26/02/2022
Blog
954

Phần mềm quản lý bán hàng bằng điện thoại uy tín, dễ sử dụng

Nội dung

Phần mềm quản lý bán hàng bằng điện thoại uy tín, dễ sử dụng

Phần mềm quản lý bán hàng bằng điện thoại uy tín, dễ sử dụng

Các phần mềm quản lý bán hàng bằng điện thoại ra đời giúp “hô biến” cho các quy trình kinh doanh của người bán trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Không chỉ có thể thao tác được trên máy tính, giờ đây chính chiếc điện thoại di động của người bán cũng có thể trở thành một công cụ quản lý bán hàng 24/7. Thậm chí, người bán không nhất thiết phải có mặt trực tiếp tại cửa hàng cũng có thể theo dõi được tình hình kinh doanh tại cửa hàng và các số liệu bán hàng chi tiết khác.

Bài viết xin giới thiệu đến bạn Top 3 phần mềm quản lý bán hàng bằng điện thoại được nhiều người bán hàng tải về và tin dùng cho cửa hàng kinh doanh của mình. Bạn có thể tham khảo và đăng ký dùng thử miễn phí. Để trải nghiệm và lựa chọn phần mềm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình hiện tại.

Phần mềm quản lý bán hàng bằng điện thoại di động UPOS

Phần mềm quản lý bán hàng bằng điện thoại di động UPOS

UPOS là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí mới nhất, được ra đời vào đầu năm 2019 và đang nhận được nhiều sự ủng hộ và đánh giá tích cực từ người bán hàng. Bởi UPOS sở hữu đầy đủ các tính năng cần thiết kinh doanh như quản lý sản phẩm, tồn kho, nguồn xuất nhập hàng, đơn hàng, tính tiền nhanh tại quầy… Bên cạnh đó bạn có thể quản lý đơn hàng, quản lý kho, quản lý giao hàng nhờ kết nối với nhiều đối tác vận chuyển hay theo dõi các báo cáo bán hàng mọi lúc mọi nơi thông qua hệ thống báo cáo trực quan và cập nhật theo thời gian thực. Tất cả chỉ trên một chiếc điện thoại.

Ứng dụng quản lý bán hàng UPOS còn có khả năng lưu lại lịch sử các giao dịch với những thông tin chi tiết về thời gian, nội dung giao dịch, số tiền sẽ được tự động lưu lại. Khi muốn thanh toán hay kiểm tra lại hoạt động, nhân viên chỉ cần chọn giao dịch mình thực hiện. Điều này giúp việc tìm kiếm và truy xuất thông tin giao dịch tiện lợi và nhanh chóng hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể lưu trữ thông tin khách hàng trên hệ thống một cách tiện lợi mà không cần tốn nhiều thời gian nhập liệu.

Các chủ shop có thể lựa chọn 2 gói sản phẩm: U-FREE miễn phí vĩnh viễn hoặc U-PRO (249k/tháng). Gói U-FREE tuy miễn phí những cũng sở hữu khá đầy đủ chức năng, đủ để người kinh doanh quy mô nhỏ có thể quản lý shop của mình. Bạn có thể tham khảo bảng giá các gói tại đây. Bạn cũng có thể đăng ký gói miễn phí vĩnh viễn U-FREE  hoặc đăng ký dùng thử miễn phí gói U-PRO trong vòng 7 ngày.

Giao diện của phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại UPOS được thiết kế đơn giản, trực quan và được tối ưu khi hiển thị trên điện thoại. Các tính năng của phần mềm được sắp xếp và bố trí khoa học, dễ nhìn, dễ hiểu, giúp chủ cửa hàng cũng như nhân viên bán hàng có thể thao tác dễ dàng và nhanh chóng, thành thạo chỉ sau vài lần sử dụng mà không cần am hiểu về công nghệ.

Ngoài ra UPOS còn hỗ trợ người bán kết nối các kênh bán hàng online như Fanpage, Livestream để đồng bộ tin nhắn chăm sóc khách hàng và các sàn Shopee, Lazada, Sendo giúp phát triển kinh doanh trên đa kênh chuyên nghiệp và tiện lợi hơn.

Các tính năng chính của Phần mềm quản lý Bán hàng UPOS

  • Quản lý chi tiết thông tin mua hàng, kế hoạch xuất – nhập hàng, nhà cung cấp, tình trạng thanh toán cũng như thông tin chi tiết đơn hàng
  • Kết nối với các kênh bán hàng online phổ biến nhưu Facebook, Livestream, sàn thương mại điện tử
  • Quản lý thông tin giao hàng, cước phí vận chuyển và trạng thái đơn giao hàng hoàn thành hay hoàn trả
  • Quản lý thông tin khách hàng, phân loại nhóm khách hàng phục vụ cho các kế hoạch marketing
  • Quản lý chi tiết thông tin sản phẩm, danh mục sản phẩm, đơn vị sản phẩm, giá bán theo đơn vị sỉ hoặc lẻ
  • Quản lý tình trạng kho hàng, số lượng tồn kho, thông tin chuyển kho
  • Phân quyền cho nhân sự thao tác trên phần mềm và xem được dữ liệu theo đúng quyền hạn
  • Báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, lỗ lãi, số lượng sản phẩm bán được, doanh thu thu về trên mỗi kênh theo thời gian thực
  • Người dùng chỉ cần mất 5-10 phút để tạo tài khoản miễn phí và làm quen với trải nghiệm sử dụng phần mềm trên cả phiên bản máy tính hay bản ứng dụng di động như app android và iOS.

