23/02/2022
Blog
528

Tổng hợp các phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa tốt nhất hiện nay

Nội dung

Tổng hợp các phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa tốt nhất hiện nay

Tổng hợp các phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa tốt nhất hiện nay

Nhiều người bắt đầu kinh doanh với ý tưởng mở tiệm tạp hóa có vô số các loại sản phẩm nhưng lại chưa bao giờ nghĩ đến việc sắm cho mình một phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa để quản lý được cửa hàng của mình một cách dễ dàng. Nhiều chủ cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini không nắm được số lượng hàng hóa trong tiệm, hay trong kho mình còn bao nhiêu hàng tồn, hay mình đã bán được bao nhiêu sản phẩm, thu về doanh thu bao nhiêu trong ngày,…

Đó là lý do các phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa ra đời để hỗ trợ cho người bán quản lý được hiệu quả các quy trình kinh doanh cần thiết trong lĩnh vực này. Trên thị trường có rất nhiều phần mềm bán hàng cơ bản đến chuyên nghiệp. Để tìm được phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa tốt nhất, người bán nên tham khảo qua bài viết dưới đây về Top 8 phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa tốt nhất hiện nay để chọn ra phần mềm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Những vấn đề khó khăn của chủ cửa hàng tạp hóa cần sử dụng đến Phần mềm quản lý Bán hàng

Những vấn đề khó khăn của chủ cửa hàng tạp hóa cần sử dụng đến Phần mềm quản lý Bán hàng

  • Không thể quản lý hàng hóa: Các phần mềm có thể quản lý được số lượng mặt hàng tạp hóa đa dạng. Giúp đảm bảo quản lý số lượng sản phẩm, giá bán, tình trạng tồn kho, kế hoạch xuất – nhập hàng một cách đơn giản, dễ dàng.
  • Bán hàng không chuyên nghiệp: Trước kia chủ cửa hàng chỉ tính nhẩm tổng tiền cần thanh toán, cách này nhìn thì nhanh nhưng thiếu khoa học. Giờ đây chỉ cần sở hữu một phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa, người bán có thể kết nối với thiết bị máy tính hoặc điện thoại để tính tiền nhanh chóng. Thậm chí, nếu người bán có thể đầu tư một chiếc máy in hóa đơn, phần mềm có thể kết nối với máy in để hỗ trợ in bill mua hàng cho khách hàng. Và thêm các thao tác bán hàng hữu ích khác không thể ngờ tới.
  • Khó kiểm soát việc bán hàng: Giao cho nhân viên bán hàng thu tiền mà không dùng phần mềm dễ xảy ra tình trạng sai lệch, mất mát doanh thu. Sau khi sử dụng các phần mềm quản lý bán tạp hóa sẽ giúp chủ cửa hàng nắm được từng thông tin đơn hàng, doanh thu chi tiết, và hiệu suất bán hàng của từng nhân viên.
  • Khó quản lý thu chi, dòng tiền: Với các phương pháp quản lý bán hàng tạp hóa thủ công như trước đây (qua sổ sách, qua excel,…) người bán sẽ không quản lý được chặt chẽ dòng tiền ra vào cửa hàng của mình. Người bán có thể sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa để theo dõi tất cả báo cáo chi tiết về doanh thu, số lượng đơn hàng, tình trạng giao hàng (nếu có) trên mỗi kênh.

>> Đọc thêm: UPOS MÁCH BẠN 4 TUYỆT CHIÊU BỨT PHÁ DOANH THU CHO CỬA HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa, siêu thị mini UPOS

Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa, siêu thị mini UPOS

UPOS là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí mới nhất, được ra đời vào đầu năm 2019 và đang nhận được nhiều sự ủng hộ và đánh giá tích cực từ người bán hàng. Bởi UPOS sở hữu đầy đủ các tính năng cần thiết kinh doanh như quản lý sản phẩm, tồn kho, nguồn xuất nhập hàng, đơn hàng, tính tiền nhanh, theo dõi tình trạng vận chuyển, doanh thu, tình hình lãi lỗ qua báo cáo,…

Ngoài ra UPOS còn hỗ trợ người bán kết nối các kênh bán hàng online như Fanpage, Livestream để đồng bộ tin nhắn chăm sóc khách hàng và các sàn Shopee, Lazada, Sendo giúp phát triển kinh doanh trên đa kênh chuyên nghiệp và tiện lợi hơn.

