16/09/2020
Sự kiện & Khuyến mãi
4290

Phần mềm chốt đơn livestream - Cập nhật tính năng mới

Nội dung

Phần mềm chốt đơn livestream UPOS đang chiếm được nhiều cảm tình của người dùng. Bởi phần mềm được phát triển dựa trên những khó khăn người bán hàng livestream thường mắc phải. Hỗ trợ người bán hàng kiểm soát toàn bộ quá trình bán hàng livestream. Và là giải pháp giúp giải quyết vô số vấn đề của người bán.

Phần mềm chốt đơn livestream - Cập nhật tính năng mới

Livestream bán hàng là hình thức kinh doanh hiệu quả của nhiều shop online facebook. Sản phẩm được giới thiệu trực quan nhất, tương tác trực tiếp với khách hàng nâng cao tỷ lệ chốt đơn. Tuy nhiên, các chủ shop thường gặp khó khăn trong việc tổng hợp comment/inbox, lấy thông tin của khách hàng. Do mất nhiều thời gian dò lại các bình luận trên livestream, nên rất dễ xảy ra tình trạng bỏ sót, nhầm lẫn đơn hàng. Thậm chí, đến lúc kiểm tra lại bình luận trên livestream thì đối thủ đã vào cướp khách hoặc khách đã sang mua ở shop khác.

Đây là những lí do chính khiến không ít chủ shop quan tâm đến phần mềm hỗ trợ chốt đơn livestream. UPOS xin gửi đến các chủ shop bán hàng online giải pháp công nghệ mới - Phần mềm bán hàng livestream UPOS Việt Nam. Hỗ trợ chốt đơn ngay trên livestream, quản lý đơn hàng, bán hàng đa kênh hiệu quả. Cập nhật các tính năng mới: Cho phép người dùng tự đánh dấu khách hàng, Ẩn bình luận trong livestream, Tự động in bình luận tùy chỉnh,...

Những vấn đề thường gặp khi bán hàng livestream trên Facebook - Cần sử dụng phần mềm chốt đơn livestream

Mỗi ngày bán hàng trên livestream bán hàng bạn phải đối mặt với những phiền phức nào? Bạn đã từng nghe tới vấn nạn cướp khách trên livestream bán hàng bao giờ chưa? Có phải chính bạn cũng đang vô cùng đau đầu với những rắc rối trên? Vậy tất cả thứ bạn thiếu, chính là: Phần mềm chốt đơn livestream trên Facebook.

Những vấn đề thường gặp khi livestream bán hàng trên Facebook

Mất quá nhiều thời gian tổng kết đơn trên livestream

Khó khăn cơ bản nhất của mọi người bán hàng livestream là việc dành ra nhiều tiếng đồng hồ sau khi kết thúc buổi live. Để lướt lại đọc từng bình luận để tìm bình luận đặt mua hàng, bình luận cần tư vấn, trong đó có vô số bình luận là chỉ comment cho vui, hỏi không liên quan. Thông thường việc đó phải được thực hiện 2-3 lần lặp lại để chắc rằng không có bình luận của khách hàng tiềm năng nào bị bỏ sót.

Đối với những người bán hàng lâu năm, mỗi buổi live có thậm chí hàng trăm, hàng ngàn bình luận. Không thể nào một người có thể vừa bán hàng vừa quản lý xuể mà. Đôi khi nhiều buổi live được thực hiện vào lúc 9-10 giờ, sau khi live tầm 1 tiếng, kết thúc lúc 11h. Người bán dò lại từng bình luận để phản hồi thì có khi đến 12h hoặc đến sáng. Thời điểm đó khách hàng khó mà còn đủ hứng thú mua hàng thêm nữa.tream

Chốt nhầm đơn hoặc thiếu đơn bán hàng livestream

Cũng có khi, có cùng 1 khách bình luận nhiều lần, khiến bạn bị rối khi kiểm bình luận. Hoặc những khách hàng có tên Facebook giống nhau khiến bạn dễ nhầm lẫn. Thậm chí chốt thiếu đơn cho khách. Bạn đang đánh mất đi cơ hội bán hàng của mình.

Khi khách nhận thấy sự lẫn lộn thiếu chuyên nghiệp, khách sẽ mất lòng tin ở người bán, và giảm hứng thú mua hàng. Hoặc khi người bán bỏ sót bình luận, tin nhắn mua hàng của khách. Khách hàng có xu hướng sẽ không quay lại xem livestream và mua hàng ở bạn nữa.

Bị đối thủ "cướp khách" ngay trên livestream fanpage

Khi bạn đi vô những khu chợ trời, bán hàng hóa chung, sẽ có rất nhiều những người bán tranh giành, câu kéo khách một cách công khai. Với vô số chiêu trò như nói xấu đối thủ, giật người bán về quầy mình, trả giá rẻ hơn nhiều. Tuy nhiên trong thời đại công nghệ, vấn nạn đó chuyển sang một hình thức hoàn toàn mới lạ. Khi bạn là người bán, bạn thậm chí còn không biết có bao nhiêu đối thủ đang rình mò mình tư vấn khách hàng.

Họ chỉ âm thầm ngồi xem bạn livestream và chầu chực những bình luận khách để lại thông tin mua hàng. Đó là những "miếng mồi ngon" của đối thủ. Và rõ ràng, không mất một tí công sức nào, đối thủ chỉ đơn giản là nhắn tin, chào hàng riêng cho khách của bạn. Và kết thúc buổi livestream, không một khách nào chịu phản hồi những tin nhắn bạn chốt đơn.am

>> Tham khảo: CÁC CHIÊU CHỐT ĐƠN LIVESTREAM "DỄ NHƯ ĂN KẸO"

>> Xem tiếp: THIẾT KẾ PHÒNG LIVESTREAM BÁN QUẦN ÁO HÚT TRIỆU LƯỢT VIEW


1900 1511