27/01/2022
Blog
5850

TOP 10 DIỄN ĐÀN KHỞI NGHIỆP KINH DOANH LỚN NHẤT VIỆT NAM

Nội dung

Khởi nghiệp kinh doanh luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Để kinh doanh thành công các diễn đàn khởi nghiệp được lập ra nhằm chia sẻ kiến thức kinh doanh, kinh nghiệm thương trường cho những ai mới bắt đầu.

Top 10 diễn đàn khởi nghiệp kinh doanh lớn nhất Việt Nam

Diễn đàn khởi nghiệp: Webtretho

Webtretho là diễn đàn khởi nghiệp kinh doanh lớn và có số lượng thành viên là phụ nữ lớn nhất Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng hội ngộ đa dạng các chủ đề từ chia sẻ kiến thức làm đẹp, dinh dưỡng đến kinh doanh dành cho các bà mẹ bỉm sữa. Bên cạnh đó, một trong những điểm thu hút của diễn đàn khởi nghiệp kinh doanh này là các thành viên cùng nhau chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và xây dựng webtretho thành trang rao vặt lớn được đông đảo mọi người quan tâm. Đây là nơi có hàng nghìn sản phẩm được chào bán mỗi ngày.

diễn đàn khởi nghiệp webtretho

Vozforums - Diễn đàn khởi nghiệp

Vozforums được xem là diễn đàn khởi nghiệp kinh doanh lớn nhất nước với hướng phát triển chuyên về công nghệ điện tử. Tuy nhiên phần đông thành viên trong diễn đàn là những người ít kinh nghiệm, họ có thể chia sẻ kinh nghiệm cho bạn nhưng chỉ là những thông tin cơ bản, thiếu căn cứ. Vozforum là diễn đàn bạn có thể dùng để seeding tăng tương tác cho các trang bán hàng của mình. Hoặc là nơi để bạn giải trí bằng những câu chuyện thú vị của các thành viên.

>> Xem thêm: BÍ QUYẾT GIÚP BẠN KHỞI NGHIỆP TỪ HAI BÀN TAY TRẮNG

Tinh Tế - Diễn đàn khởi nghiệp

Tinh Tế được xem là cái tên không thể thiếu trong các diễn đàn khởi nghiệp kinh doanh hiện nay. Nơi đây tập trung các bài viết về các thiết bị công nghệ, tập trung đông đảo các thành viên yêu thích lĩnh vực này. Đây cũng là cộng đồng khoa học và công nghệ lớn nhất Việt Nam. Nội dung các bài viết cũng như đóng góp trên diễn đàn Tinh tế có thể nói “chất” nhất hiện nay. Bạn có đam mê về các thiết bị công nghệ, khoa học có thể tham gia diễn đàn này để biết thêm các thông tin bổ ích nhé.

Tinh Tế diễn đàn khởi nghiệp kinh doanh

Diễn đàn khởi nghiệp kinh doanh: Otofun

Nghe đã biết đây là diễn đàn khởi nghiệp kinh doanh về xe lớn nhất Việt Nam. Các thành viên trong diễn đàn Otofun đa số là những người có kinh nghiệm dày dặn, kiến thức chuyên môn. Đặc biệt trong mảng xe cộ, bảo trì, bảo dưỡng, kinh doanh, hướng dẫn sử dụng an toàn,... và chia sẻ các cung đường nguy hiểm. Tuy nhiên khi bạn cần tìm kiếm một trang rao vặt bán xe và linh kiện xe thì đây là trang diễn đàn khởi nghiệp kinh doanh tiềm năng dành cho bạn.

Lamchame - Diễn đàn khởi nghiệp kinh doanh

Đây là cộng đồng dành cho các ông bố bà mẹ tương tự như diễn đàn webtretho. Nội dung xung quanh diễn đàn này chủ yếu là các chia sẻ về kinh nghiệm nuôi dạy con. Kinh nghiệm làm đẹp, chăm sóc da, nội trợ,.... Ngoài ra khi bạn tìm hiểu sâu hơn về diễn đàn lamchame bạn sẽ thấy có những chuyên mục rao vặt. Đây là nơi các thành viên trao đổi hàng hóa, mua bán, kinh doanh các vật dụng gia đình, mỹ phẩm,...

>> Xem thêm: TÌM Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP? 100 IDEA STARTUP KINH DOANH NHỎ ĐỂ BẮT ĐẦU 

F319 - Diễn đàn khởi nghiệp

Đây là một diễn đàn khởi nghiệp kinh tế lớn nhất Việt Nam về số lượng thành viên tham gia cũng như khả năng hoạt động của nó. F319 xứng đáng với vị trí top 6 trong các diễn đàn khởi nghiệp kinh doanh lớn. Tại đây các thành viên có thể thi nhau thảo luận, trao đổi chia sẻ kiến thức về lĩnh vực chứng khoán, tài chính. Nếu bạn muốn khởi nghiệp từ việc đầu tư vào lĩnh vực này nên tìm hiểu các thông tin hữu ích tại đây nhé.

