Xu hướng kinh doanh online ngày càng phát triển, nhờ đó không ít chủ shop tận dụng chuyển mình kinh doanh từ offline sang online. Dù vậy quản lý đơn hàng online không hề dễ dàng, đặc biệt thị trường Ecommerce. Hiểu được khó khăn này, UPOS mang đến giải pháp quản lý đơn hàng Shopee đơn giản hiệu quả.
Kinh doanh online đang trở thành xu hướng cực kỳ phổ biến và thành công. Bên cạnh đó cũng không ít khó khăn trong quá trình quản lý đơn hàng, sản phẩm, hàng hóa hay số lượng tồn kho. Tính đến thời điểm hiện tại UPOS đã hợp tác với các đối tác lớn như Facebook, Lazada, Sendo và trong đó có Shopee, kênh bán hàng được ưa chuộng của hầu hết chủ shop.
Phần mềm quản lý đơn hàng Shopee kiểm soát tập trung mọi đơn hàng
Đơn hàng khi phát sinh trên Shopee sẽ được tự động đồng bộ về hệ thống của UPOS. Trạng thái của đơn hàng được cập nhật liên tục và nhanh chóng, giúp chủ shop luôn được cập nhật tình trạng đơn ship của khách hàng.
>> Xem thêm: Cách bắt đầu kinh doanh trên app bán hàng Shopee
Quản lý chặt chẽ tồn kho sản phẩm hàng hóa trên Shopee
Thay vì nhập số thủ công sản phẩm và quản lý riêng biệt. UPOS cho phép người dùng đồng bộ giá bán và số lượng tồn kho sản phẩm hàng hóa trên Shopee, giúp chủ shop giảm thiểu việc quản lý tồn kho hay giá bán hàng hóa ở cửa hàng lẫn Shopee. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng UPOS, quản lý hàng hóa trên Shopee một cách khoa học, hiệu quả, giảm thiểu tối đa sai sót.
Phần mềm quản lý đơn hàng Shopee: Tiết kiệm thời gian quản lý
Với việc phần mềm quản lý bán hàng UPOS cho phép đồng bộ nhanh chóng các sản phẩm hàng hóa trên shopee về hệ thông của UPOS giúp chủ shop tiết kiệm thời gian, tránh được thất thoát trong quản lý
Báo cáo doanh thu rõ ràng, minh bạch với quản lý đơn hàng Shopee cùng UPOS
Báo cáo chi tiết giúp chủ shop có cái nhìn toàn diện về tình hình kinh doanh: kênh nào đem lại doanh thu nhiều, loại sản phẩm nào bán chạy trên từng kênh là gì,... qua đó đưa ra các chiến lược bán phù hợp với từng kênh, đẩy mạnh doanh số.
>> Xem thêm: Quản lý bán hàng shopee hiệu quả cùng phần mềm UPOS
Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp
Từ trước đến nay các chủ shop thường sử dụng sổ sách, giấy tờ để ghi chép từ hàng hóa, doanh thu trong ngày, thống kê chi tiêu,... Nhưng nhờ có sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, việc quản lý bán hàng càng trở nên đơn giản hơn. Người chủ có thể dễ dàng quản lý toàn diện tất cả hoạt động bán hàng từ online cho đến offline thông qua các phần mềm quản lý bán hàng online.
Chức năng chung của các phần mềm bán hàng online là hỗ trợ các chủ shop quản lý kho hàng, đơn hàng, thông tin khách hàng, năng suất nhân viên, tình hình mua bán, báo cáo doanh thu chi tiết,... Nhờ vào sự ra đời của các phần mềm này mà nhiệm vụ của người bán hàng trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc, vì mọi công đoạn quản lý đều được số hóa thông minh.
Các phần mềm này trở thành cánh tay đắc lực của hầu hết người bán hàng online hiện nay. Hãy tìm mua cho mình một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với quy mô kinh doanh hiện tại. Lời khuyên, hãy lựa chọn những phần mềm có chức năng quản lý đa kênh. Giúp quản lý tình hình kinh doanh của mọi kênh bán hàng bạn phát triển.