10/03/2022
Blog
366

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH UPOS Miễn Phí Vĩnh Viễn

Nội dung

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH UPOS Miễn Phí Vĩnh Viễn

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH UPOS Miễn Phí Vĩnh Viễn

Bán hàng đa kênh là gì? Cách nào để quản lý bán hàng đa kênh?

Bán hàng đa kênh là gì? Cách nào để quản lý bán hàng đa kênh?

Bán hàng đa kênh là một mô hình kinh doanh từ trực tuyến đến ngoại tuyến (online đến offline) phổ biến nhất hiện nay cho phép người bán hàng tiếp cận nhiều khách hàng hơn trước, thông qua nhiều kênh tiếp thị khác nhau. Mô hình này cho phép người bán chủ động tìm kiếm nhiều khách hàng tiềm năng hơn giúp tăng cơ hội quảng cáo sản phẩm và chốt được số lượng nhiều đơn hàng thành công hơn bằng nhiều hình thức mua hàng và thanh toán mới mẻ. Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh là mục tiêu mà nhiều nhà bán hàng muốn hướng đến phát triển cho mô hình kinh doanh của mình.

Quản lý bán hàng đa kênh là giải pháp cho phép người bán hàng cập nhật thông tin đơn hàng, chỉnh sửa nội dung sản phẩm, tương tác và tư vấn khách hàng, nhận đơn hàng qua tất cả các kênh bán hàng như Facebook, Livestream, Shopee, Tiki, Lazada,... và tại cửa hàng, CÙNG MỘT LÚC, trên cùng một màn hình duy nhất. Mà không cần phải chuyển đổi qua nhiều giao diện hay ứng dụng khác nhau.

Thay vì phải tốn nhân công và chi phí quản lý riêng cho từng kênh, hơn nữa, người bán rất khó để nắm bắt hết mọi thông tin bán hàng từ nhiều kênh. Giờ đây người bán có thể dễ dàng quản lý đầy đủ thông tin tất cả các sản phẩm, đơn hàng, kho hàng, khách hàng, theo dõi lô hàng, kiểm soát hàng tồn kho, quản lý nhân viên, nhà cung cấp, tình trạng giao hàng, báo cáo doanh thu, doanh số… trên nhiều nền tảng cùng lúc nhờ giải pháp phần mềm quản lý bán hàng đa kênh.

>> Xem thêm: PHẦN MỀM HỖ TRỢ BÁN HÀNG ĐA KÊNH - ĐA SÀN TĂNG TRƯỞNG NHANH

Những khó khăn thường gặp khi quản lý bán hàng đa kênh

Những khó khăn thường gặp khi quản lý bán hàng đa kênh

  • Khó theo dõi tình trạng hàng hóa: Bạn cần có sẵn một lượng lớn hàng tồn kho khi mở rộng kinh doanh trên nhiều kênh để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của mình. Càng kinh doanh trên nhiều kênh, nhu cầu quản lý bán hàng và kiểm soát chi tiết hàng hóa càng cao. Đồng thời, người bán cần phải theo dõi báo cáo sản phẩm nào đang bán chạy và sản phẩm nào còn nhiều hoặc hết hàng để điều chỉnh kế hoạch bán hàng. Quy trình này rất dễ xảy ra tình trạng hàng hóa lộn xộn, thất thoát hoặc dư thừa gây khó khăn cho việc phát triển hoạt động kinh doanh.
  • Khó thống kê kiểm soát số liệu phức tạp: Bán hàng đa kênh đồng nghĩa với việc các đơn đặt hàng được đổ về từ nhiều kênh bán hàng khác nhau (kể cả online lẫn offline. Nếu không được kiểm soát chặt chẽ, việc sai sót, bỏ sót, sai lệnh thông tin đơn hàng rất dễ xảy ra. Bạn cần giải pháp đồng bộ để thống kê chính xác và kiểm soát hoạt động giao dịch. Cũng như cập nhật được tình hình sản xuất và mua bán sản phẩm liên kết giữa các sàn.
  • Khó quản lý nhân sự hỗ trợ kinh doanh: Mở nhiều kênh thương mại đồng nghĩa với việc bạn phải có thêm nhiều nhân sự hỗ trợ bán hàng trên mỗi kênh khác nhau. Vì thế,  việc quản lý năng suất bán hàng của nhân viên rất khó. Đòi hỏi người quản lý phải theo dõi sát hoạt động của nhân viên trong ca. Hơn nữa, người bán cần có kinh nghiệm đánh giá năng lực làm việc của nhân viên, để có chính sách khen thưởng khi đạt doanh số cá nhân xuất sắc.

