29/07/2020
Sự kiện & Khuyến mãi
3310

Phần mềm bán hàng quần áo thời trang - Dùng thử miễn phí

Nội dung

Phần mềm bán hàng quần áo thời trang - Dùng thử miễn phí

Phần mềm Bán hàng Quần áo thời trang UPOS Việt Nam

Theo thống kê, cứ 3 shop bán hàng quần áo được mở ra, thì sẽ có 1 cửa hàng sẽ đóng cửa sau chỉ 6 tháng đến 1 năm hoạt động. Vậy lý do từ đâu xảy ra thực trạng đáng tiếc trên? Nếu bạn có ý định mở kinh doanh lĩnh vực quần áo thời trang. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quát về những cơ hội và thách thức trong nghề. Cũng như kinh nghiệm sử dụng phần mềm bán hàng quần áo giúp quản lý tốt shop thời trang của riêng mình.

Không thể kiểm soát công nợ. Không thể cân bằng chi phí vận hành, tiền bạc thu chi. Không thể quản lý nhân viên, thất thoát hàng hóa. Không giữ chân được khách hàng. Chính là một vài nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng thua lỗ, thất bại khi kinh doanh cửa hàng quần áo. Vì thế, để "duy trì sự sống" cho một shop thời trang, việc quản lý đòi hỏi rất nhiều tâm huyết, kinh nghiệm và sự can đảm của người quản lý.

Để quản lý được tốt một hay nhiều cửa hàng cùng một lúc, nhiều chủ shop cũng đã rất đau đầu. Vì không biết bắt đầu từ đâu, thực hiện ra sao. Và đặc biệt, không thể áp dụng kế hoạch kinh doanh của cửa hàng nào cho cửa hàng của mình. Vì mô hình kinh doanh, phong cách và tình hình của mỗi cửa hàng là khác nhau. Trước tình thế "muốn quản tốt nhưng lại không xuể", nhiều quản lý đã chọn sử dụng Phần mềm Quản lý Bán hàng để thay thế mình trong hầu hết công việc.

1. Những khó khăn thường gặp phải khi kinh doanh bán hàng quần áo

Những khó khăn thường gặp khi quản lý bán hàng quần áo thời trang

Với nhu cầu mua hàng ngày càng lớn của người tiêu dùng, thì tiềm năng phát triển kinh doanh quần áo cũng theo đó gia tăng. Kinh doanh bán hàng quần áo vẫn chưa bao giờ ngừng hot và vẫn được đánh giá như nghành hàng sinh lời hấp dẫn. Môi trường cạnh tranh cũng ngày càng nhiều.

Có thể nói, hầu hết cửa hàng bán hàng quần áo đều phải đối mặt với những khó khăn. Không chỉ khó khăn do thị trường khắc nghiệt, việc quản lý cửa hàng cũng tốn nhiều chất xám và công sức.

1.1 Khó khăn khi quản lý tồn kho hàng hóa

Việc không thể kiểm kê chặt chẽ số lượng tồn kho thực dẫn đến tình trạng thất thoát hàng hóa. Số lượng lên đến hàng trăm mã sản phẩm với vô kể mặt hàng, màu sắc, kích cỡ,... Thực trạng ấy dẫn đến việc "khách cần không có, hàng có khách không cần", gây ra tồn kho đắp dồn, không thu hồi vốn, thậm chí cửa hàng có thể bị thua lỗ, đóng cửa kinh doanh.

1.2 Khó khăn quản lý công nợ, doanh thu, chi phí vận hành

Đây là tình trạng "như cơm bữa" đối với các shop quản lý bán hàng bằng ghi chép sổ sách. Lý do nằm ở các sai sót trong quá trình ghi chép khoản mục thu/chi, người thực hiện không thể thống kê hết hoặc ghi chép sai số. Không ít shop bán được rất nhiều hàng, nhưng tiền thu về không thấy đâu. Giở sổ sách đối soát không thấy chênh lệch. Điều này gây hao tốn rất nhiều thời gian và ảnh hưởng đến nhiều nhân sự khác.

1.3 Khó khăn quản lý nhân viên

Trước đây khi người quản lý không có mặt tại cửa hàng thì việc quản lý sẽ ngay lập tức trở nên lỏng lẻo. Dễ xảy ra tình trạng nhân viên chủ quan lơ là, mất tập trung bán hàng, thậm chí là gian lận. Xây dựng được lòng tin ở nhân viên cũng là cách khiến nhân viên chủ động gắn bó với cửa hàng. Tuy nhiên, để trở thành người quản lý chuyên nghiệp, bạn cần phải "lạc mềm buộc chặt". Tránh cửa hàng mình gặp phải các tình huống xấu (nhân viên tự động nâng đơn giá để bỏ túi riêng, trộm cắp hàng hóa khi hiểu lỗ hổng quy trình kiểm kê, không đưa khách hóa đơn,...)

