13/01/2021
Sự kiện & Khuyến mãi
953

App quản lý bán hàng online UPOS - Giải pháp tăng năng suất

Nội dung

App quản lý bán hàng online UPOS - Giải pháp tăng năng suất

App quản lý bán hàng online UPOS - Giải pháp tăng năng suất

App quản lý bán hàng online trên thiết bị di động đang là giải pháp hàng đầu của nhiều người kinh doanh, các chủ shop, nhà bán hàng từ online đến offline. Đặc biệt là các cửa hàng chuyên về lĩnh vực Thời trang, Mẹ và bé, Thiết bị gia dụng, Điện tử,...

Tích hợp đa chức năng, app quản lý bán hàng UPOS trên điện thoại gần như thay thế hoàn toàn một máy bán hàng, hỗ trợ cho các hoạt động quản lý kinh doanh trong ngày. Bao gồm: Tính tiền, Quản lý hàng hóa, Quản lý tồn kho, Thống kê doanh thu, Tra cứu lịch sử, Báo cáo tình hình kinh doanh,...

Bên cạnh đó, app quản lý bán hàng còn đóng vai trò như một chiếc máy quét mã vạch, giúp bạn tìm nhanh mọi thông tin tồn kho hoặc đơn hàng liên quan đến mã vạch được quét. Chỉ cần thiết bị di động của bạn luôn kết nối với mạng internet là bạn có thể dễ dàng bán hàng bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào. Việc quản lý bán hàng online không còn là rào cản đối với bất kỳ người bán hàng nào.

Các tính năng chính của App quản lý bán hàng UPOS

App bán hàng nhanh chóng, tính tiền chính xác

Dù bạn sở hữu laptop hay điện thoại, bạn vẫn có thể truy cập vào phần mềm UPOS để quản lý bán hàng linh hoạt. UPOS có phiên bản trên cả nền tảng web và di động (hệ điều hành android + IOS).

Để quản lý tập trung tình hình bán hàng online, người bán có thể truy cập vào phần mềm mọi lúc mọi nơi. Giúp cập nhật nhanh đơn hàng cũng như tình hình kinh doanh theo thời gian thực.

Hệ thống sẽ tự động tính toán chính xác số lượng hàng hóa xuất - nhập, thống kê doanh thu, số lượng hàng tồn, xử lý các số liệu báo cáo kinh doanh. Nhờ đó giúp người bán tiết kiệm thời gian kiểm kê hàng hóa, nhập liệu và tính toán các con số.

>> Tham khảo: Phần mềm Quản lý Bán hàng phổ biến tại Việt Nam 2020

App UPOS hỗ trợ quản lý bán hàng từ xa

App quản lý bán hàng UPOS

Rất khó để người bán hàng có thể có mặt tại cửa hàng 24/7. Cũng như có trường hợp cửa hàng sở hữu nhiều chi nhánh, kho bãi khác nhau. Để giải quyết cho tình trạng trên, app quản lý bán hàng đã phát triển các chức năng phục vụ cho việc quản lý từ xa.

Cụ thể người bán có thể dễ dàng cập nhật tình hình bán hàng liên tục trên app bán hàng. Từ đó đưa ra những chỉ đạo giao việc tức thời từ xa. Chủ shop không cần phải đến tận cửa hàng hoặc truy cập trên máy tính để sử dụng phần mềm.

Chỉ cần điện thoại di động của người dùng có thể kết nối mạng là có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng ở bất cứ đâu. Khoảng cách không còn là rào cản đối với người kinh doanh chuỗi cửa hàng, hoặc có nhiều kho bãi. Việc xử lý tình huống khẩn cấp, tình hình buôn bán chậm, kế hoạch nhập - xuất hàng kịp thời,... Tất cả giờ chỉ nằm trong lòng bàn tay bạn.

App quản lý hàng hóa - Tồn kho thực tế

App quản lý bán hàng UPOS hỗ trợ nhập sản phẩm vào kho trên hệ thống nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian quản lý sản phẩm theo từng mã hàng với số lượng và đặc tính khác nhau.

Người bán có thể chọn quản lý kho dựa theo số serial, imei, kích cỡ, màu sắc,... Kiểm soát số lượng kho một cách khoa học, đáp ứng nhanh khi người bán tư vấn với khách hàng, giảm tình trạng sai lệch, thất thoát hàng hóa.

Phương thức quản lý tồn kho linh động theo từng loại sản phẩm, dịch vụ, đặc tính, kiểu dáng như màu sắc, kích thước, chất liệu v.v… Giúp chủ cửa hàng có thể theo dõi chặt chẽ và nhập hàng ngay khi cần.

>> Đọc thêm: Phần mềm Bán hàng livestream nghìn đơn UPOS Việt Nam

App bán hàng online giúp quản lý thông tin khách hàng

App UPOS hỗ trợ quản lý bán hàng từ xa

Với tính năng quản lý thông tin khách hàng, người bán có thể nắm được thói quen, sở thích mua hàng của khách. Bất cứ khách hàng để lại thông tin lên đơn, mua hàng đều được hệ thống tự động lưu lại. Tạo thành dữ liệu khách hàng phục vụ cho các kế hoạch marketing, chương trình ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt.

Bạn cũng có thể phân biệt nhóm khách hàng bằng cách đánh dấu Khách VIP, Khách cũ, Khách mới, Khách bom hàng,... Để nhận diện được ngay khi khách liên hệ và phát sinh nhu cầu mua hàng ngay tức thời.

Các chức năng chính khác trên App quản lý bán hàng online UPOS

Với giao diện đơn giản, hệ thống tối ưu dễ sử dụng, giúp bất kỳ ai, kể cả người không rành về công nghệ cũng có thể dễ dàng thao tác mọi tính năng.

Không những tối ưu trong việc tra cứu thông tin bán hàng chỉ trong một nốt nhạc. App quản lý bán hàng UPOS còn tích hợp sẵn các bộ lọc giúp người bán tìm kiếm đầy đủ thông tin đơn hàng, khách hàng, sản phẩm. Từ đó áp dụng các chính sách giảm giá, ưu đãi phù hợp nhằm thu hút khách hàng.

Cộng thêm những báo cáo trực quan được thống kê chi tiết dựa trên số liệu bán hàng thực tế. Báo cáo sẽ phân tích đầy đủ tình hình kinh doanh trên biểu đồ đơn giản hoặc liệt kê số liệu chi tiết. Giúp chủ shop nắm rõ hoạt động kinh doanh một cách chi tiết nhất. Người bán có thể dễ dàng định hướng các kế hoạch phát triển kinh doanh theo tình hình thực.

Ngoài ra, chủ shop còn có thể phân quyền riêng biệt cho mỗi tài khoản khác nhau khi truy cập vào phần mềm. Bởi mỗi nhân viên ở mỗi vị trí riêng sẽ có công việc khác nhau.

Do đó chủ shop nên giới hạn quyền sử dụng App bán hàng UPOS ở những tính năng nhất định. Tuy nhiên, tất cả mọi hoạt động giao dịch đều được lưu lại trên ứng dụng. Chủ shop có thể dễ dàng tra cứu những dữ liệu mật, quan trọng về hoạt động kinh doanh.


1900 1511