Các tính năng chính của Phần mềm quản lý Bán hàng UPOS

  • Quản lý chi tiết thông tin mua hàng, kế hoạch xuất – nhập hàng, nhà cung cấp, tình trạng thanh toán cũng như thông tin chi tiết đơn hàng
  • Kết nối với các kênh bán hàng online phổ biến nhưu Facebook, Livestream, sàn thương mại điện tử
  • Quản lý thông tin giao hàng, cước phí vận chuyển và trạng thái đơn giao hàng hoàn thành hay hoàn trả
  • Quản lý thông tin khách hàng, phân loại nhóm khách hàng phục vụ cho các kế hoạch marketing
  • Quản lý chi tiết thông tin sản phẩm, danh mục sản phẩm, đơn vị sản phẩm, giá bán theo đơn vị sỉ hoặc lẻ
  • Quản lý tình trạng kho hàng, số lượng tồn kho, thông tin chuyển kho
  • Phân quyền cho nhân sự thao tác trên phần mềm và xem được dữ liệu theo đúng quyền hạn
  • Báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, lỗ lãi, số lượng sản phẩm bán được, doanh thu thu về trên mỗi kênh theo thời gian thực
  • Người dùng chỉ cần mất 5-10 phút để tạo tài khoản miễn phí và làm quen với trải nghiệm sử dụng phần mềm trên cả phiên bản máy tính hay bản ứng dụng di động như app android và iOS.

Các chủ shop có thể lựa chọn 2 gói sản phẩm: U-FREE miễn phí vĩnh viễn hoặc U-PRO (249k/tháng). Gói U-FREE tuy miễn phí những cũng sở hữu khá đầy đủ chức năng, đủ để người kinh doanh quy mô nhỏ có thể quản lý shop của mình. Bạn có thể tham khảo bảng giá các gói tại đây. Bạn cũng có thể đăng ký gói miễn phí vĩnh viễn U-FREE  hoặc đăng ký dùng thử miễn phí gói U-PRO trong vòng 7 ngày.

Miễn phí vĩnh viễn (Gói U-FREE) >> Đăng ký dùng thử miễn phí vĩnh viễn ngay tại đây

Gói 249.000VNĐ/Tháng (Gói U-Pro) >> Dùng thử 7 ngày miễn phí

Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa MasterPro

Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa MasterPro

MasterPro là phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa offline miễn phí cung cấp các tính năng:

  • Bán hàng, in hóa đơn, quét mã vạch
  • Quản lý doanh thu và báo cáo kinh doanh

Được biết, các tính năng nâng cao của phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa MasterPro cần được nâng cấp bản quyền để sử dụng. Tuy nhiên trên website sản phẩm không có niêm yết giá nâng cấp nên người dùng có thể liên hệ trực tiếp nhân viên sale để nắm thông tin chi tiết.

>> Tham khảo phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa MasterPro tại đây

>> Đọc thêm: PHẦN MỀM QUẢN LÝ SHOP THỜI TRANG, CỬA HÀNG QUẦN ÁO | UPOS

Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa Vzsoft

Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa Vzsoft

Vzsoft là phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa offline có thể cài đặt trực tiếp trên máy tính. Phần mềm này có cơ chế hoạt động phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh. Những chức năng cơ bản được phần mềm Vzsoft cung cấp bao gồm:

  • Quản lý hàng hóa, giá bán sản phẩm
  • Quản lý bán hàng và nhiều kết quả kinh doanh
  • Quản lý kho hàng – Trả phí
  • Quản lý thu chi tiền – Trả phí

>> Tham khảo phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa Vzsoft tại đây

>> Xem tiếp: PHẦN MỀM QUẢN LÝ CỬA HÀNG MỸ PHẨM - TIẾT KIỆM, DỄ SỬ DỤNG

Phần mềm quản lý bán tạp hóa maybanhang.net

Phần mềm quản lý bán tạp hóa maybanhang.net

Maybanhang.net là phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa được phát triển từ năm 2013 với số lượng người dùng lớn. Phần mềm Maybanhang.net là giải pháp bán hàng mang tính tổng thể và đáp ứng hầu hết nhu cầu quản lý. Tuy đến nay, phần mềm maybanhang.net phải đối mặt với nhiều đối thủ phần mềm mới xuất hiện trên thị trường. Nhưng xét về tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng phần mềm bán hàng tạp hóa thì đây là một lựa chọn rất tốt.

Các tính năng nổi bật của phần mềm tạp hóa maybanhang.net

  • Hỗ trợ trên nhiều thiết bị: Máy tính, điện thoại, máy tính bảng
  • Chỉ cần vài phút là đã có thể làm quen và sử dụng phần mềm
  • Sử dụng công nghệ điện toán đám mây để đồng bộ dữ liệu trên mọi thiết bị
  • Có nhiều gói phần mềm khác nhau để tối ưu chi phí đầu tư cho bạn
  • Có thể quản lý bán hàng mọi nơi có internet mà không cần phải có mặt trực tiếp tại cửa hàng

>> Tham khảo phần mềm quản lý bán hàng Maybanhang.net tại đây

Phần mềm quản lý bán hàng Eshop Misa

Phần mềm quản lý bán hàng Eshop Misa

Phần mềm bán hàng cửa hàng tạp hóa Eshop Misa nhắm tới các cửa hàng kinh doanh vừa và nhỏ tại Việt Nam. Đây là phần mềm khá đầy đủ các nghiệp vụ quản lý. Tuy nhiên do còn khá nhiều tư duy của phần mềm kế toán. Đây là hạn chế rất dễ nhận thấy của phần mềm của Misa.

Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa Eshop Misa

  • Có thể bán hàng ngay cả lúc không có mạng internet
  • Với hơn 40 báo cáo kết quả kinh doanh người bán có thể quản lý bán hàng chi tiết ngay cả khi đang đi du lịch, đi công tác
  • Có thể quản lý hàng hóa trong kho để truy xuất số lượng, xem báo cáo nhập xuất tồn, quản lý chuỗi cửa hàng.
  • Tính tiền bằng mã vạch: Sử dụng máy quét mã vạch để quản lý hàng hóa, thanh toán bán hàng nhanh chóng hơn.
  • Hình thức thanh toán khách hàng linh động: Khách hàng có thể thanh toán tiền mặt, ví điện tử, chuyển khoản hoặc quẹt thẻ.

Về giá bán khoảng 199.000đ/tháng. Đây là mức giá sử dụng phần mềm hợp lý. Đặc biệt với đội ngũ nhân sự bán hàng trên cả nước.

>> Tham khảo phần mềm quản lý bán hàng Eshop Misa tại đây

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini Sapo

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini Sapo

Hiện tại phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini Sapo đang được nhiều chủ shop sử dụng. Nền tảng quản lý bán hàng siêu thị Sapo giúp quản lý bán hàng, doanh thu trên máy tính và điện thoại di động.

Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini Sapo

  • Tìm kiếm nhà cung cấp theo bộ lọc để xem được công nợ chi tiết. Theo dõi công nợ tổng kết và công nợ từng đơn hàng đơn giản
  • Phân quyền tài khoản nhân viên theo nhóm tránh gian lận, sai sót
  • Lưu trữ thông tin tên, địa chỉ, số điện thoại của khách hàng để quản lý. Thống kê lịch sử mua hàng và tích điểm cho từng nhóm khách hàng
  • Hàng hóa được phân loại theo thuộc tính, kích thước và kiểm soát được số lượng hàng hóa bị thất thoát
  • Biết được chính xác doanh thu, lợi nhuận và công nợ khi kinh doanh. Chủ động kiểm soát và thông báo thanh toán công nợ nhà cung cấp

>> Tham khảo phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini Sapo tại đây

Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa Dân Trí Soft

Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa Dân Trí Soft

Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa Dân Trí Soft bắt đầu phát triển từ năm 2015. Hiện nay Dân Trí Soft đang cung cấp song song phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên phiên bản Offline và phiên bản Online Cloud. Đặc biệt phần mềm quản lý bán hàng trả phí của Dân Trí Soft được nhiều khách hàng mua bản quyền đánh giá cao.

Đối với phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, Dân Trí Soft tạo ra cộng đồng hỗ trợ sử dụng phần mềm miễn phí Dân Trí Soft với hơn 6.000 thành viên đang có mặt và hỗ trợ nhau.

Chi phí để mua phần mềm quản lý bán hàng trả phí của Dân Trí Soft lên tới 9.900.000đ. Bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ trực tiếp tại cửa hàng với những tư vấn chuyên sâu về quản lý kinh doanh chứ không dừng lại ở sử dụng phần mềm quản lý bán hàng riêng lẻ.

>> Tham khảo phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa Dantrisoft tại đây

Phần mềm quản lý kinh doanh cửa hàng tạp hóa KiotViet

Phần mềm quản lý kinh doanh cửa hàng tạp hóa KiotViet

KiotViet là công ty tiên phong phát triển phần mềm quản lý tạp hóa tại Việt Nam với sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng được phát triển từ năm 2010. Với lợi thế giá bán sản phẩm khá rẻ và đáp ứng gần như đầy đủ các chức năng cơ bản và nâng cao của 1 phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa.

Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý kinh doanh cửa hàng tạp hóa KiotViet

  • Quét mã vạch tìm hàng nhanh không cần nhớ mã, tự động tính tiền chính xác, kết nối máy in hóa đơn tiện lợi, nhanh chóng
  • Phân loại & quản lý hàng hóa theo danh mục, nhãn hàng, nhóm hàng, thương hiệu. Cập nhật, thay đổi, thêm mới hàng hóa, giá bán ở mọi nơi
  • Quản lý số lượng xuất – nhập – tồn mỗi loại hàng hóa, nhóm hàng hóa. Cảnh báo hàng sắp hết, hàng tồn nhiều để có kế hoạch mua hàng
  • Tự động thống kê và báo cáo chi tiết về doanh thu, lợi nhuận, chi phí theo các hóa đơn được bán ra mỗi ngày
  • Bán hàng ngay cả khi không có internet. Khi có mạng internet lại sẽ tự động đồng bộ dữ liệu lên hệ thống

>> Tham khảo phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa Kiotviet tại đây


1900 1511