15/03/2022
Blog
1092

[MỚI] Phần mềm quản lý Bán hàng nào là tốt nhất hiện nay

Nội dung

[MỚI] Phần mềm quản lý Bán hàng nào là tốt nhất hiện nay

[MỚI] Phần mềm quản lý Bán hàng nào là tốt nhất hiện nay

Trong kinh doanh hiện nay, phần mềm quản lý bán hàng miễn phí đã trở thành công cụ không thể thiếu đối với những chủ kinh doanh, kể cả họ kinh doanh online hay offline. Bài này sẽ giới thiệu đến người bán một số phần mềm quản lý bán hàng và kinh doanh miễn phí phổ biến với người dùng tại Việt Nam hiện nay.

Phần mềm quản lý bán hàng nào là tốt nhất cho người bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng UPOS

Phần mềm quản lý bán hàng UPOS

Trong bảng xếp hạng các phần mềm quản lý bán hàng nào là tốt nhất, đầu tiên phải giới thiệu đó chính là UPOS – Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn mới nhất. Được ra đời vào đầu năm 2019 và đang nhận được nhiều sự ủng hộ và đánh giá tích cực từ người bán hàng. Bởi UPOS sở hữu đầy đủ các tính năng cần thiết kinh doanh như quản lý sản phẩm, tồn kho, nguồn xuất nhập hàng, đơn hàng, thông tin khách hàng, tính tiền nhanh tại quầy… Bên cạnh đó bạn có thể quản lýgiao hàng nhờ kết nối với nhiều đối tác vận chuyển hay theo dõi các báo cáo bán hàng mọi lúc mọi nơi thông qua hệ thống báo cáo trực quan và cập nhật theo thời gian thực. Tất cả chỉ trên một phần mềm duy nhất.

Các chủ shop có thể lựa chọn 2 gói sản phẩm: U-FREE miễn phí vĩnh viễn hoặc U-PRO (249k/tháng). Gói U-FREE tuy miễn phí những cũng sở hữu khá đầy đủ chức năng, đủ để người kinh doanh quy mô nhỏ có thể quản lý shop của mình. Bạn có thể tham khảo bảng giá các gói tại đây. Bạn cũng có thể đăng ký gói miễn phí vĩnh viễn U-FREE  hoặc đăng ký dùng thử miễn phí gói U-PRO trong vòng 7 ngày.

Những ưu điểm nổi bật của Phần mềm quản lý Bán hàng UPOS

  • Tích hợp sẵn các đơn vận chuyển uy tín như GHN, GHTK , Viettel Post, Vietnam Post, J&T Express, Ship60… Giúp người bán quản lý thông tin giao hàng, cước phí vận chuyển và trạng thái đơn giao hàng hoàn thành hay hoàn trả một cách chính xác và chi tiết nhất
  • UPOS hỗ trợ kết nối các kênh bán hàng online như Fanpage, Livestream để đồng bộ tin nhắn chăm sóc khách hàng và các sàn Shopee, Lazada, Sendo giúp phát triển kinh doanh trên đa kênh chuyên nghiệp và tiện lợi hơn.
  • Giao diện của phần mềm quản lý bán hàng UPOS được thiết kế đơn giản, trực quan và được tối ưu khi hiển thị trên điện thoại. Các tính năng của phần mềm được sắp xếp và bố trí khoa học, dễ nhìn, dễ hiểu, giúp chủ cửa hàng cũng như nhân viên bán hàng có thể thao tác dễ dàng và nhanh chóng, thành thạo chỉ sau vài lần sử dụng mà không cần am hiểu về công nghệ.
  • Phân quyền cho nhân sự thao tác trên phần mềm và xem được dữ liệu theo đúng quyền hạn
  • Báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, lỗ lãi, số lượng sản phẩm bán được, doanh thu thu về trên mỗi kênh theo thời gian thực
  • Người dùng chỉ cần mất 5-10 phút để tạo tài khoản miễn phí và làm quen với trải nghiệm sử dụng phần mềm trên cả phiên bản máy tính hay bản ứng dụng di động như app android và iOS.

