15/01/2022
Sự kiện & Khuyến mãi
669

[Hồ Chí Minh] Tết xả láng bán hàng cùng UPOS – Rinh ngay quà khủng từ 18 – 20/01/2022

Nội dung

Chương trình Khuyến mãi Tết xả láng bán hàng cùng UPOS

Hòa cùng không khí Tết Nhâm Dần đang đến gần, Phần mềm quản lý bán hàng UPOS tung ra chương trình “Tết xả láng bán hàng cùng UPOS” dành cho tất cả khách hàng tại Hồ Chí Minh. Chỉ trong 3 ngày duy nhất từ 18-20/01/2022, 03 KHÁCH HÀNG có tổng số lượng đơn hàng cao nhất gửi đến đơn vị vận chuyển J&T Express qua phần mềm bán hàng UPOS sẽ có cơ hội mang về cho mình những quà tặng giá trị lên đến 10 triệu đồng như máy lọc không khí, bếp nướng điện, nồi chiên không dầu… cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Chương trình cũng là lời tri ân của UPOS gửi đến Quý khách hàng thân thiết tại khu vực Hồ Chí Minh đã luôn tin tưởng và ủng hộ UPOS trong suốt thời gian qua. Những đóng góp và sự tin tưởng của Quý khách là động lực quan trọng giúp UPOS ngày càng phát triển hơn nữa.

Kết quả sẽ được công bố trên website và trang Fanpage chính thức của UPOS (UPOS VN)Fanpage J&T Express Hồ Chí Minh (J&T Hồ Chí Minh).

Quà tặng sẽ được trao đến tận tay 3 khách hàng có tổng số lượng đơn cao nhất sau khi chương trình kết thúc.

Lưu ý:

  • Chương trình chỉ áp dụng cho đối tượng khách hàng tại khu vực Hồ Chí Minh
  • Giải thưởng không quy đổi thành tiền mặt

Phần mềm UPOS là giải pháp quản lý bán hàng thông minh dành cho người bán hàng quản lý tập trung mọi thông tin bán hàng (sản phẩm, tồn kho, đơn hàng, báo cáo kinh doanh…) trên đa kênh. Giúp tiết kiệm thời gian chốt đơn với tỷ lệ thành công cao hơn mà không tốn quá nhiều nhân lực. Đặc biệt, UPOS sở hữu gói bán hàng Miễn Phí Vĩnh Viễn U-FREE, người bán hàng có thể vô tư quản lý bán hàng chẳng lo về giá. Đăng ký ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn hơn từ UPOS!

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với nhân viên hỗ trợ tư vấn của UPOS hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline 1900 1511 để biết thêm thông tin chi tiết của chương trình.

Để nhanh chóng cập nhật thêm nhiều thông tin về các chương trình và ưu đãi hấp dẫn khác, mời các bạn theo dõi Fanpage UPOS VN tại đây.


1900 1511