20/12/2021
Blog
967

[HOT] Công thức thành công cho quảng cáo bán hàng bán chạy

Nội dung

[HOT] Công thức thành công cho quảng cáo bán hàng bán chạy

Công thức thành công cho quảng cáo bán hàng hay giúp bán chạy

Cho dù bạn đang quảng cáo bán một chiếc váy, một chiếc điện thoại hay một cả một căn nhà, thì đều sẽ cần rất nhiều nghiên cứu và bản quảng cáo thử nghiệm để tạo ra một quảng cáo hoàn chỉnh hấp dẫn nhất có thể. Quảng cáo bán hàng có thể được tạo ra để chạy hiển thị trên các kênh truyền thông hoặc có thể gửi trực tiếp đến khách hàng tiềm năng. Bất kể hình thức quảng cáo bán hàng của bạn là gì, việc hiểu rõ sản phẩm của bạn và đối tượng mục tiêu chính là công thức thành công quan trọng trong việc tạo ra một nội dung đủ thu hút và gây được ấn tượng trong lòng khách hàng.

Công thức thành công #1 cho quảng cáo bán hàng: Biết rõ khách hàng

Công thức thành công #1 cho quảng cáo bán hàng: Biết rõ khách hàng

Công thức thành công để tạo nên quảng cáo bán hàng thu hút, chính là bạn cần hiểu rõ ràng về đối tượng khách hàng mà bạn đang thuyết phục. Ví dụ: Nếu bạn đang giới thiệu một bộ vest dành cho nam giới làm công việc ở cấp quản lý, bạn phải nghiên cứu kỹ lưỡng về công ty họ điều hành và những công việc, thói quen người quản lý thực hiện mỗi ngày tại công sở.

Bạn càng biết rõ về khách hàng mà bạn đang thu hút họ xem quảng cáo mua hàng, thì họ càng có xu hướng chú ý đến những gì bạn nói. Sản phẩm của bạn, chẳng hạn như bộ vest hay đôi giày da, phải có phong cách phù hợp suy nghĩ và tư duy của khách hàng.

Để áp dụng thành công công thức này, bạn có thể tham khảo các sản phẩm trước đây mà cá nhân đó đã sử dụng, chẳng hạn như quần áo, cà vạt, gel vuốt tóc cụ thể và tìm hiểu lý do tại sao họ lại lựa chọn những sản phẩm đó? Chúng phù hợp như thế nào đến mục tiêu sống của họ? Từ đó, đưa ra điều chỉnh phù hợp với sản phẩm bạn hiện kinh doanh cũng như lời quảng cáo bán hàng của bạn.

Công thức thành công #2 cho quảng cáo bán hàng: Hiểu rõ sản phẩm

Công thức thành công #2 cho quảng cáo bán hàng: Hiểu rõ sản phẩm

Việc hiểu rõ sản phẩm của bạn và đưa những thông tin có giá trị vào quảng cáo bán hàng chính là công thức thành công. Cho phép khách hàng tiềm năng thấy được bạn rất nghiêm túc và tâm huyết với công việc mình đang làm.

Bằng cách đề cập đến những lợi ích sản phẩm thực tế của mình, bạn đang chứng tỏ cho khách hàng thấy rằng bạn hiểu các khả năng và công dụng của sản phẩm. Cũng như sự tác động tích cực của nó đến cuộc sống của khách hàng. Ví dụ: Bạn đang kinh doanh máy hút bụi tự động phù hợp với phụ nữ trung niên có thói quen dọn dẹp nhà cửa. Hãy phác họa điều này trong quảng cáo bán hàng của bạn. Cho khách hàng tiềm năng thấy bức tranh cuộc sống của họ sẽ thảnh thơi hơn sau khi mua sản phẩm của mình.

>> Xem thêm: BÍ QUYẾT KINH DOANH THÀNH CÔNG GÓI GỌN TRONG 4 CÂU NÓI NỔI TIẾNG

Công thức thành công #3 cho quảng cáo bán hàng: Tạo được thế mạnh kinh doanh

Công thức thành công #3 cho quảng cáo bán hàng: Tạo được thế mạnh kinh doanh

Nhận thức được sự cạnh tranh của bạn và giải quyết bài toán so sánh trong chính quảng cáo bán hàng chính là công thức thành công dành cho những người có tư duy tiếp thị sản phẩm. Đây đồng thời là giải pháp giúp khách hàng giải quyết mọi mối quan tâm hoặc sự dè dặt trong việc lựa chọn những sản phẩm có độ cạnh tranh cao trên thị trường.

Ví dụ: Bạn đang rao bán đồ chơi trẻ em, nhưng trên thị trường có vô số những món hàng tương tự. Vậy thì hãy giải thích xem đồ chơi của bạn tốt hơn những món đã được lưu hành như thế nào. Đưa thông tin so sánh vào quảng cáo bán hàng của bạn sự nổi bật đó so với đối thủ. Và những gì sản phẩm của bạn có khả năng mang lại mà đối thủ không có. Cũng như lý do vì sao khách hàng nên chọn bạn thay vì đối thủ?

Công thức thành công #4 cho quảng cáo bán hàng: Tạo nên sự tin cậy

Công thức thành công #4 cho quảng cáo bán hàng: Tạo nên sự tin cậy

Công thức thành công cuối cùng trong quảng cáo bán hàng chính là cách thuyết phục và lấy lòng khách hàng bởi kinh nghiệm của bạn trong lĩnh vực bạn kinh doanh. Bao gồm một vài dòng về quá trình làm việc và học hỏi trong ngành của bạn. Hoặc đề cập đến chức vụ, những thành tích và các bằng cấp nổi bật.

Bằng cách thể hiện những kiến ​​thức chuyên môn cá nhân của mình, bạn sẽ thành công trong việc thể hiện mình là một chuyên gia đáng tin cậy trong ngành. Điều này cũng sẽ tác động tích cực về quảng cáo sản phẩm của bạn.

>> Đọc tiếp: HƠN 50 DOANH NHÂN THÀNH ĐẠT TRÊN THẾ GIỚI NÓI VỀ THÀNH CÔNG

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Từ trước đến nay các chủ shop thường sử dụng sổ sách, giấy tờ để ghi chép từ hàng hóa, doanh thu trong ngày, thống kê chi tiêu,... Nhưng nhờ có sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, việc quản lý bán hàng càng trở nên đơn giản hơn. Người chủ có thể dễ dàng quản lý toàn diện tất cả hoạt động bán hàng từ online cho đến offline thông qua các phần mềm quản lý bán hàng online.

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Chức năng chung của các phần mềm bán hàng online là hỗ trợ các chủ shop quản lý kho hàng, đơn hàng, thông tin khách hàng, năng suất nhân viên, tình hình mua bán, báo cáo doanh thu chi tiết,... Nhờ vào sự ra đời của các phần mềm này mà nhiệm vụ của người bán hàng trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc, vì mọi công đoạn quản lý đều được số hóa thông minh.

Các phần mềm này trở thành cánh tay đắc lực của hầu hết người bán hàng online hiện nay. Hãy tìm mua cho mình một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với quy mô kinh doanh hiện tại. Lời khuyên, hãy lựa chọn những phần mềm có chức năng quản lý đa kênh. Giúp quản lý tình hình kinh doanh của mọi kênh bán hàng bạn phát triển.

Kết luận: Bây giờ bạn đã biết các kỹ thuật chốt đơn hàng hiệu quả hơn, bạn có thể áp dụng để kiểm tra mức độ hiệu quả đối với đối tượng khách hàng của mình. Chúc bạn buôn may bán đắc!


1900 1511