Miễn phí Vĩnh viễn (Gói U-FREE) >> Đăng ký dùng thử miễn phí vĩnh viễn ngay tại đây

Gói 249.000VNĐ/Tháng (Gói U-Pro) >> Dùng thử 7 ngày miễn phí

>> Link tải ứng dụng quản lý bán hàng UPOS cho Android

>> Link tải ứng dụng quản lý bán hàng UPOS cho iOS

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo

Ngoài phần mềm UPOS, thì trong các phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay còn có cái tên quen thuộc Sapo POS. Đây là một ứng dụng quản lý bán hàng có giao diện khá thân thiện nên được rất nhiều người chọn sử dụng.

Sapo POS cung cấp nhiều gói sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. Ứng dụng còn cho phép người dùng thống kê các số liệu quan trọng dưới dạng biểu đồ, kiểm soát số lượng hàng lẫn thông tin liên lạc của khách hàng. Qua đó hỗ trợ chủ doanh nghiệp và chủ shop đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp.

Phần mềm quản lý bán hàng AnVietsoft

An Việt Soft: Phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí

Bên cạnh UPOS và Sapo, thì phần mềm AnVietsoft cũng được cho là phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất đến từ nhà phát hành An Việt. Có ưu điểm là giao diện thuần Việt nên rất dễ làm quen và sử dụng cho các chủ cửa hàng ở mọi độ tuổi, giúp người dùng quản lý hàng hóa, hàng tồn kho, quản lý hoạt động kinh doanh, quản lý và phân quyền cho nhân viên, hỗ trợ chăm sóc khách hàng.

Theo khảo sát, phần mềm này thường được các doanh nghiệp cá nhân về lĩnh vực nhà hàng, quán café và phòng tập gym sử dụng nhiều nhất. Phần mềm có thể được truy cập mọi lúc mọi nơi, làm được báo cáo tổng hợp đa chiều, phân quyền bảo mật và tự động chăm sóc khách hàng nên giúp quá trình kinh doanh tại các cửa hàng được hiệu quả hơn.

Phần mềm quản lý bán hàng Dantrisoft

Dân Trí Soft: Phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí

Để tìm kiếm phần mềm quản lý bán hàng nào là tốt nhất, không thể không nhắc đến phần mềm Dantrisoft phù hợp với các cửa hàng và siêu thị quy mô nhỏ. Phần mềm có giao diện bằng tiếng Việt thân thiện, với các menu quản lý được thể hiện bằng icon minh họa rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng thao tác và vận hành.

Ưu điểm nổi bật của Dantrisoft là khả năng đồng bộ hệ thống xử lý bán hàng đa kênh online lẫn offline, giúp người dùng quản lý được hoạt động kinh doanh tại nhiều nơi khác nhau chỉ qua một phương tiện duy nhất nhất. Ngoài ra, Dantrisoft còn tích hợp chức năng tạo danh sách bảng giá, quản lý chiết khấu, quản lý khuyến mãi và đồng bộ thông tin khách hàng hiệu quả.

Phần mềm quản lý bán hàng Winta Sales

Những lưu ý khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng nào tốt

Đáp án tiếp theo cho câu hỏi Phần mềm quản lý bán hàng nào là tốt nhất, đó là cái tên Winta Sales - phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí, không giới hạn tính năng và không cần key để kích hoạt. Phần mềm được thiết kế bằng hệ cơ sở dữ liệu SQL Server với dung lượng lưu trữ khá lớn, ngôn ngữ lập trình được sử dụng là Visual basic 2008 và Crystal report cho phép xử lý số liệu nhanh chóng và chính xác, có thể tương thích với một số phần mềm khác.

Winta Sales phù hợp với các doanh nghiệp có nhu cầu quản lý linh hoạt, có xu hướng thường xuyên thay đổi quy mô, tổ chức và ngành nghề, ví dụ như những cửa hàng, siêu thị nhỏ và kho hàng nhỏ. Winta Sales có tính bảo mật cao và khả năng tự động sao lưu dữ liệu dự phòng trong máy chủ, cho phép bạn có thể khôi phục lại thông tin bất cứ lúc nào trong trường hợp lỡ tay xóa nhầm.

