15/03/2022
Blog
1399

Mở bán tiệm tạp hóa cần bao nhiêu vốn? Hướng dẫn cách mở tiệm tạp hóa

Nội dung

Mở bán tiệm tạp hóa cần bao nhiêu vốn? Hướng dẫn từng bước mở tiệm tạp hóa

Mở tiệm tạp hóa cần bao nhiêu vốn? Hướng dẫn từng bước mở tiệm tạp hóa

Nguồn vốn luôn là mối quan tâm lớn nhất khi bắt đầu kinh doanh. Vậy đối với quy mô tiệm tạp hóa nhỏ cần bao nhiêu vốn là đủ để khai trương? Cần chuẩn bị những bước gì? Đâu là những kiến thức và kinh nghiệm quan trọng để mở bán tạp hóa! Hãy cùng UPOS tìm hiểu.

Những thuận lợi và khó khăn khi mở bán tiệm tạp hóa người bán thường gặp phải

Thực tế, khi quyết định mở cửa hàng tạp hóa là bạn sẽ phải cạnh tranh với vô số cửa hàng lớn nhỏ đã phát triển trước đó, cũng như nhiều mô hình kinh doanh hiện đại mới (như cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini,…) nhưng tiềm năng phát triển vẫn còn rộng mở. Người bán có thể tham khảo những thuận lợi và khó khăn khi quyết định mở bán tạp hóa trong thời buổi hiện nay.

Những khó khăn người bán có thể đối mặt khi mở tiệm tạp hóa

Những khó khăn người bán có thể đổi mặt khi mở tiệm tạp hóa

  • Cần nhập lượng lớn sản phẩm để đa dạng hàng hóa: Người bán cần chuẩn bị danh sách thật đầy đủ và chi tiết tên sản phẩm và số lượng nên nhập. Có thể trong những tháng đầu số lượng sản phẩm bạn nhập chỉ cần đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trong khu vực. Bạn có thể tham khảo danh sách sản phẩm ở các đại lý nhập hàng hoặc dựa theo kinh nghiệm mua hàng tạp hóa của mình để nhắm đến các sản phẩm có nhu cầu.
  • Chuẩn bị nguồn vốn đầu tư khá cao: Với cửa hàng tạp hóa, thì giá trị của mỗi món hàng tuy thấp. Nhưng để nhập được số lượng lớn hàng hóa để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng, người bán cần có một số vốn đủ lớn. Có thể cần đến vay mượn người thân, vay ngân hàng hoặc chọn nguồn nhập hàng có hỗ trợ vay vốn (gối đầu).
  • Tìm kiếm nguồn hàng chất lượng và có giá ưu đãi tốt: Sẽ là khó khăn lớn nếu bạn lần đầu mở tiệm tạp hóa mà không biết tìm nguồn hàng chất lượng. Nguồn nhập sản phẩm bán tạp hóa thì rất nhiều nhưng người bán phải lựa chọn cho mình nguồn hàng tốt và phù hợp nhất. Người bán có thể thử đặt hàng số lượng ít từ nhiều nguồn để tổng hợp và chọn 2-3 nguồn hàng tốt nhất. Khi chọn nguồn hàng người bán cần chú ý đến: Giá sản phẩm ứng với số lượng, Chất lượng, Ưu đãi khi nhập hàng, Hình thức giao nhận.
  • Thiếu kinh nghiệm quản lý và bán hàng chuyên nghiệp: Hiện nay không chỉ cửa hàng tạp hóa, mà ở cả các cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini cũng không thể thiếu các phần mềm chuyên nghiệp để quản lý và bán hàng thuận lợi. Mà các chủ tiệm tạp hóa cũng cần phải tìm hiểu để sử dụng tốt các phần mềm này. Đây chính là giải pháp về công nghệ để bạn quản lý bán hàng chuyên nghiệp hơn, tạo ấn tượng tốt với khách hàng của mình, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
  • Sức cạnh tranh cao bởi siêu thị và cửa hàng tiện lợi: Khi các chuỗi thương hiệu cửa hàng tiện lợi dần trở thành thói quen mua sắm được các khách hàng ưa chuộng. Việc quan trọng bạn phải làm khi mở bán tiệm tạp hóa là hiện đại hóa cửa hàng tạp hóa của mình. Như mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm mới mẻ và thoải mái hơn các cửa hàng tạp hóa truyền thống. Có thể là bố trí kệ trưng bày, lựa chọn mẫu mã hàng hóa đa dạng, bổ sung thêm phương thức thanh toán qua ví điện tử hoặc chuyển khoản.

