Images UPOSCâu hỏi thường gặp

Khi bất kỳ người bán hàng nào cảm thấy quá trình Ghi chép, quản lý Sổ sách bán hàng, nhập hàng, quản lý đơn hàng, đơn giá bán hàng của từng mặt hàng, kiểm kê hàng hóa trong kho, chốt doanh số báo cáo…là quá tải, không thể kiểm soát! Đó là lúc bạn cần tìm hiểu đến phần mềm quản lý bán hàng phù hợp cho mình.

Phần mềm quản lý bán hàng UPOS là công cụ quản lý các phân đoạn bán hàng như: cập nhật đơn hàng, quản lý đơn hàng, quản lý kho, nhân viên, kiểm soát thu chi, chăm sóc khách hàng,... UPOS được phát triển trên giao diện website đơn giản và thông minh vì vậy người dùng có thể theo dõi việc bán hàng linh hoạt mọi lúc mọi nơi.

UPOS không chỉ hỗ trợ công việc bán hàng của bạn tại cửa hàng, mà UPOS còn kết hợp với Facebook, Livestream và các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,… để tích hợp tất cả đơn hàng và thông tin khách hàng chỉ trên 1 phần mềm duy nhất. UPOS giúp bạn tiết kiệm số lượng lớn chi phí, nhân lực và thời gian để việc quản lý bán hàng đạt hiệu quả hơn.

Vui lòng nhấp vào đường link dưới đây để dẫn đến phần Hướng dẫn đăng ký và Sử dụng chi tiết [Mục HDSD]

Đội ngũ chăm sóc khách hàng UPOS sẽ luôn bên cạnh hỗ trợ tận tình cho mọi vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng. Trường hợp cần liên hệ gấp xin gọi về Hotline … Các kênh thông tin khác, bạn có thể tham khảo tại đây

1900 1511