Ngoài các chức năng chính như quản lý Nhập - Xuất - Tồn, doanh thu, công nợ, hợp đồng, tính hoa hồng và cảnh báo hàng tồn kho,… Winta Sales còn có thể kết hợp với các phần mềm kế toán như MISA, 3S Accounting, Fast Accounting giúp góp phần thúc đẩy doanh thu bán hàng tốt hơn.

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet

Phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet

Cuối cùng cũng là cái tên khá quen thuộc cho tìm kiếm Phần mềm quản lý bán hàng nào là tốt nhất, chính là cái tên lâu đời Kiotviet. Phần mềm được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý bán hàng thông minh nhờ khả năng kiểm soát các giao dịch buôn bán một cách tự động và tạo lập các danh mục khách hàng, hóa đơn, hàng hóa,… Giúp cho việc quản lý kinh doanh được đơn giản và thuận tiện hơn.

Một trong những tính năng đặc biệt của phần mềm KiotViet là quản lý dữ liệu hàng hóa. Được chia làm hai phần là sổ quỹ tiền mặt và sổ quỹ ngân hàng. Chức năng này giúp người dùng có thể theo dõi chi tiết tổng thu, tổng chi và quản lý tồn quỹ tương ứng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể dễ dàng tìm kiếm các loại phiếu thu chi theo mã, chi nhánh, loại thu chi, chứng từ hay thời gian. Phần mềm còn hỗ trợ người dùng quản lý hàng hóa bằng cách phân chia rõ ràng theo từng nhóm sản phẩm, qua đó nắm được chính xác số lượng hàng tồn kho.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng tốt

  • Thao tác đơn giản, dễ sử dụng

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nên càng dễ sử dụng, càng tốt. Người bán cần tìm phần mềm xử lý được đầy đủ thông tin và dữ liệu cần thiết cho việc kinh doanh. Nhưng lại không quá cầu kỳ khiến tốn nhiều thời gian để thao tác. Một gợi ý nhỏ là, giao diện phần mềm càng đơn giản sẽ giúp bạn học hỏi và làm quen được cách sử dụng nhanh chóng hơn. Từ đó, thao tác cũng trở nên mượt mà trong quá trình bán hàng và hạn chế những sai sót khi thao tác trên phần mềm.

  • Tính hiệu quả

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nên đồng bộ được nhiều quy trình trong bán hàng phục vụ cho việc kinh doanh của người dùng được chuyên nghiệp và nhanh gọn hơn trước. So với các phương pháp quản lý bán hàng trước đó người kinh doanh đã từng sử dụng. Phần mềm nên mang lại những kết quả đáng kể như khâu bán hàng, order cho khách, thanh toán, quản lý đơn hàng thuận tiện hơn trước và mọi số liệu được xử lý nhanh chóng và chính xác tuyệt đối.

  • Hỗ trợ đa kênh

Nhằm phục vụ cho mô hình kinh doanh của các chủ doanh nghiệp phát triển thêm trên các thị trường online. Nhiều phần mềm quản lý bán hàng tốt có khả năng kết nối bán hàng với các kênh bán hàng online phổ biến như Facebook hay các sàn thương mại điện tử lớn. Ngoài ra, phần mềm nên sử dụng được dễ dàng trên nhiều thiết bị khác ngoài máy tính, như điện thoại di động, máy tính bảng, máy bán hàng chuyên dụng. Đồng thời, phần mềm bán hàng offline còn có thể kết nối với nhiều thiết bị hỗ trợ bán hàng khác như máy tính tiền, máy in bill, máy quét mã vạch,…

  • Giá cả, chi phí

Giá cả luôn là ưu tiên hàng đầu khi người bán lựa chọn cho mình bất kỳ công cụ hỗ trợ kinh doanh nào. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí vận hành và các nguồn tiền khác của bạn. Khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng tốt, bạn cần cân nhắc hiệu quả của phần mềm offline đó mang lại có xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra hay không. Nếu có thể, bạn nên ưu tiên lựa chọn những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trong thời gian ban đầu kinh doanh. Để làm quen với các trải nghiệm sử dụng và các chức năng mà phần mềm đó mang lại trong quá trình kinh doanh.

>> Đọc tiếp: TOP 10 PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO HÀNG MIỄN PHÍ – DỄ SỬ DỤNG


1900 1511