Cơ hội tiềm năng dành cho người bán muốn mở bán tạp hóa

Cơ hội tiềm năng dành cho người bán muốn mở tiệm tạp hóa

  • Mô hình kinh doanh đơn giản, dễ triển khai
  • Nhu cầu mua sắm tại các tiệm tạp hóa luôn rất cao ở thành thị lẫn nông thôn
  • Có khả năng phát triển rộng ở cả khu vực nông thôn lẫn thành thị
  • Có đa dạng nguồn hàng trên thị trường để lựa chọn nhập bán
  • Nhận được nhiều chính sách hỗ trợ từ nhà nước, các nhãn hàng phân phối sản phẩm

>> Xem thêm: BÁN HÀNG CỰC DỄ VỚI PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TẠP HÓA MIỄN PHÍ

Mở tiệm tạp hóa nhỏ cần tổng cộng bao nhiêu vốn?

Mở tiệm tạp hóa nhỏ cần tổng cộng bao nhiêu vốn?

Không thể nói chính xác được cần bao nhiêu vốn để mở một cửa hàng tạp hóa. Bởi vì số vốn bạn cần phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Người bán hãy đọc tiếp Chi phí mở cửa hàng tạp hóa cơ bản được ước tính như sau:

  • Chi phí thuê mặt bằng: Nếu người bán cần thuê mặt bằng sẽ trong khoảng giá từ 5 -15 triệu/tháng. Giá các mặt bằng mở tiệm tạp hóa đắc địa như gần khu dân cư, chung cư, trường họp, công ty, xí nghiệp hay mặt đường lớn có thể lên tới 20 – 30 triệu/tháng. 
  • Chi phí nhập hàng bán: Tùy thuộc vào loại hàng hóa bạn chọn kinh doanh khi mở bán tạp hóa của mình (bình dân/cao cấp/ nhập khẩu) thì chi phí sẽ dao động trong khoảng 100 – 250 triệu. Nếu thời gian đầu bạn tìm được nguồn hàng phù hợp, bạn sẽ được tiếp cận trực tiếp với nguồn hàng đa dạng, giá tốt đi kèm nhiều ưu đãi nữa.
  • Tiền mua trang thiết bị: Bao gồm các chi phí như giá kệ, máy tính, phần mềm bán hàng, máy POS, hệ thống đèn chiếu sáng, camera, tủ đông,… dao động khoảng 60 – 80 triệu.
  • Tiền thuê nhân viên: Các tiệm tạp hóa có khi cần 1-2 nhân viên hỗ trợ quản lý và bán hàng. Mức lương trung bình là khoảng 5 – 7 triệu đồng/tháng.
  • Chi phí phát sinh và đề phòng những rủi ro ngoài dự tính: Dự phòng khoảng 10-20 triệu/tháng cho các khoảng chi nằm ngoài kế hoạch dự tính.

Hướng dẫn từng bước mở tiệm tạp hóa dành cho người mới

Hướng dẫn từng bước mở tiệm tạp hóa dành cho người mới

Tìm hiểu và khảo sát thị trường trước khi mở bán tạp hóa

Trước khi bắt đầu kinh doanh bất kỳ lĩnh vực nào, việc đầu tiên nên làm cũng là tìm hiểu và khảo sát  về thị trường tiềm năng. Khi mở cửa hàng tạp hóa cũng tương tự, người bán nên nắm rõ nhất các thông tin sau về thị trường:

  • Mặt hàng nào, sản phẩm nào hay những thương hiệu nào đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay?
  • Tìm hiểu tâm lý, thói quen mua sắm và nhu cầu tiêu dùng của khách hàng
  • Mức thu nhập và khả năng chi tiêu của khách hàng khu vực lân cận

Sau đó, người bán nên dành thời gian tìm hiểu thêm quy mô kinh doanh của những cửa hàng lân cận? Giá bán bao nhiêu? Tham khảo đánh giá của người tiêu dùng trong khu vực về mức giá bán đó, thái độ phục vụ, những ưu và khuyết điểm cần chủ ý. Để từ đó, rút ra những kinh nghiệm cho cửa hàng tạp hóa của mình và lập kế hoạch kinh doanh bài bản, chi tiết khi mở bán tiệm tạp hóa.