1.4 Khó khăn lưu trữ dữ liệu khách hàng

Thực tế cho thấy việc chăm sóc khách hàng không tốt tương ứng với tỷ lệ khách đã từng mua hàng rời đi, không quay trở lại. Vì vậy, việc lưu trữ lịch sử mua hàng, thông tin cá nhân khách hàng là rất quan trọng. Đặc biệt là ngày sinh nhật hoặc những ngày kỷ niệm của khách hàng để đưa ra chương trình ưu đãi phù hợp. Nếu bạn xây dựng được những chính sách phù hợp với

1.5 Khó khăn theo dõi trạng thái giao hàng

Có rất nhiều shop bán hàng quần áo vẫn chưa biết cách kết nối với các đơn vị vận chuyển. Trong khi nhiều shop đã sử dụng dịch vụ vận chuyển nhưng phải theo dõi tình trạng giao hàng trên nhiều website, ứng dụng khác nhau (do khác đơn vị giao hàng). Tình trạng này khiến cửa hàng quản lý đơn hàng rời rạc, nhiều đơn hoàn không kiểm soát được, thậm chí mất mát hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, một vài khó khăn khác như việc quản lý công nợ, quản lý bán buôn hay nhà cung cấp cũng gặp phải không ít bất cập.

2. Ưu điểm Phần mềm Bán hàng Quần áo Thời trang - UPOS Việt Nam

Ưu điểm Phần mềm Quản lý Bán hàng Quần áo thời trang

2.1 Tính tiền shop quần áo nhanh chóng

Đảm bảo các yếu tố: nhanh chóng, chính xác và tiện ích. Kết nối với tất cả các thiết bị phần cứng lắp đặt tại cửa hàng: Máy POS, Két sắt tự động, Máy in bill, Máy quét mã vạch,... Áp dụng trực tiếp chiết khấu, giá giảm, khuyến mãi nếu có. Giúp chủ cửa hàng, người quản lý dễ dàng kiểm soát năng suất làm việc của từng nhân viên (thu ngân, sales,...) tránh những sai sót, chênh lệch không đáng có trong kinh doanh. Để được trải nghiệm miễn phí phần mềm bán hàng, bạn có thể tạo ngay tài khoản tại đây.

2.2 Quản lý tồn kho - tránh thất thoát

Thông thường đây là công việc hao tốn rất nhiều thời gian, công sức, nhân lực. Để giải quyết vấn đề đó, UPOS Việt Nam đã hệ thống hóa từng quy trình kiểm và quản lý kho giúp người quản lý kiểm soát được hàng hóa một cách khoa học và tự động. Điều chuyển kho trong cùng hệ thống nhanh chóng.

2.3 Quản lý sản phẩm bằng mã vạch

Phần mềm bán hàng quần áo thời trang giúp quản lý hàng hóa bằng mã SKU hoặc mã vạch. Phần mềm giúp quản lý mọi sản phẩm shop sở hữu theo mặt hàng, danh mục, kích cỡ, màu sắc,... Đáp ứng tối đa nhu cầu quản lý hàng hóa tại shop. Chỉ 1 bước quét mã vạch sản phẩm dưới máy quét. Toàn bộ thông tin chi tiết về sản phẩm sẽ hiển thị đầy đủ, dễ dàng để quản lý sản phẩm.

2.4 Theo dõi đơn giản từ xa

Lợi ích quan trọng của việc sử dụng phần mềm bán hàng quần áo là có thể theo dõi tình hình kinh doanh tại shop mọi lúc mọi nơi. Báo cáo chi tiết luôn được tổng hợp và cập nhật liên tục trên cùng 1 giao diện. Bất cứ người dùng nào được giao quyền truy cập báo cáo đều có thể theo dõi trên mọi thiết bị.  Để được trải nghiệm miễn phí phần mềm bán hàng, bạn có thể tạo ngay tài khoản tại đây.

2.5 Kiểm soát kinh doanh hiệu quả

Đã sở hữu trong tay nhiều hơn một cửa hàng thời trang là một sự thành công không nhỏ. Chủ cửa hàng càng nên sử dụng phần mềm bán hàng quần áo chuyên nghiệp hơn, để có thể quản lý được tốt tình hình kinh doanh mà không mất quá nhiều thời gian chạy đi chạy lại. Với UPOS Việt Nam, người quản lý có thể quản lý được số lượng lớn hàng hóa, dữ liệu khách hàng, lịch sử giao dịch, tình trạng tồn kho. Nắm bắt được tình hình kinh doanh từ nhiều cửa hàng mình chịu trách nhiệm cùng một lúc.

