16/09/2022
Blog
4803

TOP 5 App làm đẹp khi Livestream Facebook trên điện thoại

Nội dung

Yếu tố tự tin của người livestream là vô cùng quan trọng để buổi Livestream thành công, vì việc lộ diện và nói chuyện trước toàn thể cộng đồng mạng không phải là dễ dàng. Nhiều người sẽ cảm thấy ngại ngùng và sợ bị chê bai, dễ rơi vào tình trạng hoang mang khi bị người khác đánh giá ngoại hình. Thực tế là ống kính máy quay thường bắt trọn tất cả các khuyết điểm trên cơ thể của nhân vật, chúng ta đều sẽ trông béo lên rất nhiều, màu da kém sắc hay là đôi mắt mệt mỏi cũng sẽ lộ rõ. Do đó, App làm đẹp khi Livestream là một sự lựa chọn “cứu cánh” tuyệt vời giúp bạn che lấp những khuyết điểm và biến hóa bản thân trở nên lung linh hơn trước những người xem.

Hãy cùng tham khảo ngay 5 app làm đẹp khi Livestream Facebook vô cùng chất lượng dưới đây!

PRISM Live Studio

PRISM Live Studio là một ứng dụng làm đẹp khi phát livestream trên Facebook, YouTube và tạo ảnh, video rất xịn sò. Ứng dụng cho phép bạn phát video trực tiếp sắc nét và hỗ trợ kho filter, hiệu ứng, nhãn dán phong phú cùng playlist nhạc miễn phí để tạo nên những video độc đáo cho riêng mình với chất lượng tốt, thu hút nhiều người xem.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phần mềm để live đa nền tảng cùng lúc (tối đa 6 nền tảng) từ Facebook, YouTube, Twitch hay V Live,... và dễ dàng chuyển đổi chế độ chụp hình, quay video sang livestream cực kỳ nhanh chóng. Bên cạnh đó, sau mỗi lần trực tiếp kết thúc, bạn có thể tìm kiếm, cắt ghép đoạn và chỉnh sửa livestream vừa rồi để tạo nên những video ngắn đăng lên mạng xã hội.

Livestream

Không thể bỏ qua cái tên Livestream khi nhắc đến app làm đẹp khi livestream trên các mạng xã hội. Đây là ứng dụng hỗ trợ phát sóng trực tiếp từ điện thoại hoặc máy tính bảng lên nhiều nền tảng khác nhau Facebook, Twitter,... và theo dõi, kết bạn với mọi người trên khắp thế giới. App nổi bật với hiệu ứng màu sắc đa dạng, bộ lọc mượt mà, nhiều sticker đáng yêu giúp bạn thêm xinh đẹp và cuốn hút hơn trong mắt người xem.

Với giao diện trực quan, ưa nhìn và dễ sử dụng, Livestream là phần mềm hỗ trợ làm đẹp rất đáng để sở hữu. Ứng dụng này hiện đã có sẵn trên cả hai nền tảng Android và iOS, dễ dàng download và cài đặt.

ManyCam

ManyCam là ứng dụng cung cấp cho người dùng hơn 12.000 filter, hiệu ứng, âm thanh, playlist nhạc, chèn văn bản, chức năng vẽ trên video khi livestream. Điểm nổi bật của ManyCam là tính năng điều chỉnh cân bằng màu sắc, điều chỉnh ánh sáng sao cho da mặt bạn trông tươi sáng hơn. Ứng dụng này còn hỗ trợ phát sóng trực tiếp với nhiều thiết bị cùng lúc để đa dạng các góc nhìn giúp phần livestream trở nên sinh động hơn.

Tính năng chuyển đổi phông nền ảo có thể làm mờ hoặc thay thế phông nền của bạn trong suốt buổi livestream giúp tạo ra không gian thật sự chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn có thể chồng ảnh lên trên video nhờ tính năng Picture – in – Picture, chèn nhạc, audio, clip,...

CameraFi Live

Tiếp theo trong Top 5 app làm đẹp khi livestream phải kể đến CameraFi Live.  Đây là phần mềm dành riêng cho điện thoại Android giúp bạn dễ dàng livestream trên Facebook, YouTube và Twitch với độ phân giải chất lượng cao. App này hỗ trợ người dùng chỉnh sửa video trong thời gian thực, có thể dễ dàng chèn ảnh, chữ, audio và video ngay trong quá trình livestream mà hình ảnh không bị vỡ, vẫn đảm bảo độ sắc nét.

CameraFi Live được tích hợp nhiều filter, hiệu ứng, bộ nhãn dán bắt mắt… giúp người dùng trở nên xinh đẹp, che đi khuyết điểm và tự tin hơn khi phát livestream.

Prisma

Prisma là một app làm đẹp khi livestream miễn phí dành cho iPhone với “bộ lọc” hình ảnh có hiệu ứng đặc biệt thể hiện phong cách vẽ tranh của các danh họa thế giới như Van Gogh, Picasso, Mondrian và một số họa sĩ nổi tiếng khác.

Ứng dụng của Prisma hỗ trợ chuyển kiểu theo thời gian thực livestream trên nền tảng Facebook Live. App cũng cung cấp nhiều bộ lọc và hiệu ứng làm đẹp cho người dùng. Tuy nhiên, hạn chế của Prisma là độ phân giải đầu ra thấp (1080 pixel) nên chưa đảm bảo được độ sắc nét, sống động.

Trên đây là Top 5 app làm đẹp khi livestream mà các chủ shop kinh doanh online nên tham khảo để lựa chọn cho mình một ứng dụng phù hợp hỗ trợ cho việc livestream chốt đơn trên Facebook hiệu quả.


1900 1511