Chọn vị trí mặt bằng tốt cho cửa hàng bán tạp hóa

Chọn vị trí mặt bằng tốt cho cửa hàng bán tạp hóa

Mục tiêu của ý tưởng mở bán tạp hóa là kinh doanh chủ yếu các mặt hàng nhu yếu phẩm, phục vụ đời sống hàng ngày. Do đó, người bán hãy ưu tiên chọn mặt bằng tại những nơi đông dân cư. Cách càng xa các cửa hàng đối thủ đã mở trước đó càng tốt.

Dự tính tổng cộng nguồn vốn mở cửa hàng kinh doanh tạp hóa

Sau khi đã liệt kê các khoản chi phí cần phải chuẩn bị khi mở tiệm tạp hóa như phần trên đã được đề cập. Hãy lắng nghe thêm những kinh nghiệm thực tế, so sánh chi phí từng khoản thật kỹ càng. Ngày nay, người kinh doanh có thể tham gia vào các hội nhóm để tham vấn kinh nghiệm những người đi trước, những người bán khác.

Lên kế hoạch quản lý chi tiết các hạng mục, và dòng tiền để dự tính vốn cũng như tránh lãng phí. Đồng thời, xem khả năng xoay vòng vốn hiệu quả. Đừng quên sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng để quản lý các nguồn tiền, doanh thu để dự tính cho kế hoạch chi tiêu quan trọng.

>> Đọc tiếp: HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH MỞ CỬA HÀNG TIỆN LỢI VỐN ÍT DỄ LỜI

Chọn nguồn hàng nhập bán uy tín cho tiệm tạp hóa

Mở cửa hàng tạp hóa dù nhỏ cũng cần phải có đa dạng hàng hóa. Bạn cần biết được tùy đối tượng mà nhu cầu mua sắm khác nhau. Chính vì thế bạn cần nắm rõ đặc điểm, thị hiếu của khách hàng để lên danh sách mặt hàng cụ thể. Sau đó mới chọn nhà cung cấp để nhập hàng khi mở bán tiệm tạp hóa.

Thời gian đầu người bán nên nhập hàng bán tạp hóa từ các nhà sản xuất với giá sỉ. Hoặc cũng có thể chọn nguồn hàng từ siêu thị. Hoặc tìm nhập hàng từ các đại lý phân phối lớn để nhận trực tiếp các ưu đãi về giá, các chương trình quảng cáo, khuyến mại có lợi. Điều này cũng giúp sales thị trường biết đến cửa hàng sớm hơn, người bán có thể tìm được nguồn hàng nhanh hơn bình thường.

Khi tiếp thị của các công ty đến mời chào và đưa ra các khuyến mãi hấp dẫn, người bán nên yêu cầu để lại hàng mẫu, kiểm tra thông tin thương hiệu trước rồi hẵng quyết định có nhập hàng hay không. Khi mở tiệm tạp hóa mới, chỉ nên nhập số lượng vừa đủ để xem thử thị hiếu người tiêu dùng. Yêu cầu xuất hóa đơn GTGT cho đơn hàng đó. Như thế người bán sẽ tránh được tình huống nhập hàng nhanh vội và bị lừa đảo, tồn hàng quá nhiều.

Đặc biệt, không chỉ đa dạng hàng hóa mà người bán còn được các nhà cung cấp giao hàng tận nhà. Ngoài ra, người bán cũng có thể nhập bổ sung thêm một số mặt hàng xách tay như mỹ phẩm, thực phẩm đóng hộp, đồ ăn vặt… để bán thêm. Khi nhập hàng, cần chú trọng hai yếu tố quan trọng là Chất lương và Số lượng đầy đủ, để nhận khuyến mãi và chiết khấu từ nhà cung cấp.

Nhập số lượng vừa đủ và bảo quản ở nơi khô ráo. Lưu ý kiểm định chất lượng sản phẩm và có đầy đủ giấy chứng nhận, hóa đơn chứng từ. Khi mở bán tạp hóa có bất cứ vấn đề gì có thể giải quyết nhanh chóng.

