13/12/2021
Sự kiện & Khuyến mãi
893

Những chức năng hữu ích của phần mềm chốt đơn trên livestream UPOS

Nội dung

Những chức năng hữu ích của phần mềm chốt đơn trên livestream UPOS

Những chức năng hữu ích của phần mềm chốt đơn trên livestream UPOS

Để livestream bán hàng trên fanpage hiệu quả, ngoài việc chuẩn bị kịch bản livestream, tìm hiểu cách dẫn live stream bán hàng như thế nào cuốn hút, nhiều người bán còn trang bị thêm cho mình một phần mềm chốt đơn trên livestream giúp tránh lãng phí thời gian và công sức hơn bao giờ hết.

Nếu như bạn cũng đang tìm hiểu về Phần mềm chốt đơn trên livestream để lựa chọn cho mình một phần mềm phụ hợp nhất. Thì bài viết này chính là dành cho bạn. Hãy cùng UPOS khám phá Phần mềm chốt đơn livestream là gì. Và vì sao các phần mềm chốt đơn hàng livestream lại giúp người bán hàng kinh doanh hiệu quả hơn trước đáng kể đến thế?

1. Kết nối và quản lý nhiều livestream trên nhiều Fanpage cùng lúc

Kết nối và quản lý nhiều livestream trên nhiều Fanpage cùng lúc

Khi có Phần mềm chốt đơn trên livestream UPOS, người bán có thể vô tư quản lý nhiều trang Fanpage bán hàng cùng lúc. Thậm chí việc phát live bán hàng trên nhiều trang Fanpage cũng không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa. Chỉ cần một phần mềm duy nhất mà các người bán có thể theo dõi cùng lúc tất cả tin nhắn và bình luận lên đến 10 Facebook Fanpage và đồng bộ với nhiều buổi livestream bán hàng trên các page ấy không lo sót khách, sót đơn. Tỷ lệ chốt đơn cũng nhờ đó mà tăng lên đến 10 lần.

>> Xem thêm: LẬT TẨY MẸO LIVESTREAM BÁN HÀNG “NGHÌN ĐƠN” CỦA CÁC CHỦ SHOP

2. Tự động quét và thu thập tin nhắn - bình luận trên Livestream bán hàng

Nhờ vào bộ lọc thông minh của Phần mềm chốt đơn livestream UPOS, hệ thống sẽ tự động phân loại (theo điều kiện) và thu thập các bình luận của khách mua hàng trên livestream. Người bán có thể tùy chỉnh thu thập theo kịch bản, như các bình luận chứa thông tin chốt đơn quan trọng, hoặc yêu cầu tư vấn.

Nhiều shop thậm chí có đến gần 10 nhân viên hỗ trợ chốt đơn, nhưng vẫn thực hiện kiểm tra bình luận và gọi điện xác nhận đơn hàng một cách thủ công? HÃY YÊN TÂM, vì giờ đây người bán chỉ cần lo phần live, UPOS sẽ lo phần còn lại.

Mọi tin nhắn, bình luận từ livestream fanpage sẽ được thu thập đầy đủ không sót tin nào. Và bộ lọc thông minh của phần mềm chốt đơn UPOS sẽ giúp bạn phân loại tin nhắn đã đọc, chưa đọc, đang xử lý, đã tạo đơn,… Tùy theo nhu cầu người bán cần lọc tin nhắn hay bình luận để phản hồi khách mua hàng hiệu quả.

3. Hỗ trợ chốt đơn livestream dễ dàng hơn – Tăng doanh thu nhanh chóng

Hỗ trợ chốt đơn livestream dễ dàng hơn – Tăng doanh thu nhanh chóng

Hơn thế nữa, Phần mềm UPOS có thể tự động tạo đơn nháp trong trường hợp khách hàng đã để lại đủ thông tin đặt mua hàng hoặc để lại bình luận theo đúng cú pháp bạn cài đặt. Giúp người bán rút ngắn thời gian thao tác cho việc chốt đơn livestream với khách và tạo đơn lẻ. Không còn lo tình trạng sót đơn nữa, cũng không còn nỗi cô đơn thức đến tận khuya để đọc lại từng bình luận khách trên livestream để tạo đơn tay.

Ngoài ra, để hỗ trợ cho việc chốt đơn bán hàng một cách chuyên nghiệp hơn. Người bán có thể kết nối Phần mềm chốt đơn trên livestream UPOS với các máy in bill K80 để cho phép in các bình luận chứa số điện thoại khách hàng để lại. Các nhân viên tư vấn chỉ cần liên hệ theo thông tin trên phiếu in để tư vấn và chốt đơn nhanh chóng với khách. Thậm chí, phần mềm UPOS còn tự động xác định nhà mạng di động của khách hàng nhằm phục vụ cho các chủ shop có nhu cầu gọi khách hàng nội mạng để tiết kiệm thêm chi phí.

4. Tự động ẩn bình luận tránh nạn Cướp khách – Cướp đơn trên Livestream

Để ngăn ngừa tình trạng đối thủ “tàu ngầm” trong các buổi livestream để “cưỡm” khách trên tay của mình. Tính năng tự động ẩn bình luận chứa thông tin khách hàng sẽ giúp bạn che đi các bình luận để lại số điện thoại trên livestream. Mọi bình luận từ khách mua hàng chỉ có người bán mới có thể đọc được trên phần mềm chốt đơn trên livestream UPOS và tiến hành việc chốt đơn một cách an toàn nhất.

