30/07/2021
Blog
942

Kinh nghiệm nhập hàng Thái Lan bán online dành cho người mới

Nội dung

Kinh nghiệm nhập hàng Thái Lan bán online dành cho người mới

Kinh nghiệm nhập hàng Thái Lan bán online dành cho người mới

Trong vài thập kỷ qua, ngành công nghiệp thời trang của Thái Lan đã phát triển vượt bậc. Từ khi xuất hiện trên thị trường, hàng may mặc Thái Lan đã tạo cho mình những điểm nhấn thu hút nhiều khách hàng trong nước và quốc tế, cũng như những nhà bán buôn sỉ lẻ để mắt tới. Trong những năm gần đây, khi hình thức kinh doanh đang dần chuyển sang trực tuyến. Nhu cầu mua sắm và nhập hàng hóa Thái Lan về nước cũng dần phát triển hơn.

Ngày nay, các nhà cung cấp quần áo hàng sỉ Thái Lan đang tạo ra doanh số đáng kể trên toàn cầu. Thế giới internet trực tuyến đã giúp người mua dễ dàng liên hệ với những người kinh doanh quần áo giá sỉ Thái Lan. Nguồn hàng thời trang Thái Lan đang dần có mặt tại các cửa hàng thực. Trong bài viết này, UPOS sẽ chia sẻ với bạn lý do đa số người bán mong muốn nhập hàng Thái Lan online. Và đâu là những điều bạn cần biết về kinh nghiệm đánh hàng quần áo ở Thái Lan về nước.

Những lý do vì sao người bán ưa chuộng nhập hàng Thái Lan online

Lý do vì sao người bán ưa chuộng nhập hàng Thái Lan online

1. Đa dạng mẫu mã, dễ lựa chọn

Internet là nơi tập trung tất cả cửa hàng sỉ lẻ trong một. Nhờ vào sức mạnh của internet, bạn có thể tìm thấy nhiều cửa hàng ở Thái Lan cung cấp sỉ các sản phẩm khác nhau. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những gì mình muốn mua trong vô số các sự lựa chọn.

2. Sự tiện lợi

Các shop online dễ dàng truy cập và tham khảo hàng hóa hơn so với việc đi đến các cửa hàng thực tế. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc máy tính hoặc điện thoại thông minh có thể truy cập internet, là bạn đã sẵn sàng nhập hàng. Nhờ đó, bạn có thể thực hiện việc nhập quần áo Thái Lan từ bất cứ đâu, ở bất cứ lúc nào.

3. Không chen chúc, mất nhiều thời gian

Việc tìm đến tận cửa hàng để cầm tận tay hàng hóa và lựa chọn đôi khi khá bất tiện. Thông thường, các cửa hàng uy tín, có tên tuổi, được nhiều người biết đến thường luôn đông đúc. Do đó, rất khó để chen lấn và chọn ra một chiếc váy mà bạn thấy ưng ý. Hơn nữa, bạn phải mua số lượng lớn cho mỗi mẫu mã, nên yêu cầu xem xét rất kỹ lưỡng.

Không ai thích xếp hàng dài hoặc mất thời gian tại các cửa hàng quần áo để săn những món hàng độc lạ đặt về kho bán của mình. May mắn thay, nhập hàng trực tuyến đã mang đến những lợi ích giúp người bán hàng dễ dàng lựa chọn hàng hóa và so sánh giữa các shop với nhau. Và khi bỏ mọi thứ vào giỏ hàng, bạn sẽ không thể quên những sản phẩm mình cần mua như khi mua sắm trực tiếp tại cửa hàng.

4. Tối ưu chi phí hơn

Như đã nêu trước đó, ngành công nghiệp quần áo Thái Lan đã chuyển hướng sang online. Do đó, số lượng nguồn hàng sỉ cho phép người bán quốc tế nhập hàng cũng tăng lên.

Bạn có thể nhận được các mức giá giảm cho cùng một mặt hàng khi nhập hàng online hơn so với khi thanh toán trực tiếp tại cửa hàng. Do hình thức kinh doanh online giúp người bán tiết kiệm được nhiều chi phí vận hành cũng như chi phí thuê mặt bằng. Bên cạnh đó, bằng cách mua sắm trực tuyến, bạn có thể nhận được các phiếu giảm giá, ưu đãi giảm giá được phát hành do chính nhà cung cấp.

