19/09/2020
Sự kiện & Khuyến mãi
2047

Quản lý bán hàng livestream bằng phần mềm UPos Việt Nam

Nội dung

Quản lý bán hàng livestream bằng phần mềm UPOS Việt Nam

Livestream Facebook ngày nay được biết đến là một trong những hình thức kinh doanh vô cùng phổ biến bởi tính hiệu quả thực. Đặc biệt hình thức này trở nên hữu dụng với những người bán hàng online khi thay đổi cách thức nhưng mang đến những lợi ích vượt ngoài sự mong đợi. Livestream gần như là tính năng được Facebook chú trọng và ưu tiên phát triển gần đây.

Quản lý bán hàng livestream bằng phần mềm UPos Việt Nam

Nếu bán hàng livestream tốt có thể mang về hàng trăm, hàng nghìn đơn hàng thành công mỗi live. Giúp tăng doanh thu và hiệu quả kinh doanh nhanh chóng cho cửa hàng của bạn. Đây thậm chí là hình thức bán hàng phù hợp với cả người bán online lẫn offline.

Lợi ích khi bán hàng livestream bằng phần mềm

Lợi ích khi bán hàng livestream bằng phần mềm UPos Việt Nam

1. Chuẩn bị cho livestream được chỉnh chu hơn

Nhiều người bán hàng khi bắt đầu làm quen với việc quay video bán hàng thường tâm lý không tự tin. Để thực hiện buổi livestream trôi chảy mạch lạc đôi khi các chủ shop còn phải chuẩn bị trước kịch bản, để biết cần phải nói gì. Và những sản phẩm mình sẽ giới thiệu như thế nào. Sau khi kết thúc livestream họ sẽ chuyển sang công đoạn lướt lại bình luận để đọc và lọc khách. Những khách nào cần tư vấn, những khách nào cần chốt đơn. Đôi khi công đoạn này phải mất đến vài tiếng đồng hồ và thực hiện lặp đi lặp lại để tránh bỏ sót bình luận.

Tuy nhiên, với các phần mềm bán hàng livestream, bạn cứ yên tâm diễn đạt thật xuất sắc nhiệm vụ rao bán sản phẩm của mình. Phần còn lại, phần mềm bán hàng livestream sẽ thu thập tất cả những bình luận (bạn có thể chọn loại những bình luận vô nghĩa, spam). Sẽ không còn nữa tình trạng bỏ sót khách hàng nào hay tốn thời gian để kiểm lọc comment, inbox nữa.

2. Giúp quá trình quay livestream được trôi chảy

Trong suốt quá trình livestream nhiều người bán phải dừng lại để lướt lại những bình luận trước đó, để tư vấn bán hàng. Cũng như dừng lại để kiểm tra thông tin khách mua hàng nhằm chốt đơn. Sở hữu phần mềm bán hàng livestream là giải pháp để khắc phục tình trạng này. Bạn có thể điều phối việc bán hàng livestream với ít nhất 2 người. 1 người vẫn sẽ duy trì nhiệm vụ bán hàng và tư vấn trực tuyến trước máy ảnh. Những người khác sẽ theo dõi trên tài khoản bán hàng đọc những bình luận để trả lời ngay lập tức cho khách.

Việc chốt đơn nhanh gọn lẹ sẽ tăng khả năng mua hàng của khách hàng lên gấp 3 lần. Khi bạn kết nối phần mềm với máy in bill, các bình luận, tin nhắn chứa thông tin khách hàng sẽ tự động được in ra. Nhằm giúp những nhân viên hỗ trợ bán hàng thay phiên nhau gọi điện và nhắn tin theo yêu cầu của khách.

3. Thu hút nhiều khách hàng và chốt đơn hàng không mất phí

Với người kinh doanh các giai đoạn quản lý như: tình trạng lên đơn, check tồn kho, vận chuyển luôn là điều quan trọng nhất. Bởi ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm mua hàng của khách hàng. Đồng thời, việc thu thập dữ liệu thông tin khách hàng nhằm sử dụng cho các hoạt động khuyến mãi khác dành cho khách hàng, cũng là yếu tố mà chủ shop quan tâm. Do đó, chủ shop kinh doanh luôn mong muốn có thể ghi nhận đầy đủ và chi tiết về thông tin đơn hàng và khách hàng.

