23/12/2021
Tin Tức UPOS
46

PHẦN MỀM HỖ TRỢ BÁN HÀNG UPOS - GIẢI PHÁP KINH DOANH DỄ DÀNG

Nội dung

Nếu bạn chưa biết đến hoặc chưa dùng đến phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS. Để giúp công việc kinh doanh trở nên an nhàn hơn thì thật thiệt thòi và lãng phí. Hãy cùng UPOS tìm hiểu ngay.

Phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS giải pháp kinh doanh dễ dàng

1. Phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS là gì?

Phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS hay còn gọi là phần mềm quản lý bán hàng UPOS. Là phần mềm được cài đặt trên máy tính hoặc điện thoại giúp chủ shop dễ dàng quản lý cửa hàng mọi lúc mọi nơi. Từ hàng hoá, doanh thu, lợi nhuận, đơn hàng, khách hàng,...

2. Sự khác biệt giữa người sử dụng và không sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS.

Chắc hẳn nhiều người thắc mắc vì sao càng nhiều người sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS (phần mềm quản lý bán hàng UPOS) để quản lý quá trình kinh doanh thay vì các phương pháp thủ công trước đây? Cùng UPOS tìm hiểu sự khác nhau giữa shop truyền thống và shop hiện đại:

Shop dùng sổ sách quản lý bán hàng:

- Khác với chủ shop dùng phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS, chủ shop truyền thống luôn luôn túc trực tại cửa hàng, dành toàn bộ thời gian để trực tiếp quản lý, ghi chép sổ sách.

- Mất nhiều thời gian đầu tư vào thống kê sổ sách, tính toán chi phí đơn hàng, doanh số, lợi nhuận.

- Mất nhiều thời gian kiểm kho, dễ gây nhầm lẫn số lượng hàng hóa ở kho, gây thất thoát.

- Lưu trữ số lượng lớn giấy tờ, công nợ với nhà cung cấp, khách hàng. Gây mất thời gian khi kiểm tra, trường hợp không lấy được công nợ khi làm mất giấy tờ.

>> Xem thêm: NHỮNG CHỨC NĂNG HỮU ÍCH CỦA PHẦN MỀM CHỐT ĐƠN TRÊN LIVESTREAM UPOS

Shop dùng phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS:

- Chủ shop không cần có mặt trực tiếp tại cửa hàng vẫn thong dong quản lý được và biết chính xác tình hình kinh doanh.

- Khi dùng phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS. chủ shop chỉ cần mở điện thoại ở bất kỳ thời gian nào, địa điểm nào trong ngày cũng có thể biết được đầy đủ tổng doanh thu, lợi nhuận, lượng đơn hàng,...

- Chủ shop luôn biết chính xác số lượng hàng hóa trong kho, sản phẩm bán đến đâu hệ thống phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS tự động cập nhật tồn kho đến đấy. Giảm thiểu gần như không còn tình trạng sai lệch tồn kho, không còn thất thoát hàng hoá.

- Lưu trữ toàn bộ hoá đơn nhập hàng, xuất hàng, công nợ trên hệ thống. Chủ shop dễ dàng tìm kiếm, không lo mất mát dữ liệu.

Sự khác biệt giữa người sử dụng và không sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS

3. Hơn 100.000 chủ shop tin dùng Phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS

Bên cạnh ưu nhược điểm kể trên, phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS còn giúp chủ shop dễ dàng lên đơn nhanh chóng, thanh toán cho khách hàng. Đối với các shop bán lẻ và với ngành dịch vụ thì điều này vô cùng quan trọng. Nó mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và shop của bạn cũng như xây dựng hình ảnh minh bạch, tin cậy.

Ngoài ra các tính năng quản lý cửa hàng kể trên, phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS còn là phần mềm hỗ trợ tối đa cho chủ shop trong việc bán hàng, mở rộng kênh bán hàng online cực dễ dàng.

Hơn 100.000 chủ shop tin dùng Phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS

a. Phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS chốt đơn livestream hiệu quả

Nếu như các công cụ hỗ trợ livestream khác trên thị trường chỉ tập trung vào việc tạo đơn hàng trên livestream, thì phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS chốt đơn livestream giúp các chủ shop online quản lý toàn diện việc bán hàng online trên Facebook. Giúp shop bán hàng hiệu quả hơn với các tính năng hữu ích:

  • Dễ dàng quản lý nhiều fanpage cùng lúc
  • Tự động thu thập bình luận chốt đơn trên livestream
  • Tự động tạo đơn hàng nháp khi có đủ thông tin khách hàng trên messenger
  • In phiếu chốt đơn khi khách hàng bình luận đúng cú pháp đã thiết lập
  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý hàng hóa, tồn kho
  • Báo cáo doanh thu, đơn hàng, tình trạng giao hàng
  • Tích hợp sẵn với các đơn vị vận chuyển phổ biến, tạo đơn hàng loạt, đẩy đơn nhanh & theo dõi trạng thái đơn hàng trên một màn hình duy nhất

b. Quản lý bán hàng trên Shopee, Lazada, Sendo

>>Xem thêm: QUẢN LÝ BÁN HÀNG SENDO HIỆU QUẢ HƠN VỚI PHẦN MỀM UPOS

Hiện nay có nhiều shop bán hàng trên các sàn thương mại điện tử. Nếu bạn là nhà bán hàng trên các sàn Shopee, Lazada, Sendo thì UPOS đích thực là phần mềm dành riêng cho bạn. 

Phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS giúp chủ shop đồng bộ tồn kho từng sản phẩm, mã hàng hoá trên các sàn khớp với kho tổng một cách nhanh chóng và chính xác. Chủ shop cũng có thể đăng sản phẩm đồng loạt lên các sàn nếu những mã hàng đó có sẵn trên kho của UPOS. Điều này giúp chủ shop tiết kiệm được không ít thời gian.

Bên cạnh đó, UPOS còn hỗ trợ các nhà bán hàng quản lý đơn hàng từ nhiều sàn đồng bộ trên một màn hình duy nhất. Khi bạn đi công tác không có sẵn máy tính, chỉ cần mở điện thoại vào app UPOS bạn có thể xem được tất cả các đơn đặt hàng từ các gian hàng trên sàn TMĐT. 

Phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS

c. Phần mềm hỗ trợ bán hàng - Kết nối hầu hết các đơn vị vận chuyển phổ biến tại Việt Nam

Một trong những tiện ích hàng đầu mà các chủ shop tin dùng phần mềm UPOS là chức năng kết nối hầu hết các đơn vị vận chuyển phổ biến, giao hàng tiện lợi.

Chỉ cần mở app UPOS tạo đơn hàng, phần mềm hỗ trợ bán hàng UPOS và lên đơn hàng, phần mềm tự động kết nối giúp chủ shop tìm nhà vận chuyển và đẩy đơn qua các đơn vị vận chuyển nhanh chóng. Đặc biệt còn cho chủ shop xem mức giá từng đơn vị để so sánh. 

Đối với những shop giao nhiều đơn, việc đối soát cũng rất đau đầu, nếu sử dụng KiotViet thì chỉ cần làm việc với phần mềm này, tài khoản chỉ việc nhận tiền, đối soát đã có KiotViet lo. 

Hiện Phần mềm hỗ trợ bán hàng KiotViet đang có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng mới, nhấn nút đăng ký để tạo tài khoản dùng thử nhanh nhất TẠI ĐÂY.

UPOS - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến tại Việt Nam

Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS

Phần mềm Quản lý bán hàng UPOS được phát triển bởi công ty phát triển phần mềm UPOS Việt Nam năm 2020. Được số đông người dùng, chủ tài khoản đánh giá phần mềm tốt, hỗ trợ phần lớn công việc quản lý kinh doanh và phát huy tối đa mọi chức năng được tích hợp bên trong.

UPOS hiện nay đã có hơn 30.000 cửa hàng đang sử dụng với hơn 3.000.000 đơn hàng được lên đơn và vận chuyển mỗi ngày. Đa số người dùng Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS tin chọn UPOS vì giao diện dễ sử dụng, thao tác nhanh, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ.

Tổng hợp những chức năng của Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS:

  • Quản lý chi tiết sản phẩm và tồn kho không giới hạn
  • Quản lý thông tin khách hàng và phân nhóm cụ thể
  • Tích hợp các thiết bị phần cứng tại cửa hàng
  • Đồng bộ bình luận, tin nhắn trên Facebook Fanpage và Livestream
  • Kết nối bán hàng trên sàn TMĐT Shopee, Lazada, Sendo
  • Phân quyền giúp quản lý năng suất nhân viên bán hàng
  • Theo dõi và tra cứu chính xác trạng thái giao hàng
  • Báo cáo thống kê hiệu quả bán hàng trực quan

Hiện tại UPOS có các gói dịch vụ phù hợp cho từng mô hình kinh doanh khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá các gói tại đây. Bạn cũng có thể đăng ký dùng thử và thao tác lên đơn trong vòng 7 ngày miễn phí.

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành Android)

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành IOS)

Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ không thể thiếu với mọi hình thức kinh doanh dù là online hay offline tại shop. UPOS hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn tất cả những thông tin bạn cần biết trước khi lựa chọn mua phần mềm quản lý bán hàng phù hợp.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào hay bạn cần tham khảo thêm thông tin vui lòng liên hệ thông tin tại đây. Hay bạn có thể liên hệ Fanpage UPOS VN hoặc gọi trực tiếp đến số hotline 1900 1511.

 

UPOS Support Team.