21/02/2022
Blog
1573

Top 6 Phần mềm quản lý Bán hàng offline tốt nhất nên dùng

Nội dung

Top 6 Phần mềm quản lý Bán hàng offline tốt nhất nên dùng

Trong thời buổi 4.0, việc ứng dụng công nghệ hầu hết trong mọi lĩnh vực, thì kinh doanh cũng không hề ngoại lệ. Trước sự cạnh tranh trên thị trường kinh doanh tại Việt Nam, các giải pháp công nghệ hỗ trợ việc buôn bán thuận lợi hơn ra đời ngày một nhiều.

Hàng triệu nhà bán hàng online tại Việt Nam cũng trở nên thông thái hơn khi lựa chọn cho mình những phần mềm quản lý bán hàng offline thông minh. Giúp người bán theo dõi và quản lý các hoạt động bán hàng, các số liệu, báo cáo chỉ trên một phần mềm duy nhất. Sau đây là Top 6 phần mềm quản lý bán hàng offline tốt nhất được các chủ cửa hàng lựa chọn phổ biến gần đây phù hợp với hầu hết quy mô  và lĩnh vực kinh doanh.  

Phần mềm quản lý bán hàng offline UPOS Việt Nam

Phần mềm quản lý bán hàng offline UPOS Việt Nam

UPOS VN là công ty công nghệ cung cấp Giải pháp quản lý bán hàng tối ưu cho các nhà kinh doanh tại Việt Nam. Phần mềm quản lý bán hàng offline UPOS đang nhận được sự quan tâm và tin chọn của nhiều chủ shop bán hàng offline quy mô lớn nhỏ. Về giao diện, phần mềm UPOS mang thiết kế tươi sáng, hiện đại và tối giản nhất tạo cảm giác thân thiện và mới lạ cho người kinh doanh. Mọi số liệu bán hàng quan trọng sẽ được hiển thị trang chủ phần mềm UPOS kèm với các tính năng chính như: Quản lý sản phẩm, kho hàng, đơn hàng, kênh bán hàng, báo cáo,… Người dùng chỉ cần mất 5-10 phút để tạo tài khoản miễn phí và làm quen với trải nghiệm sử dụng phần mềm trên cả phiên bản máy tính hay bản ứng dụng di động như app android và iOS.

Các chức năng chính của phần mềm quản lý bán hàng offline Htsoft

  • Thanh toán, in hóa đơn nhanh
  • Quản lý kho và trạng thái nhập hàng, xuất hàng
  • Kết nối máy in mã vạch, máy đọc mã vạch, máy in bill
  • Phân quyền người dùng
  • Quản lý thông tin khách hàng, đơn hàng, nhà cung cấp
  • Tích hợp đối tác vận chuyển > Theo dõi trạng thái giao hàng
  • Tích hợp bán hàng qua các kênh thương mại điện tử
  • Báo cáo: doanh số, doanh thu, lợi nhuận

Chi phí sử dụng phần mềm: Miễn phí vĩnh viễn (Gói U-FREE) >> Đăng ký dùng thử miễn phí vĩnh viễn ngay tại đây

Gói 249.000VNĐ/Tháng (Gói U-Pro) >> Dùng thử 7 ngày miễn phí

Phần mềm quản lý bán hàng offline Htsoft

Phần mềm quản lý bán hàng offline Htsoft

Công ty Htsoft phân phối phần mềm nhận order bán hàng phổ biến tại khu vực miền Bắc. Phần mềm được người dùng đánh giá tốt về chất lượng và sự sáng tạo. Về giao diện: Phần mềm Htsoft với tông màu xanh da trời chủ đạo giúp tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn. Những danh mục thông tin được hiển thị trong giao diện chính như: hóa đơn bán lẻ, khách hàng thân thiết, quản lý doanh số, thống kê tổng hợp, quản lý in và cấp thẻ khách hàng thân thiết, thông tin khách hàng.

