04/11/2021
Sự kiện & Khuyến mãi
287

SUPERSHIP THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH BỒI THƯỜNG ĐƠN HÀNG TRỄ 24H

Nội dung

Supership không đơn thuần là đơn vị vận chuyển mà còn là người bạn đồng hành giúp khách hàng phát triển cửa hàng, mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Nhằm san sẻ một phần khó khăn, Supership thông báo đến khách hàng Chính sách bồi thường đơn hàng giao trễ từ 24h

Supership đồng hành phát triển cùng khách hàng

1. Điều kiện áp dụng và mức bồi thường của chính sách giao hàng trễ từ 24h của Supership

Trễ hàng so với thời gian cam kết Mức bồi thường
Trễ từ 24h nhưng chưa có xuất giao lần đầu

Supership hoàn cước đơn hàng khi đáp ứng một số điều kiện sau:

- Không liên hệ với người nhận để thông báo giao hàng chậm trễ.

- Người nhận từ chối nhận hàng.

Trễ từ 48h nhưng chưa có xuất giao lần đầu

- Người nhận đồng ý nhận hàng sẽ được hoàn cước đơn hàng.

- Người nhận từ chối nhận hàng được bồi thường 50.000vnđ

Thời gian xét điều kiện chậm trễ dựa trên thời gian dự kiến giao hàng trên hệ thống mysupership.vn và được áp dụng đối với đơn hàng được tạo từ 20/5/2021 trở về sau.

2. Supership miễn trừ trách nhiệm đối với một số trường hợp

Biệt đội giao hàng nhanh Supership 

Đơn hàng giao trễ vì các sự kiện bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh, tai nạn,...

Đơn hàng giao trễ do phát sinh từ phía người nhận:

·         Người nhận hẹn lại ngày nhận hàng

·         Thông tin người nhận sai

·         Địa chỉ giao hàng thay đổi

·         Shipper không liên lạc được người nhận (Supership có ghi nhận log cuộc gọi đã liên hệ giao hàng)

3. Supership hướng dẫn quy trình yêu cầu bồi thường

Tại giao diện hệ thống mysupership.vn hiển thị mục Yêu cầu bồi thường, khách hàng chọn và điền các thông tin cần thiết. Thời gian Supership tiếp nhận yêu cầu và phản hồi trong vòng 3 ngày làm việc (không bao gồm Chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định).

Các đơn hàng được Supership đồng ý bồi thường sẽ được chuyển khoản theo thời gian sau:

·         Đơn hàng được chốt bồi thường trước ngày 13 sẽ được chuyển khoản vào ngày 15. 

·         Đơn hàng được chốt bồi thường trước ngày 28 sẽ được chuyển khoản vào ngày 30.

Supership là đơn vị vận chuyển đối tác đồng hành cùng UPOS giúp chủ shop giải quyết các bài toán khó khăn trong quá trình quản lý và vận chuyển hàng hóa.


1900 1511