Top 5 App Quản Lý Bán Hàng Miễn Phí Trên Điện Thoại Di Động
Bạn bán hàng và đang "rối não" khi tìm kiếm ứng dụng app quản lý bán hàng trên điện thoại giúp kinh doanh thuận tiện hơn và tiết kiệm thời gian, nhân sự và công sức nhiều hơn. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho các bạn TOP 5 app quản lý bán hàng trên điện thoại miễn phí và đang được sử dụng nhiều nhất.
Tên app |
Dung lượng Android |
Dung lượng iOS |
UPOS |
42MB |
62.5MB |
Sapo |
51MB |
229.3MB |
TPos |
17MB |
103.1MB |
POS365 |
36MB |
12.4MB |
PosApp |
65MB |
70.5MB |
UPOS
UPOS là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí mới nhất, được ra đời vào đầu năm 2019 nhưng nhận được nhiều sự ủng hộ và đánh giá tích cực từ các người kinh doanh đã trải nghiệm sử dụng. Bởi UPOS sở hữu đầy đủ các tính năng cơ bản như quản lý sản phẩm, tồn kho, nguồn xuất nhập hàng, đơn hàng, tình trạng vận chuyển, doanh thu, tình hình lãi lỗ qua báo cáo,… Ngoài ra UPOS còn hỗ trợ người bán kết nối các kênh bán hàng online như Fanpage, Livestream và các sàn Shopee, Lazada, Sendo giúp phát triển kinh doanh trên đa kênh tiện lợi và nhanh chóng hơn.
Các chức năng nổi bật của App miễn phí quản lý bán hàng UPOS
- Quản lý tập trung thông tin bán hàng: Sản phẩm, tồn kho, doanh thu, tình trạng xuất nhập hàng, trạng thái đơn hàng và vận chuyển
- Liên kết với các đơn vị vận chuyển lớn để so sánh phí giao hàng và đẩy đơn vận chuyển hàng loạt nhanh chóng
- Kết nối Fanpage - Livestream đồng bộ tất cả tin nhắn, bình luận dễ dàng theo dõi và trả lời khách
- Tạo đơn hàng ngay giữa livestream hoặc trong cuộc hội thoại nhắn tin với khách hàng
- Báo cáo trực quan, chính xác và đầy đủ kết quả kinh doanh theo thời gian thực
- Tích hợp tính năng quét mã vạch bằng camera giúp tìm kiếm sản phẩm cần bán nhanh chóng nhất
Tải ngay App quản lý bán hàng miễn phí UPOS theo link bên dưới
- Trên iOS: https://apps.apple.com/vn/app/id1579298463?l=vi
- Trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=upos.vn
SAPO
Sapo là phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại hỗ trợ các hoạt động quản lý từ đơn hàng, khách hàng, nhân viên, tồn kho, hàng hóa,... để bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí nhân sự, khiến việc quản lý trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.
Các chức năng nổi bật của App quản lý bán hàng miễn phí Sapo
- Tích hợp với đơn vị vận chuyển chuyên biệt giúp bạn đẩy đơn vận chuyển tự động.
- So sánh chi phí vận chuyển dễ dàng.
- Tính năng kết nối Fanpage, cho phép bạn quản lý bình luận, tin nhắn chat dễ dàng,...
- Quản lý kho hàng chính xác giúp bạn nắm bắt thông tin chi tiết về số lượng hàng hóa.
- Báo cáo rõ ràng chi tiết giúp bạn nắm rõ các số liệu, kết quả hoạt động bán hàng chi tiết theo ngày, tuần, tháng.
Tải ngay App quản lý bán hàng miễn phí Sapo theo link bên dưới
- Trên iOS: https://apps.apple.com/vn/app/sapo-phan-mem-quan-ly-ban-hang/id979090133?l=vi
- Trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dkt.pos&hl=vi
TPos
TPos là ứng dụng quản lý bán hàng, chốt đơn hàng Facebook khi livestream trên điện thoại được nhiều người sử dụng hiện nay, cung cấp các giải pháp quản lý bán hàng đơn giản, dễ sử dụng, đa nền tảng và tiết kiệm chi phí cho người bán hàng online.
Các chức năng nổi bật của App quản lý bán hàng miễn phí TPos
- Hỗ trợ các tính năng trả lời bình luận, nhắn tin, thống kê và tạo đơn bán hàng qua livestream đa kênh như Facebook.
- Tích hợp tính năng quét mã vạch bằng camera giúp tìm kiếm sản phẩm cần bán nhanh chóng nhất.