>> Tham khảo: PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH TRỰC TUYẾN TẠI VIỆT NAM

UPOS – Phần mềm quản lý Bán hàng đa kênh Miễn phí Vĩnh viễn

UPOS – Phần mềm quản lý Bán hàng đa kênh Miễn phí Vĩnh viễn

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh UPOS là giải pháp công nghệ tối ưu giúp các chủ doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ triển khai bán hàng trên đa kênh hiệu quả. Với chi phí CHỈ 0 ĐỒNG Miễn phí đến VĨNH VIỄN nhưng mang lại hiệu quả vượt trội trong việc quản lý kinh doanh. Phần mềm có thể giúp bạn vận hành một hệ thống bán hàng với nhiều kho hàng, cửa hàng, Facebook fanpage, livestream và nhiều gian hàng thương mại điện tử,… Phần mềm mang đến cho người dùng những lợi ích quản lý  bán hàng chuyên nghiệp nhờ các chức năng nổi bật như:

Phần mềm UPOS kết nối đa kênh bán hàng từ online đến offline

Phần mềm UPOS kết nối đa kênh bán hàng từ online đến offline

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí UPOS phát triển nhiều tiện ích giúp người dùng phát triển kinh doanh thuận tiện trên các kênh bán hàng phổ biến nhất hiện nay như: Facebook, Livestream, thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Sendo…). Người bán có thể quản lý cùng lúc nhiều Fanpage, kết nối nhiều Livestream, cũng như các gian hàng thương mại điện tử.

Từ đó, mọi thông tin đều được đồng bộ và quản lý trên cùng một màn hình máy tính hoặc điện thoại, và có thể được xem chi tiết chỉ sau một vài thao tác đơn giản. Người bán có thể đồng thời tư vấn và chốt đơn cho khách hàng online lẫn offline một cách đơn giản và hiệu quả hơn trên phần mềm UPOS.

Điểm nổi bật của UPOS là bạn có thể kết nối quản lý số lượng fanpage không giới hạn và nhiều sàn thương mại điện tử chỉ trên cùng một tài khoản quản lý bán hàng (Với gói U-PRO).

Nhờ đó, phần mềm này đã giúp người bán hàng tránh được việc phải đăng nhập và đăng xuất rườm rà giữa các tài khoản kênh bán hàng. Tiết kiệm nhiều hơn thời gian và nhân sự, cũng như tránh được những sai sót và nhầm lẫn thông tin không đáng có.

Ngoài ra, người dùng có thể lọc và tìm kiếm đơn hàng cũng như thông tin khách mua hàng nhanh chóng. Hơn nữa, phần mềm UPOS sẽ giúp tự động tạo đơn hàng khi khách hàng của bạn đã cung cấp đầy đủ thông tin mua hàng hoặc giao hàng cần thiết.

Miễn phí vĩnh viễn (Gói U-FREE) >> Đăng ký dùng thử miễn phí vĩnh viễn ngay tại đây

Gói 249.000VNĐ/Tháng (Gói U-Pro) >> Dùng thử 7 ngày miễn phí

Phần mềm UPOS phân quyền nhân viên bảo mật và dễ dàng thao tác

Phần mềm UPOS phân quyền nhân viên bảo mật và dễ dàng thao tác

Phần mềm quản lý bán hàng UPOS sở hữu chức năng phân quyền giúp người bán theo dõi và quản lý mọi hoạt động, năng suất bán hàng của nhân viên. Qua đó, người bán có thể đánh giá được hiệu quả làm việc cá nhân thông qua báo cáo đơn hàng của mỗi nhân viên thực hiện. Từ đó người bán sẽ xây dựng được kế hoạch phát triển kinh doanh phù hợp hoặc có chính sách khen thưởng, động viên những nhân viên có thành tích làm việc tốt.

Người bán có thể sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng UPOS trên các thiết bị như máy tính PC, laptop, hoặc bằng chính chiếc điện thoại di động smartphone,… Chỉ cần thiết bị có kết nối mạng internet, người dùng có thể sử dụng thuận lợi phần mềm để quản lý hiệu quả kinh doanh được cập nhật liên tục theo thời gian thực.

Hệ thống cung cấp các báo cáo chi tiết về doanh số bán hàng theo ca, theo sản phẩm, theo nhân viên thậm chí thống kê thu nhập lãi lỗ theo ngày, tháng, quý,… từ các kênh khác nhau. Từ đó, người bán có thể đánh giá được kênh bán hàng nào quảng cáo hiệu quả để duy trì và phát triển kinh doanh hơn nữa. Hoặc để giảm chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận.