Miễn phí vĩnh viễn (Gói U-FREE) >> Đăng ký dùng thử miễn phí vĩnh viễn ngay tại đây

Gói 249.000VNĐ/Tháng (Gói U-Pro) >> Dùng thử 7 ngày miễn phí

>> Link tải ứng dụng quản lý bán hàng UPOS cho Android

>> Link tải ứng dụng quản lý bán hàng UPOS cho iOS

>> Tham khảo thêm: UPOS ỨNG DỤNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG FANPAGE TRÊN ĐIỆN THOẠI

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Sapo

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Sapo

Sapo là một trong những phần mềm quản lý bán hàng được ưa chuộng tại Việt Nam. Hiện nay, Sapo đang chia ra 2 app riêng biệt là Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại online và Phần mềm bán hàng tại cửa hàng. Với 3 gói sản phẩm cơ bản Sapo POS – cho kinh doanh bán lẻ, Sapo FnB – cho ngành F&B, Sapo Go – cho bán hàng online trên Facebook và các sàn thương mại điện tử,… Ứng dụng quản lý bán hàng Sapo được phát triển để sử dụng trên cả máy tính, tablet và app bán hàng trên điện thoại chạy hệ điều hành iOS hoặc Android.

1. Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Sapo: Người bán có thể tạo đơn hàng, thanh toán trực tuyến thông qua VNPAY QR, quản lý thông tin sản phẩm, theo dõi doanh thu, lãi lỗ, quản lý tồn kho,…. Ứng dụng này sẽ giúp các cửa hàng kinh doanh online có thể bán hàng mọi lúc mọi nơi và tối ưu được thời gian xử lý đơn hàng.

2. Ứng dụng quản lý bán hàng tại cửa hàng Sapo POS: Ứng dụng có trả phí thuê bao từ 119.000đ/tháng tùy từng gói dịch vụ.  Phần mềm này sẽ giúp công việc bán hàng tại cửa hàng và kể cả bán online trở nên chuyên nghiệp và tiện lợi hơn như tính tiền nhanh chóng, kết nối các thiết bị bán hàng, tích hợp đa dạng phương thức thanh toán,…

Tài khoản Sapo của bạn sẽ được kết nối và dữ liệu cũng tự động đồng bộ giữa 2 app này. Bạn có thể tải app và sử dụng trên các thiết bị iOS hoặc Android.

Phần mềm quản lý bán hàng bằng điện thoại KiotViet

Phần mềm quản lý bán hàng bằng điện thoại KiotViet

KiotViet là công ty chuyên cung cấp giải pháp quản lý bán hàng cho 15 lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Phần mềm được thiết kế và điều chỉnh tính năng để phù hợp với yêu cầu đặc thù của từng ngành hàng. Ứng dụng quản lý bán hàng KiotViet được phát triển để sử dụng trên cả máy tính, tablet và app bán hàng trên điện thoại chạy hệ điều hành iOS hoặc Android.

Hiện nay, phần mềm quản lý bán hàng KiotViet chia ra làm 2 app riêng biệt trên điện thoại là app dành cho nhân viên bán hàng và app dành cho nhà quản lý. Hai ứng dụng này sẽ có sự liên kết, đồng bộ dữ liệu với nhau. Người bán có thể tải ứng dụng về hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ phải trả phí thuê bao theo tháng hoặc theo năm để có thể sử dụng.

1. Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet dành cho nhân viên: Đây là ứng dụng bán hàng dành cho nhân viên tại cửa hàng hỗ trợ các quy trình bán hàng được rút ngắn một cách đáng kể. Ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại KiotViet có khả năng kết nối tới máy tính cũng như các thiết bị phần cứng khác giúp tính tiền trên điện thoại và in hóa đơn dễ dàng, nhanh chóng. Ứng dụng quản lý bán hàng KiotViet còn có khả năng lưu lại lịch sử các giao dịch và thông tin khách hàng với những dữ liệu chi tiết phòng trường hợp bạn muốn thanh toán hay kiểm tra lại hoạt động đã thực hiện.

2. App quản lý bán hàng KiotViet dành cho nhà quản lý cửa hàng trên điện thoại di động. Một số tính năng nổi bật của ứng dụng quản lý có thể kể đến như: theo dõi báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tháng; giám sát hàng tồn kho và đưa ra cảnh báo khi kho đạt đến mức giới hạn; thống kê các sản phẩm theo số lượng bán hàng từng tuần, từng tháng giúp chủ cửa hàng nắm đầy đủ thông tin về hàng bán chạy, hàng được yêu thích hay hàng bán chậm để đưa ra kế hoạch nhập/xả hàng hợp lý,…

Ưu điểm nổi bật của các Phần mềm quản lý Bán hàng bằng điện thoại hiệu quả

Điểm đặc biệt ở các Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại là ứng dụng này kết nối với các đơn vị giao hàng uy tín như Viettel Post, VN Post, J&T Express, GHN, GHTK, Ninja Van, Best Express,… Ứng dụng sẽ tự động tính và gợi ý phí giao hàng của các đơn vị vận chuyển trên một giao diện điện thoại di động duy nhất. Nhờ đó, người bán có thể so sánh giá và lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp nhất cho mỗi đơn hàng. Hơn nữa, mọi trạng thái đơn hàng đều được cập nhật tự động giúp bạn dễ dàng theo dõi chi tiết tình trạng đơn hàng của mình, từ khâu đóng gói, xuất kho cho đến khi hàng đến tay người nhận.

Bên cạnh đó, các ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại này còn hỗ trợ quét mã vạch bằng camera, kết nối điện thoại với máy in Bluetooth, máy in Wifi/Lan, rất tiện lợi trong quá trình xử lý đơn hàng tại cửa hàng.


1900 1511