Phần mềm tính tiền tại shop phổ biến và dễ sử dụng
Trong xã hội hiện đại, có rất nhiều doanh nhân trẻ chọn cách khởi nghiệp bằng 1 cửa hàng shop thời trang, quần áo, mỹ phẩm vừa và nhỏ để kinh doanh. Mọi việc có vẻ đơn giản khi bước đầu bạn sở hữu 1 mặt bằng nhỏ và bắt đầu bán hàng.
Tuy nhiên, khi bạn nghĩ đến việc đầu tư và phát triển nhiều hơn cho hoạt động kinh doanh của mình để có đủ năng lực sánh vai cùng các đối thủ lân cận. Thì lại phát sinh vấn đề cho chủ shop rằng bạn không thể thiếu một phương pháp quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Việc quản lý chắc chắn sẽ trở nên phức tạp hơn khi việc kinh doanh bạn thuận lợi. Điều này giải thích lí do vì sao trong hầu hết các cửa hàng ăn nên làm ra đều sở hữu riêng phần mềm quản lý bán hàng và tính tiền tại shop.
Nếu bắt đầu kinh doanh bạn cần tìm hiểu về các chức năng bên trong phần mềm bán hàng và phần mềm tính tiền sẽ hỗ trợ shop mình như thế nào. Từ đó, đặt hướng đầu tư cho những giai đoạn về sau trong công cuộc khởi nghiệp của bản thân.
Bài viết này sẽ giúp người đọc hiểu rõ hơn về các phần mềm quản lý bán hàng và tính tiền tại shop. Nhằm chọn ra giải pháp tốt nhất và phù hợp nhất cho cửa hàng của mình. Ngoài ra, công ty TNHH UPOS có tạo ra chương trình dùng thử Phần mềm tính tiền tại shop miễn phí trong 15 ngày đầu tiên sử dụng. Chương trình tạo điều kiện cho các chủ shop có trải nghiệm thực tế để đánh giá được phần mềm nào sẽ phù hợp hơn với cửa hàng mình.
Đăng ký sử dụng trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng đa kênh UPOS VN
1. Các tính năng của phần mềm tính tiền tại shop
- Quản lý các khoản thu chi, công nợ
- Tích hợp các thiết bị phần cứng hỗ trợ tính tiền lắp đặt tại cửa hàng (máy quét mã vạch, máy in, két sắt tự động,...)
- Quản lý thông tin về số lượng, đơn giá, đặc tính (size, màu, kích thước,...) mỗi sản phẩm trong kho hàng
- Quản lý các đợt hàng xuất nhập kho, và thống kê độ bán chạy giữa các mặt hàng
- Hỗ trợ báo cáo doanh thu, lãi suất, lợi nhuận trong hoạt động kinh doanh
- Hỗ trợ giảm giá sản phẩm cho các chương trình ưu đãi
- Quản lý thông tin khách hàng thân thiết, khách đã mua hàng
- Quản lý tình hình công việc của nhân viên như quản lý thời gian làm việc, năng suất bán hàng, so sánh khả năng bán hàng giữa các nhân viên khác nhau,...
2. Những lợi ích khi sử dụng phần mềm tính tiền tại shop
- Lý do thuyết phục nhất để chọn sử dụng công nghệ để quản lý việc bán hàng thay cho các phương pháp thủ công là tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, nhân lực hơn hẳn.
- Giao diện khá đơn giản và dễ dàng để sử dụng. Dù cho bạn không phải là người rành về sử dụng máy tính. Bạn cũng có thể sử dụng quen thuộc phần mềm chỉ bằng vài cái nhấp chuột
- Phần mềm đồng thời cung cấp các tính năng như thêm - sửa - xóa thông tin hoạt động bán hàng cũng như đơn giá, hóa đơn bởi những người được phân quyền quản lý. Qua đó những người có quyền truy cập vào tài khoản bán hàng đều có thể cập nhật hoạt động bán hàng thực tế.