Đó cũng là một thế mạnh khác khi chọn bán hàng livestream bằng phần mềm. Vì hệ thống sẽ tự động lưu trữ lại thông tin của mọi khách hàng khi nhắn tin hoặc bình luận mua hàng. Người bán ngoài ra còn có thể đánh dấu phân loại khách hàng để quản lý tốt hơn. Như phân biệt khách hàng mới, cũ, khách VIP, khách quen thuộc và cả khách xấu, khách quấy nhiễu, bom hàng,...

Giải pháp cho bán hàng livestream bằng phần mềm UPOS Việt Nam

Thấu hiểu những bất cập trong bước đầu làm quen với hình thức kinh doanh online mới. Phần mềm bán hàng livestream UPOSs ra đời cung cấp những tính năng hữu ích giúp người bán livestream bán hàng hiệu quả.

Giải pháp bán hàng livestream bằng phần mềm UPos Việt Nam

Từ khi phát triển thêm tính năng hỗ trợ livestream, UPOS đã được đông đảo khách hàng đăng ký trải nghiệm dùng thử miễn phí để cảm nhận tính hiệu quả. Sau khi khách hàng trải nghiệm và đưa về những đóng góp ý kiến phát triển. UPOS đã được cải thiện từng ngày xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng.

UPOS tự hào trở thành phần mềm quản lý bán hàng đa năng tích hợp nhiều tính năng thông minh, giao diện đơn giản, giá thành rẻ và mang đến hiệu quả cao.

Mời bạn tham khảo Phần mềm UPOS Việt Nam hỗ trợ các tính năng livestream cần thiết sau đây

  • Phần mềm bán hàng livestream UPOS VN sẽ tự nhận diện bình luận, tin nhắn chứa số điện thoại, địa chỉ, thông tin sản phẩm khách hàng để lại để tự động chốt đơn
  • Nhận biết khách hàng cũ, khách hàng đã từng mua hàng và đã có sẵn thông tin chốt đơn nhanh chóng
  • Phân biệt khách hàng cũ và mới nhờ dữ liệu luôn được lưu trữ không giới hạn và cập nhật liên tục
  • Phát hiện thông tin khách đã từng bom hàng (boom hàng) hay những tài khoản spam phá hoại trong livestream
  • Gom đơn nếu khách hàng mua nhiều sản phẩm trong nhiều livestream khác nhau để vận chuyển hàng tiện lợi, tiết kiệm chi phí hơn
  • In phiếu thông tin đơn hàng gồm bình luận khách hàng, thông tin khách,... ngay tại lúc livestream để thuận tiện cho việc dò lại thông tin, tránh tình trạng nhầm lẫn, sai sót
  • Hỗ trợ che thông tin khách hàng, hạn chế tình trạng lộ thông tin cũng như shop khác "cướp khách" mua sản phẩm bên họ cạnh tranh hơn
  • Tạo đơn hàng mới, liên kết với nhà vận chuyển đến lấy hàng giao đi trong thời gian ngắn, quản lý chặt chẽ tiền COD
  • Đồng bộ với tồn kho và báo cáo, giúp người bán biết được sau buổi livestream bán hàng đã bán thành công bao nhiêu đơn, kho hàng còn số lượng bao nhiêu, mẫu nào bán chạy mẫu nào không
  • Dễ dàng đối soát thông tin khách hàng trong comment dựa theo từ khóa tìm kiếm để kiểm tra đơn hàng và hành trình vận chuyển

Phần mềm bán hàng livestream UPOS Việt Nam là phần mềm không thể thiếu trong thời đại bán hàng online như hiện nay. Đây chính là bí quyết kinh doanh thành công chạy kịp theo xu hướng.

Đặc biệt, UPOS được các người bán đánh giá rất cao trong việc quản lý hiệu quả việc bán hàng theo hình thức khá mới mẻ này. Các điểm cộng UPOS khiến khách hàng hài lòng bao gồm: Tốc độ nhanh, Giao diện dễ sử dụng, Tính bảo mật cao.


1900 1511