Phần mềm UPOS tự động cập nhật và xử lý liên tục thông tin sản phẩm, hàng hóa và đơn hàng

Phần mềm UPOS tự động cập nhật và xử lý liên tục thông tin sản phẩm, hàng hóa và đơn hàng

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí UPOS cho phép người dùng nhập và xuất thông tin số lượng lớn sản phẩm, tồn kho để quản lý, lịch sử đặt hàng, chi tiết giao dịch, theo dõi đầy đủ thông tin nhà cung cấp, hàng hóa nhờ quét mã vạch,… Dựa vào đó, người bán cũng có thể kiểm soát hàng theo lô, thời gian nhập trước, xuất trước, hạn sử dụng của hàng hóa. Và hệ thống cũng sẽ tự động cảnh báo khi số lượng tồn kho của sản phẩm hoặc mã hàng gần hết.

Kể cả trường hợp đơn hàng bị bom hàng, trả hàng và hoàn tiền, hệ thống sẽ cập nhật ngay dữ liệu còn lại. Đảm bảo rằng kết quả bạn nhận được luôn là số chính xác tại thời điểm tìm kiếm. Ngoài ra, UPOS còn cung cấp tính năng lưu trữ, phân loại và lọc tìm kiếm thông tin khách hàng. Đây là nguồn dữ liệu cực kỳ quan trọng để người kinh doanh thực hiện các chiến lược marketing, tiếp thị lại, kích cầu mua sắm… hiệu quả.

Đặc biệt, phần mềm quản lý bán hàng UPOS còn thu hút sự quan tâm của nhiều người bán hàng online bởi tính năng cảnh báo khách bom hàng. Tức người bán hàng có thể đánh dấu tên kèm địa chỉ của những vị khách “không mời” đã từng có hành vi đặt nhưng từ chối nhận hàng khi giao đến. Mặc định những lần sau, khi vị khách đó để lại thông tin đặt hàng, hệ thống UPOS sẽ tự động nhận diện và cảnh báo cho người bán chú ý trước khi chốt đơn cho vị khách đó.

Miễn phí vĩnh viễn (Gói U-FREE) >> Đăng ký dùng thử miễn phí vĩnh viễn ngay tại đây

Gói 249.000VNĐ/Tháng (Gói U-Pro) >> Dùng thử 7 ngày miễn phí

Phần mềm quản lý bán hàng UPOS kết nối sẵn với các đơn vị vận chuyển lớn

Phần mềm quản lý bán hàng UPOS kết nối sẵn với các đơn vị vận chuyển lớn

UPOS hiện đang là đối tác của các đơn vị vận chuyển phổ biến hàng đầu tại Việt Nam như: VNPost, Viettel Post, J&T Express, Giaohangnhanh, Giaohangtietkiem, Nhất Tín Express,…  Nhờ đó, phần mềm còn đưa ra các mức giá vận chuyển ước tính để người dùng có thể dễ dàng so sánh và lựa chọn đơn vị giao hàng phù hợp nhất cho mỗi đơn hàng. Hơn nữa, người bán luôn có thể nắm rõ trạng thái vận đơn và nhanh chóng đưa ra các phương án xử lý nếu đơn hàng phát sinh vấn đề không mong muốn.

Ngoài ra phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí UPOS còn mang đến nhiều tiện ích hiệu quả hơn cho quá trình kinh doanh của người bán. Hãy tạo ngay tài khoản sử dụng Miễn phí Vĩnh viễn để trải nghiệm những sự thay đổi mà giải pháp công nghệ này mang lại cho kết quả kinh doanh của bạn.

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Từ trước đến nay các chủ shop thường sử dụng sổ sách, giấy tờ để ghi chép từ hàng hóa, doanh thu trong ngày, thống kê chi tiêu,... Nhưng nhờ có sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, việc quản lý bán hàng càng trở nên đơn giản hơn. Người chủ có thể dễ dàng quản lý toàn diện tất cả hoạt động bán hàng từ online cho đến offline thông qua các phần mềm quản lý bán hàng online.

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Chức năng chung của các phần mềm bán hàng online là hỗ trợ các chủ shop quản lý kho hàng, đơn hàng, thông tin khách hàng, năng suất nhân viên, tình hình mua bán, báo cáo doanh thu chi tiết,... Nhờ vào sự ra đời của các phần mềm này mà nhiệm vụ của người bán hàng trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc, vì mọi công đoạn quản lý đều được số hóa thông minh.

Các phần mềm này trở thành cánh tay đắc lực của hầu hết người bán hàng online hiện nay. Hãy tìm mua cho mình một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với quy mô kinh doanh hiện tại. Lời khuyên, hãy lựa chọn những phần mềm có chức năng quản lý đa kênh. Giúp quản lý tình hình kinh doanh của mọi kênh bán hàng bạn phát triển.


1900 1511