- Việc thanh toán, thu chi ở từng đơn hàng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn gấp bội khi sử dụng phần mềm tính tiền tại shop. Ngoài ra khi sử dụng phần mềm bạn có thể in ấn hóa đơn tiện lợi cho việc truy suất. Chức năng thống kê báo cáo tình hình kinh doanh của cửa hàng giúp kiểm soát quá trình kinh doanh. Để nắm được tình hình lời hay lỗ để từ đó điều chỉnh chiến lược kinh doanh tốt hơn.
3. Các chức năng hỗ trợ tính tiền của phần mềm UPOS Việt Nam
Phần mềm tính tiền UPOS VN hỗ trợ các chủ cửa hàng/ shop/ siêu thị mini quản lý được các khoản sau:
- Quản lý hoạt động lên đơn hàng, chốt đơn, order trực tiếp trên máy tính
- In bill tính tiền chuyên nghiệp như các siêu thị các store lớn nổi tiếng khác
- Báo cáo doanh thu chi tiết theo thời gian (ngày, tuần, tháng, năm)
- Báo chi tiết doanh thu theo từng sản phẩm để cập nhật sản phẩm nào được ưa chuộng
- Tránh tình trạng thất thoát, gian lận từ nhân viên như xóa bill, xóa hàng, chiết khấu,... bằng các kiểm tra lịch sử giao dịch và chức năng phân quyền sử dụng cho mỗi nhân viên
- Tiết kiệm chi phí thuê nhiều nhân sự kiểm kho, kế toán sổ sách, thu ngân tính tiền riêng
- Tích hợp với mọi thiết bị phần cứng lắp đặt tại cửa hàng (máy in bill, máy quét mã vạch, ngăn két đựng tiền...)
4. Tại sao nên chọn phần mềm tính tiền UPOS Việt Nam?
Với những kinh nghiệm rút ra đáp ứng các nhu cầu của khách hàng và các chủ doanh nghiệp. Phần mềm tính tiền UPOS Việt Nam phát triển quản lý bán hàng trên đa kênh.
Với giao diện website chuyên nghiệp nhưng dễ sử dụng, tích hợp nhiều chức năng. Chi phí phù hợp dành cho nhu cầu sử dụng của mỗi doanh nghiệp, cửa hàng khác nhau vừa và nhỏ.
Đảm bảo độ chính xác cao, tránh xảy ra bất kỳ sai sót và hạn chế lỗi trong quá trình sử dụng. Độ bảo mật thông tin khách hàng tối đa, tạo cảm giác yên tâm cho chủ cửa hàng và cả khách hàng khi trao đổi thông tin cá nhân cho mục đích marketing khác.
Hơn hết, đối với vai trò phải quản lý mọi hoạt động của việc kinh doanh. Việc chọn một phần mềm có thể hỗ trợ tốt tính năng đồng bộ dữ liệu liên tục là điểm cộng rất lớn.
Ngoài ra, Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS còn tích hợp cả các chức năng khác bao gồm: Quản lý đơn hàng, Quản lý tồn kho (Tất cả mọi sản phẩm, mọi mặt hàng bên trong kho đều được hệ thống quy đổi để quản lý chặt chẽ. Phân loại thông tin chi tiết mỗi sản phẩm tên, giá thành, giá nhập, màu sắc, kích cỡ,...), Quản lý nhân viên được trao quyền truy cập và Quản lý các ca làm việc.
Còn gì tuyệt vời hơn khi giờ đây mọi giao dịch đều trở nên dễ dàng, nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Vì vậy, việc bỏ ra một khoản chi phí hợp lý để được sở hữu, sử dụng phần mềm tính tiền phù hợp trong thời gian dài và luôn được bảo vệ, hỗ trợ theo quy trình rõ ràng. Là điều mà mọi doanh nghiệp, siêu thị lớn nhỏ đều thực hiện.