>> Xem tiếp: BÁN HÀNG LIVESTREAM SỢ GÌ NHẤT VÀ NHỮNG CÁCH XỬ LÝ HIỆU QUẢ

5. Công cụ tạo trò chơi thu hút tương tác trong bán hàng livestream

Công cụ tạo trò chơi thu hút tương tác trong bán hàng livestream

Trong thời buổi bán hàng livestream đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, mọi nhà bán hàng online đều vắt óc suy nghĩ những kế sách thu hút khách hàng riêng cho mình. Vậy bạn nên làm gì để buổi livestream bán hàng của mình nổi bật lên giữa muôn vàn livestream bán hàng khác và thu hút người xem?

Phần mềm chốt đơn trên livestream UPOS sẽ mang đến cho bạn một công cụ mới lạ mang tên “Vòng quay may mắn”. Với giao diện bắt mắt giúp chủ shop chọn ra ngẫu nhiên những người xem livestream may mắn để trao tặng những giải thưởng hấp dẫn. Đây là “mẹo” giúp bạn giữ lượt người đang theo dõi buổi livestream hiệu quả cũng như thu hút thêm nhiều người hơn. Với tâm lý chỉ cần ngồi xem livestream, vẫn có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị, thì ai lại không muốn cơ chứ?

6. Đẩy đơn hàng loạt đến các đơn vị giao hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Đẩy đơn hàng loạt đến các đơn vị giao hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sau khi các đơn hàng đã được chốt hoàn tất, hệ thống phần mềm chốt đơn livestream UPOS sẽ giúp người dùng đẩy đơn nhanh hàng loạt đến các đơn vị giao hàng khác nhau hiện đã được kết nối sẵn trên phần mềm UPOS. Bạn có thể tra cứu nhanh trạng thái đơn hàng cũng như tình trạng đối soát ngay tại Phần mềm chốt đơn UPOS. Mà không cần chuyển qua lại giữa nhiều app vận chuyển khác nhau.

Đây là những đối tác vận chuyển uy tín với nhiều ưu đãi đặc biệt mà các chủ shop kinh doanh online không nên bỏ lỡ. Việc sử dụng Phần mềm chốt đơn UPOS hoàn toàn mang lại nhiều lợi ích giúp công việc bán hàng online của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Phần mềm chốt đơn livestream UPOS hiện đã kết nối sẵn với các đơn vị vận chuyển uy tín tại Việt Nam như:

  • J&T Express
  • Viettel Post
  • VNPost
  • Giao Hàng Tiết Kiệm
  • Giao Hàng Nhanh
  • Supership
  • Ahamove
  • Nhattin Express
  • Snappy Express
  • Ship60

>> Tham khảo: HƯỚNG DẪN CHỐT ĐƠN TRÊN LIVESTREAM BÁN QUẦN ÁO HIỆU QUẢ

7. Báo cáo kết quả doanh thu bán hàng trực quan, dễ hiểu

Cuối cùng là chức năng báo cáo tổng quan kết quả bán hàng giúp bạn có cái nhìn bao quát về hiệu quả kinh doanh hiện tại của mình với những thông tin như: Số lượng đơn hàng, tỷ lệ thành công, số lượng tồn kho, doanh thu chi tiết,…

Hãy trở thành một người bán hàng online thông minh với phần mềm UPOS ngay từ hôm nay. Sử dụng phần mềm chốt đơn trên livestream UPOS giúp việc kinh doanh của bạn trở nên thuận tiện, nhanh chóng, và dễ dàng hơn. Không những tiết kiệm được chi phí vận hành mà hiệu suất công việc nhờ đó tăng cao khi sử dụng, bạn đã sẵn sàng chốt đơn ngay chưa?

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Từ trước đến nay các chủ shop thường sử dụng sổ sách, giấy tờ để ghi chép từ hàng hóa, doanh thu trong ngày, thống kê chi tiêu,... Nhưng nhờ có sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, việc quản lý bán hàng càng trở nên đơn giản hơn. Người chủ có thể dễ dàng quản lý toàn diện tất cả hoạt động bán hàng từ online cho đến offline thông qua các phần mềm quản lý bán hàng online.

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Chức năng chung của các phần mềm bán hàng online là hỗ trợ các chủ shop quản lý kho hàng, đơn hàng, thông tin khách hàng, năng suất nhân viên, tình hình mua bán, báo cáo doanh thu chi tiết,... Nhờ vào sự ra đời của các phần mềm này mà nhiệm vụ của người bán hàng trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc, vì mọi công đoạn quản lý đều được số hóa thông minh.

Các phần mềm này trở thành cánh tay đắc lực của hầu hết người bán hàng online hiện nay. Hãy tìm mua cho mình một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với quy mô kinh doanh hiện tại. Lời khuyên, hãy lựa chọn những phần mềm có chức năng quản lý đa kênh. Giúp quản lý tình hình kinh doanh của mọi kênh bán hàng bạn phát triển.


1900 1511