Các chức năng chính của phần mềm quản lý bán hàng offline Htsoft

  • Quản lý kho và nhập hàng
  • Theo dõi doanh thu bán hàng, tính lãi lỗ
  • Quản lý công nợ
  • Quỹ tiền mặt, tạm ứng
  • Quản trị hệ thống và phân quyền người dùng
  • Dùng thêm được 1 chi nhánh
  • Hỗ trợ máy in mã vạch, máy đọc mã vạch, máy in bill

Chi phí sử dụng phần mềm: 5.000.000 VNĐ (Gói vĩnh viễn)

>> Xem thêm: TOP 5 PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TRÊN ĐIỆN THOẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 2021

Phần mềm quản lý bán hàng offline tinh gọn Dân Trí soft

Phần mềm quản lý bán hàng offline tinh gọn Dân Trí soft

Phần mềm quản lý bán hàng offline Dân Trí Soft được nhiều người dùng đánh giá là tinh gọn, chi tiết và đơn giản. Phần mềm tinh gọn Dân Trí soft, đúng như cái nên của nó, giao diện được thiết kế gọn gàng, dễ nhìn, dễ thao tác. Khi order hay thanh toán cho khách, toàn bộ thông tin được hiển thị theo bố cục rõ ràng. Tuy ít danh mục nhưng vẫn chứa đựng đầy đủ những thông tin cần thiết phục vụ cho việc bán hàng và quản lý. Bao gồm các danh mục cơ bản như: cấu hình, doanh thu, khuyến mãi, kho hàng…

Các chức năng chính của phần mềm quản lý bán hàng offline Dân Trí soft

  • Báo cáo: doanh thu, lợi nhuận, công nợ
  • Thanh toán, in hóa đơn nhanh
  • Quản lý: thu chi, thông tin khách hàng, nhà cung cấp
  • Tích hợp đối tác vận chuyển
  • Tích hợp bán hàng qua các kênh thương mại điện tử

Chi phí sử dụng phần mềm: 5,490,000 VNĐ VNĐ (Gói thấp nhất)

Phần mềm bán hàng offline Thuần Việt

Phần mềm bán hàng offline Thuần Việt

Phần mềm bán hàng Thuần Việt thể hiện danh mục thông tin khá đầy đủ và chi tiết. Bao gồm các danh mục như: hệ thống, kho hàng, hoạt động, quỹ, công nợ, nhân sư, quản trị, báo cáo, hóa đơn, quản lý bán hàng, thống kê doanh thu, thống kê mặt hàng bán,…Tuy có nhiều danh mục hơn so với các phần mềm bán hàng offline khác. Nhưng giao diện thiết kế và sắp xếp các danh mục trên phần mềm bán hàng offline Thuần Việt khá dễ nhìn, không khiến người dùng cảm thấy rối mắt.

Các chức năng chính của phần mềm quản lý bán hàng offline Thuần Việt

  • Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán
  • Tính giá vốn
  • Báo cáo công nợ, doanh thu, thu chi
  • Quản lý đơn hàng
  • Tích lũy điểm cho khách hàng

>> Tham khảo: TOP 4 PHẦN MỀM TẠO WEB BÁN HÀNG ONLINE MIỄN PHÍ NĂM 2022

Phần mềm quản lý bán hàng offline Ebiz

Phần mềm quản lý bán hàng offline Ebiz

Phần mềm offline Ebiz được thiết kế tương thích với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau như bán lẻ, bán sỉ, cửa hàng, tạp hóa, mỹ phẩm, thời trang, điện máy, điện thoại, thực phẩm, siêu thị mini…

Phần mềm Ebiz sử dụng giao diện thiết kế sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng. Phần mềm bán hàng offline Ebiz kết hợp những icon đầy màu sắc giúp giao diện trở nên thêm phần sinh động và thu hút người dùng hơn.

Các chức năng chính của phần mềm quản lý bán hàng offline Ebiz

  • Quản lý bán hàng
  • Quản lý hàng tồn kho
  • Báo cáo doanh thu
  • Theo dõi nhập - xuất hàng tồn kho
  • Tự động tính chi phí lời, lỗ

Chi phí sử dụng phần mềm: 2.100.000 VNĐ/năm và 175.000 VNĐ/ tháng.

Phần mềm quản lý bán hàng An Việt Soft

Phần mềm quản lý bán hàng An Việt Soft

Phần mềm quản lý bán hàng offline An Việt Soft được lấy cảm hứng từ giao diện sử dụng của excel, sử dụng tông màu xanh da trời chủ đạo giúp trải nghiệm sử dụng trở nên nhẹ nhàng, trực quan. Các tính năng bên trong phần mềm quản lý bán hàng order An Việt Soft được sắp xếp tinh gọn, phân theo từng danh mục cụ thể giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng phần mềm.