2.6 Lưu trữ thông tin khách hàng

Nhiều shop thời trang có 80% doanh thu đến từ khách quen. Và đó cũng là lí do vì sao việc chăm sóc và quản lý thông tin khách hàng lại trở nên quan trọng đến vậy. Thay vì quản lý theo cách thủ công như lưu vào excel hay google excel. Phần mềm quản lý bán hàng UPOS Việt Nam sẽ giúp bạn lưu trữ thông tin khách hàng mà không cần mất nhiều thời gian và chi phí như trước đây.

2.7 Tư vấn bán hàng linh hoạt hơn

Nhân viên bán hàng có thể tận dụng rất nhiều ở tính năng này. Hình ảnh sản phẩm, thông tin chi tiết, màu sắc, kích cỡ, đặc điểm, thông số,... đều sẽ được hiển thị khi tìm kiếm sản phẩm. Đặc biệt, người bán có thể dựa vào số tồn kho để nắm được mặt hàng khách cần, có những mẫu nào, thương hiệu gì, còn số lượng bao nhiêu,... để tư vấn khách hiệu quả nhất. Nhất là để thúc đẩy up-sell - nâng cao năng suất dành cho nhân viên bán hàng.

2.8 Giao diện đơn giản - Dễ thao tác

Không phức tạp như các công thức tính toán trong excel. Phần mềm quản lý bán hàng quần áo thời trang thường phát triển giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Bạn chỉ cần 5-10 phút để làm quen với các thao tác. Chẳng cần phải suy tính phức tạp làm sao để cho ra kết quả mình mong muốn. Những nghiệp vụ sẽ được hoàn tất chỉ sau vài cú click chuột đơn giản.

2.9 An toàn tuyệt đối

Một phần mềm quản lý tốt luôn quan trọng nhất là tính bảo mật. Mọi dữ liệu của người dùng và kể cả khách hàng của họ đều được an toàn tuyệt đối. UPOS Việt Nam luôn đạt được lòng tin của người bán hàng nhờ điểm cộng này. Nếu đang chọn lựa phần mềm phù hợp cho doanh nghiệp mình, đừng quên cân nhắc ở điểm quan trọng này nhé.

2.10 Hỗ trợ khách hàng 24/7

Để hỗ trợ khách hàng kịp thời nhất, ngoài hotline liên hệ: 028 7300 5688. UPOS Việt Nam còn có thêm nhiều kênh hỗ trợ như:

Bất cứ khi nào khách hàng cần hỗ trợ sử dụng xin vui lòng liên hệ để được giải quyết vấn đề và phản hồi thông tin tốt nhất.

3. UPOS Việt Nam - Phần mềm Bán hàng Quần áo shop chuyên nghiệp

Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS Việt Nam

Hiệu quả thực tế theo đánh giá cho thấy sau khi sử dụng phần mềm đạt được:

  • Giảm được 80% tỷ lệ sai sót, chênh lệch hàng hóa tại cửa hàng
  • Tiết kiệm 2h/ngày trong việc kiểm kê tồn kho sản phẩm
  • Tiết kiệm 30% chi phí cho nhân lực phụ trách hoạt động

Ngoài công việc hỗ trợ bán hàng, phần mềm bán hàng quần áo thời trang UPOS Việt Nam còn tích hợp thêm nhiều chức năng quan trọng như: Tích hợp vận chuyển, website, quản lý kho hàng, quản lý nhà cung cấp, quản lý bán hàng qua kênh thương mại điện tử...

Việc bán hàng online sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần tư vấn cho khách hàng online hay tại cửa hàng và chốt đơn. Việc vận chuyển bạn chỉ cần xử lý và đóng gói đơn hàng, hãy chọn nhà vận chuyển và ngồi chờ, sẽ có shipper đến lấy hàng. Đơn vị vận chuyển sẽ đem đi giao tận địa chỉ khách hàng và tiền sẽ về ví bạn tại nhà.

Nếu bạn đang vẫn trong tình trạng đầu bù tóc rối kiểm hàng - đếm hàng. Nào là vừa gửi hàng vừa tư vấn. Xong rồi lại quay sang ghi ghi chép chép sổ sách, bấm bấm máy tính tính tiền hàng.

Hãy tìm mua ngay một phần mềm quản lý bán hàng online ngay lập tức. Việc bán hàng sẽ chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay bạn


1900 1511