17/09/2020
Sự kiện & Khuyến mãi
3175

Phần mềm quét SĐT Facebook livestream - Chốt đơn ngay khi live

Nội dung

Phần mềm quét SĐT Facebook livestream

Bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý các hoạt động sau khi đóng video livestream? Bạn chưa từng làm quen với hình thức bán hàng mới mẻ này? Bạn cũng chưa từng đối mặt với một lượng lớn comment lớn và liên tục như thế? Vậy Phần mềm quét SĐT Facebook livestream chính là giải pháp cho kế hoạch bán hàng online của bạn.

Phần mềm quét SĐT comment livestream

Đừng bỏ lỡ vì bài viết sẽ hướng dẫn bạn sử dụng công cụ xử lý cho những buổi livestream bán hàng của bạn hiệu quả - nhanh chóng -  đơn giản.

Các chức năng hữu ích của phần mềm quét SĐT Facebook livestream

Các chức năng hữu ích của phần mềm quét SĐT comment livestream

  • Nhận biết số điện thoại khi khách hàng comment trên livestream
  • Tự động thu thập số điện thoại và thông tin khách hàng để lại khi bình luận và nhắn tin (inbox)
  • Thu thập bình luận ngay lập tức khi người xem comment
  • Tự động ẩn bình luận chứa thông tin khách hàng, tránh nạn cướp khách bởi đối thủ
  • Lọc comment khách theo tên, SĐT hoặc từ khóa (mã hàng) để không sót đơn
  • Tự động in bình luận ra phiếu để gọi điện chốt đơn nhanh chóng
  • Tự động tạo thông tin khách hàng và lưu trữ, tránh tình trạng trùng lặp khách
  • Cho phép chủ shop tự đánh dấu khách hàng (cũ, mới, VIP, khách quen,...)
  • Thông báo khách đã từng bom hàng (chủ shop từng đánh dấu trước đây)
  • Thống kê kho hàng giúp tra hàng nhanh tư vấn khách Phần mềm quét SĐT Facebook livestream

Các bước sử dụng phần mềm quét SĐT Facebook livestream UPOS

Các bước sử dụng phần mềm quét SĐT comment livestream UPos

Để sử dụng được tính năng quét bình luận livestream của phần mềm. Trước tiên bạn cần đăng nhập vào tài khoản bán hàng của bạn. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể đăng ký sử dụng miễn phí tại đây:

  • Bước 2: Kết nối với tài khoản Facebook bán hàng
  • Bước 3: Chọn vào livestream bạn muốn quét bình luận
  • Bước 4: Tùy chỉnh các cài đặt: Thu thập bình luận chứa SĐT, Tự động ẩn bình luận tùy chỉnh, In bình luận,...
  • Bước 5: Thoải mái lọc và check những bình luận khách để lại trên livestream để chốt đơn nhanh gọn lẹ Phần mềm quét SĐT Facebook livestream

Kinh nghiệm lựa chọn Phần mềm quét SĐT Facebook livestream phù hợp

Kinh nghiệm khi chọn mua Phần mềm Quản lý Bán hàng phù hợp

Khi lựa chọn Phần mềm quét SĐT Facebook livestream phù hợp với cửa hàng của bạn. Bạn cần cân nhắc kỹ những yếu tố sau đây:

  • Uy tín thương hiệu Phần mềm quét SĐT Facebook livestream

Bạn nên quan tâm và tìm hiểu kỹ về thương hiệu phần mềm. cũng như công ty phát triển phần mềm đó. Vì quá trình sử dụng một phần mềm mới sẽ tốn rất nhiều thời gian thử nghiệm và bạn sẽ cần đội ngũ của công ty hỗ trợ rất nhiều. trước khi đưa ra quyết định chọn mua phần mềm hay gói chức năng phù hợp.

  • Tính phù hợp với mô hình kinh doanh

Không phải mọi phần mềm đều giống nhau. Chúng đều có sự chênh lệch trong trải nghiệm, chỉ khi bạn thực sự dùng thử mới so sánh được công bằng nhất. Có những phần mềm phù hợp với doanh nghiệp này nhưng không phù hợp với doanh nghiệp kia. Có những phần mềm chỉ nên dùng để bán hàng online, không nên dùng để bán hàng tại shop. Có phần mềm tích hợp với tính năng bán hàng bằng Livestream, có phần mềm không.

Bạn nên cân nhắc tất cả các kênh mình cần sử dụng phần mềm để hỗ trợ tốt. >> Tìm hiểu về Phần mềm Bán hàng livestream chốt đơn tự động

  • Giao diện đơn giản Phần mềm quét SĐT Facebook livestream

Một phần mềm nên được ưu tiên hàng đầu là phần mềm có giao diện nhìn vào là có thể hiểu cách dùng được ngay. không cần quá nhiều đến sự hỗ trợ khác. Có sự tích hợp đa chức năng: Nên lựa chọn những phần mềm tích hợp đầy đủ các chức năng nhất trong mọi phần mềm bán hàng. Vì có khi ban đầu bạn chỉ cần sử dụng một vài tính năng để hỗ trợ việc bán hàng nhỏ lẻ. Nhưng về sau khi bạn mở rộng quy mô kinh doanh, bạn sẽ cần thêm các chức năng khác để phục vụ cho việc phát triển.

  • Chi phí Phần mềm quét SĐT Facebook livestream

Tư duy "tiền nào của đó" không hoàn toàn đúng trong mọi tình huống. Đơn cử trong trường hợp chọn mua công cụ để phục vụ việc bán hàng.

Thì những phần mềm trên nền tảng điện tử họ có thể chào bán linh hoạt giá, để cung cấp vừa đủ nhu cầu của người bán hàng. Các phần mềm bán hàng đang rất cạnh tranh hiện nay, nên nhiều bên đưa ra giá cả rất hợp lý kèm theo chế độ chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Chỉ cần bạn trải nghiệm dùng thử, thời gian sẽ cho bạn biết được. Cần chọn mua phần mềm nào với đội ngũ từ công ty nào là khiến mình hài lòng nhất.


1900 1511