>> Tham khảo thêm: Cách nhập hàng Thái Lan về bán - Kinh nghiệm đánh hàng Thái

Những địa chỉ nhập hàng Thái Lan người bán mới nên tham khảo

Địa chỉ nhập hàng Thái Lan người bán mới nên tham khảo

1. Trung tâm thương mại Platinum

Dọc theo con đường Phetchaburi bạn sẽ đến Trung tâm mua sắm thời trang Platinum. Trung tâm mua sắm này được biết đến nổi tiếng với quần áo và phụ kiện thời trang cao cấp. Đặc biệt, các nhà bán hàng tại đây giao dịch trong cả bán sỉ và lẻ. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi bạn tìm thấy hai mức giá trên một món quần áo. Một là giá bán lẻ trong khi giá kia áp dụng cho bán buôn.

Trung tâm thương mại này có sáu tầng với hơn 1300 cửa hàng. Đây là một trung tâm mua sắm thường xuyên đông đúc. Nhiều người Thái đổ xô đi mua quần áo với giá sỉ và bán với giá lẻ. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể thực hiện các đơn đặt hàng buôn sỉ trực tuyến từ trung tâm thương mại Platinum một cách hiệu quả hơn.

2. Quần áo thiết kế Lanna

Quần áo thiết kế Lanna được biết đến là một trong những nhà phân phối quần áo sỉ được chứng nhận ở Thái Lan là có nhiều đóng góp cho cộng đồng trong sáu năm qua. Thương hiệu Lanna là một liên doanh gia đình. Vì vậy, khi nói đến kinh nghiệm, Lanna là một trong những xưởng sản xuất quần áo Thái Lan bạn nên nhập hàng. Hiện tại, xưởng Lanna có hơn 35 nhân viên hỗ trợ thiết kế và may gia công. Nhờ sự phát triển của kinh doanh online, Lanna đã chứng kiến ​​số lượng xuất sỉ hàng hóa tăng vọt.

Kết quả là, liên doanh Lanna đã phát triển mạnh từ một chiếc máy đơn lẻ thành một xưởng sản xuất tiện nghi như hiện tại. Hơn nữa, công ty cũng đã quyên góp cho các ngôi nhà tình thương, trường học trẻ em và giúp xóa đói giảm nghèo.

3. Shoppingwebthailand.com

Shoppingwebthailand.com không chỉ là một cửa hàng trực tuyến. Website này đóng vai trò trung gian giữa khách hàng và các thương hiệu thời trang giá sỉ hàng đầu. Website thu thập các mẫu quần áo thịnh hành và hàng may mặc từ các nguồn hàng sỉ hàng đầu tại Thái Lan như Trung tâm thời trang Platinum. Nó cung cấp tất cả các loại hàng may mặc từ áo thun, quần tây, túi xách, váy, quần jean, giày dép và đồ trang trí cùng nhiều mặt hàng khác. Tuy nhiên, các sản phẩm này thường được bán với giá bán buôn nên phù hợp với những cá nhân thích mua số lượng lớn.

Nhiệm vụ chính của website này là đưa các mặt hàng thịnh hành tại Thái Lan ra thị trường toàn cầu. Bạn có thể chọn nhiều sản phẩm để nhập hàng từ nhiều cửa hàng khác nhau và thanh toán online. Ngoài ra, nhà phân phối quần áo có nhiều dịch vụ vận chuyển và do đó rất dễ dàng để đặt hàng từ bất cứ nơi nào.

4. Áo thun sỉ Thái Lan

Áo thun sỉ Thái Lan là một thương hiệu nổi tiếng tại Bangkok, Thái Lan. Tuy nhiên, tên tuổi của nó được biết đến trên toàn thế giới. Nhà cung cấp chuyên về áo thun được nhiều người thường gọi, đây là nơi tốt nhất để tìm kiếm những mẫu áo thun bán chạy nhất với giá bán sỉ hợp lý.

Đặc biệt, đối với thương hiệu áo thun sỉ Thái Lan, uy tín là ưu tiên hàng đầu của họ. Bạn sẽ luôn nhận được chính xác những sản phẩm bạn nhìn thấy và đặt hàng trên website. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm của họ cũng được họ đặt lên hàng đầu. Rất đáng để chi tiền nhập hàng Thái Lan tại đây.

5. Bangkok Clothing

Bangkok Clothing là một trong những nhà phân phối quần áo giá sỉ ở Bangkok. Cửa hàng kinh doanh sản xuất và phân phối quần áo nam nữ. Khi nói đến việc tìm nguồn cung ứng sản phẩm về thời trang, Bangkok Clothing đã có một danh tiếng tốt. Ngày nay, với sức mạnh của internet, Bangkok Clothing đã cố gắng tạo dựng tên tuổi của mình trên thị trường hàng sỉ Thái Lan và thành công tăng doanh số bán hàng.