- Tích hợp với các đơn vị vận chuyển giúp bạn đẩy đơn vận chuyển tự động.
- Hệ thống báo cáo, thống kê đầy đủ nhằm giúp chủ cửa hàng nắm bắt được tình hình kinh doanh.
Tải ngay App quản lý bán hàng miễn phí TPos theo link bên dưới
- Trên iOS: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.tpos.tposmobile&hl=vi
- Trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.tpos.tposmobile&hl=vi
POS365
POS365 là phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Android, iOS hỗ trợ tính tiền thu ngân nhanh, chính xác để người dùng có thể kiểm soát chi tiêu và doanh thu cửa hàng một cách hiệu quả. POS365 là sự lựa chọn rất tốt cho những quán cafe, nhà hàng, quán karaoke, siêu thị, tạp hóa,...
Các chức năng nổi bật của App quản lý bán hàng miễn phí POS365
- Hỗ trợ thu ngân tính tiền nhanh chóng, chính xác.
- Dễ dàng chuyển bàn, ghép order, hủy món, đổi món cho khách hàng.
- Có thế hoạt động ngoại tuyến ngay cả khi mất điện hay không có kết nối internet.
- Quản lý thu chi, công nợ chi tiết, chính xác.
- Báo cáo thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh của quán theo biểu đồ cột, tròn,...
Tải ngay App quản lý bán hàng miễn phí POS 365 theo link bên dưới
- Trên iOS: https://apps.apple.com/vn/app/pos365-vn/id1362952861?l=vi
- Trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.pos365.cashierspos365&hl=vi
PosApp
PosApp là app quản lý bán hàng miễn phí trên điện thoại hỗ trợ tính tiền quán cafe, nhà hàng, karaoke với nhiều tiện ích và giải pháp giúp bạn có thể quản lý cửa hàng, chuỗi cửa hàng tốt hơn để bạn hoàn toàn có thể kiểm soát doanh thu cửa hàng một cách hiệu quả.
Các chức năng nổi bật của App quản lý bán hàng PosApp
- Dễ dàng kiểm soát nhập, xuất nguyên vật liệu, hàng hóa của quán.
- Quản lý báo cáo ca của nhân viên, báo cáo hàng bán, báo cáo kho của từng chi nhánh của chuỗi cửa hàng trên 1 tài khoản quản lý duy nhất.
- Hỗ trợ mọi hoạt động bán hàng, nhận đơn, chuyển hóa đơn từ nơi pha chế, quản lý xuất nhập kho, thu chi theo kì, thông tin khách hàng,...
- Quản lý tiền thu theo ca, nhân viên.
- Phần quyền quản lý nhân viên.
- Quản lý chi tiết hóa đơn kể cả hóa đơn bị hủy.
Tải ngay App quản lý bán hàng miễn phí PosApp theo link bên dưới
- Trên iOS: https://apps.apple.com/vn/app/posapp-report/id1171362865#?platform=iphone
- Trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.mtouch.posapp
Người bán cần tìm mua App quản lý bán hàng phù hợp
Từ trước đến nay các chủ shop thường sử dụng sổ sách, giấy tờ để ghi chép từ hàng hóa, doanh thu trong ngày, thống kê chi tiêu,... Nhưng nhờ có sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, việc quản lý bán hàng càng trở nên đơn giản hơn. Người chủ có thể dễ dàng quản lý toàn diện tất cả hoạt động bán hàng từ online cho đến offline thông qua các phần mềm quản lý bán hàng online.
Chức năng chung của các phần mềm bán hàng online là hỗ trợ các chủ shop quản lý kho hàng, đơn hàng, thông tin khách hàng, năng suất nhân viên, tình hình mua bán, báo cáo doanh thu chi tiết,... Nhờ vào sự ra đời của các phần mềm này mà nhiệm vụ của người bán hàng trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc, vì mọi công đoạn quản lý đều được số hóa thông minh.
Các phần mềm này trở thành cánh tay đắc lực của hầu hết người bán hàng online hiện nay. Hãy tìm mua cho mình một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với quy mô kinh doanh hiện tại. Lời khuyên, hãy lựa chọn những phần mềm có chức năng quản lý đa kênh. Giúp quản lý tình hình kinh doanh của mọi kênh bán hàng bạn phát triển.
>> Xem thêm: APP BÁN HÀNG ONLINE - KẾT NỐI KHÁCH HÀNG VÀ DỮ LIỆU BÁN HÀNG
>> Xem thêm: APP BÁN HÀNG ONLINE UPOS GIÁ RẺ, ĐƠN GIẢN, NĂNG SUẤT CAO