao quyền truy cập lịch sử đều có thể đối soát dễ dàng.

  • Nâng cao hiệu suất làm việc

Với sự phát triển không dừng của công nghệ thông tin, các App hỗ trợ bán hàng hiện nay đều tích hợp chức năng thanh toán tự động. Nhân viên bán hàng chỉ cần quét loại hàng dưới mã vạch và nhập số lượng. Phần mềm sẽ tự động tính ra số tiền cần thanh toán.

Không những thực hiện việc tính toán. Các phần mềm bán hàng còn tự động tính trừ theo chiết khấu khách hàng VIP, giảm giá theo chương trình khuyến mãi hay áp dụng các chương trình mua và tặng theo số lượng lớn. Sau đó lượng hàng đã bán sẽ được trừ trực tiếp trong kho. Điều này vô cùng tiện lợi và hữu ích đối với mọi doanh nghiệp.

  • Báo cáo chi tiết, số liệu rõ ràng

Việc ghi chép thủ công các hoạt động mua bán hay thông tin khách hàng thường kém hiệu quả. Đó là lý do bạn cần sở hữu cho mình riêng App Quản lý Bán hàng ngay trên điện thoại.

Chúng thường sẽ không giới hạn dung lượng mà mọi thao tác lại còn được tự động hóa. Các giao dịch thanh toán, tình trạng kho sau khi được lưu trữ sẽ tự động được thống kê và báo cáo chi tiết.

Qua các bảng thống kê, các chủ doanh nghiệp và nhà quản lý có thể nắm rõ hơn tình hình kinh doanh của cửa hàng mình. Từ đó giúp doanh nghiệp đề ra những chiến lược phát triển phù hợp, đảm bảo tiến độ công việc hay điều chỉnh kịp thời.

>> Đọc tiếp: Hướng dẫn cách bán hàng online nhanh ra đơn KHÔNG KỊP CHỐT


1900 1511