6. One Tribe Apparel

One Tribe Apparel được biết đến với việc sản xuất và bán váy, áo, đồ trang sức Thái Lan và các phụ kiện khác. Đúng như tên gọi, nguồn hàng sỉ này chuyên cung cấp các sản phẩm truyền thống và đang được đánh giá cao trên khắp thế giới. Carlos Mantilla - Người sáng lập đã nhận ra rằng các du khách đang yêu thích thời trang boho của Thái Lan và vì vậy, anh đã tạo ra One Tribe Apparel. Ngày nay, cửa hàng chuyên phân phối sản phẩm của họ cho khách du lịch từ miền Bắc Thái Lan và khắp nơi trên thế giới.

Mục tiêu chính của cửa hàng là cung cấp cho khách hàng những bộ quần áo và hàng may mặc truyền thống độc đáo và chất lượng. Cửa hàng cũng hỗ trợ những người thuộc các dân tộc khác nhau tại Thái Lan sản xuất và phân phối sản phẩm của họ. Hiện tại, cửa hàng có hơn 50 nhân viên, tham gia vào quy trình thiết kế, may và phân phối hàng hóa.

7. Nhập sỉ quần áo cao cấp Thái Lan

Giống như bất kỳ loại hàng hóa nào khác, việc tìm kiếm nguồn hàng sỉ đồ bộ ở Thái Lan rất dễ dàng. Bạn có thể tham khảo Best Tailor Bangkok để biết những bộ vest hàng hiệu. Ngoài ra, Magnifique Tailor và Wonders Girl Princess Shop được biết đến là nơi cung cấp những mẫu mã sản phẩm chất lượng.

8. Nhập hàng sỉ quần áo trẻ em Thái Lan

Tại trung tâm mua sắm Pratunam, chắc chắn rằng bạn có thể tìm thấy mọi thứ, ngay cả quần áo trẻ em để nhập sỉ về bán. Tuy nhiên, trung tâm này thường rất đông đúc. Ngoài ra, tại Bobae Market, bạn có thể tìm thấy quần áo trẻ em với mức giá hữu nghị.

>> Xem tiếp: Top chợ sỉ Thái Lan dành cho người bán đánh hàng tiêu dùng

Thủ tục nhập hàng Thái Lan qua website online

Thủ tục nhập hàng Thái Lan qua website online

Nếu bạn muốn nhập hàng sỉ từ Thái Lan thì điều đầu tiên bạn cần biết là quy trình có thể khác nhau giữa các quốc gia tùy thuộc vào các quy định nhập khẩu của quốc gia của bạn. Tuy nhiên, để nhập hàng buôn sỉ từ Thái Lan, trước tiên bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ quan trọng. Như là:

  • Hóa đơn
  • Giấy phép nhập khẩu (nếu cần)
  • Các tài liệu liên quan khác (ví dụ: giấy chứng nhận xuất xứ, danh sách đóng gói sản phẩm, v.v.)

1. Hóa đơn

Hóa đơn phải bao gồm các chi tiết của sản phẩm được nhập bao gồm mô tả sản phẩm, số lượng mua, trọng lượng, thông tin khách hàng và xuất xứ.

2. Giấy phép nhập khẩu

Bạn phải trang bị giấy phép nhập khẩu khi mua hàng từ Thái Lan. Ngược lại, nếu không chuẩn bị được giấy tờ này, bạn có thể nhờ các đại lý dịch vụ được phép nhập khẩu hàng hóa từ nước ngoài về để lo thủ tục nhập hàng cho bạn.

3. Các tài liệu liên quan khác

  • Nguồn gốc xuất xứ: Cần làm rõ nước xuất xứ khi bạn nhập quần áo từ Thái Lan hay bất kỳ đất nước nào. Ngoài ra, số lượng mua phải khớp với những gì bạn đã chỉ định trong hóa đơn.
  • Danh sách đóng gói sản phẩm: Danh sách này phải bao gồm tổng số thùng, trọng lượng tịnh, tên khách hàng và cả loại hàng hóa.

Hơn nữa, nhiều quốc gia như Mỹ hoặc Anh có thể yêu cầu một số chứng chỉ chất lượng khi nhập khẩu hàng hóa để đảm bảo tất cả các sản phẩm nhập khẩu phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng của họ.

>> Tham khảo thêm: App quản lý bán hàng online UPOS miễn phí, đơn giản


1900 1511