Chuẩn bị các loại giấy tờ, thủ tục cần thiết cho kinh doanh cửa hàng tạp hóa

Chuẩn bị các loại giấy tờ, thủ tục cần thiết cho kinh doanh cửa hàng tạp hóa

Thủ tục để mở một tiệm tạp hóa không phải quá cầu kỳ, người bán có thể chuẩn bị nhanh chóng trước khi chính thức khai trương. Bao gồm: 

  • Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh
  • Bản sao Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của các cá nhân tham gia hộ kinh doanh
  • Hợp đồng thuê địa điểm sản xuất kinh doanh hoặc giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và tài sản gắn liền với đất

Đầu tư trang thiết bị và cơ sở vật chất mở bán tạp hóa

Những trang thiết bị và cơ sở vật chất cần thiết để đầu tư mở bán tiệm tạp hóa bao gồm:

  • Kệ trưng bày sản phẩm
  • Tủ lạnh, tủ làm mát, tủ đông
  • Thiết bị thanh toán tiền, quầy thu ngân
  • Máy tính cài phần mềm quản lý bán hàng
  • Hệ thống đèn chiếu sáng, camera giám sát

Để tạo sức cạnh tranh với cửa hàng tiện lợi, các tiệm bán tạp hóa cũng nên thiết kế lại không gian cửa hàng sao cho thật thoải mái. Ví dụ, các kệ trưng bày nên bố trí dọc và có khoảng cách bên trong cửa hàng để khách hàng dễ nhìn và chọn lựa. Quầy tính tiền sát cửa ra vào để dễ dàng thanh toán và giám sát tổng quan cửa hàng. Cố gắng tạo cho khách hàng cảm giác tự do khi lựa chọn hàng hóa và mua sắm.

>> Tham khảo: TÌM HIỂU CÁCH QUẢN LÝ BÁN HÀNG BẰNG NHỮNG PHẦN MỀM CỰC ĐƠN GIẢN

Trưng bày hàng hóa bắt mắt bên trong cửa hàng tạp hóa

Trưng bày hàng hóa bắt mắt bên trong cửa hàng tạp hóa

Hàng hóa sau khi nhập về có tới trăm nghìn món khi mở bán tạp hóa, nhưng không gian thì giới hạn. Hãy tham khảo thật nhiều cách bố trí hàng hóa khi mở tiệm tạp hóa để tối ưu hóa không gian và thuận tiện hơn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm.

  • Sản phẩm bán chạy đặt ở nơi dễ nhìn thấy nhất
  • Thức ăn nhanh: Bim bim, nước giải khát, bánh mì, bánh ngọt, có thể đặt cạnh quầy thu ngân dễ lấy và thanh toán
  • Phân chia theo từng quầy hàng: Gia vị, sữa, bánh kẹo, chăm sóc cá nhân, hàng tiêu dùng, mẹ và bé,… 
  • Các sản phẩm chiếm diện tích lớn: dầu ăn, bột giặt, nước xả vải, lau sàn,… nên đặt ở phía dưới kệ
  • Mỗi quầy hàng, sản phẩm cần có biển tên, chú thích rõ giá bán

Quảng cáo tiếp thị và mở rộng bán hàng thương mại điện tử

Thời gian đầu khi mở tiệm tạp hóa mới sẽ có ít người chú ý và đến mua. Bạn có thể tạo một vài kế hoạch quảng bá thương hiệu hoặc truyền thông bằng nhiều kênh khác nhau.

  • Phát tờ rơi quảng cáo xung quanh khu vực lân cận
  • Tạo chương trình khuyến mãi hấp dẫn và treo standee, banner để thu hút khách hàng
  • Lập Fanpage/website bán hàng riêng để cập nhật thông tin khai trương, chương trình ưu đãi, khuyến mãi sản phẩm, tặng quà
  • Đăng tin lên các hội nhóm hoặc nhờ bạn bè chia sẻ thông tin trên mạng xã hội
  • Tạo thêm các gian hàng trên các sàn thương mại điện tử lớn để tiếp cận nhiều khách hàng hơn
  • Livestream trên trang Facebook cá nhân để quảng bá sản phẩm
  • Làm biển tên và đặt tên cửa hàng dễ nhớ hoặc ấn tượng
  • Nếu có điều kiện có thể thuê công ty tổ chức sự kiện hay múa lân để thể hiện sự chuyên nghiệp

Dự tính chi phí xử lý các rủi ro ngoài ý muốn khi bán tạp hóa

Mở bán tiệm tạp hóa cũng cần xác định sẽ khó tránh khỏi các rủi ro như trong mọi mô hình kinh doanh. Ví dụ như: Cháy nổ, thất thoát hàng hóa, lừa đảo, hàng giả hàng nhái, bán ế ẩm, thu hồi vốn chậm, nợ tiền mua hàng do thân quen, trả nhầm tiền cho khách,… Đặc biệt là lỡ ôm quá nhiều hàng khi chưa biết sản phẩm có bán chạy hay không? 