Lamchame  Diễn đàn khởi nghiệp kinh doanh

VN-Zoom diễn đàn khởi nghiệp kinh doanh

Cũng là diễn đàn chia sẻ kiến thức về công nghệ nhưng VN-Zoom hoat động chủ yếu ở mảng kiến thức về phần cứng, phần mềm máy tính. Bên cạnh đó nơi đây cũng chia sẻ kiến thức về lập trình, thiết kế website,... Hơn nữa bạn có thể tìm hiểu về các phần mềm đã được bẻ khóa hãy đến với diễn đàn khởi nghiệp kinh doanh VN-Zoom nhé. Điều này giúp những ai có định hướng khởi nghiệp với lĩnh vực công nghệ có thêm nhiều kiến thức xây dựng phát triển bản thân.

Sinhvienit.net diễn đàn khởi nghiệp kinh doanh công nghệ

Ngoài là diễn đàn khởi nghiệp kinh doanh dành cho các bạn yêu thích công nghệ, phần mềm đồ họa và các phần mềm khác. Cũng giống như VN-Zoom, Sinhvienit là một trong những lò đào tạo lập trình viên có chất lượng. Tại đây bạn có thể tìm hiểu hầu hết các phần mềm được bẻ khóa. Thoải mái nghiên cứu, tìm hiểu và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân mình. Tìm hiểu ngay diễn đàn này để biết thêm những kiến thức hay ho bạn nhé.

>> Xem thêm: TOP 10 STARTUP VIỆT KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG KÊU GỌI ĐẦU TƯ NHIỀU NHẤT 2021

Diễn đàn khởi nghiệp: Vforum

Diễn đã Vforum là diễn đàn khởi nghiệp kinh doanh công nghệ được sự ủng hộ đông đảo của không ít thành viên. Mặc dù ra đời sau các diễn đàn khác (thành lập năm 2011) nhưng tính đến nay Vforum vẫn đủ sức giữ vị trí top trong các diễn đàn khởi nghiệp giành được rất nhiều sự quan tâm. Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực công nghệ, Vforum còn khai thác thêm về các lĩnh vực khác như Xe, review về các dòng máy tính, điện thoại. Dành thời gian để tìm hiểu thêm về Vforum để có thêm nhiều kiến thức hay về công nghệ nhé.

Diễn đàn khởi nghiệp Vforum

Diễn đàn 5giay

5giay là diễn đàn khởi nghiệp kinh doanh khá lớn của nước ta. Nơi đây tập trung chủ yếu các mặt hàng điện tử, công nghệ cho đến lĩnh vực xe, nội thất,... Không những thế 5giay còn chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức kinh doanh cho những người mới tập tành khởi nghiệp. Có lẽ 5giay được đánh giá là trang rao vặt mạnh nhất Việt Nam đến thời điểm hiện tại. Mỗi ngày ước tính lên đến hàng nghìn tin bán hàng được đăng tải tại đây. Dành thời gian tìm hiểu bạn sẽ tích lũy kha khá kiến thức cho tương lai của mình đấy.

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Từ trước đến nay các chủ shop thường sử dụng sổ sách, giấy tờ để ghi chép từ hàng hóa, doanh thu trong ngày, thống kê chi tiêu,... Nhưng nhờ có sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, việc quản lý bán hàng càng trở nên đơn giản hơn. Người chủ có thể dễ dàng quản lý toàn diện tất cả hoạt động bán hàng từ online cho đến offline thông qua các phần mềm quản lý bán hàng online.

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Chức năng chung của các phần mềm bán hàng online là hỗ trợ các chủ shop quản lý kho hàng, đơn hàng, thông tin khách hàng, năng suất nhân viên, tình hình mua bán, báo cáo doanh thu chi tiết,... Nhờ vào sự ra đời của các phần mềm này mà nhiệm vụ của người bán hàng trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc, vì mọi công đoạn quản lý đều được số hóa thông minh.

Các phần mềm này trở thành cánh tay đắc lực của hầu hết người bán hàng online hiện nay. Hãy tìm mua cho mình một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với quy mô kinh doanh hiện tại. Lời khuyên, hãy lựa chọn những phần mềm có chức năng quản lý đa kênh. Giúp quản lý tình hình kinh doanh của mọi kênh bán hàng bạn phát triển.


1900 1511