Các chức năng chính của phần mềm quản lý bán hàng offline An Việt Soft

  • Xem báo cáo doanh thu theo ngày, tháng, năm
  • Kiểm soát hàng hóa đã bán theo nhà cung cấp
  • Thống kê hàng tồn kho
  • Quản lý công nợ khách hàng
  • Quản lý số lượng hàng hóa được nhập về

>> Đọc tiếp: TOP 10 PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO HÀNG MIỄN PHÍ – DỄ SỬ DỤNG

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng offline tốt

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng offline tốt

  • Thao tác đơn giản, dễ sử dụng

Phần mềm quản lý bán hàng offline nên càng dễ sử dụng, càng tốt. Người bán cần tìm phần mềm xử lý được đầy đủ thông tin và dữ liệu cần thiết cho việc kinh doanh. Nhưng lại không quá cầu kỳ khiến tốn nhiều thời gian để thao tác. Một gợi ý nhỏ là, giao diện phần mềm càng đơn giản sẽ giúp bạn học hỏi và làm quen được cách sử dụng nhanh chóng hơn. Từ đó, thao tác cũng trở nên mượt mà trong quá trình bán hàng và hạn chế những sai sót khi thao tác trên phần mềm.

  • Tính hiệu quả

Phần mềm quản lý bán hàng offline nên đồng bộ được nhiều quy trình trong bán hàng phục vụ cho việc kinh doanh của người dùng được chuyên nghiệp và nhanh gọn hơn trước. So với các phương pháp quản lý bán hàng trước đó người kinh doanh đã từng sử dụng. Phần mềm nên mang lại những kết quả đáng kể như khâu bán hàng, order cho khách, thanh toán, quản lý đơn hàng thuận tiện hơn trước và mọi số liệu được xử lý nhanh chóng và chính xác tuyệt đối.

  • Hỗ trợ đa kênh

Nhằm phục vụ cho mô hình kinh doanh của các chủ doanh nghiệp phát triển thêm trên các thị trường online. Nhiều phần mềm quản lý bán hàng offline có khả năng kết nối bán hàng với các kênh bán hàng online phổ biến như Facebook hay các sàn thương mại điện tử lớn. Ngoài ra, phần mềm nên sử dụng được dễ dàng trên nhiều thiết bị khác ngoài máy tính, như điện thoại di động, máy tính bảng, máy bán hàng chuyên dụng. Đồng thời, phần mềm bán hàng offline còn có thể kết nối với nhiều thiết bị hỗ trợ bán hàng khác như máy tính tiền, máy in bill, máy quét mã vạch,…

  • Giá cả, chi phí

Giá cả luôn là ưu tiên hàng đầu khi người bán lựa chọn cho mình bất kỳ công cụ hỗ trợ kinh doanh nào. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí vận hành và các nguồn tiền khác của bạn. Khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng offline, bạn cần cân nhắc hiệu quả của phần mềm offline đó mang lại có xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra hay không. Nếu có thể, bạn nên ưu tiên lựa chọn những phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí trong thời gian ban đầu kinh doanh. Để làm quen với các trải nghiệm sử dụng và các chức năng mà phần mềm đó mang lại trong quá trình kinh doanh.

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Từ trước đến nay các chủ shop thường sử dụng sổ sách, giấy tờ để ghi chép từ hàng hóa, doanh thu trong ngày, thống kê chi tiêu,... Nhưng nhờ có sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, việc quản lý bán hàng càng trở nên đơn giản hơn. Người chủ có thể dễ dàng quản lý toàn diện tất cả hoạt động bán hàng từ online cho đến offline thông qua các phần mềm quản lý bán hàng online.

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Chức năng chung của các phần mềm bán hàng online là hỗ trợ các chủ shop quản lý kho hàng, đơn hàng, thông tin khách hàng, năng suất nhân viên, tình hình mua bán, báo cáo doanh thu chi tiết,... Nhờ vào sự ra đời của các phần mềm này mà nhiệm vụ của người bán hàng trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc, vì mọi công đoạn quản lý đều được số hóa thông minh.

Các phần mềm này trở thành cánh tay đắc lực của hầu hết người bán hàng online hiện nay. Hãy tìm mua cho mình một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với quy mô kinh doanh hiện tại. Lời khuyên, hãy lựa chọn những phần mềm có chức năng quản lý đa kênh. Giúp quản lý tình hình kinh doanh của mọi kênh bán hàng bạn phát triển.


1900 1511