Cửa hàng hay doanh nghiệp mới nào cũng rất dễ gặp phải những trường hợp này. Do vậy cần dự tính khoản chi phí trước để kịp thời xử lý các hậu quả từ các rủi ro nằm ngoài kế hoạch.

Như vậy, ý tưởng mở cửa hàng tạp hóa để kinh doanh vẫn có cơ hội phát triển rộng mở trong những năm tới. Với số vốn khoảng 200 – 300 triệu, người bán hoàn toàn có thể tự khai trương một cửa hàng tạp hóa nhỏ. Chỉ cần bạn dành thật nhiều thời gian để tham khảo những kinh nghiệm và kiến thức bán hàng và thử áp dụng cho cửa hàng của mình, thì việc kinh doanh sẽ ngày càng hồng phát đấy!

Các khó khăn thường gặp trong quản lý bán hàng tạp hóa

Các khó khăn thường gặp trong quản lý bán hàng tạp hóa

Trên thực tế, kinh doanh mở cửa hàng tạp hóa, mở cửa hàng tiện lợi hay siêu thị mini rất dễ kiếm lời. Thế nhưng với những chủ cửa hàng chưa có kinh nghiệm bán tạp hóa và quản lý một cửa hàng thực thụ lại “không như mơ”, rất dễ dẫn đến thất thoát, thâm hụt nguồn vốn thậm chí gây “lỗ”.

Dưới đây là một khó khăn thường gặp khi mở cửa hàng tạp hóa người bán cần chú ý:

  • Không thể quản lý số lượng hàng hóa: Tiệm tạp hóa luôn có số lượng lớn sản phẩm và rất đa dạng mẫu mã. Có thể có đến cả trăm, cả nghìn mã hàng cần phải quản lý. Nên việc kiểm kê tồn kho thường mất nhiều thời gian, công sức và không đảm bảo chính xác. Dẫn đến hàng hóa dễ bị quá hạn, mất mát, thiếu sót gây lỗ vốn không đáng có.
  • Thiếu chuyên nghiệp trong quy trình bán hàng: Các cửa hàng tạp hóa thông thường chỉ tính tiền nhẩm hoặc bấm trên máy tính tiền và ghi sổ sách thì rất mất thời gian, dễ sai do nhầm lẫn giá tiền giữa nhiều loại sản phẩm. Đặc biệt nhiều cửa hàng là đại lý phân phối, nên có thêm nhiều mức giá riêng cho khách buôn sỉ và khách mua lẻ.
  • Khó quản lý năng suất bán hàng của nhân viên: Các chủ cửa hàng tiện lợi thường rất đau đầu trước vấn nạn nhân viên không trung thực. Có khi lấy trộm hàng hóa, tuồng hàng ra bên ngoài hoặc bán giá rẻ hơn cho người quen. Thậm chí bán hàng cho khách và thu tiền, nhưng lại không ghi chép đầy đủ vào báo cáo thu chi hàng ngày.
  • Khó kiểm soát thu chi, lợi nhuận: Rất nhiều tiệm tạp hóa mới mở có xu hướng nhập hàng theo cảm tính. Chủ cửa hàng không đánh giá sản phẩm nào bán chạy hơn, sản phẩm nào không, mang lại lợi nhuận nhiều hay ít. Hơn nữa, Doanh thu và Chi tiêu chỉ được ghi chép thủ công trên sổ sách/ file excel, nhưng lại không đảm bảo đầy đủ và chính xác. Mỗi khi muốn kiểm kê kết quả kinh doanh, chủ của hàng phải mất rất nhiều thời gian tra lại sổ sách và tính toán lại chi tiết.

