01/10/2020
Sự kiện & Khuyến mãi
2363

Phần mềm lên đơn hàng nháp báo giá buôn khách sỉ lẻ

Nội dung

Phần mềm lên đơn hàng nháp báo giá buôn khách sỉ - lẻ

Trong những tình huống đơn hàng lớn khách sỉ hỏi giá mua tuy nhiên chưa quyết sẽ mua hàng, thường người bán sẽ tốn nhiều thời gian tính toán. Bao gồm tính giá sỉ tương ứng với số lượng khách cần đặt, tính khối lượng, kích cỡ đơn hàng sau đóng gói, và chọn phương pháp vận chuyển phù hợp nhất có thể vận chuyển an toàn gói hàng sỉ này đến tay khách hàng mà chi phí vẫn ưu đãi nhất.

Nhưng sau khi hoàn tất tính toán chưa chắc người khách đã mua. Do đó, để tiết kiệm thời gian cho người bán trong trường hợp này. Phần mềm quản lý bán hàng UPOS đã phát triển chức năng Lên đơn hàng nháp, nhằm tạo đơn hàng đầy đủ nhanh chóng. Cung cấp chi tiết giá hàng, Thông tin khách đặt mua hàng, Thông tin tổng sản phẩm trong đơn hàng.

Giới thiệu chức năng Lên đơn hàng nháp báo giá

Phần mềm lên đơn hàng nháp báo giá buôn khách sỉ lẻ UPOS Việt Nam

Đơn hàng nháp là đơn hàng tạm tính dành cho công tác báo giá khách hàng (khách hàng chưa có quyết định mua hàng). Đơn hàng nháp sẽ không trừ tồn kho và báo giá tổng đơn hàng tùy theo giá sỉ hay giá lẻ người bán tùy chọn (chưa bao gồm phí ship). Tính năng Lên đơn hàng nháp trên phần mềm UPOS hỗ trợ cho bộ phận sales nhắn tin hoặc gọi điện chốt đơn với khách thuận tiện hơn.

Ngoài ra chức năng Lên đơn hàng nháp báo giá trên phần mềm còn giúp người bán kiểm soát được số lượng khách đã hỏi giá, và chi tiết đơn hàng khách cần. Tránh tình huống khách chốt đơn nhưng người bán không rõ đơn khách cần như thế nào và hỏi xin lại thông tin. Phần mềm UPOS phát triển tính năng Lên đơn hàng nháp giúp người bán tiết kiệm thêm nhiều thời gian, công sức và nhân lực trong quá trình buôn bán.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm lên đơn hàng nháp báo giá

Để sử dụng chức năng lên đơn hàng nháp báo giá trên Phần mềm bán hàng UPOS, người dùng thực hiện các bước sau:

  • Đăng nhập vào tài khoản bán hàng trên Phần mềm quản lý bán hàng UPOS (Chưa có tài khoản? Đăng ký miễn phí tại đây: https://upos.vn/) 

Hướng dẫn sử dụng phần mềm lên đơn hàng nháp báo giá

  • Chọn vào menu Quản lý đơn hàng trên màn hình quản lý
  • Chọn tiếp danh mục Quản lý đơn hàng
  • Trên khung Quản lý đơn hàng, click chọn nút Thêm đơn hàng

Giới thiệu chức năng Lên đơn hàng nháp báo giá khách UPOS Việt Nam

  • Người dùng vui lòng điền các thông tin theo mẫu yêu cầu (Lưu ý các ô có dấu * đỏ không được bỏ trống). Thông tin bao gồm: Thông tin khách hàng, Thông tin giao hàng và Thông tin đơn hàng, Giá bán (sỉ - lẻ). Sau khi hoàn tất điền thông tin, người dùng có thể thấy được chi tiết giá của đơn hàng tương ứng.
  • Bấm chọn nút Lưu nháp để hoàn tất thao tác

Hướng dẫn sử dụng phần mềm lên đơn hàng nháp báo giá UPOS

Đơn hàng nháp sẽ tự động được lưu trong danh mục Quản lý đơn hàng. Trường hợp khách đồng ý chốt đơn, người dùng có thể chọn vào đơn hàng nháp tương ứng và bấm gửi hàng để chọn đơn vị vận chuyển, báo giá ship và gửi hàng. Còn nếu khách không chọn mua hàng, người dùng có thể bấm hủy đơn nháp.


1900 1511