Đó là lý do người bán cần tham khảo các phần mềm quản lý bán tạp hóa thông minh, có tính năng phục vụ những yêu cầu trên (Kiểm kho, thanh toán tiền, báo cáo doanh số kinh doanh…). Hạn chế tình hình kinh doanh của các cửa hàng tạp hóa sẽ dần đi xuống, lỗ vốn và có nguy cơ phải đóng cửa do thiếu chuyên nghiệp trong cách quản lý.

Phần mềm quản lý bán tạp hóa là gì? UPOS – Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa miễn phí

Phần mềm quản lý bán hàng là gì? UPOS – Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa miễn phí

Nắm bắt được những khó khăn chủ tiệm tạp hóa thường gặp phải, giải pháp được hàng ngàn cửa hàng tạp hóa tìm đến và áp dụng hiện nay là công cụ phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng. Đây là công cụ không thể thiếu khi bắt đầu mở bán tạp hóa, giúp hoạt động bán hàng và quản lý cửa hàng tạp hóa trở nên chuyên nghiệp hơn. Việc quản lý và vận hành mượt mà hơn so với các phương pháp thủ công trước.

Phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa là giải pháp ứng dụng công nghệ vào công tác quản lý bán hàng của cửa hàng từ quản lý kho, sản phẩm, thông tin khách hàng, đơn hàng, nhà cung cấp, nhân viên, chăm sóc khách hàng, các chương trình khuyến mãi,… Thay vì phải mất nhiều thời gian ghi chép sổ sách, soạn giấy tờ hay nhập liệu file excel. Thì phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa sẽ giải quyết mọi nghiệp vụ bán hàng một cách tự động, nhanh chóng và chính xác, thậm chí cập nhật liên tục vào các báo cáo bán hàng theo thời gian thực.

Các chủ cửa hàng tạp hóa không cần có mặt trực tiếp tại cửa hàng 24/7 mà vẫn có thể theo dõi được tình hình bán hàng thực tế trên điện thoại di động hoặc máy tính cá nhân của mình.

Bên cạnh đó, phần mềm không chỉ đáp ứng hiệu quả bán hàng trên một cửa hàng tạp hóa đơn lẻ mà cả các chuỗi hệ thống nhiều cửa hàng cũng có thể được quản lý đồng bộ. Việc tính tiền trên phần mềm cũng trông chuyên nghiệp hơn do sự nhanh chóng, chính xác và có thể áp dụng nhanh các giá khuyến mãi (nếu có).

Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa miễn phí UPOS là một trong những phần mềm bán hàng miễn phí và tốt nhất hiện nay. Hiện đang được hơn 30.000+ chủ cửa hàng kinh doanh quy mô lớn nhỏ tin dùng, đặc biệt phù hợp với mô hình kinh doanh tiệm tạp hóa, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi.

>> Đọc tiếp: HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH MỞ CỬA HÀNG TIỆN LỢI VỐN ÍT DỄ LỜI

Lợi ích khi sử dụng UPOS phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa miễn phí

Lợi ích khi sử dụng UPOS phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa

Phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa miễn phí UPOS – do công ty phần mềm công nghệ UPOS VN phát triển – được liên tục cải tiến và xây dựng nhiều tính năng hữu ích. Giải quyết những khó khăn thường gặp mà người bán thường mắc phải do cách quản lý thủ công trước đây. Khi sử dụng phần mềm UPOS các chủ cửa hàng tạp hóa sẽ nhận được những tiện ích và hiệu quả mang lại cho hoạt động kinh doanh của mình khi mở bán tạp hóa.

  • Dễ làm quen, dễ sử dụng, chỉ với vài phút làm quen; thao tác đơn giản trên máy tính hoặc điện thoại di động
  • Tiết kiệm 80% tốc độ bán hàng, cơ hội gia tăng lợi nhuận hiệu quả
  • Tiết kiệm 4-5 giờ quản lý/ngày để kiểm kê tồn kho và tổng hợp số liệu bán hàng

Mọi cửa hàng tạp hóa, đại lý phân phối, bán lẻ hay chuỗi cửa hàng kinh doanh chuyên nghiệp đều có thể tối ưu hóa hoạt động bán hàng của mình cũng như gia tăng hiệu quả quản lý cửa hàng cùng phần mềm quản lý bán tạp hóa miễn phí UPOS

Tạo ngay tài khoản Phần mềm quản lý cửa hàng tiện lợi Miễn phí >> Đăng ký dùng thử miễn phí vĩnh viễn ngay tại đây


1900 1511